Top 4 Quán cafe hút khách nhất tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Hà Nội

Khu công nghiệp Bắc Thăng Long là khu vực sầm uất, tập trung nhiều công nhân do đó nhu cầu về giải trí, thư giãn tại đây là rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu đó, trong những năm gần đây có rất nhiều quán coffee được mọc lên, vậy đâu là những địa điểm đáng để bạn ghé đến? Dưới đây Toplist xin giới thiệu đến bạn top 4 quán coffee đông khách nhất tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hồng Hà Coffee

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn muốn tìm một nơi để thư giãn và nạp lại năng lượng, vậy thì những quán coffee sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Một quán coffee hút khách có phải bởi chất lượng đồ uống thơm ngon hay chỉ đơn giản là giá cả phải chăng, nhận viên phục vụ nhiệt tình? Trong danh sách này, địa điểm đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Hồng Hà Coffee.


Hồng Hà Coffee là quán coffee có chất lượng tốt, đồ uống ngon, có lẽ chính bởi vậy mà nó trở thành địa điểm hút khách bậc nhất tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long. Nằm tại một vị trí đẹp, có mặt tiền rộng nhìn ra đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài, Hồng Hà Coffee luôn là lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ vào mỗi buổi tối.


Không gian bên trong quán rộng nhưng cũng vô cùng ấm cúng, có ban công dành cho những ai yêu thích tự do và bầu không khí thoáng mát ngoài trời. Quán gồm hai tầng với nhiều góc không gian được thiết kế theo phong cách khác nhau. Nếu bạn đến để trao đổi công việc, gặp mặt đối tác có thể chọn cho mình những chiếc bàn sofa sang trọng, còn bạn đến quán đơn giản chỉ là để thư giãn, tán chuyện với bạn bè thì những chiếc bàn ngồi bệt với những chiếc nệm êm êm sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn.


Thực đơn tại Hồng Hà Coffee đa dạng, gồm nhiều loại đồ uống, sinh tố khác nhau. Đặc biệt cafe tại đây nổi tiếng là có chất lượng tốt với hương vị nồng đượm, đậm đà chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, kem quả dừa cũng là một ưu điểm của quán, những viên kem tròn xoe còn nghi ngút khói lạnh được đựng trong những trái dừa thơm ngon sẽ chinh phục bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Dù cuộc sống có nhiều bận rộn đến như thế nào, hãy sắp xếp thời gian dành cho mình những giây phút thư giãn bên bạn bè và người thân, Hồng Hà Coffee chắc chắn là một nơi tuyệt vời bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm: Số nhà 25, Đường Tây Cao Tốc, thôn Bầu, xã Kim Chung.
  • Số điện thoại: 0968 010 401
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Coffee-HỒNG-HÀ-1405931439642213/
Hồng Hà Coffee - Nhìn từ bên ngoài
Hồng Hà Coffee - Nhìn từ bên ngoài
Hồng Hà Coffee - Không gian bên trong quán
Hồng Hà Coffee - Không gian bên trong quán

Nguyên coffee

Bạn thích nhâm nhi một ly cafe trong một không gian nhẹ nhàng với những bản nhạc không lời du dương, vậy thì hãy đến với Nguyên coffee.


Ấn tượng đầu tiên khi đến Nguyên coffee là không gian siêu rộng và thoáng với nhiều góc được thiết kế hiện đại, tinh tế chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức hình Selfie cực kỳ sang chảnh. Không chỉ có vậy, những chậu hồng xinh xinh bên ngoài không gian mở trên tầng 2 cũng là một trong những điểm cuấn hút tại đậy, một ly trà thêm chút hương hoa hồng thoang thoảng sẽ giúp bạn thư giãn tâm trí, lấy lại năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi.


Thức uống tại Nguyên coffee thì không hề thua kém so với những quán phía trên về độ đa dạng cũng như chất lượng. Các đồ uống luôn được chăm chút cẩn thận, kỹ lưỡng với những bản decor đơn giản, đẹp mắt nhưng cũng không kém phần tinh tế.


