Top 21 Quán chè cổ truyền ngon nhất Hà Nội

Không chỉ mùa hè mới được ăn chè, màu đông cũng có thể ăn theo cách riêng của mùa đông. Thời tiết giao mùa như hiện nay mà được ăn bát chè nóng hổi, thơm lừng thì thật tuyệt. Sau đây hãy cùng tôi điểm qua một số món chè nóng nổi tiếng nhất nhé.

Chè Hoa Quả - Khâm Thiên

Đến với quán “Chè hoa quả” có tiếng Khâm Thiên chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng đâu nhé !! Hoa quả thái miếng vừa ăn, ướp mát lịm, thêm chút sữa đặc, sữa chua hay caramen đều ngon. Bát hoa quả dầm ở đây siêu nhiều, vừa ngon lại vừa rẻ . Điểm cộng là một menu đầy món với giá cực kì hạt dẻ.


Menu quán hầu như là chè hoa quả như: hoa quả dầm sữa chua, hoa quả dầm sữa chua thạch lưu trân châu , hoa quả dầm caramen, sữa chua mít nếp cẩm thạch lựu trân châu….Chè ngon, rất đầy đặn, đủ các loại thạch. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng yêu thích dù chỉ lần đầu đến với quán.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 67 Ngõ Lệnh Cư, Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 12:00 | 14:00 - 19:00
  • Giá tham khảo: 12.000đ - 20.000đ
Chè Hoa Quả - Khâm Thiên
Chè Hoa Quả - Khâm Thiên
Chè Hoa Quả - Khâm Thiên
Chè Hoa Quả - Khâm Thiên

Tào Phớ & Chè Đỗ Đen - Giảng Võ

Không hổ danh là một trong những quán chè ngon nổi tiếng ở con phố Giảng Võ, quán Tào Phớ & Chè Đỗ Đen Giảng Võ là địa điểm mà nhiều tín đồ thích chè, đặc biệt là chè đỗ đen thường xuyên ghé quán để thưởng thức. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi và béo khó cưỡng. Chính vì vậy mà quán chè này được nhiều bạn lựa chọn cho những buổi hò hẹn, gặp gỡ trò chuyện


Giá của những ly chè ở địa chỉ này dao động từ 10.000 đến 20.000, mức giá này phù hợp với nhiều thực khách, ngay cả học sinh sinh viên. Không chỉ chuyên về chè mà địa chỉ này còn có món tào phớ tha hồ cho bạn chọn lựa. Ngoài hương vị ngon thì không gian thoáng đãng của quán cũng là yếu tố chính giúp cho những bạn trẻ Hà thành yêu thích quán chè này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Sân D5, TT Giảng Võ, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng
Tào Phớ & Chè Đỗ Đen - Giảng Võ
Tào Phớ & Chè Đỗ Đen - Giảng Võ
Tào Phớ & Chè Đỗ Đen - Giảng Võ
Tào Phớ & Chè Đỗ Đen - Giảng Võ

Chè Leo - Ngõ Thái Hà

Ở quận Đống Đa với vô số các quán chè, nhưng quán chè được giới trẻ Hà Thành yêu thích và tìm đến thưởng thức rất đông đó chính là quán Chè Leo ở ngõ 25A Thái Hà. Chè ở đây được nhiều người đánh giá là thơm ngon, thanh mát và ít ngọt. Vì vậy mà chẳng lúc nào quán ngơi khách.


Quán Chè Leo nổi tiếng với các món chè như: Chè Sầu Riêng, Chè Sương Sa Hạt Lựu, Chè Dừa Dầm, Chè Thái, Chè Thạch Việt Quất, Chè Dừa Non, Chè Thạch Sầu Riêng, Chè Thạch Matcha.... rất hấp dẫn đấy ạ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 25A Ngõ Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 18.000đ - 55.000đ
Chè Leo - Ngõ Thái Hà
Chè Leo - Ngõ Thái Hà
Chè Leo - Ngõ Thái Hà
Chè Leo - Ngõ Thái Hà

Chè Huyền

Quán chè Huyền nằm ngay đầu phố Thiền Quang giao với Yết Kiêu, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây ngót nghét đã gần 40 năm tuổi nhưng vẫn lưu giữ được nguyên vẹn hương vị ngọt ngào trong ký ức tuổi thơ của biết bao thế hệ.


Những món chè ở đây cũng không quá mới mẻ, nhưng điểm đặc biệt nhất, tạo nên sự khác biệt với những quán chè khác nằm ở thứ nước chè nấu bằng đậu xanh tỏa hương thơm dịu dàng, ăn vào vừa mát, vừa bùi lại vô cùng bổ dưỡng. Hương vị các món chè bao năm vẫn luôn giữ vững được phong độ, có lẽ vì khách hàng đến đây phần lớn là những người lớn tuổi, nên chè có vị ngọt thanh chứ không ngọt sắc, ăn đến đâu hoà quyện đến đó.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 14 Thiền Quang, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0834 029 962
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CheHuyenThienQuang/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 18.000đ - 30.000đ
Chè Huyền
Chè Huyền
Chè Huyền
Chè Huyền

Chè sầu Thể giao

Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Chè sầu thể giao chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị chè sầu thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt dễ chịu.


