Top 6 Quán cafe nóc nhà tuyệt đẹp ngắm Sài Gòn từ trên cao

Nhịp sống ở Sài Thành luôn vội vã, tất bật, nhưng đôi khi bạn hãy nên dừng lại nghỉ ngơi một chút, rủ bạn bè cùng đi nhâm nhi vài cốc cà phê để cảm thấy thư thái hơn. Và sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu bạn tìm đến những quán cafe nóc nhà tuyệt đẹp ở Sài Gòn, ngắm nhìn thành phố hoa lệ từ trên cao, đảm bảo bạn có ngồi lì cả ngày cũng không biết chán. Cùng toplist khám phá một số quán cafe nóc nhà tuyệt đẹp ngắm Sài Gòn từ trên cao nhé.

Café Eon

Ở vị trí cao hơn tất cả những quán cà phê khác ở Sài Gòn, Café EON là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, đường phố Sài Gòn được trang hoàng bởi những ngọn đèn lung linh huyền hảo và ngồi tại Café EON thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt, độc đáo.


Được bao bọc xung quang bởi lớp kính trong suốt, Café EON đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên và phản ánh trọn vẹn quang cảnh của cả thành phố. Từ độ cao gần 200m, nhiều bối cảnh quen thuộc của Sài Gòn bỗng trở nên bé nhỏ đến lạ lẫm: chợ Bến Thành, UBND thành phố cổ kính nằm lọt thỏm trong tầm mắt; sông Sài Gòn êm ả uốn lượn bên cạnh bán đảo Thủ Thiêm đang từng bước chuyển mình… Tất cả tạo cho khách một cảm giác choáng ngợp trước toàn cảnh thành phố trải dài hút tầm mắt. Có lẽ vì vậy, khá nhiều khách chọn Café EON làm địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trong ráng chiều.


Café EON còn có 3 phòng riêng, biệt lập với tổng sức chứa lên đến 40 khách. Phòng được thiết kế tường ngăn di động cho phép thay đổi không gian linh hoạt (có thể trở thành 3 phòng, 2 phòng hay 1 phòng lớn) tuỳ theo yêu cầu khác nhau của khách hàng như tổ chức tiệc tối đặt riêng hay tiệc cocktail… Trong phòng có sẵn các thiết bị trình chiếu và hệ thống loa trần, sẵn sàng phục vụ các cuộc nhóm họp, hội thảo…


  • Địa chỉ: Tầng 50 Bitexco Tower, 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 6291 8750
  • Đang mở cửa 08:00 - 23:30
  • Giá giao động: 99.000đ - 260.000đhttps://eon51.com › cafe-eon
  • Fanpage: https://www.facebook.com/EON50Cafe/
Café EON
Café EON
Café EON đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên và phản ánh trọn vẹn quang cảnh của cả thành phố.
Café EON đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên và phản ánh trọn vẹn quang cảnh của cả thành phố.

Rooftop Pool Bar – Hotel des Arts Saigon

Tọa lạc tại tầng 24 của tòa nhà số 76 Nguyễn Thị Minh Khai, Rooftop Pool Bar của Hotel des Arts Sài Gòn là một trong những rooftop sang trọng hàng đầu Sài Gòn. Nằm ở vị trí đắc địa, đây là địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai yêu thích việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhất là khi đêm về.


Đặc biệt, với lối thiết kế tối giản nhưng cũng không kém phần thanh nhã nên dù ở bất kỳ đâu tại rooftop này bạn cũng có những bức ảnh ấn tượng để “sống ảo” với bạn bè. Đây cũng là một trong những quán bar Rooftop khá đắt đỏ ở Sài Gòn. Một phần nước, cocktail ở đây thấp nhất cũng đã 170k/ly. Tuy nhiên, lâu lâu "đổi gió" cafe trong những dịp đặc biệt cùng người yêu, gia đình, bạn bè thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

    • Địa chỉ: Tầng 24 Hotel des Arts Saigon, 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • Điện thoại: (08) 3989 8888
    • Mở cửa: (Trong giờ phục vụ) 09:00 - 22:00
    • Giá trung bình: 160,000 - 500,000 VNĐ
    Rooftop Pool Bar – Hotel des Arts Saigon
    Rooftop Pool Bar – Hotel des Arts Saigon

    Lounge Bar Cloud 9

    Quán Lounge Bar Cloud 9 trên tầng thượng như một ốc đảo ẩn mình dưới chân trời Sài Gòn. Đây cũng được xem là một trong những quán cà phê trên cao ấn tượng nhất Sài Gòn. Lần đầu tiên đến Lounge Bar Cloud 9, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái với không gian rộng rãi và sang trọng của nơi này.


