Top 10 Quán cafe rộng nhất Đà Lạt

Những quán cafe rộng nhất ở Đà Lạt là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi, là cơ hội bàn bạc công việc một cách suôn sẻ nhanh chóng, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của đôi uyên ương trong bộ ảnh cưới. Bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất này trong một dịp sắp tới?

Quán Cafe Đà Lạt Golf

Tọa lạc tại cửa ngõ thành phố, cafe Đà Lạt Golf gần như tách biệt với trung tâm Đà Lạt. Cafe Đà Lạt Golf nằm trên một ngọn đồi nhỏ xinh, chính vì thế, đây là địa điểm hoàn hảo để ngắm toàn cảnh một Đà Lạt dịu dàng từ trên cao.Ghé đến Cafe Đà Lạt Golf, điều gây ấn tượng đầu tiên chính là không gian tịnh yên trong những bản nhạc du dương đắm say lòng người. Mặc dù vẫn có khách hàng ghé đến, mặc dù vẫn có sự phục vụ của nhân viên, nhưng dường như tất cả đều quay theo cái nhịp điệu chậm rãi nhẹ nhàng, chẳng ồn ã hay xáo trộn.


Bên trong quán được chú trọng bài trí rất chỉn chu, đẹp đẽ. Với tông màu trầm ấm áp, cafe Đà Lạt Golf tạo nên một không gian ấm áp nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Cafe Đà Lạt Golf không chỉ mang đến cho bạn một không gian nhẹ nhàng để thư giãn mà còn là một nơi tuyệt vời để tái tạo cảm xúc.Với không gian rộng mở, thoáng đãng, cùng khung cảnh mơ màng của thành phố xinh đẹp bên dưới chắc chắn sẽ khiến những cảm xúc trong bạn chảy tràn, những khúc mắc khó khăn sẽ tìm được điểm mở, những ý tưởng ngủ quên bỗng chốc được khơi thông.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Đồng Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3586 822

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Giá: 30.000đ - 80.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/dalatgolfcafe/

    Sự thoáng mát, rộng rãi của quán cafe
    Sự thoáng mát, rộng rãi của quán cafe
    Quán Cafe Đà Lạt Golf
    Quán Cafe Đà Lạt Golf

    Quán cafe F

    Quán cafe F Cánh Đồng Hoa nằm giữa một thung lũng trên con đèo Mimosa. Từ trên cao nhìn xuống là một cánh đồng hoa với nhiều loại khác nhau. Nhìn lên trên là những rừng thông ngút ngàng, phía chân trời xa là những đám mây trắng lửng lờ trôi. Còn gì hơn khi thưởng thức một tách cafe hay một ly sinh tố thơm ngon vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hoành tráng như vậy.Menu của quán rất đa dạng với nhiều loại nước uống và có cả đồ ăn. Tuy vậy nước uống chủ lực ở đây là các loại nước ép, sinh tố tươi mới, thiên nhiên. Những món ăn nhanh ở đây cũng tạm ổn như gà ràn, pizza, gà nướng,…


    Bên trong quán trang trí những chiếc sofa mây và ghế gỗ khá dễ thương, ngồi lên cũng khá dễ chịu. Quán có nhiều cây xanh, mỗi cột trụ của quán đều được trồng cây dây leo che khuất nét sần sùi bên trong. Quán cũng có nhiều bàn dài bằng gỗ, nếu đi cùng cả đám bạn thân thì vô cùng tuyệt vời để ngồi tám chuyện cùng nhau.


    Ở đây xây dựng khá nhiều tiểu cảnh độc đáo để giúp các bạn trẻ chụp hình sống ảo. Tiểu cảnh đặc trưng nhất của quán là cây cầu kính độc đáo. Cây cầu được lót bằng gỗ với những thanh chắn 2 bên được làm bằng kính cường lực trong suốt. Bước lên cây cầu, nhìn ngắm không gian xung quanh có cảm giác khá thú vị.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 02633516777

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Giá: 20.000đ - 100.000đ

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fcanhdonghoa/

      Khung cảnh tuyệt đẹp với cánh đồng hoa rộng lớn
      Khung cảnh tuyệt đẹp với cánh đồng hoa rộng lớn
      Quán cafe F
      Quán cafe F

      VAA - coffee shop

      Quán cà phê kiến trúc này không chỉ sở hữu không gian vô cùng độc đáo mà còn là nơi gặp gỡ, làm việc hiệu quả với không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Ở VAA - coffee shop, bạn có thể bắt gặp nhiều không gian với view tuyệt đẹp. VAA - coffee shop có không gian mang sắc màu thiên nhiên với cây lá, hoa cỏ ngát xanh, có không gian mang đôi chút hoài niệm với những vật dụng cổ xưa, có không gian cực “chill” với phong cách boho phóng khoáng, mạnh mẽ.


