Top 13 Quán cafe ngon nhất quận 3, TP. HCM

Sau Gò Vấp, Phú Nhuận thì mới đây quận 3 nổi lên như một “thiên đường cafe” bởi sự xuất hiện hàng loạt các quán cafe “đẹp lồng lộn” cực nổi tiếng được giới trẻ khoe ảnh rầm rộ trên mạng xã hội, điển hình như những cái tên: Chanchamayo, The Museum Cafe, 2MC+,...đang được các bạn trẻ truyền tai nhau là nơi “sống ảo” hot nhất hiện nay.

Tiệm cafe Hoa Giấy

Nằm trong danh sách các quán cà phê ở Quận 3 nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích chắc chắn sẽ không thể thiếu cái tên tiệm cafe Hoa Giấy. Ngay từ chính tên gọi của quán bạn cũng hình dung ra sự mộc mạc và giản dị ở nơi rồi đúng không nào?


Để có một bức hình chụp với tường vàng với những ô cửa sổ xanh và một giàn hoa giấy rực rỡ chắc chắn bạn nghĩ chỉ có ở Hội An mới có thôi đúng không? Thế nhưng ở ngay trung tâm quận 3 cũng có một quán cafe cực đẹp và gần gũi, chẳng thua kém gì ở Hội An đâu đó!


Từ không gian cho tới những món đồ bày trí bên trong của quán đều được thiết kế gần gũi với những tông màu ấm áp như vàng, xanh hay gạch đá lát hoa cực nổi bật. Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian, menu tại quán cũng tạo sức hút với những món giản dị không kém như trà, mỳ quảng, cao lầu…. cảm giác giống như một Hội An thu nhỏ vậy đó!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 311 21 26
  • Giờ: 07:00 - 23:00
  • Giá: 20.000đ - 50.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphehoagiay/
Cảnh sắc bên ngoài quán
Cảnh sắc bên ngoài quán

Năm Mười Mười Lăm

Cái cảm giác khi bạn đặt chân tới quán cafe đẹp ở quận 3 Tp. HCM này chính là như được trở về với một không gian vô cùng quen thuộc và gần gũi. Ngay từ tên gọi chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng lắm rồi phải không nào, tuổi thơ ai chẳng đã từng chơi trốn tìm và lẩm bẩm đếm “Năm..mười…mười lăm” cơ chứ.


Sở hữu cho mình một không gian tuy không quá rộng rãi thế nhưng nhờ thiết kế theo kiểu không gian mở chính vì vậy mà tại đây luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng với những mảng màu xanh từ cây cối vô cùng trong lành. Không những thế, những món đồ trang trí tại đây cũng cực kì ấn tượng, giống như bạn đang được ở trong một ngôi nhà ở vùng quê nào đó!


Một trong những điều góp phần thành công cho quán cafe quận 3 này chính là menu đồ ăn và nước uống quá xuất sắc. Hầu hết quán chỉ phục vụ những món ăn vô cùng đơn giản như rau muống, thịt kho, canh riêu cua…những món tưởng chừng như nhàm chán thế nhưng khi thưởng thức tại đây chắc chắn bạn sẽ thấy ngon miệng không gì sánh bằng đâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 29 Ngô Thời Nhiệm, P. 6, Q.3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0902 361 574
  • Giờ: 09:00 - 22:00
  • Giá: 30.000đ - 50.000đ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/nammuoi.muoilam/
Không gian quán cafe
Không gian quán cafe

Tiệm Cafe Saigon Retro

Có thể nói thời gian trở lại đây xu hướng retro đang thịnh hành trở lại và trở thành một cơn sốt không thể nào hot hơn trên khắp các trang mạng xã hội. Bắt kịp xu thế đó, Tiệm Cafe Saigon Retro được mở và nhanh chóng trở thành một điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ yêu thích phong cách hoài cổ và có phần phóng khoáng này.


Đúng với tên gọi, tất cả những gì bạn cảm nhận được ở đây chính là chút gì đó phảng phất của một Sài Gòn xưa nhưng không cũ chút nào, cực đậm chất “retro”. Từng chi tiết hay những món đồ trang trí tại đây như bàn ghế, máy đánh chữ, đài radio…. cho tới cả menu của quán tất cả đều toát lên một không gian retro nhất có thể.


