Top 5 Quán cháo lòng ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Cháo lòng tuy là món ăn dân dã, bình dị thôi nhưng lại được nhiều thực khách ưa thích tìm kiếm. Dưới đây Toplist giới thiệu đến bạn top những quán cháo lòng tại TP. Thủ Đức, TP. HCM ngon xuất sắc, luôn sẵn sàng chinh phục mọi vị giác của thực khách.

Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định

Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định nằm tại địa chỉ số 28 Linh Đông, TP. Thủ Đức. Quán nổi tiếng bởi sự lâu đời được nhiều người biết tới và thường xuyên lui đến thưởng thức. Không gian quán tương đối rộng rãi, sạch sẽ phù hợp cho nhóm các bạn trẻ cùng đi với nhau và thưởng thức. Tới đây, bạn có thể gọi cháo riêng và lòng riêng hoặc gọi chung tùy vào sở thích của mình. Cháo lòng được nấu kỹ, nhừ, các hạt cháo bung nở ăn cùng lòng, dồi, gan,… được chế biến sạch sẽ, ngon miệng.


Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định ghi điểm với thực khách bởi hương vị đậm đà mà giá cả lại rất phải chăng. Tại đây bạn được thưởng thức một tô cháo thập cẩm với lòng, dồi, gan,… giá, rau thơm ăn kèm với quẩy và nước chấm ngon đúng vị. Dồi được luộc vừa chín tới nên ăn rất giòn ngon mà không bị dai cũng như không bị hôi. Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định đa dạng topping ăn kèm với nước chấm, rau sống tạo nên thương hiệu riêng, vị riêng mà chỉ tới Cháo Lòng - Má Heo Nam Định ta mới cảm nhận được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định
Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định
Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định
Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định

Cháo Lòng Má Heo Nướng

Cháo Lòng Má Heo Nướng nằm tại 139A Hiệp Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM là quán cháo lòng ngon ở Sài Gòn được các tín đồ cháo lòng thường hay ghé tới. So với những quán khác thì Cháo Lòng Má Heo Nướng có phần ít cháo hơn nhưng lượng lòng lớn giúp bạn tha hồ thưởng thưởng đến no nê. Quán Cháo Lòng Má Heo Nướng ghi điểm với thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ. Cháo tại đây cũng được nấu nhừ, tỉ mỉ, các hạt cháo bung đều ăn vừa đậm đà vừa văn.


Quán Cháo Lòng Má Heo Nướng ghi điểm mạnh mẽ với thực khách khi tới nơi đây bởi độ ngon vừa vị của cháo và lòng. Cháo của quán được nấu đậm đà, lòng mềm, dễ ăn vừa vị. Sợ cháo được nấu bung đều vừa ngon vừa đẹp mắt. Lòng tại quán được cắt khá dày và được luộc chín tới nên ăn giòn mà không bị giai. Nước mắm chấm kèm được pha vừa vị tạo cảm giác ngon miệng mãi không quên. Đây cũng được xem là quán cháo lòng ngon ở Sài Gòn khi luôn luôn nườm nượp người ra vào thưởng thức. Nếu là tín đồ nghiện ăn đêm thì bạn nhất định phải tới quán Cháo Lòng Má Heo Nướng để thưởng thức món ăn này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139A Hiệp Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0988 184 982
Giờ mở cửa: 15:30 – 23:00

Cháo Lòng Má Heo Nướng
Cháo Lòng Má Heo Nướng
Cháo Lòng Má Heo Nướng
Cháo Lòng Má Heo Nướng

Cháo lòng Ngọc Hiếu

Cháo lòng là món ăn ưa thích của người Việt Nam đặc biệt là người Miền Tây. Khi đến với Cháo lòng Ngọc Hiếu thực khách sẽ được thưởng thức một tô cháo thật đậm đà hương vị với lòng dồi thập cẩm tươi ngon. Đặc biệt món má hao nướng đã đem lại thương hiệu và sự tồn tại của quán sau hơn 10 năm kinh doanh. Với gia vị tẩm ướp và nước chấm muối ớt xanh rất đặc trưng riêng của quán rất vừa miệng với mọi thực khách. Ngoài ra, với sự phong phú của thực đơn chuyên về heo.


