Top 7 Quán cafe nhạc Acoustic ở quận Thủ Đức, TP.HCM

Thay vì nằm nhà bức rức, phân vân về điểm đến cuối tuần để tụm ba tụm bảy tám ra tám dô thì hãy ghé qua những quán café nhạc Acoustic ở Thủ Đức Sài Gòn cho nhanh, lẹ, lại còn chuẩn view, chuẩn chất nha bạn. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán cafe acoustic này nhé!

Top Coffee Acoustic


Thật ngẫu nhiên khi Top lại làm người ta ưa đến nổi đến rồi đến lại đến và đến. Điều gì ở Top gây ra một sự yêu thích lạ lùng đến vậy? Không gian và con người, đó chính là hai yếu tố cốt yếu làm nên thương hiệu của Top.


Ưu ái cho những gam màu tươi sáng mà chủ đạo là trắng và nâu trầm, quyện trong ánh sáng hướng trắng làm cho Top trở nên sống động, tươi tắn và phù hợp vô cùng với công cuộc check in sống ảo của anh, chị, em.Và hình như người ta cũng dành hết lời khen cho nhân viên và anh chủ trẻ ở đây, thân thiện từ cửa vào trong, từ nước rót đến trà bưng, ấy vậy lại chu đáo và tinh tế trong giao tiếp nữa chứ.


Nến cứ mà đến Top thì lại thấy yêu đời, trẻ ra mấy tuổi luôn đấy. Đặc biệt menu của Top đa dạng nhưng giá thì khá là hạt dẻ. Đã vậy lại còn có biểu diễn Acoustic vào cuối tuần, thật là đã trọn vẹn nay lại càng thêm trọn vẹn. Nhớ ghé Top tám cho vui nhen.


Địa chỉ: 27-29, đường số 4, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000 - 70.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/topcoffeeacoustic


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thinh Coffee - Acoustic


Nếu bạn đến Thinh Coffee - Acoustic thì bạn sẽ lạc vào một không gian đặc biệt của sự hòa trộn giữa Avant Garde và Contemporary - chính Thinh coffe đã kiến tạo điều đó. Với hai tông màu chủ đạo đen và trắng cùng sự tối giản những chi tiết rờm rà để đặc cách các hình khối đã giúp cho không gian của Thinh như trải rộng, thoáng đãng và tươi mới hơn.


Lỡ mà có ngồi xuống ghế rồi là nghi lắm, dễ bị bỏ “bùa yêu” bởi những thức uống độc, lạ và khá hạt dẻ ở đây. Tuy nhiên, nếu bạn có mà may mắn dứt ra cơn nghiện về đồ uống thì cũng vướng ngay cơn phiêu bởi Acoustic của Thinh.


Thinh luôn luôn muốn khách hàng của mình rơi vào trạng thái sảng khoái vô bến bờ, thoải mái vô cực và cũng chính cái tâm tận tình như vậy, mà tớ đã suýt rơi vào tình trạng “yêu” Thinh hơn người yêu của mình rồi. Bật mí là nhân viên ở Thinh dễ thương và thân thiện lắm luôn.


Địa chỉ: 84 Chương Dương, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

Giá tham khảo: 25.000 - 35.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/thinh.acoustic/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Spring Coffee Acoustic


Spring Coffee Acoustic như một nốt nhạc trầm ai đó lỡ đánh rơi trên đường phố, để rồi khi mà gió từ đâu đưa anh, chị, emtới, lạc vào Spring, người ta lại chùng chình trong những thương yêu lạ lẫm.

Spring chọn chất gỗ và màu trầm, tĩnh làm nền cho những tầng ánh sáng vàng được thiết kế chiếu sáng trong các bóng đèn cầu kì, rồi cũng từ đó mọi thứ ở đây, bao trùm một màu an yên của thời gian, dễ lấy đi những bộn bề không càn thiết và làm ai đó thấy yên bình, nhẹ nhõm. Đây cũng chính là một trong những lí do tạo sự gần gũi và vô cùng thân mật khi đến đây thưởng thức Acoustic vào mỗi đêm thứ 5, 6, 7, và chủ nhật.