    Lounge Bar Cloud 9 được chia thành 2 khu vực khác nhau cho bạn lựa chọn. Ở dưới là phòng máy lạnh, tầng trên là không gian mở được trang trí nhiều cây xanh mang lại cho bạn 1 không gian lý tưởng để thư giãn một mình hoặc tụ tập bạn bè! . Nước uống Lounge Bar Cloud 9 khá đa dạng, mỗi ly giá từ 100k-200k. Cho dù bạn ghé qua đây để tự thưởng cho mình một ly thức uống sau giờ làm việc hay để có một tối vui vẻ, không gian nội thất và ngọai thất Cloud 9 đem lại sự thư giãn tuyệt đối, từ quầy bar bên trong hiện đại, sofa êm ái tới khu vực ngòai trời quang đãng, nơi bạn có thể tìm thấy chút không khí hiện đại nhưng ấm cúng, ánh nến dịu dàng và những chiếc ghế rộng có mái che kiểu cabana.


    Tách mình trên đỉnh cao của thành phố, bao bọc giữa những bức tường xanh mướt đầy sức sống, bước chân vào Cloud 9, bạn như thóat khỏi cái nóng của phố thị và hòa mình vào thiên nhiên.


    • Địa chỉ: Tầng 6 & 7, Tòa Nhà Hải Nam, 2 Bis, Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 098 316 05 21
    • Mở cửa: (Ngoài giờ phục vụ) 17:00 - 00:00
    • Giá trung bình: 200,000 - 1,100,000 VNĐ
    Quán Lounge Bar Cloud 9 không gian mở
    Quán Lounge Bar Cloud 9 không gian mở
    Quán Lounge Bar Cloud 9 phòng máy lạnh
    Quán Lounge Bar Cloud 9 phòng máy lạnh

    Yoona Café

    Dù mới mở cửa chưa lâu nhưng Yoona Cafe đang là điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay. Quán được xây dựng theo phong cách mở, ban ngày, nắng tràn qua từng ô cửa khiến Yoona Cafe trông ảo diệu vô cùng. Để nói về sự tuyệt vời của nơi này, lời khen đầu tiên chắc chắn phải dành cho "view" quán quá đẹp. Chị chủ quán cũng là một trong những người sống vì nghệ thuật nên bạn có thể cảm nhận được cái tinh thần này trong từng bộ bàn ghế hay món đồ trang trí.


    Đặc biệt Yoona Cafe đi theo phong cách tối giản, mọi chi tiết đều được tính toán kĩ nhất sao cho không thừa không dư. Tuy diện tích khá khiêm tốn nhưng bù lại Yoona Cafe sở hữu nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào, giúp những bức ảnh chụp tại đây lúc nào cũng lung linh như được chụp ở studio. Menu của Yoona Cafe khá đơn giản, bao gồm các loại trà sữa, cà phê, nước ép cùng với một số bánh ngọt. Giá đồ uống tại đây rất hợp lý, dao động từ 30-60k/phần, rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

    Yoona Cafe nằm trong một khu phức hợp, tầng trệt là salon tóc, tầng 2 bán mỹ phẩm Hàn Quốc còn phía trên là không gian dành cho cà phê. Đến đây ngoài được thưởng thức những ly cafe thơm ngon, bạn còn được ngắm cả thành phố trên cao, hóng gió trời lồng lộng, thỏa thích cùng bạn bè sống ảo chất lừ.

      • Địa chỉ: Lầu 3 - 4 - Rooftop 58 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
      • Hotline: 0938 420 840
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      • Giá dao động: 30 - 60.000đ/phần
      • Fanpage: https://www.facebook.com/yoonafc.cafe/


      Yoona Cafe
      Yoona Cafe
      Yoona Cafe
      Yoona Cafe

      Mary Jane's The Bar

      Mary Jane’s The Bar là một trong những quán cafe rooftop sanh chảnh ở khu vực Sài thành. Mary Jane’s The Bar nằm trên sân thượng một tòa nhà văn phòng cao ốc của HD Bank ở quận 1, đoạn chợ Tân Định. Sẽ chẳng có biển hiệu gì nên nếu bạn đến nơi thấy bảo vệ cứ mạnh dạn hỏi, bạn sẽ được chỉ chỗ gửi xe tận tình và đường lên quán. các bạn vào giữ xe dưới tầng hầm và đi thang máy lên tầng 10 và đi bộ lên tầng 11.


