Top 12 Quán cafe thu hút giới trẻ nhất tại Nam Định

Hiện nay, khi đời sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu trò chuyện, tụ tập bạn bè ngày càng tăng cao. Nắm bắt tâm lí đó, ở rất nhiều nơi, những quán cafe được trang trí đẹp mắt, ấn tượng đã xuất hiện. Trong bài viết này, Toplist sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu những quán cafe được yêu thích nhất tại vùng đất Nam Định đầy thơ mộng.

Coffee Bean

Coffee Bean là địa điểm không còn xa lạ với những bạn trẻ Nam Định bởi sự hấp dẫn mà nó mang lại. Mang trong mình phong cách hiện đại được trang trí thêm những nét mới mẻ làm thu hút mọi ánh nhìn ngay từ mới lần đầu bước vào.

Đến với Coffee Bean, bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ tận tình của nhân viên với không gian thoáng đãng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè đến đây nhâm nhi những tách cafe nóng và xen lẫn những câu chuyện thú vị? Cuộc sống mang lại cho ta cảm giác ấm lòng đôi khi chính từ những điều bình dị.


Coffee Bean còn được biết đến là địa chỉ có những món đồ ăn vặt rất ngon cho teen tại Nam Định. Những món ăn vặt thu hút giới trẻ ở đây phải kể đến như: pizza, gà rán giòn rụm, khoai tây chiên,... cùng vô vàn nước uống giải khát đã nhiệt cho giới trẻ trong mùa hè. Quán lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười của khách, hòa cùng với sự thân thiện phục vụ của chủ quán lẫn nhân viên sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Thành Chung, TP. Nam Định, Nam Định
Giá tham khảo: 25.000đ - 50.000đ
Điện thoại: 0944 806 969 - 0948 958 866

Fanpage: https://www.facebook.com/Coffee-Beans-432854646817825/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Cafe đậm đà tại Coffee Bean
Cafe đậm đà tại Coffee Bean
Coffee Bean
Coffee Bean

SOHA Cafe

Buổi sáng cuối tuần lạnh lẽo là cơ hội để mình được phơi nắng thỏa thích, mùa này cái nắng chỉ làm mình cảm giác được sưởi ấm thêm. Nhiều khi quá bận rộn thì chỉ cần đi cafe ở quán quen, một mình cũng được, ngồi ở góc mái hiên đón nắng mà suy nghĩ linh tinh và hỗn độn thế mà lại xua tan đi nhiều nỗi âu lo vẩn vơ. Hãy đến ngay SOHA Cafe bạn nhé. SOHA Cafe với thiết kế đơn giản, nếu bạn thuộc fan của sự đơn giản không thích ồn ào thì đây là địa điểm lý tưởng cho bạn đấy nhé! Đến với SOHA Cafe chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng về nơi đây. Không gian yên tĩnh, nếu bạn đến đây vào một ngày nắng đẹp thì quả thật là tuyệt vời.

Chất lượng của các thức uống tại SOHA Cafe được đánh giá khá cao bởi ngon từ hương vị, giá cả lại còn rất hợp lý với các bạn học sinh sinh viên. Các thức uống trà, nước hoa quả thơm mát lại được trang trí công phu là điểm mạnh của SOHA Cafe. Có sự kết hợp giữa cà phê cùng với các loại bánh ngọt để khách hàng có thể thưởng thức. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất niềm nở với khách hàng. Một địa điểm tuyệt vời tại thành phố Nam Định như thế thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thử đến SOHA Cafe.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 87 Quang Trung, Thành phố Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 0835.888.355

Fanpage: https://www.facebook.com/sohacoffee/

Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

SOHA Cafe
SOHA Cafe
SOHA Cafe
SOHA Cafe

Cafe Cát Tường

Cafe Cát Tường được coi là địa điểm hết sức thú vị với những ai đã từng đặt chân tới đây, hài lòng là cảm nhận chung của hầu hết các bạn trẻ vừa bởi phong cách độc đáo vừa bởi chất lượng cafe đạt đến độ tuyệt hảo. Cafe Cát Tường thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên, vừa muốn hòa mình vào không gian cây cỏ trong lành lại vừa muốn nhâm nhi những ly thức uống ngon miệng.