Nhân viên của Spring có đồng phục khá là hợp gu với chiều sâu của không gian, cộng thên sự niềm nở, tận tình nên làm cho tinh thần cũng thêm phần thoải mái. Spring - nơi của bạn và những người bạn.


Địa chỉ: 15 Dân Chủ, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:30

Giá tham khảo: 20.000 - 60.000 VNĐ


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Feeling Music Lounge


Feeling Music Lounge là quán Café - Một phòng trà nghe nhạc Acoustic quen thuộc của những bạn đam mê dòng nhạc Acoustic tại khu vực Thủ Đức. Đây cũng là nơi hẹn hò lãng mạng cho ngày cuối tuần của các cặp đôi hay nhóm bạn hoặc gia đình. Không gian sang trọng, lịch thiệp nhưng ấm cúng.


Âm nhạc tại Feeling mang hơi hướng nhẹ nhàng sâu lắng .Tuy nhiên không kém phần tươi vui và trẻ trung. Feeling Music Lounge là nơi tập hợp của rất nhiều giọng ca trẻ thành công từ các cuộc thi truyền hình thực tế như Xfactor - The Voice - Giọng Ải Giọng Ai - Ban Nhạc Quyền Năng - Sao Mai..v..v. những cái tên luôn đảm bảo cho các vị khách nghe nhạc những phần trình diễn âm nhạc chất lượng.


Sắp tới đây, Feeling sẽ tổ chức các chương trình âm nhạc với các ca sỹ nổi tiếng để quý thính giả có dịp giao lưu và thưởng thức, cùng nhau chia sẽ cảm xúc âm nhạc với Feeling Music Lounge.


Âm thanh và ánh sáng ở Feeling Music Lounge được đầu tư theo chuẩn phòng trà góp phần cho những phần trình diễn trở nên hoàn hảo. Chương trình âm nhạc vào lúc 20h00 ngoài phần trình diễn của các ca sỹ còn có sự giao lưu của quý khách hàng đam mê ca hát. Feeling sẽ là một sân chơi giao lưu Acoustic tuyệt vời cho những ai có đam mê ca nhạc.


Không gian Feeling được Decor rất ấm cúng và gần gũi, tuy nhiên ghế ngồi cực kỳ êm ái và thoải mái. Tất cả các góc nhìn đều hướng về sân khấu một cách rõ nét. Feeling có sức chứa đến 120 người nên quý khách đến Feeling vẫn luôn yên tâm có chỗ ngồi để thưởng thức âm nhạc. Feeling nhận dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức các chương trình âm nhạc và hội thảo vào bất kì thời điểm nào cho các đơn vị có nhu cầu.


Thực đơn thức uống của Feeling Music Lounge rất đa dạng để phục vụ nhiều hơn các đối tượng khách hàng. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giữ xe và wifi miễn phí, có bãi đậu ô tô cũng là những ưu điểm của Feeling Music Lounge để quý khách cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.


Feeling sẽ là một địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi hẹn hò, hay tụ tập họp nhóm, hay thích nhâm nhi vài chai bia chill cùng âm nhạc. Thưởng thức và giao lưu Acoustic cho những người cùng đam mê. Feeling đang đón nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ vào mỗi tối và ngày càng cố gắng để hoàn thiện hơn công tác phục vụ, chương trình âm nhạc hằng đêm.


Địa chỉ: 23 Thống Nhất, Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/Feeling-Music-Lounge-380645835868928/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

BO Coffee Acoustic


BO có từ lúc nào tớ không biết, chỉ biết là BO đã làm nghiện bao nhiêu người ở Sài Gòn bởi cái chất của chính BO đó là không gian mê đắm và band Acoustic mê hoặc. Contemporary, Classicism và Art & Crafts chính là những phong cách thiết kế chủ đạo ở BO.


