Top 7 Quán chay ngon và chất lượng nhất TP Biên Hòa, Đồng Nai

Biên Hòa - một thành phố công nghiệp nổi tiếng với nhiều khu đô thị đang đua nhau mọc lên, nơi đây còn được biết tới là quê hương của nhiều của ngon vật lạ nổi tiếng. Đặc biệt, các món chay ngon và rẻ là một trong những nét ẩm thực đặc sắc của thành phố Biên Hòa. Xin giới thiệu cùng các bạn những quán ăn chay ở TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Hạnh Food

Với những người ăn chay, chắc chắn Hạnh Food là cái tên không còn xa lạ. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay ngon, vừa miệng và có giá cực kì bình dân. Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món ăn chay với hương vị ngon không kém món ăn mặn.


Món chay quả thực là một loại hình ẩm thực đầy tính nghệ thuật. Món chay thơm ngon, tinh tế nhờ kết hợp khéo léo các loại nấm rau, củ, quả tươi ngon và bổ dưỡng. Với sự kết hợp sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên, thực đơn của Hạnh Food mang đến bất ngờ cho cả những thực khách ăn chay sành ăn nhất.


Cùng với không gian nhẹ nhàng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, Hạnh Food muốn mang lại cho Quý khách những bữa ăn không chỉ món chay tinh khiết bổ dưỡng và ngon miệng, mà còn có cả cảm giác ấm áp như những bữa cơm gia đình trong sự nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, tránh xa những áp lực công việc.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 27B Quang Trung, P. Hòa Bình Biên Hòa, Đồng Nai
  • SĐT: 0986843830
  • Facebook: https://www.facebook.com/bepcuamehanh
Hạnh Food
Hạnh Food
Hạnh Food
Hạnh Food

Ẩm Thực Chay MỘC NHIÊN

Tuy vừa khai trương chưa lâu nhưng cái tên Ẩm thực chay Mộc Nhiên được nhiều người biết đến bởi đây là một địa chỉ cung cấp đồ ăn chay được xem là " ngon, bổ, rẻ ". Mộc Nhiên có không gian khá thời thượng, có cả khu tầng trệt và tầng lầu, nội thất trang trí phong cách, sạch sẽ và ấm cúng. Các món chay ở đây cũng phụ vụ theo phong cách bình dân nhưng hết sức sáng tạo và phong phú trong chế biến.


·Menu của quán gồm: các loại súp như súp nấm, súp hạt sen, súp rong biển; các loại gỏi như gỏi ngó sen, gỏi củ dừa, salat rau mầm; các loại đậu hũ; chả giò; các loại nấm; mì; lẩu;....mức giá giao động từ 35 000 - 100 000 đồng. Riêng sáng 14 âm lịch, ẩm thực chay Mộc Nhiên sẽ phục vụ hủ tiếu mì trộn cải thìa; 15 âm lịch sẽ là bún Huế chay - cho bữa ăn sáng giá chỉ 20 000 đồng/ tô.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 28 Cách Mạng Tháng Tám, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0901 666 017
  • Thời gian mở cửa: 6h - 21h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ẩm-Thực-Chay-MỘC-NHIÊN-842089029462621/
Món mì xào giòn
Món mì xào giòn
Mộc Nhiên có không gian thời thượng và sạch sẽ
Mộc Nhiên có không gian thời thượng và sạch sẽ

Nhà Hàng Chay Việt Hoa Trai

Việt Hoa Trai là một nhà hàng chay nằm ở 193 Hà Huy Giáp, ngay ngã tư nhà lầu năm tầng cũ, mặt tiền hơi hẹp nhưng không gian bên trong cũng tạm được, nội thất trang trí một cách lịch sự với gam màu xám nhạt tạo cảm giác hơi trầm. Tuy nhiên, bạn yên tâm, nhà hàng có máy lạnh để phục vụ khách trong những ngày nắng nóng. Đội ngũ nhân viên nhà hàng có trang phục theo quy định màu vàng nhạt, phong cách phục vụ vui vẻ và thân thiện. Chút điểm trừ nhỏ của nhà hàng là chỗ để xe hơi chật nên khi khách đông khá xô bồ.