Cafe Cát Tường với không gian đẹp, bao quanh bởi nhiều cây xanh với những loại cây cảnh quý giá, cùng cảnh quan khí hậu tuyệt vời, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly cafe thơm ngon như ở ngay tại chính ngôi vườn nhà mình. Sự thân quen, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng là điểm nhấn tại nơi này. Hãy nhanh chân cùng bạn bè đến đây để cảm nhận sự đặc biệt mà quán mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6A Trần Khánh Dư, phường Lộc Vượng, TP Nam Định, Nam Định
Giá tham khảo: 25.000đ - 150.000đ
Điện thoại: 0228 8666 666

Fanpage: https://www.facebook.com/cafesinhthaicattuong/

Không gian tuyệt vời của quán Cafe Cát Tường
Không gian tuyệt vời của quán Cafe Cát Tường
Cafe Cát Tường
Cafe Cát Tường

Highlands coffee

Highlands Coffee được biết đến là thương hiệu kinh doanh coffee lớn nhất tại Việt Nam. Qua một chặng đường dài, Highlands Coffee đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cafe của Highlands Coffee không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.


Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của Highlands Coffee là đây: cửa hàng tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp! Và tại Nam Định, Highlands coffee cũng đã có mặt tại địa chỉ số 91 Điện Biên, Nam Định, mang lại những trải nghiệm đầy thú vị với không gian đậm chất Việt.


Với Highlands Coffee, bố có thể nhâm nhi ly Cà Phê Phin đậm đà hương vị Việt Nam mình ưa thích và mẹ sẽ thưởng thức một ly trà mát lạnh uống cùng với thạch dai dai, hoa quả tươi thơm ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt, các thiên thần nhỏ sẽ được chiêu đãi kem tươi Dairy Queen vị dâu rừng chua thanh, hòa quyện với hạnh nhân hoặc hạt dẻ sẽ khiến bé thích thú vô cùng đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Điện Biên, Phường Cửa Bắc, Tp. Nam Định, Nam Định

Hotline: 0228 6502 631

Fanpage: https://www.facebook.com/Highlands-Coffee-2106145826290261/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khải: 39.000đ - 59.000đ


Highlands coffee
Highlands coffee
Highlands coffee
Highlands coffee

KingMoon Coffee

KINGMOON COFFEE là một địa chỉ quen thuộc của người dân Nam Định đủ mọi thành phần từ công chức đến sinh viên, từ thanh niên đến giới trung niên…Nhiều khách chia sẻ rằng họ đến đây bởi thích cảm giác nhâm nhi ly cà phê trong không gian thoáng mát, rộng rãi và trò chuyện cùng bạn bè trong không gian lung linh ấm cúng của quán khi về đêm. Ngoài thức uống chủ đạo và cà phê siêu sạch, quán còn phục vụ rất nhiều đồ uống khác phục vụ mọi khẩu vị của khách.


Thực đơn của KINGMOON COFFEE với chất lượng tốt nhất, sạch nhất, khẩu vị hợp gu đã làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính nhất tại Nam Định. Được sự ủng hộ của người dân Nam Định mộng mơ, KINGMOON COFFEE dần khẳng định là cà phê siêu sạch tốt nhất và là sự lựa chọn lý tưởng của mỗi khách hàng. Không chỉ là cà phê, tìm đến đây bạn còn được thưởng thức ẩm thực Nhật Hàn, với vô vàn món ăn đặc sắc tha hồ lựa chọn như: kimbap thập cẩm, Kim bap chiên, Bánh gạo cay, Bánh gạo chiên, Cơm trộn Hàn Quốc, Miến trộn lạnh Hàn Quốc, Mì đen Hàn Quốc, rồi thì buffet lẩu nướng,...


Đây là một điểm lý thú để nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng, KINGMOON COFFEE được trang bị hệ thống phòng lạnh vip để phục vụ khách hàng. Không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn, đặc biệt có vô số góc sống ảo đẹp lung linh, đảm bảo thu hút ngay lập tức bất cứ bạn trẻ nào. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt tình hứa hẹn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho du khách dừng chân tại KINGMOON.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 504 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 0936 904 567 - 0934 266 789

Fanpage: https://www.facebook.com/MoonCafe503tranhungdao/

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá tham khảo: 25.000đ - 40.000đ

KingMoon Coffee
KingMoon Coffee
KingMoon Coffee
KingMoon Coffee

Nhà No.12 Caphe


Điểm tên những quán cà phê có view đẹp tại Nam Định thì không thể để quên Nhà No.12 Caphe. Quán được đánh giá cao ở không gian, đồ uống và thái độ phục vụ. Ghé Nhà No.12 Caphe bạn sẽ có những phút giây thư thái bên những món đồ uống tươi ngon. Còn nếu bạn yêu chụp ảnh thì bạn đã tìm đúng chỗ rồi, mọi ngóc ngách của quán đều là địa điểm “sống ảo” cực xịn sò.