Tận dụng ánh sáng vàng trầm để làm ánh lên nét cổ điển của tre, nứa, gỗ đồng thời tạo cho các hình khối hiện đại thêm màu sắc, BO thực sự có tâm, có tài trong việc đem tới những giá trị về thưởng thức không gian nghệ thuật đặc sắc, gợn những thanh âm dịu dàng, ấm áp và đôi khi là rộn rã trong ánh nhìn, tâm trạng của những ai một lần ghé BO.


Màu sắc - chất liệu là hai anh em song sinh của BO, hỗ trợ- tôn nhau lên, để làm tỏa sáng không gian BO từ khi tiệm ra đời. Và âm thanh của Acoustic lại vô tình trở thành một thứ dòng chảy êm như mây lãng đảng, đê mê trong những tối cuối tuần làm “nghiện” bao nhiêu người là thế.

Thử “hư” một lần, “nghiện” BO thử xem, đến đây!


Địa chỉ: 29, đường số 5, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/boccoffemusic/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Zest Cafe Acoustic


Một chút hương vị Phần Lan được Zest cố tình sắp đặt qua cách bài trí những khám hoa xen kẽ trong khu vườn mát rượi và những chiếc ghế trắng đơn sắc tạo nên không khí cổ điển mà tươi tắn, thanh nhã. Đừng ngại điều chi khi Zest sẽ tạo điều kiện hết sức cho những cuộc tình vì không gian ở đây vô cùng thích hợp cho “lần đầu tiên” được thổ lộ của bất kì ai.


Nếu bên ngoài là sự hài hòa của màu và sắc thì bên trong, đi qua một cánh cửa thôi, chiều sâu của không gian bắt đầu mở ra. Sự hiện đại đi kèm tối giản trong họa tiết và vật dụng trang trí làm cho người ta thấy nơi này thật rộng rãi, trẻ trung và đầy năng lượng. Chính cảm giác không ngờ đó sẽ làm nảy nở những ý nghĩ, type ấn tượng cho ai đó. Học hành ư, đến Zest, họp nhóm ư, Zest lo, sinh nhật hả, Zest sẽ đồng hành cùng những vui buồn của bạn.


Đến Zest, nhớ là hãy tha ảnh cho đầy album nhen, nhớ luôn là đừng có sốc bởi menu “kì kì” của Zest, và nhớ cho là Acoustic ở đây “chất đến ngất ngây”, liệu mà lo lên giao lưu cho thõa mãn tinh thần nhen. Nhung từ 21/3/2020 Zest đã được đổi tên thành King Coffee và vẫn đặt ở địa chỉ cũ.


Địa chỉ: Số 19 Hoà Bình, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: 24/24

Giá tham khảo: 28.000 - 50.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/kingcoffeethuduc/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bin cafe Acoustic


Bin rất biết cách dùng ánh sáng để mà làm người ta cảm thấy ấm cúm vô cùng khi ghé vào với Bin. Những nét cắt của hình khối, những vật dụng trang trí khá là classic, một chút nổi loạn và một chút giản đơn, Bin trở nên thân thiện hơn cũng từ đó.


Nếu có dự định về thưởng thức Acoustic thì Bin là một sự ưu tiên nhất định đó nghen. Cũng bởi không gian không quá trống trải nên những đêm nhạc ở Bin trở nên gần gũi, dễ cảm và tràn đầy tình yêu, tình người.


Đồ uống của Bin còn phục vụ cả beer nữa đấy. Beer ngoại hẳn hoi, nhấp một ngụm, rồi thích chí quất luôn nữa lon rồi lên hát thì gọi là trào ra cảm xúc. Cũng chính lúc đó, nhạc sẽ trở thành một thứ giao cảm tuyệt vời để hiểu nhau, yêu nhau.

Phục vụ nhạc Acoustic:
Tối thứ 2, 3, 4, 5


Địa chỉ: 18 Đường số 5, Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Giá tham khảo: 20.000 - 100.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/bincafeacoustic/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?