Thực khách khi đến với Cháo lòng Ngọc Hiếu sẽ có nhiều lựa chọn hơn để đem lại cảm giác ngon miệng trong bữa ăn hằng ngày. Để có được các món ăn chất lượng, hợp khẩu vị chúng tôi phải lựa chọn nguồn thực phẩm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn cộng thêm cái tâm của người đầu bếp bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thưởng thức món ăn tại đây. Với tâm huyết của nghề, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, mang đến cho thực khách bữa ăn ngon miệng và sự hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Bác Ái, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0912 459 549
Email: chaolongngochieu@gmail.com
Website: http://chaolongngochieu.com/gioi-thieu
Giờ mở cửa: 6:00 - 11:00 | 15:00 - 21:00

Cháo lòng Ngọc Hiếu
Cháo lòng Ngọc Hiếu
Cháo lòng Ngọc Hiếu
Cháo lòng Ngọc Hiếu

Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu

Không thể không nhắc đến trong danh sách các quán má cháo lòng Thủ Đức chính là Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu, là địa chỉ quen thuộc của các dân nhậu sau những buổi làm việc vất vả. Quán cháo lòng và má heo nướng phục vụ đa dạng các món cháo lòng, má heo với mức giá bình dân. Vào buổi chiều mà bạn bè tụ họp lại với nhau, nói cười, thưởng thức cháo lòng thơm ngon thì còn gì hạnh phúc bằng. Tuy nhiên, má heo mới chính là món “signature” của quán, má heo được ướp vừa ăn, cay cay mặn mặn, vừa có thịt vừa có mỡ, thơm mùi than hồng.


Cháo ở đây được nấu theo dạng lỏng và kết hợp với nhiều nguyên liệu. Cháo được nấu nhừ cùng với xương và huyết heo nên cháo vừa thơm vừa ngọt. Cùng với đó là lòng được sơ chế và chế biến kỹ càng nhất có thể. Bạn có thể gọi riêng cháo và lòng để thưởng thức. Nguyên liệu được chủ quán trực tiếp chọn và sơ chế tỉ mỉ đảm bảo an toàn thực phẩm với mức giá cả phải chăng làm hài lòng khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu và làm bát cháo lòng cho ấm bụng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Đường số 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0975 543 634
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu
Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu
Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu
Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu

Anh Em Quán

Nếu bạn đang thắc mắc về địa chỉ thưởng thức cháo lòng ngon Thủ Đức thì đến ngay Anh Em Quán. Đây là một trong địa điểm được đông đảo thực khách ưu tiên lựa chọn. Địa chỉ này là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách ở Sài Thành. Chắc chắn một khi đã thưởng thức bạn sẽ chẳng thể nào quên được hương vị đặc trưng. Món cháo được nấu theo công thức riêng hợp khẩu vị với người Sài Gòn. Nguyên liệu được đảm bảo tươi ngon hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


Tại đây lòng được chọn lọc và chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn thực phẩm. Điểm đặc biệt chính là phần lòng non siêu đỉnh, trắng nõn, béo ngậy nhưng không hề bị dai. Cùng với đó ăn kèm với nước mắm gừng cay nồng thêm chút cháo lòng thì hết sẩy. Đặc biệt hơn là mức giá cả phải chăng cũng làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Mặc dù chỉ là quán cháo lòng bình dân nhưng đảm bảo không gian gây mê vô cùng thoáng mát. Với những ưu điểm trên thì Anh Em Quán chắc chắn là địa điểm vô cùng lý tưởng để thưởng thức cháo lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 137B Đường Số 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0358 000 786
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

Anh Em Quán
Anh Em Quán
Anh Em Quán
Anh Em Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?