Top 10 Quán cháo vịt ngon nhất Đà Nẵng

Cháo vịt là một món ăn ngon, dễ ăn, bổ dưỡng được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Chiều chiều, các quán cháo vịt luôn đông tấp nập khách ra vào. Sau đây hãy cùng Toplist khám phá những quán cháo vịt Đà Nẵng ngon nức tiếng được săn lùng rất nhiều.

Cháo Vịt & Gỏi Mít Dì Hường

Cháo Vịt & Gỏi Mít Dì Hường là quán ăn vỉa hè rất thu hút khách, quán hoạt động phục vụ khách hàng từ rất lâu về trước đến nay tiếng tăm của quán đã rất nhiều người dân địa phương biết và tìm tới chỉ để ăn món quán phục vụ. Món cháo vịt nóng nóng, cay cay thơm mùi gạo, rau hành rồi rắc một ít tiêu bát cháo ấy là món ăn cực phẩm cho những ngày đông se se lạnh hay những lúc đi làm về bụng cồn cào đói.

Cháo Vịt & Gỏi Mít Dì Hường
chỉ là một góc nhỏ với những chiếc bàn nhựa, tủ kính để bỏ thịt, và một nồi cháo thêm xôi nhưng lại thu hút rất nhiều khách. Cháo ở đây rất đậm đà, gia vị cho vừa phải, thấm tháp bên cạnh đó thịt vịt ngọt, thơm, không bị tanh và miếng thịt dày, nạc ít mỡ nên ăn rất ngon kèm với nước mắm gừng cay cay, ngọt ngọt kích thích vị giác rất lớn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 144 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

Giá tham khảo: 15.000đ - 15.000đ

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Quán Thiệt - Cháo Vịt & Lòng

Quán Thiệt - Cháo Vịt & Lòng là rất nổi tiếng với người Đà Nẵng, ở đây một ngày không biết đón bao nhiêu lượt khách vì ngon nên ùn ùn kéo đến. Quán nổi tiếng với các món chế biến từ vịt và cháo vịt cũng là một trong những món đó. Bát cháo vịt to, ăn cháo ngọt thanh và đậm vị nên ăn sẽ ăn đến muỗng cuối cùng để khỏi phải tiết vì hợp vị của người miền Trung. Cháo được nấu từ nước luộc vịt nên chắc chắn cháo sẽ rất ngọt, đúng kiểu ngon từ thịt ngọt từ xương như xưa nay mọi người vẫn quan niệm.

Ngoài món cháo vịt thì Quán Thiệt - Cháo Vịt & Lòng có món vịt quay, vịt luộc, xôi cũng rất ngon. Khách đến ăn rồi nhận xét như sau: “Quán này vịt ngon lắm nước chấm ở đây ngon đúng điệu luôn, ăn cay cay, nồng nồng thích lắm. Xôi thì thơm phức và gà quay ở đây nóng hổi, da giòn, đậm vị ướp ăn kèm với rau nên không ngấy. Lòng được nêm gia vị đậm đà ăn với xoài chua chua nên rất thích”


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Lô 286 Tú Mỡ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 14:00 - 22:00

Giá tham khảo: 15.000đ - 40.000đ

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Lan - Cháo Vịt & Cháo Gà

Lan - Cháo Vịt & Cháo Gà lúc nào cũng đông khách. Quán nổi tiếng với món cháo vịt ngon không nơi nào ngon hơn nơi đây. Thịt vịt ngon ngọt mà sạch lắm, không tanh và cháo ngọt, bỏ đậu xanh nên thanh thanh. Ngoài ra món gà vịt bóp rất ngon có một chút cay, mặn và thơm vị rau kèm nên rất hấp dẫn.

Lan - Cháo Vịt & Cháo Gà
được khách nói về mình rất tích cực: “Quán này rất hay ghé đến ăn, giá món ăn cực kỳ mềm luôn! Với một tô cháo huyết giá chỉ 5.000đ ăn rất ngon, cháo thịt vịt thì cũng chỉ 10.000đ. vậy là một buổi tối ấm bụng!” Lan - Cháo Vịt & Cháo Gà là quán ăn nhỏ ở vỉa hè nhưng sạch sẽ, thoáng mát! Dì chủ quán cũng phục vụ khách chu đáo, nhiệt tình vì vậy khách nhiều lúc cứ đông và xếp hàng nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 189 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bà Bảy - Cháo Gà & Cháo Vịt

