Top 5 Quán cháo lòng ngon nhất Đà Lạt

Cháo lòng từ lâu đã trở thành món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt. Bát cháo nóng hổi tỏa ra hương béo ngậy, kèm theo lòng, gan, cật, huyết giòn dai... đã thu hút bao thực khách. Ở mỗi nơi trên đất nước Việt Nam, cháo lòng lại mang những hương vị riêng theo từng vùng đất, đặc biệt là Đà Lạt . Hãy cùng Toplist khám phá những địa điểm tuyệt vời nhất để có thể thưởng thức cháo lòng nhé.

Cháo Lòng Má Heo Số 6

Đến với quán cháo lòng má heo số 6, bạn đã có ngay một bát cháo lòng nóng hổi, đầy đủ dồi, gan, lòng, như các quán cháo lòng nổi tiếng khác. Cháo lòng ở đây mang phong cách truyền thống với màu cháo nâu đục đặc trưng, kèm dăm ba lát gan, vài miếng dồi và lòng non, ăn cùng rau sống thanh mát. Lòng ở đây được làm sạch, luộc vừa phải, chấm kèm với mắm gừng đậm đà, ăn thấy sần sật vừa miệng.


Sự hòa quyện của vị ngọt từ xương, từ rau củ, vị béo ngậy của lòng, vị thanh mát của rau sống tạo nên hương vị đặc trưng thu hút thực khách. Ngoài ra, bạn có thể thử thêm cháo xương má hàm, hoặc gọi cháo không kèm lòng chấm hoặc lòng trộn. Lòng trộn kèm xoài chua ở đây được đánh giá cao, cũng như độ vệ sinh của quán, và lòng hảo tâm của cô chủ vậy. Quán bán thêm bún riêu vào buổi sáng và chỉ bán cháo lòng, bánh canh vào buổi chiều, song đều nhận được đánh giá cao của thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 31 Đường Nguyễn Siêu, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0888 801 178
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 40.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaolongmaheoso6/
Cháo Lòng Má Heo Số 6
Cháo Lòng Má Heo Số 6
Cháo Lòng Má Heo Số 6
Cháo Lòng Má Heo Số 6

Quán cháo lòng Di Linh 2

Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với quán cháo lòng Di Linh 2 này. Gọi là quán lòng ngon nhất chỉ sau quán cháo lòng Di Linh (Chính hiệu bà Mén) cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Đà Lạt, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời.


Mà quan trọng là rất ngon luôn ý các bạn ạ, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Hơn thế nữa, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều.


Lòng cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi nhé. Không gian hơi thoáng mát, đi ăn vào mùa đông cảm giác lạnh cùng với sự nóng hổi của cháo lòng hòa quyện làm 1.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 1 Đường Lữ Gia, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 096 363 16 68
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 100.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaolongdalat/
Tô cháo long Di Linh 2 ngon nhất
Tô cháo long Di Linh 2 ngon nhất
Quán cháo lòng Di Linh 2
Quán cháo lòng Di Linh 2

Quán Cháo Lòng Tâm Hằng

Quán Cháo Lòng Tâm Hằng chắc chắn có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Điểm cộng lớn nhất của quán chính là chất lượng tô cháo, không quá nhiều lòng như những chỗ khác nhưng lại đầy đủ các loại, vừa đủ ăn, rất vừa miệng no mà không quá ngấy. Tô cháo to lắm luôn ý, nhuộm nâu màu tiết nhìn cực bắt mắt, trên mặt phủ một lớp rau thơm, hạt tiêu mỏng mỏng vừa đẹp mắt lại tăng thêm hương vị món ăn bốc lên cùng với khói nghi ngút của tô cháo nóng.