Buổi tối ghé Nhà No.12 Caphe thì hơi đông đúc một chút, khi ấy bạn lạc vào một không gian trẻ trung bởi sự tươi mới của những bạn teen Nam Định. Quán trang trí khá độc đáo là sự pha trộn giữa hiện đại và cổ kính. Những bộ bàn ghế gỗ, những chiếc ghế bọc vải nhiều màu sắc hài hòa với bức tường gạch. Những khóm hoa hay những cành cây gỗ đặt trên bàn cà phê vừa lạ lại vừa khiến người ta mê mẩn. Để thực khách không nhàm chán mỗi lần ghé Nhà No.12 Caphe, quán rất biết cách biến hóa không gian. Lâu lâu, quán lại “thay áo mới” biến đổi một chút với xu hướng giới trẻ hay để phù hợp với không khí lễ, Tết. Combo trà - bánh, trà- cà phê sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi ghé Nhà No.12 Caphe. Vị bánh kem dịu dàng hòa với vị cà phê đậm đà sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị khi ở Nhà No.12.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 12, đường Yết Kiêu, khu đô thị Hoà Vượng, TP. Nam Định

Điện thoại: 094.888.2629 - 091.318.2662

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhano12caphe/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ

Nhà No.12 Caphe
Nhà No.12 Caphe
Nhà No.12 Caphe
Nhà No.12 Caphe

LiKe Coffee

Cuộc sống luôn đong đầy những giây phút cần lắng đọng, trầm tư với bao nỗi niềm đã đi qua trong đời... Đối với chúng ta, thưởng thức cà phê cũng như đang thưởng thức cuộc sống của chính mình vậy. Những nốt thăng trầm của cuộc sống thể hiện khá rõ mỗi khi ta thưởng thức ly cà phê nào đó. Và cũng vì thế, LiKe Coffee đã được ra đời và trở thành điểm đến thân quen để những câu chuyện, những tâm sự được giải bày mà ở đó những khoảng khắc chính là những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


LiKe Coffee trang bị cho mình một không gian với lối trang trí đầy sáng tạo và tùy vào từng chủ đề cũng như các ngày đặc biệt trong năm như giáng sinh, halloween, lễ tết,.. mà có sự thay đổi cho phù hợp và tất nhiên sự thay đổi nào cũng khiến các vị khách phải trầm trồ. Vì thế, các bạn đến đây có thể thỏa sức sống ảo. Một không gian như vậy thì không chỉ phù hợp cho cả những bạn thích một mình, tận hưởng không gian yên tĩnh, và còn cho cả các nhóm bạn.

Cùng với một menu các loại thức uống đa dạng từ cà phê, trà hay các loại nước ép, sinh tố… cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị của mình. Đặc biệt, các sản phẩm từ LiKe Coffee đều rõ nguồn gốc, các nguyên liệu luôn tươi mới, đảm bảo tiêu chí XANH, SẠCH. Nên các bạn đến đây không phải lo về chất lượng.

Tìm đến LiKe Coffee chính là:

  • Là tận hưởng cảm giác bình yên - nhỏ bé bên "người ấy" trong một không gian thật tuyệt vời.
  • Là bỏ lại sự hối hả - tấp nập của cuộc sống hàng ngày để vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa trải lòng cùng bạn bè, bằng hữu.

Cuối tuần thả hồn lãng đãng theo một góc nhìn Hồ Vị Xuyên. Tìm nơi dừng sự mệt mỏi của một tuần làm việc lại, nhâm nhi tách cà phê đầm đậm và nghe một bản nhạc Piano nhẹ nhàng. Và bạn sẽ nhận ra cảm xúc vô tận là như thế nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137b Lê Hồng Phong, TP. Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 094 788 05 55

Fanpage: https://www.facebook.com/LiKe-Coffee-158063394674690/

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ

LiKe Coffee
LiKe Coffee
LiKe Coffee
LiKe Coffee

SKY18 Coffee & Tea

SKY18 Coffee & Tea nằm ở vị trí cao nhất Thành phố Nam Định sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, rộng rãi, có thể ngắm toàn cành thành phố từ trên cao. Đây là một trong số ít những quán cà phê tại Nam Định có view trên cao cực đắt giá khiến thực khách đến đây ai cũng phải xuyến xao với cảm giác ngắm nhìn thành phố từ trên cao và hít thở không khi trong lành. SKY18 Coffee & Tea chính vì thế đang đầu tư nhiều cho không gian của quán từ bàn ghế, vật dụng trang trí,...