Tại đây không chỉ có đồ uống ngon và hấp dẫn thôi đâu nhé và quán còn phục vụ cả cơm nữa đó. Không phải những món ăn Âu đắt tiền nào đâu, quán cafe đẹp ở quận 3 này có những món ăn bình dân giống như một mâm cơm truyền thống của gia đình người Việt vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 55 Đường Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 922 05 90
  • Giờ: 08:00 - 22:00
  • Giá: 25.000đ - 50.000đ
Phong cách cổ xưa của quán
Phong cách cổ xưa của quán

Quán Imuzu Coffee & Milk Tea

Imuzu Coffee & Milk Tea là một trong những quán trà sữa nổi tiếng ở HCM . Ở đây có rất nhiều món uống đa dạng từ trà cho đến cà phê, tha hồ mà các bạn lựa chọn cho mình nhé. Không gian ở đây thì có nhiều bàm ghế, nhiều góc, nhiều view để cho các bạn tha hồ mac sống ảo luôn. Về hương vị khá mới lạ tuy nhiên theo mình uống vẫn rất là ok đấy. Giá cả ở đây không quá mắc.


Decor quán thấy ưa nhìn , cứ sạch sẽ là mình cảm thấy ưng ý rồi , sáng đẹp như vậy là mình có ấn tượng tốt ngay không cần lòng vòng.Nói về chất lượng nước uống thì mình cảm thấy cũng khá là ok , tuy là chưa có ngon dữ dội nhưng cũng đáng tiền bỏ ra vì không gian và nhân viên khá là thân thiện.


Không gian quán tuyệt vời vì bàn nào cũng có ổ điện, rộng rãi mà cực kì sạch sẽ. toilet lầu 1 rất thú vị, thấy bạn nào dòm vô cũng “ố á” bất ngờ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 420 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giờ: 10:00 - 23:00
  • Giá: 45.000đ - 60.000đ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/IMUZUVietnam/
Thức uống tại quán
Thức uống tại quán

Quán cà phê Ngôi nhà thứ 7

Ngồi cafe đâu chỉ để sống ảo thôi phải không nào? Nhiều người thường có thói quen ghé tới những quán cafe để tìm cho mình một không gian bình yên, để giao lưu cùng với những người bạn mới hay đơn giản là họ muốn tìm cho mình một bầu không khí khác hẳn với cuộc sống ngột ngạt, muốn thoát khỏi những áp lực từ cuộc sống cũng như công việc.


Ngôi nhà số 7 không chỉ là một quán cafe bình thường mà nơi đây còn là một trạm dừng chân cho tất cả mọi người, nhất là những ai yêu thích ca nhạc. Không quá cầu kì hay thiết kế sang trọng, bắt mắt, không gian của quán vô cùng mộc mạc và gần gũi, cảm giác giống như bạn đang được ở chính trong ngôi nhà của mình vậy.


Đặc biệt, tại đây vào các buổi tối thứ 5 và Chủ Nhật hàng tuần sẽ diễn ra các buổi giao lưu ca nhạc, dù bạn không phải là ca sĩ nổi tiếng, chỉ cần bạn yêu thích ca nhạc và muốn hát cho nhau nghe thì hãy ghé tới Ngôi nhà thứ 7 vô cùng thân thương này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 7 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0947 770 810
  • Giờ: 08:30 - 22:30
  • Giá:30.000đ - 55.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngoinhasobay/
Khung cảnh quán cafe Ngôi nhà thứ 7
Khung cảnh quán cafe Ngôi nhà thứ 7

Sài Gòn 80s Nhà Mình

Nếu như những quán cafe ở quận 3 theo phong cách retro cổ điển thường có phần buồn và hiu quạnh thì ghé tới Sài Gòn 80s Nhà Mình bạn sẽ có một cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Tại đây bạn sẽ thấy có chút gì đó tươi vui, sôi động với những mảng tường ngập tràn các câu nói đậm chất Sài Gòn ngày xưa, đảm bảo bạn sẽ thấy ấn tượng với Nhà Mình cho xem.