      Bên cạnh khuôn viên đẹp, VAA - coffee shop còn sở hữu nhiều loại nước ngon miệng, đặc biệt có kèm cả bánh ngọt với vừa đủ hương sắc, vừa đậm đà hương vị. Đến với nơi đây, bạn vừa được hòa mình vào không gian thiên nhiên rộng lớn, vừa được thưởng thức đồ uống mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn?


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5E Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Thành phố Đà Lạt
      Điện thoại:
      091 663 35 92
      Giờ mở cửa:
      07:00 - 22:00
      Giá:
      50.000đ - 100.000đ
      Fanpage: https://www.facebook.com/VAACAFE/


      VAA - coffee shop
      VAA - coffee shop
      VAA - coffee shop
      VAA - coffee shop

      Quán Cafe Bích Câu

      Là một quán café sân vườn vô cùng rộng và với vị trí đặc biệt nơi đây khiến cho du khách muốn ghé lại nhiều lần để thưởng thức vẻ đẹp ở nơi này. Nằm đối diện với Vườn hoa thành phố, du khách vừa ngồi trong quán vừa ngắm nhìn ra mặt nước phẳng lặng. Ngoài trời mưa lất phất bạn ngồi trong cửa kính ngắm nhìn sự khác biệt của Đà Lạt những ngày mưa, được kết hợp với thiên nhiên độc đáo tràn ngập sắc màu không nơi nào sánh bằng của Cafe Bích Câu Đà Lạt.

      Du khách ngồi trong một không gian rộng lớn ở Cafe Bích Câu Đà Lạt rồi thả hồn theo những âm thanh đặc sắc của thiên nhiên bạn sẽ cảm thấy mình là một con người hoàn toàn mới mẻ không còn vướng bận vào cuộc sống ồn ào tấp nập ở thế giới bên ngoài. Cảm giác được tự tay cầm một ly cà phê nóng với hương thơm vị đắng của cà phê giữa một không gian riêng mà Cafe Bích Câu dành tặng cho du khách.


      Du khách sẽ có cảm giác được thư giãn cùng với thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố. Vào Cafe Bích Câu du khách có thể thỏa thích chụp những bức ảnh vô cùng đẹp. Bạn đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức một vài món ăn đặc sản Đà Lạt ở Bích Câu nhé. Món bò lúc lắc ở đây khá là ngon, khoai tây chiên, hay sinh tố bơ xay beo béo,…Và khá là nhiều món khác cũng vô cùng hấp dẫn, giá cả cũng vừa phải. Đến với Cafe Bích Câu du khách vừa kết hợp thư giãn, vừa chụp hình và ăn uống cũng khá là thú vị.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngay sông Hồ Xuân Hương, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 091 429 09 00

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Giá: 25.000đ - 50.000đ

      Fanpage: https://www.facebook.com/bichcau11/

        Diện tích rộng thoáng mát của cafe Bích Câu
        Diện tích rộng thoáng mát của cafe Bích Câu
        Quán Cafe Bích Câu
        Quán Cafe Bích Câu

        Quán Mê Linh Coffe Garden

        Quán Mê Linh Coffe Garden nổi danh có view đẹp nhất ở phố hoa, quán được nhiều du khách yêu thích và tìm đến nhờ view hoàn hảo nơi đây. Nằm ngay cạnh cánh đồng hoa Hướng Dương và hoa Cải vàng. Nổi tiếng không chỉ nhờ hương vị cafe chồn và nơi đây thật sự là điểm dừng chân cho các tín đồ sống ảo.