Cuộc sống vẫn luôn như vậy, dù bận rộn nhưng bạn cũng đừng quên chăm sóc cho bản thân. Một ly cafe hay một cốc sinh tố tại Nguyên coffee sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần cho một ngày mới tràn đầy hứng khởi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm: Cổng chào Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 966 69 83
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/NguyenCoffee.KimChung.DongAnh/
Nguyên coffee - Không gian mở bên ngoài
Nguyên coffee - Không gian mở bên ngoài

Mèo coffee

Một quán coffee hấp dẫn, thút hút không chỉ bởi đồ uống thơm ngon, chất lượng mà không gian, phong cách của quán cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu theo đó cũng tăng lên, mỗi thực khách đều mong muốn được thoả mãn cả về vị giác lẫn thị giác. Nếu bạn là người yêu thích những không gian lung linh, đẹp mắt thì Mèo coffee hứa hẹn sẽ là địa điểm thú vị.


Sang chảnh, lãng mạn, thân thiện là những gì mà giới trẻ hay nói về Mèo coffee. Có lẽ chính bởi vậy mà Mèo coffee luôn là địa điểm được các cặp đôi lựa chọn để gửi gắm tình yêu của mình.


Không gian của Mèo coffee gồm 4 tầng, tầng 1 và tầng 2 là những góc không gian trong nhà thân thiện và yên tĩnh. Tầng 3 là không gian mở, tại đây bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa tán gẫu với bạn bè và ngắm nhìn dòng người đang hối hả phía dưới. Đặc biệt, không gian thơ mộng, lộng gió trên tầng 4 chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên, tại đây bạn có thể nhìn ngắm bầu trời đêm đầy sao và hít hà làn gió tươi mát của những ngày hè oi ả.


Cũng như bao quán coffe khác, thực uống tại đây gồm đầy đủ các loại từ cafe, sinh tố cho đến các loại trà hay detox thanh lọc cơ thể. Không gian đẹp mắt cùng đồ uống được phá chế cẩn thận, chu đáo tất cả mang đến một trải nghiệm hoàn hảo, thú vị.


Bạn đang muốn tìm một nơi để lưu giữ và ươm mầm cho tình yêu của mình? Vậy hãy đến Mèo coffee, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa điểm: Số 7-Đường Tây Cao Tốc, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0904 907 017
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/M%C3%88O-COFFEE-579525352162085/
Mèo coffee - Không gian lãng mạn trên tầng 4
Mèo coffee - Không gian lãng mạn trên tầng 4
Mèo coffee - Nhìn từ bên ngoài
Mèo coffee - Nhìn từ bên ngoài

TICK TACK COFFEE

Tick tack coffee là địa điểm thứ 3 mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Khác hẳn với những quán trên, Tick tack coffee mang đến một không gian hiện đại, phong cách và trẻ trung.


Nằm gần ngay sát Hồng Hà Coffee nhưng Tick tack coffee cũng không kém phần nổi bật, quán được trang trí bằng hệ thống đèn led chiếu sáng bên ngoài vô cùng ấn tượng. Không gian Tick tack coffee gồm 3 tầng và cũng có ban công cho những ai yêu thích không gian mở.


Menu của Tick tack coffee cũng đa dạng không kém so với những quán trên. Không chỉ là cafe, sinh tố đủ loại mà còn có cả những thức uống trẻ trung như soda, nước xoài, matcha.... Thức uống tại đây được nhiều thực khách đánh giá, chia sẻ là có hương vị mới lạ và tạo được sự khác biệt.


Một không gian thư giãn hiện đại với những bản nhạc đang là “tend hot” chắc chắn là một lựa chọn thú vị tại Tick tack coffee vào mỗi buổi tối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm: Cầu Chui Số 2, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 911 90 98
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/ticktackcoffee/
TICK TACK COFFEE - Không gian mở bên ngoài
TICK TACK COFFEE - Không gian mở bên ngoài
TICK TACK COFFEE - Không gian bên trong quán
TICK TACK COFFEE - Không gian bên trong quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?