Sở dĩ có tên gọi “Nhà Mình” vô cùng thân thương và gần gũi như vậy là bởi đây không chỉ là một quán cafe mà đây còn chính là một ngôi nhà thứ 2, nơi mà bạn có thể tìm đến mỗi khi băn khoăn đau đầu suy nghĩ xem nên đi đâu giữa Sài Gòn rộng lớn. Đặc biệt, ở phía ngoài của quán chính là một background chụp hình siêu chất và cực kì ấn tượng, nhất định bạn không nên bỏ qua đâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 9/8 Trương Quyền,Phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 584 595
  • Giờ: 07:30 - 22:00
  • Giá: 20.000đ - 40.000đ
Khung cảnh tuyệt đẹp tại quán
Khung cảnh tuyệt đẹp tại quán

Analog Cafe

Giữa muôn vàn các quán cafe mọc lên như nấm sau mưa, ai cũng muốn quán của mình độc đáo và được nhiều người biết đến. Với Analog Cafe cũng vậy, đến đây bạn sẽ tìm thấy một không gian đặc biệt giữa sự pha trộn của ảnh film và cafe.


Mặc dù không nằm tại mặt phố sầm uất, Analog Cafe tọa lạc trong một con hẻm nhỏ thật bình yên, khác hẳn với không khí nhộn nhịp của những tuyến phố trung tâm ở quận 3 này. Với tông màu chủ đạo là nâu trầm, có phần cổ kính và đậm chất vintage cùng với những món đồ nội thất mộc mạc, đơn giản, không gian của Analog Cafe như mang đến cho những người ghé tới đây một chút gì đó yên bình.


Đặc biệt, với xu hướng chụp ảnh film quá hot như hiện nay Analog Cafe còn là một địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ yêu thích ảnh film hay máy ảnh cơ muốn tìm đến để giao lưu và học hỏi những nhiếp ảnh gia kì cựu nữa đó!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 237/50 Trần Văn Đang phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 2211 4147
  • Giờ: 08:30 - 22:30
  • Giá: 20.000đ - 40.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Cafe-Analog-Zone-23750-Tr%E1%BA%A7n-V%C4%83n-%C4%90ang-F11Q3/693229814067340
Những bức tranh đẹp của quán
Những bức tranh đẹp của quán

Quán Me cafe Music – English

Nhân viên nhiệt tình, có đàn guitar,piano để các bạn giải trí mà phải đặt phòng trước nhé.


Menu của quán Me cafe Music-English gồm các món ở đây không ít cũng không nhiều và được cái đa phần là healthy drink như milkshake, smoothies,… Đặc biệt món nước trà đào sả tắc ở đây siêu ngon có vị nhẹ nhàng và dịu chứ không gắt nhé. Ban đầu mình uống thì cảm thấy không quen nhưng bữa quay lại thì thấy cân bằng lại rồi,Khi mình thử món Lipton sữa thì cảm thấy có vị đậm đà và thơm vô cùng nên mình rất thích.


Ở đây còn có sinh tố chuối cũng ngon, ngọt vừa miệng chứ cũng không bị đậm đặc quá. Ly dùng để uống cũng vừa chứ không quá bé đâu.Mình cảm thấy thì không gian ở đây như những quán cà phê chung cư khác không có nhiều khác biệt lắm, không rộng nhưng được cái trang trí đẹp và yên tĩnh.Còn khu vực bên ngoài thì xinh lắm tha mà sống ảo các kiểu con đà điểu nhé và thêm kiểu mang sách theo đọc là đúng điệu so với không khí ở đây luôn. Có hai phòng lận nhưng mình chỉ chụp có 1 bên thôi ,Đặc biệt là ở đây có cả clb tiếng anh hàng tuần mà bữa đó đi với đám bạn thân nên không có tham gia được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Phòng 10 , Lầu 1 , Chung Cư Số 5 Cao Thắng, phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 654 87 07
  • Giờ: 08:30 - 22:30
  • Giá: 20.000đ - 35.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Music.EnglishCafe/
Ngày mưa Sài Gòn với Me cafe
Ngày mưa Sài Gòn với Me cafe

Quán Joy Garden Coffee

Vẫn là xu hướng gần gũi với thiên nhiên, Joy Coffee như một khu rừng thu nhỏ. Mỗi góc của quán đều có cây xanh kể cả trên tường, hay là chiếc bàn cũng làm từ gỗ với hình dạng thân cây. Nếu yêu thích không gian các quán café như ở trên Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ Joy Garden.


