Top 8 Quán cafe trứng ngon nhất Sài Gòn

Chắc hẳn ở Sài Gòn, món cafe trứng có lẽ là một loại thức uống mới nhưng thật ra món này đã xuất hiện từ rất lâu rồi. Bạn đã từng thưởng thức capuchino chưa? Mùi vị của cafe trứng chắc chắn thơm ngon và độc đáo hơn capuchino rất nhiều nếu bạn là một người hảo ngọt và không chuộn món capuchino, cafe trứng sẽ đánh gục bạn ngay từ lần đầu thưởng thức. Vị béo ngậy của trứng, vị ngọt của một ít sữa đặc được hoà lẫn với cafe đắng không đường sẽ tạo nên một ấn tượng khó phai. Mới mô tả thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Các bạn hãy cùng Toplist điểm qua một số quán cafe có món cafe trứng ngon nhất tại Sài Gòn nhé.

Nấp Saigon

Nấp Saigon là một quán cafe nằm tại trung tâm Sài Gòn, không gian quán nhỏ nhỏ, xinh xinh và rất ấm cúng, cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư giãn ngay lập tức khi bạn bước vào đây. Có khi nào bạn mệt mỏi với cuộc sống bộn bề đầy hối hả, nhắm mắt lại và nghĩ đến một căn nhà thật bình yên? Một căn nhà nằm ẩn mình trong con hẻm nhỏ, bước vào liền có cảm giác tách biệt với mọi xô bồ thành phố. Có thể ngồi uống cà phê với ai đó ở góc quán ngay bên dưới nơi mình ở, đơn giản chỉ kể về ngày hôm đó bình yên ra sao. Rồi đợi khi thành phố lên đèn, nấp mình trong căn phòng xinh xắn, đọc một quyển sách và chìm vào giấc ngủ.


Đó là những gì bạn sẽ luôn tìm thấy ở Nấp Saigon, một Cafe-Hostel, một nơi ẩn náu hoàn hảo. Ai bảo chúng ta không thể có những ngày êm đềm ngay trung tâm thành phố vội vã? Chỉ cần đặt chân đến đây nấp một hôm, bỏ mặc thế giới ngoài kia là mỗi ngày sẽ luôn dịu dàng như mọi ngày.


Cafe trứng được xếp vào hàng "best seller" của quán. Một ly cafe trứng đậm đà vị cafe với phần trứng thơm béo có lẽ đã gây sự thích thú đối với khách khi thưởng thức. Mặc dù lớp trứng đậm vị nhưng không hề tanh khi để nguội. Và đặc biệt hơn, quán còn có cafe trứng dạng lạnh cho những bạn không thích uống cafe nóng nữa nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 3/5 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 093 388 26 64
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Giá: 60.000 đồng/ly
  • Facebook: https://www.facebook.com/nap.saigon/
Cafe trứng Nấp Saigon
Cafe trứng Nấp Saigon
Không gian tuy nhỏ nhắn nhưng rất thoải mái, dễ chịu
Không gian tuy nhỏ nhắn nhưng rất thoải mái, dễ chịu

Lưu Gia Cafe and Food

Lưu Gia Cafe & Food có món cafe trứng cực ngon . Quán pha chế bằng cách tách trứng lấy tròng đỏ. Khử tanh bằng hương liệu, thảo dược theo công thức gia truyền. Khi thưởng thức bạn sẽ không lo nghe mùi tanh đâu. Quán được trang trí đơn giản. Nhân viên phục vụ thiệt tình chu đáo. Quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng thấy đông. Nếu bạn đang tìm một nơi để tận hưởng món cà phê trứng vừa có không gian tụ họp gia đình thì chắc hẳn đây là một chỗ lý tưởng đấy. Giá rất mềm nếu không muốn nói là rẻ cho 1 ly cafe trứng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • SĐT: 0288 822 38 97
  • Facebook: https://www.facebook.com/luugiacafe


Lưu Gia Cafe and Food
Lưu Gia Cafe and Food
Lưu Gia Cafe and Food
Lưu Gia Cafe and Food

Cửa hàng cà phê 81

Cửa hàng cà phê 81 không khác gì một căn nhà xưa cũ nhỏ hẹp, nhưng chất chứa đầy thân thương. Nơi đây không có máy lạnh, không đèn điện lung linh, chỉ có mấy cái bình thủy cũ, máy đánh chữ, cái cân, những mảng tường bong tróc cùng tiếng quạt máy khe khẽ. Bạn sẽ rời xa hiện thực trong thoáng chốc, để về với những kỷ niệm có thể đã bị quên lãng bấy lâu. Thực đơn phù hợp với không gian, và nếu bạn không vừa ý, nhân viên cam kết sẽ pha lại thức uống cho bạn.


Có một Hà Nội xưa nằm lặng yên giữa chốn Sài thành nhộn nhịp, không “ganh đua” với những vẻ đẹp mĩ lệ ngoài kia. Cà phê 81 cứ dịu dàng, đằm thắm đưa ta về với khung trời hoài cổ đầy mơ mộng. Nơi đây thoáng mát và yên tĩnh phù hợp cho các bạn yêu thích sự thoải mái, nhẹ nhàng. Uống một tách cà phê thơm, lắng nghe giai điệu du dương của những bài hát thuở ấy để thấy lòng thảnh thơi đến nhường nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng
  • Hotline: 090 200 00 81
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafe81/
Cửa hàng cà phê 81
Cửa hàng cà phê 81
Cửa hàng cà phê 81
Cửa hàng cà phê 81

Kafein House

Kafein House có món cafe trứng rất ngon. Cafe đậm đà, trứng béo ngậy, uống không bị tanh tí nào luôn. Quán được decor theo phong cách cực sang chảnh. Trang trí nội thất tinh tế, ghế sofa lộng lẫy, cổ điển. Tuy không gian sang chảnh nhưng mức giá lại rất phù hợp với sinh viên luôn.


