Top 5 Quán cafe đẹp nhất phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội

Giữa cuộc sống cuồng quay, bận rộn, giữa Hà Nội đầy những khói bụi, kẹt xe, không ít người cần một góc quán yên tĩnh, đẹp mắt cùng đồ uống ngon để có thể “trốn” vào nghỉ ngơi, thư giãn sau nhiều giờ căng thẳng. Và nếu bạn là một trong số đó thì hãy để Toplist giới thiệu cho bạn những quán cafe đẹp nhất phố Trần Đài Nghĩa, Hà Nội để bạn thoải mái lựa chọn nha.

Highland Coffee Trần Đại Nghĩa

Con đường Trần Đại Nghĩa là nơi hội tụ khá nhiều gương mặt cà phê nổi tiếng, trong số đó làm sao có thể không điểm qua quán Highland Coffee toạ lạc tại số 91 Trần Đại Nghĩa. Nhắc đến Highland Coffee chắc hẳn không còn ai nghi ngờ về một địa chỉ vừa có đồ uống ngon lại có một không gian đẹp.

Highland Coffee
không hề mới mà trái lại nó là một cái tên lâu đời nhưng chưa bào giờ ngừng nổi tiếng. Mang đến cơ hội thưởng thức cà phê phin của người việt giữa nhịp sống hối hả, những món thức uống của quán luôn mong muốn mang đến cảm gíac thật quen thật gần gũi cho người Việt. Ngoài các loại cà phê, Highland còn có các món đá xay để bạn thay đổi khẩu vị cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các món bánh âu và bánh mì của địa điểm này cũng được nhiều thực khách yêu thích. Nước uống rất ngon miệng, cà phê rất thơm và mang sự quyến rũ của cà phê Việt.

Cũng giống như các cơ sở khác, Highland Coffee Trần Đại Nghĩa đêm đến sự khách hàng sự hài lòng bằng chất lượng đồ uống tuyệt hảo và luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách phục vụ, mang đến sự hài lòng cho từng lượt khách đến, khách đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 91 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7300 1558
  • Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
Highland Coffee Trần Đại Nghĩa
Highland Coffee Trần Đại Nghĩa
Highland Coffee Trần Đại Nghĩa
Highland Coffee Trần Đại Nghĩa

K1 House - Tempo Offcial Page

K1 House - Tempo Offcial Page chắc hẳn sẽ là quán cafe độc đáo bậc nhất tại Hà Nội. Đích thị là một địa điểm gặp gỡ bạn bè của những ai là fan K – Pop tại khu vực gần trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Từ không gian quán đến những loại thức uống đều mang hơi thở của xứ Hàn, K1 House trang trí từng góc của quán với màu sắc ngọt ngào, có sự góp mặt của những chú gấu bông xinh xắn làm nên điểm nhấn cho quán. K1 House có một trệt và một lầu nên quán có thể đón tiếp một lượng khách rất đông, mà vẫn đản bảo mang đên sự thoải mái cho khách đến.

Một điểm cộng của K1 House trong mắt các bạn yêu âm nhạc Hàn Quốc chính là những tấm poster của những nhóm nhạc nổi tiếng khắp trên tường. Quán mang đến một không gian check in rất được các bạn yêu thích cho những bạn đam mê "sống ảo".

Thức uống tại K1 House - Tempo Offcial Page nhìn chung rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa thơm ngon. Giá cả cũng rất hợp lí cho một địa điểm hò hẹn lí tưởng như K1 House.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 167 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 553 35 68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tempohousehanoi167/
K1 House - Tempo Offcial Page
K1 House - Tempo Offcial Page
K1 House - Tempo Offcial Page
K1 House - Tempo Offcial Page

The Coffee House

Chuỗi cà phê The Coffee House là một địa chỉ không còn xa lạ gì đối với những tín đồ có niềm yêu thích đặc biệt với cà phê. Ở khu vực gần trường Đại học Kinh tế Quốc Dân bạn có thể tìm đến đường Trần Đại Nghĩa để ghé The Coffee House để thưởng thức những ly cafe ngon trong một không gian cực đẹp.