Việt Hoa Trai khá đông khách, nhất là vào những ngày rằm, ngày cuối tháng. Vào những thời điểm này nếu như muốn có chỗ ngồi thuận tiện thì bạn phải đến sớm một chút. Đồ ăn ở nhà hàng rất ngon, đủ các món: chà giò, gỏi cuốn, lẩu, mì xào, cơm chiên lá sen, đậu hũ nem,...( tất nhiên là chay nhé ). Có đủ loại rau củ ăn hợp mà thanh mát. Giá các món chay ở đây hơi cao so với một số món mặn cùng loại nhưng bù lại, rất ngon và lạ miệng, nguyên liệu đều rất đảm bảo. Tại Việt Hoa Trai, nước mắm chay khá ngon, ngoài việc không có mùi hôi như nước mắm mặn thì hương vị, độ đạm của loại chay này y chang nước mắm mặn, có thể mua riêng nước mắm chay ở tủ bán hàng chay trước quầy tính tiền.

Còn nếu muốn trải nghiệm cảm giác thưởng thức tiệc butffe chay thì mời bạn ghé qua đây vào ngày 14-15 hàng tháng. Đảm bảo, chỉ với 120 000 đồng/người, bạn sẽ no đến căng rốn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 193 Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0858 514 848
  • Thời gian mở cửa: 7h - 14h; 17h - 22h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Chay-Việt-Hoa-Trai-1415052938753539/
Thực đơn phong phú, đẹp mắt
Thực đơn phong phú, đẹp mắt
Món chả giò trái cây
Món chả giò trái cây

Nhà hàng ẩm thực chay Mộc

Nằm ẩn sâu trong khu dân cư, thuộc khối phố 17, Đường Võ Thị Sáu, nhà hàng ẩm thực chay Mộc khá là khó tìm và cũng thiếu chỗ để xe cho khách hàng. Bù lại quán có tầng trệt, có tầng lầu và tương đối rộng rãi, trang trí hài hoà, không gian yên tĩnh, sáng sủa, có mở nhạc nhẹ nhàng thư thái. Vì vậy, khi ghé quán, bạn luôn có một cảm giác rất chay tịnh và an yên, đúng phong cách ăn chay.


Cũng giống một số quán chay khác, tại Mộc có tiệc butffe vào chiều 15 âm lịch hàng tháng. Ghé quán lúc này giá vé rất ổn - chỉ mức 100 000 đồng/người và món ăn lại nhiều. Buffet chay cũng phải hơn 40 món luôn: bánh cuốn rau củ chiên giòn gỏi bánh ít bấm xào gỏi; các món kho mặn xào mì; phở hủ tiếu; súp cháo; chả giò; chè hạt sen; rau câu trái cây các loại,... nêm nếm rất vừa ăn, vừa ngon lại vừa đẹp mắt.


Các món trong quán được trình bày đẹp mắt, màu sắc cũng phong phú và hương vị rất đặc biệt: tôm ram sốt nhìn y hệt con tôm thật, sốt ngập tràn, vị đậm đà, ăn kèm cơm trắng thì hết ý; món cà ri thì ổ bánh mì được bỏ trong túi nilon đàng hoàng, cari để trong thố nhìn rất sang, khoai cà rốt đậu hũ nhiều, thơm; món chả giò trái cây: ngon hơn chả giò thường, áo bọc ngoài chiên xù,...

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Hẻm D4, KP17 - Đường Võ Thị Sáu, P Thống Nhất, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0974 10 60 19
  • Thời gian mở cửa: 7h - 14h; 17h - 21h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchayBienHoa/
Nhà hàng nằm sâu trong khu dân cư nên hơi khó tìm nhưng chất lượng món ăn rất khá
Nhà hàng nằm sâu trong khu dân cư nên hơi khó tìm nhưng chất lượng món ăn rất khá
Các món chay trang trí đẹp mắt
Các món chay trang trí đẹp mắt

Nhà Hàng Chay Năng Lượng Xanh

Hạnh FoodNằm ngay phía sau lưng bưu điện tỉnh ( đường tắt đi từ chợ Biên Hoà qua siêu thị Metro ) là một quán chay mới mở mang tên Năng lượng Xanh. Quán chay Năng lượng Xanh sở hữu một địa thế khá thuận lợi, rộng rãi , có chỗ để xe cho khách hàng khá thoải mái và có người hỗ trợ để sắp xe.Tuy mới mở nhưng quán chay khá đông khách và được đánh giá cao về chất lượng.