Chiếc ghế mây thích hợp những ngày nắng nhẹ nhàng, ngồi uống café nhưng vẫn phải mang thần thái lung linh để kịp sống ảo trong mọi khoảnh khắc.Có những chỗ thích hợp với nhóm bạn, họp hội bàn tán công việc cũng sẽ “thông” hơn nếu được làm việc ở không gian tươi mát như thế này nhỉ.


Ngoài việc đến uống cafe, chụp ảnh sống ảo cho dân tình tưởng mình đến Đà Lạt thì Joy Garden còn bán cả cây cảnh. Những chậu cây sen đá, móng rồng, lá may mắn ở đây được chăm chút kỹ lưỡng và chỉn chu cho đến khi trao tay khách. Nói chung sắp đến những này Sài Gòn nóng đỉnh điểm rồi, những bạn có tâm hồn yêu cây cỏ muốn tránh nắng thì ghé Joy Garden đổi gió nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 187 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 192 86 29
  • Giờ: 08:00 - 22:00
  • Giá: 39.000đ - 62.000đ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/joygarden.cafe/
Khung cảnh Đà Lạt bên trong quán
Khung cảnh Đà Lạt bên trong quán

Ice Kitchen

Nhắc đến các quán coffee quận 3 hot nhất thời gian vừa qua chắc chắn sẽ không thể thiếu cái tên Ice Kitchen hot hit này rồi. Ice Kitchen là một quán cafe và kem được thiết kế vô cùng nổi bật với những tông màu hồng nhẹ nhàng, trên tường là những bức tranh điện tử cực kì ấn tượng. Nếu ghế tới đây chắc chắn bạn sẽ thấy chúng rất giống với một MV nào đó bên Hàn Quốc vậy.


Quán chủ yếu phục vụ các món kem bên cạnh đó vẫn có thêm một số món đồ uống đá xay được pha cực ngon, đảm bảo bạn cũng sẽ thấy thích thú cho xem. Còn gì tuyệt vời hơn khi với thời tiết nắng nóng khó chịu lại được thưởng thức một ly kem mát lạnh và chụp vài bức hình sống ảo cực đẹp nữa nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 185 99 18
  • Giờ: 09:00 - 22:30
  • Giá: 35.000đ - 75.000đ
  • Fanpage:https://vi-vn.facebook.com/icekitchenvietnam/
không gian rộng rãi, thoáng đãng
không gian rộng rãi, thoáng đãng

Quán cà phê Monologues

Monologues là quán cà phê nhỏ nằm trên đường Võ Văn Tần với không gian vô cùng yên tĩnh. Nơi đây là địa chỉ vô cùng thích hợp dành cho những bạn trẻ yêu thích đọc sách.Sách ở quán đầy đủ thể loại, truyện tranh thì có nguyên một tủ truyện, hầu như truyện nào cũng có và đủ bộ. Sách nước ngoài thì ở quán có từ những quyển tiểu thuyết, đến sách chuyên ngành như design. Phải công nhận chỗ ngồi ở quán thoải mái cực kỳ được “bonus” luôn gối dựa tựa lưng siêu đã. Không gian khá nhỏ thôi nhưng bù lại cách trang trí đơn giản, bố trí toàn đèn vàng phù hợp cho việc đọc sách thêm điểm cộng giá cả khá rẻ, các bạn có thể ngồi bao lâu tùy thích cũng chính vì thế đây là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn học sinh, sinh viên.