Bà Bảy - Cháo Gà & Cháo Vịt là địa chỉ ăn cháo vịt ngon cực kỳ, ai ai cũng mong muốn được ăn cháo vịt của quán bởi món ăn rất ngon và giá rất bình dân. Cháo vịt tại Bà Bảy - Cháo Gà & Cháo Vịt được nấu từ nước luộc vịt, gà nên cháo ăn rất ngọt, thanh lại còn rẻ nên khách gần như là đông không có giờ vắng khách. Quán vỉa hè nhưng lại rất chất lượng, bát cháo nào cũng rất to, rất nhiều thịt và huyết.

Bà Bảy - Cháo Gà & Cháo Vịt
được khách khen hết lời, rủ nhau đến quán ăn rồi dần đây cũng là tụ điểm ăn uống của giới trẻ Đà Nẵng. Đi đâu về cứ đói là muốn đến ngay quán để được ăn cháo vịt ở đây. Cháo vịt thịt chắc, mềm và không bị dai hay bở, hạt gạo nở vừa tới ăn thích và kích thích vị giác chỉ muốn ăn nhiều. Ngoài cháo khách đến quán cũng có thể thử món gỏi của quán, món đấy cũng sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 142 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

Giá tham khảo: 25.000đ - 250.000đ

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cháo Vịt Được

Cháo Vịt Được tồn tại gần 40 năm tại thành phố Đà Nẵng, địa điểm nổi tiếng bán cháo ngon, vừa vị. Quán có không gian rộng rãi với nhiều bàn ăn được sắp xếp gần nhau, bạn có thể đi cùng gia đình, nhóm bạn. Cháo ở đây được nấu từ nước luộc vịt nên có vị ngọt thanh, đậm đà.


Ngoài tô cháo nóng hổi, gỏi vịt tại quán Cháo Vịt Được chính là điểm nhất thu hút thực khách. Vịt được luộc mềm, thơm, do khâu chế biến làm kĩ nên vịt không có mùi hăng, ăn kèm với đĩa gỏi đầy rau không bị ngấy và nước chấm gừng chuẩn vị. Giá trung bình cho mỗi bát cháo giao động 50.000-60.000 đồng/người, khá rẻ cho một bữa ăn chất lượng như vậy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 84 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Giá tham khảo: 10.000đ - 150.000đ

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Vịt Quê Ông Chủ Nhỏ

Đến Đà Nẵng, nhiều người mách bạn nên ghé quán Vịt Quê Ông Chủ Nhỏ – Một trong những quán cháo vịt ngon ở Đà Nẵng. Vịt Quê Ông Chủ Nhỏ lúc nào cũng đông khách, đến quán hương vị cháo vịt thơm ngon đã làm nức lòng bao người. Thích nhất vẫn là những lát thịt vịt nạc, săn chắc, có một chút dai, không bị bở và ăn thì ngon tuyệt. Mức giá các món cháo tại quán khá xứng với chất lượng nên mọi người khi đến quán đều vô cùng hài lòng.

Khi mới đến quán Vịt Quê Ông Chủ Nhỏ, chắc chắn các bạn sẽ phải bất ngờ về không gian rộng rãi mà lại sạch sẽ của quán. món cháo vịt tại quán khá ngon. Nếu bạn không thích ăn thịt vịt với cháo hay bún, bạn có thể gọi thêm thịt vịt ở ngoài. Thịt vịt được chấm với nước chấm đậm vị của quán. Vừa ăn, vừa được cảm nhận hương vị thanh ngọt của thịt trên khóe miệng. Nghĩ thôi đã thèm rồi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 157 Âu Cơ, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Giá tham khảo: 12.000đ - 180.000đ

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Quán Thu - Cháo Gà & Vịt

Quán Thu - Cháo Gà & Vịt có món cháo vịt được nấu từ nước luộc vịt nên rất ngon và cùng với đó là huyết mềm, không tanh ăn với thịt vịt luộc săn chắc, không quá dai, vịt ngọt kèm thêm chén nước mắm gừng thơm, cay cay, ngọt ngọt ăn mấy cũng thấy cháo thịt vịt và vịt của quán rất ngon.