Menu quán khá phong phú đủ các loại từ salad, cơm chiên, lẩu, gỏi bò rau hầm, đậu hũ Tứ Xuyên, sườn rim mặn, tôm rim mặn, chả cá kho rau răm,... với mức giá đại trà là 50 000 đồng/món. Món nào làm cũng bắt mắt hệt như món mặn .Đặc sắc nhất là món bún đậu chay y như thật, có chả giò chay, chả hoa chay, đậu, thịt chay . . .Buổi sáng quán còn có bán bánh canh nấm ăn sáng nữa.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 223 Huỳnh Văn Lũy, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 093 885 00 11
  • Thời gian mở cửa: 9h - 22h
Món ăn trang trí đẹp mắt và thân thiện với môi trường
Món ăn trang trí đẹp mắt và thân thiện với môi trường
Món bì căn kho
Món bì căn kho

Bánh canh nấm Lạc Tâm

Bánh canh nấm Lạc Tâm là một địa chỉ chuyên bánh canh, bún có uy tín với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Nằm trên đường Dương Tử Giang, bánh canh nấm Lạc Tâm khá dễ tìm bởi sở hữu một không gian rộng rãi, có cây xanh bóng mát. Tuy quán rộng, chỗ để xe thoải mái nhưng vào những ngày rằm hay mồng một đầu tháng hay những dịp cuối tuần thì rất đông khách, sẽ phải chờ đợi món hơi lâu một chút.


Các món ở quán LạcTâm ít chất béo, ăn vị cũng thanh. Món bánh canh nấm ở bên này ngon, có nhiều loại nấm, nui thì cũng giống bánh canh, vị nước dùng ngọt thanh. Món gỏi cuốn của quán rất hấp dẫn, nước mắm có độ chua mặn ngọt vừa phải, sệt sệt. Ngoài gỏi, bạn có thể chọn các món khác như lẩu, và một số món bánh,.. Được cái đồ ăn ở đây chuẩn nhà làm, không tẩm hoá chất nên cực an toàn. Có lẽ cũng vì vậy mà quán luôn tấp nập khách.

Một chút điểm trừ nho nhỏ là tác phong phục vụ của nhân viên còn thiếu chuyên nghiệp, hay bị rối mỗi khi đông khách. Mức giá giao động từ 10 000 đồng - 36 000 đồng tuỳ thuộc vào tô trẻ em hay người lớn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 11, Dương Tử Giang, PhườngTân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 093 702 54 32
  • Thời gian mở cửa: 6h - 22h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cosolactam/
Các món bài trí rất đẹp mắt
Các món bài trí rất đẹp mắt
Lạc Tâm có không gian rộng rãi
Lạc Tâm có không gian rộng rãi

Quán Chay A. Thành

Nằm ở số 298 đường Võ Thị Sáu, Quán chay A. Thành là một địa chỉ chuyên phục vụ đồ chay với phong cách bình dân. Quán có mặt bằng khá rộng rãi nên thoải mái chỗ ngồi và có chỗ để xe của khách hàng. Cũng giống như cách bài trí của một số quán chay, bàn ghế ở đây chủ yếu là bàn ghế chân cao, ngồi rất thoải mái. Không chỉ bán các món chay thường ngày, quán A Thánh còn nhận đặt tiệc chay cho một số sự kiện.


Tại A Thánh có rất nhiều món phục vụ cho khách chay: chả giò A Thành; gỏi hoa chuối; cơm chiên Dương Châu; mì xào giòn, mềm; hủ tiếu, mì, bánh canh; mì tiềm ( 16h ); lẩu mắm; lẩu Thái; gỏi gà xé phay; bò lá lốt;...nhưng bạn nhớ, đó đều là những món chay đấy. Mức giá thường từ 25 000 - 180 000 đồng và bạn đảm bảo sẽ thấy rất ngon miệng, hương vị không kém gì những món mặn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 298 Đ. Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại:093 324 62 66
  • Thời gian mở cửa: 6h30 - 20h30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Quán-Chay-A-Thành/1645033652439759
Mặt bàng quán rộng rãi, phong cách bình dân.
Mặt bàng quán rộng rãi, phong cách bình dân.
Các món chay ở đây rất vừa miệng
Các món chay ở đây rất vừa miệng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?