      Tuy mang danh là “bar”, nhưng Mary Jane’s được khách tìm đến để… uống các loại smoothie, cafe, nhiều hơn. Khi bước vào quán bạn sẽ bị ấn tượng với một vài Background rất “ Chất “ làm nổi bật lên không gian đặc biệt cho quán. Không gian mở thoáng mát, vào buổi tối Mary Jane’s khá lãng mạn để hò hẹn. Quán cũng mang một nét của phong cách acoustic nên thu hút khá nhiều bạn trẻ tới đây. Từ đây bạn có thể thỏa thích chiêm ngưỡng cảnh thành phố từ trên cao, với view cực đẹp, từ tầng 10 nhìn xuống cả thành phố tráng lệ.


      Mary Jane’s có lẽ là một trong những quán cafe rooftop đẹp, thoáng và giá ổn nhất nhì Sài Gòn. Nếu các quán khác chỉ có một mặt view nhìn trời sao, thì Mary Jane’s có đến ba mặt view, gió lộng bốn bề. Ngồi bên chiếc bàn gỗ ngay lan can, dưới ánh đèn vàng lãng mạn. Mary Jane’s thơ mộng và tách biệt hẳn dù ở giữa khu trung tâm ồn ào. Giá thức uống từ 30.000 đồng, các loại bia trái cây từ 60.000 đồng và có menu các món ăn mặn cũng từ 60.000 đồng.

        • Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
        • Điện thoại: 028 6274 9827
        • Đang mở cửa 08:00 - 22:30
        • Giá dao động: 30.000đ - 200.000đ
        • Fanpage: https://www.facebook.com/maryjanethebar/
        Mary Jane’s
        Mary Jane’s
        Mary Jane’s có lẽ là một trong những quán cafe rooftop đẹp, thoáng và giá ổn nhất nhì Sài Gòn.
        Mary Jane’s có lẽ là một trong những quán cafe rooftop đẹp, thoáng và giá ổn nhất nhì Sài Gòn.

        Blank Lounge

        Tọa lạc tầng 75 và 76 tòa nhà Landmark 81, Blank Lounge được xem là Lounge bar cao nhất Đông Nam Á. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố trong không gian sang chảnh, lãng mạn. Tới đây, bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn, thức uống vừa được phóng tầm mắt ra 360 độ chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố từ độ cao hàng trăm mét tại quán cafe – bar Blank Lounge.


        Nhờ vào những bức tường kính, vào ban ngày, nơi đây luôn tràn ngập ánh sáng. Điều này khiến lounge bar này trở thành điểm đến hoàn hảo cho “hội sống ảo” thích chụp ảnh trong các không gian sang chảnh. Blank Lounge với view thành phố tuyệt đẹp và không gian thoáng, hiện đại là nơi rất đáng đến khi bạn cần một khoảng thời gian thư giãn cho bản thân, tách biệt khỏi cuộc sống ồn ào. Là một lounge bar sang trọng, nơi đây có một menu rượu và cocktail đủ để chiều lòng bất cứ thực khách nào. Đặc biệt, nhiều loại cocktail ở đây có sử dụng các nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam để tạo dấu ấn cho du khách nước ngoài. Ngoài đồ uống, nơi đây cũng có phục vụ các loại thức ăn và món tráng miệng.


        Thời điểm lý tưởng nhất để đến Blank Lounge là sau 6 giờ tối, khi bạn có thể thư giãn ngắm hoàng hôn và thưởng thức những món cocktail đậm hương vị Việt Nam. Blank Lounge không vào từ cửa Vincom mà vào cửa Vinpearl Luxury. Đến đây, du khách chỉ cần nói lên Blank Lounge, sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình. Một điểm cộng của quán là menu nằm trong khoảng chỉ từ 80 - 200.000 đ/ món, quá hợp lý cho một chỗ ngồi sang xịn và cái view đắt giá thế này!

          • Địa chỉ: Tầng 75 & 76, The Landmark 81, 722 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          • Điện thoại: 090 367 29 44
          • Mở cửa 09:00 - 22:00
          • GIÁ: 80.000đ - 2.000.000đ
          • Fanpage: https://www.facebook.com/blankloungelandmark/
          Blank Lounge
          Blank Lounge
          Blank Lounge với view thành phố tuyệt đẹp và không gian thoáng, hiện đại
          Blank Lounge với view thành phố tuyệt đẹp và không gian thoáng, hiện đại

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?