Lầu 1 phía ngoài được trang trí với quầy đồ vintage, nhiều kệ sách, bức tường trang trí với bóng đèn đẹp. Phía trong trang trí với các biển số. Lầu 2 thì cực sang chảnh từ ghế ngồi đến bàn, đến cái đèn chùm đều rất hiện đại. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Các bạn có thể thoải mái đem đồ ăn bên ngoài vào.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 349 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • SĐT: 091 153 35 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/kafeinhouse/
  • Website: kafeinhouse.vn
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:59
  • Giá: 20.000đ – 40.000đ
Kafein House
Kafein House
Kafein House
Kafein House

Vietphin Coffee

Có vẻ như từ đầu bài viết tới giờ, Toplist chỉ giới thiệu những quán có món cafe trứng ngon mà không để ý đến giá tiền các bạn nhỉ? Vậy thì ở top này, Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn quán Vietphin Coffee - quán cafe có món cafe trứng xếp trong top ngon nhất nhưng giá rẻ. Chỉ với 55.000 đồng, bạn có thể thưởng thức được món cafe trứng đậm vị cafe đắng, béo thơm của kem sữa trứng và đặc biệt là không bị tanh luôn nhé.


Với giá rẻ như vậy mà lại nằm ngay đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 nhưng quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Quán thích hợp cho những ngày hè oi ả, ngồi thưởng thức món cafe trứng đặc biệt và trò chuyện cùng bạn bè hoặc ngắm dòng người tấp nập trên phố đông. Cảm giác thật tuyệt vời phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 89B Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 6657 7527
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Giá: 55.000 đồng/ly
  • Facebook: https://www.facebook.com/VietphinCoffee/
Cafe trứng Vietphin Coffee - ảnh dự thi chụp tại quán của bạn Nguyễn Ngọc Quỳnh Như
Cafe trứng Vietphin Coffee - ảnh dự thi chụp tại quán của bạn Nguyễn Ngọc Quỳnh Như
Vietphin Coffee
Vietphin Coffee

Flat White Coffee, Teas & Cakes

Cà Phê Flat White mang lại không gian khoáng mát thơm mùi gỗ, với nước uống, bánh kem và bánh mỳ được pha chế và nấu nước khoa học, phù hợp cho những giây phút nghỉ ngơi mát lạnh giữa Sài Gòn nóng nực. Không gian quán nhỏ nhỏ xinh xắn, yên tĩnh, trang trí theo tông trắng nữa nhìn thanh bình.


Ngon nhất là món cafe trứng ở đây. Được đánh bằng máy nên rất mịn, béo và thơm nghe. Cafe cũng rất thơm và đậm đà. Anh chị chủ quán thì quá nhiệt tình, siêu dễ thương luôn. Các bạn có thể gọi thêm bánh tiramisu, ăn rất ngon và vừa miệng luôn. Tuy quán toạ lạc ở khu Lý Tự Trọng nhộn nhịp nhưng quán yên tĩnh, ấm cúng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 274 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
  • SĐT: 093 845 62 74
  • Facebook: https://www.facebook.com/capheflatwhite/
Flat White Coffee, Teas & Cakes
Flat White Coffee, Teas & Cakes
Flat White Coffee, Teas & Cakes
Flat White Coffee, Teas & Cakes

RuNam D'Or

RuNam D'Or có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, Le Maison de RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biệt đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà.


RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam. Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Bạn có thể uống cafe kèm với lớp kem trứng ở phía trên hoặc có thể quậy đều để hai lớp hoà quyện với nhau và cho thêm ít sữa đặc để hương vị đậm đà hơn. Quả thật đây là một món thức uống đặc biệt khó lòng mà quên được ngay từ lần đầu thưởng thức.


Hãy đến trải nghiệm hương vị của món cafe trứng giữa trung tâm Sài Gòn. Nơi đây có một chút không khí của Sài Gòn xưa hòa quyện với nhịp sống hiện đại trong một khung cảnh kỳ diệu của RuNam d'Or.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 03 Công Xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 38293229
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Giá: 125.000 đồng/ly
  • Website: http://runamdor.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/RuNamdOr/


Cafe trứng Runam
Cafe trứng Runam
RuNam D'Or
RuNam D'Or

Hiki - Coffee & Tea

Hiki - Coffee & Tea có không gian yên tĩnh, khá rộng rãi và thoáng mát. Điểm cộng ở đây là nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương và phục vụ chu đáo. Đa số khách đến đây đều hài lòng về phong cách phục vụ, menu đa dạng của quán và không gian đẹp, yên tĩnh, ấm cúng. Đây sẽ là nơi thích hợp để nhâm nhi tách cafe thơm vừa nghe nhạc vào những ngày mưa. Nhắc đến cafe trứng thì ở đây phải nói là vừa rẻ mà vừa ngon.


Hương vị cafe đậm đà và rất thơm. Ly cafe phân ra 3 tầng: lớp trên cùng là lớp trứng được đánh bông lên nổi trên, lớp giữa là cafe, ở dưới cùng là một ít sữa. Ở đây, món cafe trứng được đặt tên là Hiki coffee - tức là món cafe đặc biệt ở đây, mang hương vị của quán mà không đâu nhầm lẫn được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lầu 1, 1077 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3838 0803
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá: 45.000 đồng/ly
  • Facebook: https://www.facebook.com/hikicoffee/

Cafe trứng - Hiki
Cafe trứng - Hiki
Hiki - Coffee & Tea
Hiki - Coffee & Tea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?