        Vào cuối tuần, quán Mê Linh Coffe Garden đón tiếp nhiều lượt khách đặc biệt là tín đồ của chụp ảnh, tự sướng, sống ảo. Đây là không gian rộng lớn, thoải mái, rất phù hợp cho những bạn muốn có một kì nghỉ dưỡng dài ngày cùng người thân và “người ấy”, trao cho nhau những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau. Đến với Mê Linh Coffe Garden, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa chung với cuộc sống nông thôn miền núi. Ngoài ra, bạn có thể tham quan hồ đập Cam Ly, thoải mái check in để có những bức hình đẹp nhất.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

        Điện thoại: 091 961 98 88

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Giá: 10.000đ - 100.000đ

        Fanpage: https://www.facebook.com/melinhcoffeegarden/


          Quán cafe Mê Linh xứng đáng là nơi rộng nhất
          Quán cafe Mê Linh xứng đáng là nơi rộng nhất
          Quán Mê Linh Coffe Garden
          Quán Mê Linh Coffe Garden

          Quán Cafe Tiên Dung

          Nét đặc sắc và độc đáo của quán cafe Tiên Dung chính là ngôi nhà sàn được làm hoàn toàn bằng gỗ Đinh Hương rất quý hiếm. Bằng tất cả tâm huyết, yêu cái mộc mạc giản dị của nhà sàn Bắc Bộ, chủ nhân của quán cafe đã không ngại gian nan, công sức mà di chuyển cả một ngôi nhà gỗ từ Thanh Hóa vào đến Đà Lạt.


          View thung lũng rừng thông trong thành phố cạnh dinh II: Cafe Tiên Dung nằm trên một ngọn đồi thông ở độ cao 1.540m . Tại đây có thể thưởng ngoạn khung cảnh nủi rừng hùng vĩ xanh thẳm một màu. Lắng nghe tiếng chim hót líu lo trên tán thông đại thụ.

          Nơi lưu giữ những nét đẹp rất “Đà Lạt”
          : Khi Đà Lạt đang bị đô thị hóa bởi các nhà bê tông chọc trời, mảng xanh của thánh phố ngày càng thu hẹp lại. Riêng nơi đây vẫn giữ được khí hậu mát mẻ tuyệt vời của Đà Lạt.


          Một phong cách âm nhạc đặc sắc không “đụng hàng” & đồ uống siêu ngon: Đến đây, khách không những thưởng ngoạn không gian rất riêng mà còn được đắm mình trong âm nhạc với những tình ca nổi tiếng: Oh Mon Amour – Christophe, Solenzara – Enrico Macias… Đặc biệt quán có chơi Piano từ 8:00 AM – 9:30 AM vào thứ 7 & chủ nhật.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 9C Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
          • Điện thoại: 0834 070 662
          • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
          • Giá: 40.000đ - 80.000đ
          • Fanpage: https://www.facebook.com/Tiendungcoffeeshop/
          Khung cảnh buổi chiều tuyệt đẹp tại quán
          Khung cảnh buổi chiều tuyệt đẹp tại quán
          Quán Cafe Tiên Dung
          Quán Cafe Tiên Dung

          Rainy Cafe Dalat

          Rainy Coffee Dalat khiến du khách gần xa nhớ thương không chỉ bởi vẻ đẹp xanh mát, êm đềm mà nơi đây còn gắn liền với ký ức Đà Lạt 22 năm tuổi đời. Ghé thăm không gian của Rainy Coffee Dalat, bạn dường như cảm nhận được dòng chảy tháng năm lưu lại trên từng ngóc ngách của chốn nhỏ này.


          Khuôn viên rộng lớn của quán được chia thành nhiều khu vực khác nhau, có khu vực nhạc trẻ thịnh hành, có khu vực chuyên trầm bổng những giai điệu du dương của mấy bản nhạc nước ngoài thập niên 70, 80 và có cả khu da diết những tình khúc của Trịnh. Kết hợp cùng đó là sắc xanh của cây cối xanh mướt, của tiếng mưa nhân tạo tí tách ngày đêm, mang đến một không gian Đà Lạt êm ái và rất mực tình tứ.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          24B/1 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

          Điện thoại: 02633 915 221

          Fanpage: https://www.facebook.com/dalatsoul/

          Rainy Cafe Dalat
          Rainy Cafe Dalat
          Rainy Cafe Dalat
          Rainy Cafe Dalat

          An Cafe

          An Café được tạo ra để mang bình an đến tất cả mọi người. Ở đây, An Cafe tập trung vào không gian xung quanh những khách hang với các loại rau xanh và để mọi người được thư giãn trong âm nhạc. An Cafe tự hào là quán café (thực phẩm hữu cơ) rau xanh đầu tiên tại Đà Lạt.


          Muốn đi uống cà phê sống ảo các kiểu mà ngại đi xa, muốn lanh quanh khu trung tâm, uống cà phê xong còn có thể đi chợ Đà Lạt mua sắm, ăn vặt. “Team ngại đi xa” đâu, đến An Cafe điểm danh nào. Không gian đủ làm album ảnh sống ảo triệu like. Một quán cafe trên sườn dốc, xung quanh bao bọc bởi 5 cây mai anh đào, khách được ngồi trên những chiếc xích đu gỗ, có rau cải “mọc” trên bàn để ăn, được tự tay trồng rau làm kỷ niệm… là những điểm thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.