Quán nằm ở ven đường nhưng rất sạch sẽ cùng với đó là giá của món ăn giá khá bình dân, khách hàng dễ ăn vì thế mà món khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ quán mang lại. Quán Thu - Cháo Gà & Vịt có không gian chế biến và ăn uống cho khách hàng thoáng mát, đảm bảo vệ sinh nên khách hàng an tâm hơn khi đến với quán. Thời buổi ăn món gì cũng lo lắng nhưng khách hàng vẫn đến với quán đó chính là sự thành công của quán Quán Thu - Cháo Gà & Vịt.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 181 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

Giá tham khảo: 15.000đ - 170.000đ

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Quán cháo vịt Thủy

Tọa lạc ngay khu sầm uất đông dân cư, trường học, quán cháo vịt Thủy Đà Nẵng luôn đông khách ghé ăn. Với giá cả rẻ “bèo nhèo”, đây trở thành một trong những địa chủ bán cháo vịt nổi tiếng được nhiều người Đà Nẵng ưa thích. Chất lượng đồ ăn và độ ngon của quán thì tuyệt vời không bàn cãi. Tô cháo vịt nóng hổi với đầy ắp thịt vịt thơm ngon. Thịt của quán rất thơm, ngon dai, không bị bở. Ăn kèm với nước mắm gừng được pha chế vừa ăn, không quá ngọt cũng không quá mặn.


Chưa kể đến món cháo gỏi vịt có hương vị đậm đà, ngon không kém gì các quán cháo gỏi vịt khác. Nhân viên tại quán phục vụ khá nhanh. Không gian quán vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Nhiều lúc vào giờ tan tầm hoặc buổi trưa quán khá đông.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 29 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hotline: 0935 634 756

Fanpage: https://www.facebook.com/chaovitthuy/

Tô cháo vịt đầy ắp rất hấp dẫn
Tô cháo vịt đầy ắp rất hấp dẫn
Quán cháo vịt Thủy
Quán cháo vịt Thủy

Cháo vịt Hải

Nếu ai là tín đồ của vịt, ngan, gà thì có thể ghé qua quán cháo vịt Hải, cháo vịt quán này rất ngon và rẻ, cháo đặc, thơm nhiều thịt, quán có bán cả suất cho trẻ nhỏ và người lớn. Menu rất phong phú và đa dạng như vịt quay, gà luộc, lòng lợn luộc nhưng theo nhiều người nhận xét ngon nhất vẫn chính là món cháo vịt. Ngoài món cháo vịt thì món vịt quay và lợn quay cũng được rất nhiều thực khách ưa thích.


Đặc biệt, quán có bán những phần lớn nhỏ khác nhau cho trẻ em, vì vậy bạn cứ dẫn các bé theo thưởng thức cùng bố mẹ nhé! Tô cháo vịt nhiều thịt, đậm đặc tại cháo vịt Hải đã dần nổi tiếng trong giới sành ăn vịt ở Đà Nẵng. Cùng tranh thủ ghé thôi nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 271 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000đ

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Như Mạnh - Cháo Gà & Cháo Vịt

Nổi tiếng với món cháo vịt, quán Như Mạnh - Cháo Gà & Cháo Vịt được nhiều người ở Đà Nẵng thường xuyên ghé. Với bát cháo vịt sánh đặc nếp cùng lát thịt to nạc, Như Mạnh - Cháo Gà & Cháo Vịt luôn làm “thèm thuồng” nhiều người. Bên cạnh món cháo vịt, quán còn hấp dẫn thực khách với nhiều món khác như xào lăn, chả cầy, luộc, nướng, chân vịt hầm, tiết canh vịt,…

Với bát cháo vịt đặc sánh được nấu bằng gạo nếp pha lẫn với đậu xanh và gạo tẻ. Tô cháo vịt nóng hổi với đầy ắp thịt vịt, rau thơm,… tỏa hương thơm ngào ngạt rất hấp dẫn. Cháo thơm, thịt vịt nhiều mà lại không có mỡ. Thịt thơm, da vịt ăn dai dai mà không bị hôi. Nhân viên của quán phục vụ khá nhanh nhẹnh nên nếu bạn đi ăn vào những lúc quán đông thì cũng không phải đợi quá lâu. Ngoài cháo vịt, quán cũng bán thêm cả vịt. Thịt vịt chấm với nước chấm pha theo công thức riêng của quán vô cùng ngon nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 153 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Giá tham khảo: 30.000đ - 250.000đ

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?