Top 8 Quán cafe trên cao view đẹp nhất Đà Nẵng

Còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa được nhâm nhi tách cafe trên sân thượng lại vừa ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với sông Hàn, những cây cầu nhấp nháy ánh đèn, những con đường tuyệt đẹp, eo biển Xuân Thiều duyên dáng uốn lượn... Để giúp bạn đọc trải nghiệm những điều đó, Toplist xin cung cấp đến các bạn những quán cafe trên cao view đẹp nhất Đà Nẵng.

MooN Café Đà Nẵng

MooN Café là quán café mở cách đây không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều du khách từ trong và ngoài nước để được ngắm nhìn Cầu Rồng tráng lệ về đêm. Cầu Rồng được biết đên là cây cầu được thiết kế công phu và đặc biết nhất của Đà Nẵng, thì đây quả là một trải nghiệm khá tuyệt vời mà bạn không thể quên khi ghé thăm thành phố biển này.


Điều tuyệt vời nhất là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc nhâm nhi tách café trong không gian thoáng đãng, yên tĩnh và thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đặc biệt là về đêm với dòng chảy của ánh điện. Với sức chứa hơn 100 khách, MooN Café Đà Nẵng là điểm hẹn lý tưởng giữa lòng thành phố cho những ai yêu thích không khí vui vẻ, hòa đồng, cùng những bản nhạc êm ái.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 06 Lê Đình Dương, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 590 89 80
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MooNCoffeeDaNang/
MooN Café Đà Nẵng
MooN Café Đà Nẵng
MooN Café Đà Nẵng
MooN Café Đà Nẵng

Sky Bar – Royal Lotus Hotel Đà Nẵng

Tọa lạc trên tầng 16 Royal Lotus Hotel, Sky Bar có thể nhìn ra biển hay ngắm toàn thành phố, không gian mới đẹp, sang trọng, ấm áp và cung cách phục vụ đáng yêu, nhiệt tình của nhân viên. Mọi người đều dành cho mình nụ cười thật tươi tắn, niềm nở, có dàn nhạc philippin chơi mỗi đến từ 8 giờ hơn nhé, menu cũng đầy đủ các loại nước ngon giá cũng hợp với không gian.


Khi được ngồi nhâm nhi ly rượu trên đây cùng ngắm cảnh toàn thành phố Đà Nẵng về đêm đẹp tuyệt vời, khung cảnh lãng mạn, rất thích hợp cho các cặp đôi. Cùng không gian thiết kế hiện đại và yên tĩnh kết hợp song song với chuỗi thực đơn hấp dẫn. Thì đây là không gian đầy lý tưởng phù hợp cho mọi du khách lựa chọn để trải nghiệm hết vẻ đẹp của Đà Thành trên trên cao.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tâng 16, 120A Nguyễn Văn Thoại, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 6261 999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/royallotushoteldanang/
  • Website: http://www.royallotushoteldanang.com/
Sky Bar – Royal Lotus Hotel Đà Nẵng
Sky Bar – Royal Lotus Hotel Đà Nẵng
Sky Bar – Royal Lotus Hotel Đà Nẵng
Sky Bar – Royal Lotus Hotel Đà Nẵng

The Top Bar Cafe

The Top Bar Cafe có một vị trí đẹp nằm trên tầng 23 của khách sạn A La Carte. View cực phê phóng tầm mắt ra biển. Ngồi đây cả ngày không thấy chán bởi gió biển mát lồng lộng. Vào buổi tối ngồi ngắm cảnh khi thành phố long lanh ánh đèn hay thời điểm nào cũng hết sức tuyệt đẹp. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để cho bạn vừa uống cocktail vừa tham dự vào các sự kiện DJ sôi động. Đặc biệt khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bể bơi cực tuyệt đẹp và có thể phóng tầm nhìn 360 độ ra khắp toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.


Ở đây cung cấp các loại thức uống hấp dẫn, đa dạng và bên cạnh hồ bơi vô cực cùng không gian sang trọng, phù hợp với mọi du khách. Ngoài ra, còn có các chương trình âm nhạc, giải trí như DJ, Flamenco, Ladies Night hay Tango Night diễn ra hằng đêm tạo thành điểm thu hút rất nổi bật.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: tầng 23 của A La Carte hotel, Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3959 555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/alacartedanangbeach/
  • Website: https://www.alacartedanangbeach.com/
The Top Bar Cafe
The Top Bar Cafe
The Top Bar Cafe
The Top Bar Cafe

Bar Skye36 Cafe

Từ độ cao 166m bạn không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Khi thành phố lên đèn, Sky36 thu trọn tầm mắt một Đà Nẵng lung linh, rực rỡ. Skye36 có hệ thống thang máy lồng kính hiện đại, mang đến trải nghiệm thích thú cho du khách khi được ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng ở những tầm cao khác nhau. Khu vực bar ngoài trời tại tầng 35, 36 có tầm nhìn đẹp, bao quát toàn bộ thành phố Đà Nẵng và dòng sông Hàn thơ mộng…Điểm nhấn chính ở quán là phong cách hiện đại, lịch lãm và đầy tinh tế.


Du khách sẽ bị chinh phục bởi một vẻ đẹp lung linh của thành phố từ trên cao trong không gian âm nhạc deep house huyền bí và ly cocktail thơm nồng. Sky36 có 2 khu, khu bên trong là âm nhạc sôi động với DJ còn khu bên ngoài rất thích hợp cho những ai muốn ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ. Tối đến, khi thành phố lên đèn bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh lung linh, sắc màu huyền ảo.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tầng 35 – 36 Novotel Danang Premier Han River, 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 115 15 36
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Sky36Bar/
Bar Skye36 Cafe
Bar Skye36 Cafe
Skye36
Skye36

Top View Bar cafe

Đến Top View Bar bạn sẽ được ngắm khung cảnh Đà Nẵng về đêm, hòa mình trong ánh đèn lấp lánh bao quát thành phố biển tươi đẹp. Bên cạnh đó còn có thể thưởng thức nhiều loại thức uống theo phong cách độc đáo và lạ miệng. Top View Bar không chỉ được thiết kế ấn tượng, với sức chứa 80 người, trong và ngoài trời, mang đến một không gian yên tĩnh, không quá ồn ào nhưng cũng hề trầm lắng.


