Top 5 Quán chay ngon nhất Long Khánh, Đồng Nai

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, những nhà hàng, quán chay xuất hiện rất nhiều tại Long Khánh, Đồng Nai. Không chỉ ngày rằm, vào những ngày thường người dân cũng ủng hộ những quán chay thường xuyên. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những quán chay ngon ởLong Khánh, Đồng Nai nhé.

Quán chay An Lạc

Nếu như bạn đang tìm một quán chay ngon và chất lượng ổn định tại Long Khánh, Đồng Nai thì có thể tham khảo quán chay An Lạc. Quán chay An Lạc mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi cho thực khách với những bộ bàn ghế đơn giản, không gian thoáng mát. Nguyên liệu luôn được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đều là những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ nhằm đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cho khách hàng.


Cơm chay của quán có giá chỉ từ 25.000 nghìn với nhiều món ăn kèm đa dạng, được nêm đậm vị, mỗi phần cơm sẽ bao gồm cả chén canh rau củ được nấu ngọt thanh. Hơn nữa, ngoài cơm Quán chay An Lạc còn phục vụ các món như bún bò, bún riêu, mì quảng, bánh canh, phở,... Các món bún phở có nước dùng thanh không bị gắt bột ngọt, topping có chả và tàu hủ ky cùng rau xanh, đơn giản nhưng vẫn có sức hấp dẫn rất riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Hồ Thị Hương, phường Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai.
Điện thoại: 0918 616 139

Quán chay An Lạc
Quán chay An Lạc
Quán chay An Lạc
Quán chay An Lạc

Quán chay Lâm Niệm

Thêm một quán chay nổi tiếng và gần gũi với người dân Long Khánh, Đồng Nai nhiều năm nay chính là Quán chay Lâm Niệm. Quán chay này có rất nhiều món ngon hấp dẫn, phục vụ tận tình mà giá cả lại rất phải chăng nên rất đông khách. Quán Lâm Niệm có menu khá đa dạng các loại món như bún xào, bún riêu, bún bò, bín bì, hủ tiếu, cơm... đa dạng không kém gì món mặn.


Trong đó bún bò chay của quán Lâm Niệm được khách hàng Long Khánh thường xuyên ủng hộ. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được nước dùng thanh thanh, chả mềm, thơm, ăn rất bắt miệng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử thêm bánh mì chay tại đây. Bánh mì chay của quán chay Lâm Niệm được nhiều người dân yêu thích với phần nhân gồm bì, tàu hủ ky, rau, đồ chua và nước tương pha chế chua chua ngọt ngọt rất dễ ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 187 Khổng Tử, phường Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai.
Điện thoại: 0767 303 339
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

Quán chay Lâm Niệm
Quán chay Lâm Niệm
Quán chay Lâm Niệm
Quán chay Lâm Niệm

Quán chay Thiên Ý

Quán chay Thiên Ý là một trong những địa điểm chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đang ăn chay hoặc muốn thay đổi khẩu vị. Quán chay Thiên Ý luôn chủ động thay đổi, sáng tạo, làm mới menu theo thị hiếu khách hàng trong từng giai đoạn. Về cơm, Quán chay Thiên Ý bán đa số là các loại rau rủ xào hoặc kho. Hương vị sẽ hơi nhạt so với những bạn quen ăn nêm nếm đậm đà, và phù hợp với các bạn thích ăn nhiều rau củ.


Mỗi món ăn sẽ được chế biến sẵn và đựng trong từng khay riêng bày trên tủ kính, khách đi vào là có thể thấy ngay và chọn món ăn yêu thích. Nếu quá đắn đo trước nhiều món hấp dẫn, bạn cũng có thể gọi phần thập cẩm đầy đặn topping để thưởng thức được nhiều hương vị hơn. Ngoài các món cơm, quán chay Thiên Ý cũng có thêm bún bò chay để bạn thay đổi khẩu vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Quang Trung, phường Xuân Hòa, Long Khánh, Đồng Nai
Giờ mở cửa: 6:00 - 17:00

Quán chay Thiên Ý
Quán chay Thiên Ý
Quán chay Thiên Ý
Quán chay Thiên Ý

Nhà hàng Chay Mộc Nhiên

Nhà hàng chay Mộc Nhiên ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn cho khách hàng. Đến với nhà hàng này, khách hàng sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc chay thịnh soạn, món nào cũng ngon và đều là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách.


Không gian của nhà hàng chay Mộc Miên được trang trí nhẹ nhàng, khá ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Các món ăn tại đây đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Món ăn có giá không rẻ nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Quang Trung, phường Xuân Hòa, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0903 981 999
Website: https://nhahangmocnhien.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaymocnhien.longkhanh/
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Nhà hàng Chay Mộc Nhiên
Nhà hàng Chay Mộc Nhiên
Nhà hàng Chay Mộc Nhiên
Nhà hàng Chay Mộc Nhiên

Quán chay Thiện Tâm

Quán chay Thiện Tâm là một quán chay có món ăn ngon bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một tín đồ của các món chay tại Long Khánh, Đồng Nai. Đây là quán được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực này. Không gian đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu.


Quán chay Thiện Tâm không chỉ có cơm chay mà còn có thêm bún riêu, bún bò, bánh bèo chay để khách hàng thưởng thức. Dù là món chay nhưng topping vẫn rất đa dạng và hương vị đậm đà không hề kén người ăn đâu nhé. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên quán Thiện Tâm lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Khổng Tử, phường Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai
Giờ mở cửa: : 6:00 - 20:00

Quán chay Thiện Tâm
Quán chay Thiện Tâm
Quán chay Thiện Tâm
Quán chay Thiện Tâm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?