Monologues có rất nhiều kệ sách được đặt sát với tường. Mỗi kệ sách chưa khá nhiều đầu sách khác nhau để các bạn có thể lựa chọn.Đồ uống tại Monologues cũng khá ngon và rẻ nên nếu bạn đang muốn tìm một nơi yên tĩnh để thưởng thức cuốn “sách gối đầu” của mình cũng như nhâm nhi một ly cafe đậm đà thì đừng bỏ qua Monologues nhé.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 93B Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0839 307 294
  • Giờ: 08:00 - 21:00
  • Giá: 25.000đ - 50.000đ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Monologues.vn/
Khung cảnh cổ kính của quán cafe
Khung cảnh cổ kính của quán cafe

Quán Cheo Leo Cafe

Quán cà phê này có từ năm 1938 ở khu Bàn Cờ (quận 3), đến nay vẫn là nơi lui tới của những ai thèm không khí Sài Gòn xưa.Nằm sâu trong con hẻm 109 Nguyễn Thiện Thuật (phường 2, quận 3), quán cà phê Cheo Leo đang được những người con của ông Vĩnh Ngô - người sáng lập quán từ cuối thập niên 30 của thế kỷ trước, tiếp tục gìn giữ.Nằm sâu trong con hẻm 109 Nguyễn Thiện Thuật (phường 2, quận 3), quán cà phê Cheo Leo đang được những người con của ông Vĩnh Ngô - người sáng lập quán từ cuối thập niên 30 của thế kỷ trước, tiếp tục gìn giữ.


Cách pha món bạc sỉu ở đây rất đặc biệt, đó là tỉ lệ hợp lý về sữa và cà phê, đổ sữa trước, rồi đến cà phê nóng hổi, sau đó phải thêm một chút nước sôi. Không hiểu sao trình tự phải đúng vậy thì mới ngon. Đây là một trong những quán có món bạc sỉu ngon và đúng kiểu nhất Sài Gòn. Có lẽ Sài Gòn còn đúng hai quán cà phê vợt kho bằng siêu đất lâu đời, một ở quận 3 và một ở quận 11. Hương cà phê vợt "kho" trong siêu đất có sự hấp dẫn riêng mà có lẽ không vị cà phê tân thời nào có thể sánh được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 109/36 Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3 Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0369 626 363
  • Giờ: 5:15- 15:45
  • Giá: 8.000đ - 13.000đ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/cheoleocafe/
Nấu cafe theo phong cách xưa
Nấu cafe theo phong cách xưa

Quán Chanchamayo Coffee

Chanchamayo nằm tại khúc đường Ngô Thời Nhiệm khá yên tĩnh và mát mẻ. Đây cũng là con đường được mệnh danh là "con đường cà phê" của Sài Gòn với rất nhiều những quán cà phê nổi tiếng như C.on, Năm mười mười lăm, The Coffee House....Quán nằm ngay ở mặt đường chính khá rộng rãi và dễ tìm nên bạn không lo "lạc lối" đâu nhé!


Không gian bên trong được chia làm 2 khu vực là khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời. Không gian bên ngoài của quán khá rộng rãi, thoáng đãng với ánh nắng ngập tràn. Khu vực này mang màu sắc chủ đạo là tông trắng và tông nâu đơn giản nhưng vẫn sang trọng, gần gũi và ấm áp. Không gian được điểm xuyết mảng màu xanh từ những cây sương rồng và cây cọ tạo nên sự mát mẻ và lạ lẫm hơn hẳn so với những quán cà phê khác.


Chiếc xích đu gỗ ở khu vực ngoài trời này cũng là góc được rất nhiều bạn trẻ check in nên đừng để bỏ lỡ nhé! Buổi tối, khi quán lên đèn thì khu vực này cũng trở nên cực kì lung linh. Tuy vậy, không gian này sẽ chỉ thích hợp để bạn ngồi trong một chiều đẹp trời hay một tối mát mẻ vì nếu không sẽ rất nắng, nóng và cũng sẽ bị ướt nếu trời mưa.


Ở đây nhân viên phục vụ cũng nhanh chóng và lịch sự, nói chung là dịch vụ ổn và làm mình thấy thoải mái hơn bao giờ hết..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 533 138
  • Giờ: 09:00 - 23:00
  • Giá: 50.000đ - 90.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chanchamayo.coffee/
Khung cảnh quán cafe Chanchamayo
Khung cảnh quán cafe Chanchamayo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?