Menu đồ ăn và thức uống tại SKY18 Coffee & Tea cũng phong phú và đa dạng không kém. Cà phê cũng được chế biến thành nhiều phương thức khác nhau khiến khẩu vị của thực khách sẽ không quá ngán ngẩm với một món cà phê truyền thống. Nếu không thích sự đậm đà của cà phê các bạn cũng có thể gọi các món trà hay set trà thanh đạm, ăn với chút bánh ngọt thì cũng là điều tuyệt vời. Ngoài ra, SKY18 Coffee & Tea cũng có các nước ép, trà hoa quả, trà sữa,... đa dạng dành cho các bạn trẻ đấy nhé!


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Tầng 26, toà nhà Nam Định Tower, 91 đường Điện Biên, Thành phố Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 091 107 12 68

Fanpage: https://www.facebook.com/sky18coffeelounge/

Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

SKY18 Coffee & Tea
SKY18 Coffee & Tea
SKY18 Coffee & Tea
SKY18 Coffee & Tea

Paris Coffee

Giữa cuộc sống với bộn bề lo toan, dòng đời xô bồ, nhưng dẫu có tất bật thế nào thì con người ta vẫn có đủ và cần một chút thời gian để sống chậm, nhìn lại những gì đã qua, những gì đang tới và cả ở tương lai còn chưa biết. Đó chính là Khoảng lặng, một khoảng lặng luôn tồn tại trong tâm hồn mỗi một người bằng nhiều hình thức, không gian, thời gian khác nhau.

Đôi lúc là một buổi sáng tinh mơ, bên tách cà phê khói nghi ngút, nhìn dòng người hối hả ngược xuôi bắt đầu công việc, hay có khi buổi trà chiều nghe một giai điệu đọng lại chút dư âm. Cũng có lúc đang miệt mài những lo toan cơm áo gạo tiền, chợt thở dài nghĩ suy. Và đêm về dường như đó chính là thời gian mà rất nhiều người chúng ta tìm kiếm những phút lặng lẽ lắng lòng cho chính mình. Những Khoảng lặng như thế đó, chỉ chợt thoáng qua thôi, vẫn giúp ta hiểu, nhận ra nhiều điều mà bình thường không thể nào thấy được, từ đó mà ngẫm, mà suy, mà thấm...

Muốn một phút trốn chạy khỏi những bộn bề, ồn ã?
Lòng chưa yên vì tâm sự rối bời mà không tìm được mối dây tháo gỡ?
Ao ước một chốn thưa người cho chút tĩnh lặng của riêng mình tại Nam Định?

Hay đơn giản chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh để hàn huyên cùng những người bạn tâm giao.


Paris Coffee len lỏi vào lòng bạn bằng thức nhạc du dương, xoa dịu đi những mệt mỏi, nghĩ suy sau ngày dài làm việc. Không gian của quán không quá rộng, nhưng cũng không quá nhỏ. Vừa đủ cho những vui buồn được thoát ra và đồng thời lưu lại, trở thành một kỉ niệm giữa bạn và Paris Coffee.

Paris Coffee là không gian yên ấm áp kèm theo là sự sang trọng làm nên 1 trải nghiệm khá thú vị cho những bạn chán sự ồn ào của xã hội, hay đang thất tình, buồn vu vơ, chốn riêng tư của những đôi tình nhân... và ngay cả khi đang vui vẻ vì có 1 nửa của mình.

Những ai đã từng ghé thăm Paris Coffee đều yêu hương cà phê đặc trưng, sự tươi mát của những cốc nước ép,... cùng rất nhiều thức uống ngon lành khác. Và tất cả đều dùng những thực phẩm sạch, tươi và đảm bảo nhất để cho ra 1 thành quả không để khách hàng thất vọng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 206 Hùng Vương, TP. Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 091 166 79 99

Fanpage: https://www.facebook.com/ParisCoffee206HungVuong/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ

Paris Coffee
Paris Coffee
Paris Coffee
Paris Coffee

Cà Phê 18

Nếu bạn đang quá mệt mỏi với những xô bồ của cuộc sống thì hãy cho mình những phút giây lắng đọng khi đến với Cà Phê 18 tại thành phố Nam Định. Đây là quán cafe được rất nhiều bạn trẻ quan tâm gần đây bởi thiết kế không gian lạ và những cảm xúc lắng động mà Cà Phê 18 mang lại cho mỗi vị khách khi đến với nơi đây.