Cháo có vị ngọt, lòng giòn chấm với nước mắm thì tuyệt vời luôn, gạo tám thơm nức mũi, vừa dẻo lại vừa ngon nữa chứ. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn cho những bạn kén ăn đấy, không hề thấy vị lợ của mì chính mà hoàn toàn là vị ngọt tự nhiên của xương heo, nước luộc dồi thôi nhé. Tiệm khá nhỏ nhưng sạch sẽ, cháo lòng ngon lắm, cháo vừa miệng, ăn chung với lòng rất ngon. Đĩa lòng đem ra còn bóc khói, cháo thì nấu từ gạo rang lên lên nên rất ngon. Các bạn hãy tới thưởng thức nhé.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 30 Lê Văn Tám, P. 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3836 742
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 200.000đ
  • Link tham khảo: https://www.foody.vn/lam-dong/chao-long-tam-hang-le-van-tam
Tô cháo nhiều lòng tại quán Tâm Hằng
Tô cháo nhiều lòng tại quán Tâm Hằng
Tô cháo nhiều lòng tại quán Tâm Hằng
Tô cháo nhiều lòng tại quán Tâm Hằng

Quán Cháo Lòng Di Linh (chính hiệu Bà Mén)

Quán cháo lòng Di Linh 'chính hiệu bà Mén' là chi nhánh duy nhất tại Đà Lạt tọa lạc tại 161 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Lạt. Là thương hiệu nổi tiếng hơn 20 năm tại Di Linh, đã phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi năm cứ mỗi 6h sáng đến 11h trưa. Trong tiết trời se lạnh buổi sớm Đà Lạt, còn gì tuyệt hơn ngồi nhâm nhi tô cháo nóng nghi ngút khói hòa quyện với vị giòn béo của miếng lòng và chén nước mắm cay nồng nóng ấm cả người.


Quán là địa chỉ lui tới của khá nhiều thực khách trong và ngoài thành phố. Một phần cháo huyết nóng hổi đi kèm với đĩa lòng đầy ắp Dồi, Phèo, Tim, Gan, Cuống Họng, Lá Lách, Lưỡi…, cháo thì ăn bao nhiêu tô cũng được nhưng giá chỉ 40.000đ. Ngoài ra còn có bánh hỏi khá ngon, nhiều khách 'chơi' hết ba đĩa một lúc. Cứ mỗi sáng có khá đông thực khách lui tới, thời gian phục vụ từ 6h – 11h sáng mỗi ngày nhưng cứ tầm 9h-10h thì lòng cũng đã vơi gần hết nên các bạn muốn ăn ngon thì hãy tới thật sớm nhé!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 161 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0908 718 191
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ/ phần
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaolongdilinhbamen/

Tô cháo lòng Di Linh ấm bụng mỗi sáng
Tô cháo lòng Di Linh ấm bụng mỗi sáng
Quán Cháo Lòng Di Linh (chính hiệu Bà Mén)
Quán Cháo Lòng Di Linh (chính hiệu Bà Mén)

Cháo Lòng Bắc A5

Cháo Lòng Bắc A5 là một trong những địa điểm được ưa thích nhất với những tín đồ cháo lòng ở Đà Lạt. Quán rộng rãi, thoáng mát, cô chủ vui tính, và hơn hết là bát cháo đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát, phối thêm đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật... đảm bảo vệ sinh. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non... quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán.


Ngoài cháo lòng, thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn khác như cháo óc; xương má hàm phần mắt, nửa đầu, phần má; lòng trộn... Một lưu ý nhỏ là không gian quán bán đồ nhậu kèm cháo lòng, nếu không thích không gian quán nhậu, bạn có thể mua về. Không gian quán thoáng và sạch sẽ, cháo ngon, đậm đà là điểm cộng cho Cháo Lòng Bắc A5. Ngoài cháo, bạn nên gọi thêm một đĩa lòng lợn để thưởng thức. Lòng nói riêng và ngũ tạng nói chung ở đây đều giòn và ngọt. Bởi có uy tín nên quán rất đông khách.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 159 Nguyễn Công Trứ, P. 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 091 410 08 77
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 40.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Cháo-Lòng-Bắc-A5-Ở-Nguyễn-Công-Trứ-2020529017981385/
Cháo Lòng Bắc A5
Cháo Lòng Bắc A5
Cháo Lòng Bắc A5
Cháo Lòng Bắc A5

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?