Top 4 Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ có sự yêu thích đặc biệt đối với thú cưng, nhất là những chú mèo dễ thương. Nhưng vì một vài lý do mà họ không thể nuôi mèo trong ngôi nhà của mình. Do đó, nhu cầu tìm một nơi để có thể thỏa mãn sở thích là rất lớn. Vậy các bạn nghĩ sao về việc trong quán cafe có sự xuất hiện của những chú mèo? Chắc chắn rằng điều đó sẽ tạo nên không gian độc và lạ. Tại Hà Nội, top 4 quán cafe mèo độc đáo dưới đây có thể được xem là điểm đến thú vị nhất dành cho các bạn trẻ có sở thích đối với mèo.

Cafe Mèo Lizzy House

Lizzy House là một quán cafe mèo khá mới, tọa lạc tại Xã Đàn. Quán khá yên tĩnh, chị chủ và nhân viên phục vụ rất thân thiện, đặc biệt là các “nhân viên” mèo thì nhiệt tình vô cùng. Các thượng ngoan lắm, không sợ người lạ đâu, dễ chơi đùa và rất quấn người đó. Đồ ăn và uống cũng khá ngon và giá ổn.


Đặc biệt, Lizzy còn có cả một cửa hàng bách hóa gồm rất nhiều phụ kiện, vật dụng và thức ăn cho mèo. Đến với Lizzy, các bạn không chỉ được tha hồ ôm ấp, cưng nựng nhiều boss khác nhau và còn có thể thỏa sức lựa chọn các món đồ cho boss riêng của mình nếu có nuôi nha. Đồ tại đây xinh lắm, đừng bỏ lỡ đó.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 160, ngõ 360 Xã Đàn, Hà Nội

Điện thoại: 085 358 6072

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/lizzyhousecafe/

Giờ ăn đến rồiiii
Giờ ăn đến rồiiii
Cafe Mèo Lizzy House
Cafe Mèo Lizzy House

Meo's House Coffee

Cafe thú cưng đã từng là một trào lưu hot trong giới trẻ và đến nay vẫn vậy. Dành cho những bạn fan có tình yêu to lớn với thú cưng đây!!! Tuy nhiên ngày nay càng ngày càng ít quán café thú cưng ở Hà Nội, phục vụ cho các bạn yêu thích mèo, chỉ còn sót lại một vài quán thôi. Và Meo's House Coffee là một trong số đó.

Điểm cộng chính tại Meo là dàn boss siêu nhiều, đủ các loại già trẻ, lớn bé, tây ta, sen tha hồ nhìn ngắm vuốt ve. Một số boss vẫn hơi bị chảnh, chỉ khi thấy đồ ăn thì sẽ lò dò tới gần, một số bé chỉ có ngủ và ngủ, một số thì lại nghịch đùa như giặc vậy. Một điểm trừ nhỏ là đồ uống ở mức ổn nhưng giá hơi nhỉnh một chút so với một số nơi khác (30.000đ - 50.000đ). Mà chủ yếu là các boss dễ thương quá nên các bạn cứ thoải mái tới với Meo nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • P102/ Ngõ 33/Chùa Láng, HN
  • 24/ Ngõ 104 Lê Thanh Nghị (loading 80%), HN

Điện thoại: 0344 899 137

Fanpage: https://www.facebook.com/MEOSCOFFEE/

Thấy đồ ăn là vậy đó ^^
Thấy đồ ăn là vậy đó ^^
Đủ loại luôn, cưng quá :3
Đủ loại luôn, cưng quá :3

Cafe Mèo Mon

Đây cũng là một quán cafe mèo được nhiều tín đồ yêu mèo biết đến. Cafe Mèo Mon là một trong số ít quán cafe mèo xuất hiện từ khá sớm và còn duy trì tới hiện tại. Quán nằm trong ngõ Núi Trúc và có vẻ hơi khó tìm. Nhưng không sao, vì điểm cộng kéo lại là những chú mèo xinh xắn, đáng yêu và đa dạng chủng loại tại quán. Vì hoàng thượng, một chút khó khăn đâu có thấm gì phải không nhỉ. Tuy nhiên các boss có vẻ hơi bị chảnh chút xíu mà vẫn dễ thương lắm. Mình đẹp mình có quyền chảnh phải không cả nhà.


Quán hơi nhỏ một chút, nhưng không gian yên tĩnh, trang nhã và ít bị mùi. Đồ ăn uống khá ổn và giá cả phải chăng (khoảng 30.000đ – 40.000đ)


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: số 12 ngõ Núi Trúc, phố Núi Trúc , Ba Đình (đi đến số nhà 57 Núi Trúc rẽ vào ngõ)

Điện thoại: (Thuỷ) 0975505040, & (Chung) 0904657176

Fanpage: https://www.facebook.com/cafemeosavannah/

Một góc tại Mon.
Một góc tại Mon.
Cafe Mèo Mon
Cafe Mèo Mon

Bastet’s Home Coffee

Quán cafe nhỏ xinh nằm ở Hà Đông, khá xa nhưng cũng dễ tìm, phù hợp đối với dịp cuối tuần thảnh thơi, thoải mái thời gian. Bạn có thể di chuyển với các tuyến xe bus 01. 02. 19, 21 và 27, xuống ở bưu điện Hà Đông nhé! Quán cà phê mèo Hà Nội được thiết kế với các hình vẽ đáng yêu, bắt mắt. Khi bước vào cảm thấy thoải mái và cảm giác những bức tranh đó phác họa các boss vậy.


Không gian Bastet's Home gồm 2 tầng, dù nhỏ nhưng khá thoáng mát và không có mùi. Khách muốn chơi với mèo thì chỉ ngồi ở tầng 1, tầng 2 dành riêng cho cafe thôi. Quán có tới gần 40 em mèo tất cả, đủ loại và các bạn có thể mua đồ ăn cho mèo tại quán để dụ dỗ chúng. Các bé mèo ở đây được vệ sinh rất sạch sẽ và vô cùng dễ dãi, không bị sợ người lạ. Tuy nhiên thỉnh thoảng các sen vẫn bị bơ vì boss còn bận ăn uống, ngủ nghỉ ạ.


Nhân viên tại quán rất thân thiện, phục vụ nhiệt tình. Đồ uống khá ngon và lạ miệng, giá cả hợp lý (dao động trong khoảng 25.000đ – 45.000đ).


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 34 Trưng Nhị, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 6259 3434

Fanpage: https://www.facebook.com/BastetsHome/

Bastet’s Home Coffee
Bastet’s Home Coffee
Bastet’s Home Coffee
Bastet’s Home Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?