Cà Phê 18 được trang trí theo phong cách vinatage cổ kính, cực thích hợp cho những ai thích sự tĩnh lặng, phiêu theo những điệu nhạc du dương của những thập niên trước rồi cùng nhâm nhi những ly cà phê, nước ép ngọt dịu, mát mẻ. Không chỉ có không gian thu hút, Cà Phê 18 còn rất chú trọng đến menu đồ uống. Từng cốc cà phê, từng ly trà giải khát đều được decor xinh xắn và chất lượng thì cũng khiến thực khách hài lòng. Đặc biệt, Cà phê 18 đã có xe takeaway cho menu siêu to khổng lồ giải nhiệt mùa hè cho các bạn yên tâm thi cử mà không sợ nóng bức nha. Đã siêu to khổng lồ còn được khuyến mãi to đùng nữa. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Cà Phê 18 các bạn ơi?


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 70 Hàng Đồng, Thành phố Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 098 252 42 04

Fanpage: https://www.facebook.com/caphe18NamDinh/

Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Cà Phê 18
Cà Phê 18
Cà Phê 18
Cà Phê 18

Family Coffee

Có một Hội An thu nhỏ giữa lòng thành phố Nam Định. Người ta thích Hội An bởi những chiếc đèn lồng lung linh, bởi nét cổ kính len lỏi trong từng góc phố, bởi sự lãng mạn và bình yên, hay bởi ẩm thực và cả một lối sống chậm rãi. Chẳng thế mà Family Coffee - Milk Tea - 479 Trường Chinh Nam Định ra đời bởi thứ tình yêu mãnh liệt với Hội An. Family Coffee chính xác là một phố cổ Hội An thu nhỏ cho những ai đam mê những thứ cổ kính tại nơi ấy.



“Nhà là nơi để về, là nơi để bạn trút bỏ những thứ muộn phiền sau 1 ngày làm việc mệt nhọc”. Ở Family Coffee, khách có thể tùy ý lựa chọn những món đồ uống theo sở thích, hoặc sẽ được những bạn nhân viên dễ thương tư vấn đồ uống hợp tâm trạng với mức giá cực kỳ yêu thương. Sau đó khách có thể chọn “một thế giới riêng” cho mình.



Không gian quán ấm áp nhưng đủ rộng để cho mọi khách hàng ghé thăm đều có được khoảng riêng, thoang thoảng hương trà, hương cafe và chuyện trò cùng những người bạn tâm giao. Family Coffee sẽ luôn là nơi đem lại cảm giác bình yên cho mọi người

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 479 Trường Chinh, Thành phố Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 094 125 32 66

Fanpage: https://www.facebook.com/Familycoffee479truongchinhnd/

Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Family Coffee
Family Coffee
Family Coffee
Family Coffee

LOGI Coffee & Tea

LOGI Coffee & Tea gửi tới các bạn không gian hài hoà giữa Coffee - Tea - Music giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với nơi đây. LOGI Coffee & Tea nằm ở vị trí cực đắc địa - ngay trung tâm thành phố Nam Định, địa điểm khá dễ tìm cho quý khách.


LOGI Coffee & Tea có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Với quan niệm: "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại LOGI Coffee & Tea, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của LOGI Coffee & Tea tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình, LOGI Coffee & Tea luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Menu tại LOGI Coffee & Tea cực đa dạng và phong phú: từ các loại cà phê, nước ép đủ vị đến các loại trà sữa làm điên đảo giới trẻ thì quán đều sẵn lòng phục vụ đến quý khách. Hơn nữa, giá cả tại LOGI Coffee & Tea cũng rất phải chăng và phù hợp với học sinh, sinh viên. Còn chần chờ gì mà không đến với LOGI Coffee & Tea để trải nghiệm không gian "cực chill" và những món đồ uống vừa ngon vừa rẻ như thế này nào.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 17 Quán Chiền, Nam Trực, Thành phố Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 097 770 05 57

Fanpage: https://www.facebook.com/LOGICoffe/

Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

LOGI Coffee & Tea
LOGI Coffee & Tea
LOGI Coffee & Tea
LOGI Coffee & Tea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?