          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          63Bis Ba Tháng Hai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
          Điện thoại:
          097 573 55 21
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/ancafedalat/


          An Cafe
          An Cafe
          An Cafe
          An Cafe

          Quán Cafe Chồn Trại Hầm

          Chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết, cafe ngon nhất, đắt giá nhất thế giới chính là cafe chồn. Luật sư Nguyễn Quốc Minh đã sẵn sàng bỏ ra hàng chục tỷ đồng để xây dựng trang trại sản xuất thứ thức uống “quý tộc” này. Không gian quán đặc biệt “xưa”, một phong cách mang đậm đà bản sắc Việt. Từ nhà rường, đến những hàng cột gỗ tròn, cái bàn, chiếc ghế hay những đồ vật cũ đều gợi nhớ cho ta về những ngày tháng ký ức tuổi thơ xa xưa của ông cha ta. Những điều không thể mất đi trong tấm lòng người Việt Nam.


          Tại Việt Nam, cafe chồn có giá cao nhất là 64 triệu đồng, thấp nhất là 15 triệu đồng/kg. Loại “đúng đạt” được bán tại cơ sở sản xuất là 20 triệu đồng/kg. Thế giới đã công nhận cà phê arabica Đà Lạt (được trồng ở độ cao từ 1.000m trở lên so với mặt nước biển với nhiệt độ trung bình trên dưới 18 độ C), với 2 dòng chính là catimo và moka là sản phẩm cà phê đứng đầu thế giới.Quy trình để có cà phê chồn “thứ thiệt” vốn đã quá nổi tiếng và quen thuộc rồi nên không cần phải giới thiệu thêm. Ở đây chỉ review cho các bạn về trang trại và địa điểm qua hình ảnh thú vị. Tại cafe Chồn Trại Hầm – Đà Lạt còn có dịch vụ vẽ tranh từ cafe. Đây là tác phẩm được họa sĩ của quán vẽ theo yêu cầu của một du khách.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 9C Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0834 070 66

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

          Giá: 40.000đ - 80.000đ
          Fanpage
          : https://www.facebook.com/Tiendungcoffeeshop/

            Một phần không gian rộng lớn của quán
            Một phần không gian rộng lớn của quán
            Quán Cafe Chồn Trại Hầm
            Quán Cafe Chồn Trại Hầm

            Nhà Hàng Cafe Đà Lạt View

            Bạn đang muốn thưởng thức không khí tại chốn “bồng lai tiên cảnh”?. Bạn đang muốn đắm mình trong không gian “sương khói mờ nhân ảnh”?. Hay bạn muốn “lạc trôi” trong MV của Sơn Tùng MTP?. Hãy đến với Cafe Đà Lạt View – một địa điểm đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội những ngày qua.Với thực đơn hết sức đa dạng và phong phú, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào “thiên đường ẩm thực”. Là sự kết hợp của cả núi rừng và biển cả. Nhà hàng Cafe Đà Lạt view tạo nên một thực đơn hấp dẫn với các món ăn như: thịt nai, đà điểu, gà, vịt, bò, heo, ếch, lươn, cá, cua… đầy đủ hương vị.

            Nhà hàng được khai trương vào ngày 30/6/2018, khuôn viên hơn 8000m2, có bãi đổ xe 54 chỗ ngồi. Không gian rộng rãi và thoáng mát này có sức chứa lên đến 500 người. Vào những ngày nắng đẹp, bạn có thể phóng tầm mắt ra phía xa để hòa mình vào đất trời, núi non. Vào những ngày đầy sương mù, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Nhưng cũng đừng ngại đến đây vào những ngày mưa. Mưa sẽ khiến cho tâm hồn bạn trở nên thanh thản, tâm hồn sẽ như được gội rửa, cảm thấy yêu đời hơn.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 49 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

            Điện thoại: 088 888 80 81

            Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

            Giá: 100.000đ - 500.000đ

            Fanpage: https://www.facebook.com/Đà-Lạt-View-651827778522375/

              Khung cảnh tuyệt đẹp, lạc vào thế giới khác của quán
              Khung cảnh tuyệt đẹp, lạc vào thế giới khác của quán
              Nhà Hàng Cafe Đà Lạt View
              Nhà Hàng Cafe Đà Lạt View

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?