Từ Top View Bar, bạn sẽ thấy được dòng sông Hàn êm đềm chảy trong lòng thành phố, với những cây cầu được thiết kế độc đáo của Thành phố nối liền 2 bờ đông - tây sông Hàn. Chắc chắn thực khách sẽ cảm thấy thư giãn và hài lòng khi đến đây.


Hãy tận hưởng làn gió trên cao cùng ly cocktail trứ danh của chúng tôi được tạo ra từ đôi bàn tay tài tình của những pha chế viên chuyên nghiệp. Những bữa tối thân mật với làn gió mát trên cao với bạn bè, người thân, tiệc BBQ ngoài trời sôi động hay đặc biệt hơn cho những bữa tối lãng mạn bên ánh nến khi đêm xuống… Top View Bar là những gì bạn muốn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tầng 19, 03 Nguyễn Văn Linh, phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: +84 (0) 236 3525 969
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vandahoteldn/
  • Website: https://www.vandahotel.vn/vi/
Top View Bar cafe
Top View Bar cafe
Top View Bar
Top View Bar

Tourane Bar – Mường Thanh Đà Nẵng

Tourane Bar – Mường Thanh Đà Nẵng là nơi view từ trên cao xuống siêu đẹp, thức uống rất hấp dẫn, đặc biệt là đội ngũ nhân viên luôn phục vụ rất nhiệt tình. Đây là địa điểm tuyệt vời để hội họp bạn bè, gia đình. Từ tầng 26 của khách sạn Mường Thanh bạn sẽ được chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp rực rỡ của thành phố Đà Nẵng về đêm.

Ngồi ở một khoảng không rộng lớn với gió thổi trăng thanh, không có quá nhiều tiếng ồn, những âm thanh vội vã của cuộc sống nên tâm hồn cũng có phần chững lại. Ngắm thành phố lúc lên đèn, lúc về khuya thật sự là một thú vui rất rất thú vị mà không thể diễn tả bằng lời được, chỉ có thể bạn hãy đi và cảm nhận mà thôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng nhiều loại thức uống đặc biệt ở đây, thì đây chính là nơi đầy lý tưởng cho du khách ngắm nhìn thành phố này từ trên cao đặc biệt vào ban đêm.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tầng 26, Mường Thanh hotel, số 962 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3929 929
  • Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhhoteldanang/
  • Website: http://granddanang.muongthanh.com/
Tourane Bar – Mường Thanh Đà Nẵng
Tourane Bar – Mường Thanh Đà Nẵng
Tourane Bar – Mường Thanh Đà Nẵng
Tourane Bar – Mường Thanh Đà Nẵng

Núi Đá Cafe

Khung cảnh nơi đây thật thơ mộng hữu tình, vừa giữ được vóc dáng làng quê Việt Nam, vừa giữ được vẻ nguyên sinh của núi rừng. Về đêm những ánh đèn màu lung linh huyền ảo, vừa nhâm nhi những ngụm cafe đậm đà, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát toàn thành phố Đà Nẵng về đêm. Tựa hồ như 1 dải lụa lấp lánh kim cương, những tòa nhà, cầu quay Sông Hàn, cầu Thuận Phước, bãi biển Mỹ Khê, núi Ngũ Hành Sơn tỏa ánh hào quang nhấp nhô cùng sóng nước, tạo nên những điểm nhấn đẹp đẽ độc đáo mà không nơi nào có được.


Vào những ngày ấm áp, đến cafe Núi Đá vào dịp hoa rừng nở rộ, bạn sẽ được thưởng thức hương thơm tinh khiết nhè nhẹ của các loài hoa rừng trong một không gian yên tĩnh lãng mạn. Với những đặc trưng trên cafe Núi Đá là nơi dừng chân lý tưởng cho mọi người, mọi tầng lớp kể cả những tao nhân mặc khách.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 578 82 71
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Café-Núi-Đá-Sơn-Trà-Đà-Nẵng/209204885889021
Núi Đá Cafe
Núi Đá Cafe
Núi Đá Cafe
Núi Đá Cafe

Brilliant Top Bar cafe

Brilliant Top Bar tọa lạc tại tầng thượng của khách sạn Brilliant. Sở hữu một không gian mở thoáng đãng nhìn ra sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, và nhìn toàn cảnh thành phố. Với sức chứa hơn 100 khách, Brilliant Top Bar là điểm hẹn lý tưởng giữa lòng thành phố cho những ai yêu thích không khí vui vẻ, sôi động cùng với những giai điệu trẻ trung và năng động.

Thực đơn đa dạng và phong phú với những món ăn đặc sắc và những thức uống cao cấp được tạo riêng cho Brilliant Top Bar mà bạn không thể tìm thấy ở những nơi khác. Đây là địa điểm tuyệt vời cho khách để thư giãn và thưởng thức các loại rượu và thức uống cao cấp cùng thực đơn phong phú của các món ăn nhẹ và bánh chỉ có tại Brilliant Top Bar.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tầng 162 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3222 999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/brilliant.top.bar/
Brilliant Top Bar cafe
Brilliant Top Bar cafe
Brilliant Top Bar
Brilliant Top Bar

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?