Đến với The Coffee House bạn sẽ được thưởng thức hương vị coffee rang thơm ngon, chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của quán. The Coffee House có diện tích rộng với hai tầng, thoáng, mang lại cảm giác thoải mái, không bị gò bó. Tông màu be sữa chủ đạo từ bàn ghế đến màu sơn tạo cảm giác ấm cúng, điểm nhấn là những chậu cây xanh tạo không gian cho khách hàng hòa mình với thiên nhiên. Các loại thức uống của quán cà phê này cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Menu của quán rất đa dạng, đặc biệt các món từ trà và machiato của The Coffee House rất được yêu thích.

Ngoài thức uống thì The Coffee House Trần Đại Nghĩa còn phục vụ các loại bánh Âu thơm ngon và đẹp mắt để khách hàng có thể vừa thưởng thức bánh vừa nhâm nhi đồ uống, đây là sự kết hợp rất tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 159 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7303 9079
  • Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
The Coffee House
The Coffee House
The Coffee House
The Coffee House

Furin Coffee

Toạ lạc tại số 5 ngõ 84 Trần Đại Nghĩa, Furin Coffee là một góc phố yên tĩnh giữa khu vực sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất Hà thành với hàng loạt trường đại học lớn - Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Mở Hà Nội,... Có thể nói, Furin đã gom lại cho riêng mình mọi thuận lợi có thể có để khách hàng ưu ái lựa chọn.

Khác với những quán trà sữa cho giới trẻ khác, Furin không chọn theo những màu sắc tươi trẻ năng động đầy nhiệt huyết thanh xuân mà lại mang phong cách tối giản nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ và lôi cuốn. Hương vị trà sữa của Furin đậm đà và thanh tao, mang đến nhiều điều bất ngờ cho khách hàng.

Furin Coffee
có menu đa dạng tới hơn 30 món, với nhiều dòng đồ uống như Cà phê, Đồ uống đá xay, Sinh tố, Trà đặc biệt, Nước ép hoa quả, Mocktail,..., Furin Coffee tự tin làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất....Bên cạnh cà phê, trà sữa cũng là món đồ uống được giới trẻ yêu thích. Nếu như cà phê khá kén người uống bởi vị đắng ban đầu và một chút kiên nhẫn thì trà sữa chỉ đơn thuần có vị ngọt, béo ngậy, thanh thơm vị trà, pha chế cũng rất nhanh nên bất kỳ ai, ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể uống, thích hợp tuyệt vời cho những buổi tụ tập bạn bè đông người, vui vẻ, ồn ào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 5 Ngõ 84 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 084 851 2338
  • Fanpage: https://www.facebook.com/furincoffee/
Furin Coffee
Furin Coffee
Furin Coffee
Furin Coffee

Greecy Coffee

Một khoảng trời màu xanh ngát sẽ mở ra khi bạn bước chân vào quán Greecy Coffee ngay cạnh trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Địa điểm cà phê này chọn màu xanh biển làm tông màu chủ đạo để trang trí không gian quán, đây có lẽ một điều khá thành công của chủ quán, màu sắc này giúp quán mang đến cảm giác thoải mái và tự tại nên được khá nhiều người yêu thích.


Greecy Coffee có view đẹp, không gian lấy tone chủ đạo màu xanh dương kết hợp với màu trắng trẻ trung nhẹ nhàng tạo không gian thoải mái nhất cho khách hàng thưởng thức đồ uống. Thỉnh thoảng vào cuối tuần có các buổi workshop về nghệ thuật, hội hoạ cho những ai đam mê và muốn tìm hiểu về nó. Đây là điểm lui tới của chủ yếu các bạn sinh viên trường Kinh tế quốc dân.


Greecy còn tinh tế thêm cây cảnh vào không gian quán, những chậu cây nho nhỏ nên góc cửa sổ cũng đủ làm quán thêm duyên dáng đến nao lòng. Nhân viên của quán rất lịch sự và nhiệt tình tư vấn thức uống và bánh ngọt cho khách. Nếu cuộc hẹn hôm nay bạn chưa chọn được địa điểm, sao không thử chọn Greecy?


THÔNG TIN LIÊN HÊ:

  • Địa chỉ: 10 Ngõ 84 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 851 2110
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GreecyHN/
Greecy Coffee
Greecy Coffee
Greecy Coffee
Greecy Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?