Trong suốt thời gian qua, Chè sầu thể giao vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món chè sầu cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới như rau câu phô mai hay chè bưởi đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Chè sầu thể giao đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 12A Thể Giao, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 25.000 đồng
Chè sầu Thể giao
Chè sầu Thể giao
Chè sầu Thể giao
Chè sầu Thể giao

Xôi chè – Chè bà Thìn

Xôi chè giản dị ngọt thanh là món ăn lâu đời của người dân Hà Thành. Có hai loại chè ăn kèm với xôi là chè hoa cau và chè bà cốt. Bát chè bà cốt là sự hòa quyện giữa vị ngọt của đường mật và thơm dẻo của gạo nếp cái hoa vàng, khi ăn còn có thể cảm nhận được vị cay nồng, ấm áp của gừng. Món chè này rất thích hợp cho những ngày se lạnh. Xuất phát từ gánh quà rong phố cổ từ những năm 30 thế kỷ trước, đến nay xôi chè Bà Thìn đã trở thành một món địa chỉ quà vặt có thương hiệu ở Hà Nội. Cũng giống như chè Bốn Mùa, quán Bà Thìn "chuyên trị" các món chè truyền thống thế nên muốn xơi cốc chè đỗ xanh, hạt sen hay chè sen đúng vị Hà Nội xưa, bạn chỉ cần đến đây là kiểu gì cũng được đáp ứng. Tuy vậy món nổi tiếng nhất ở quán là món xôi chè nấu theo kiểu truyền thống mà bất cứ ai một lần thưởng thức qua, cũng sẽ luôn nhớ hương vị của nó.


Xôi đồ rất dẻo, thơm, chè ăn kèm thường có chè bà cốt và chè hoa cau, trong đó chè bà cốt rất được thực khách ưa chuộng bởi vị thơm ngọt, chút cay nồng của gừng. Chè hoa cau thì ngọt mát hơn, hợp với những người thích ăn nhạt. Bên cạnh chè, quán còn bán thêm kẹo lạc, bánh chay để đáp ứng thêm nhu cầu của thực khách. Quán bán từ 7 giờ đến 11 giờ tối mới đóng cửa

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 1 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30
Xôi chè Bà Thìn
Xôi chè Bà Thìn
Xôi chè Bà Thìn
Xôi chè Bà Thìn

Chè sắn nóng, chè khoai - Chè Đội Cấn

Quán chè này khá nổi tiếng. Với thâm niên hàng chục năm, chè Đội Cấn được xem là một trong những quán chè tiêu biểu ở Hà Nội. Quán chỉ có khoảng 4, 5 loại chè bao gồm: chè Thái, chè bưởi, chè khoai, chè chuối... nhưng đắt khách nhất đương nhiên vẫn là chè Thái. Cũng vì ít món nên các loại chè nấu cẩn thận, ăn rất có vị riêng. Chè Thái ở đây không có mấy kiểu thạch xanh đỏ như các quán khác mà chỉ những bánh lọt xanh, trắng rồi chan cốt dừa, thêm đá.


Thế nhưng thứ cốt dừa tự làm vừa thơm, vừa béo ăn kèm với những sợi chè làm bằng lá dứa thơm nhẹ của quán rất ghi điểm. Bát chè mang ra chỉ cần cho thêm chút đá là đã rất tuyệt rồi. Còn nếu cảm thấy bát chè chỉ có bánh lọt (sợi chè xanh, trắng) và cốt dừa là quá ít, bạn có thể gọi Thái khoai, Thái bưởi (chè Thái ăn kèm chè khoai, chè bưởi), hoặc thập cẩm để thêm đầy đặn. Quán bán từ sáng tới 5 giờ chiều là hết hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 105 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00
Chè sắn nóng, chè khoai - Chè Đội Cấn
Chè sắn nóng, chè khoai - Chè Đội Cấn
Chè sắn nóng, chè khoai - Chè Đội Cấn
Chè sắn nóng, chè khoai - Chè Đội Cấn

Chè xoài số 2 Nguyễn Trường Tộ

Món chè xoài mới lạ đáng thưởng thức của Hà Nội mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ đâu. Chè được làm từ xoài tươi xay nhỏ để lạnh rồi tưới một chút sữa nguyên kem ngọt lịm mát lạnh lên trên tạo cho món chè hương vị đặc trưng riêng biệt mà không phải loại chè nào cũng có. Dùng thìa xắt một miếng xoài tươi đưa lên miệng vị thơm mát của xoài kết hợp với vị thơm, ngậy béo của kem sữa sẽ làm cho bạn khó có thể cưỡng lại được.


Và nếu bạn đã thưởng thức món chè một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần 2. Đây cũng là một trong những quán chè có view đẹp, rộng rãi tha hồ cho bạn tụ tập, tán gẫu. Ngoài món chè xoài thì quán còn rất nhiều món ngon và hấp dẫn khác nữa như món caramen trà xanh, thạch dừa hay kem dừa cũng rất ngon mà giá cả làm mềm kinh khủng chỉ từ 10- 33k/cốc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: số 2 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 15.000 - 33.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 12:30 - 22:00
Chè xoài số 2 Nguyễn Trường Tộ
Chè xoài số 2 Nguyễn Trường Tộ
Chè xoài số 2 Nguyễn Trường Tộ
Chè xoài số 2 Nguyễn Trường Tộ

Quán Chè Mười Sáu - Ngô Thì Nhậm

Với những tín đồ của món chè ở Hà Nội thì không thể bỏ qua quán chè Quán Chè Mười Sáu trên phố Ngô Thì Nhậm. Người Hà Nội từ xưa đến nay vẫn luôn có một cái thú thưởng thức rất nhã, đã đi sâu vào văn hoá ẩm thực bao năm, đó chính là ăn chè chiều. Vì vậy, cứ mỗi buổi chiều, bạn sẽ thấy rất nhiều người ăn chè trên góc nhỏ tại ngã tư Lê Văn Hưu – Ngô Thì Nhậm.


Là một trong những quán chè lâu đời và ngon nhất Hà Nội, được mở ra từ khoảng những năm 1976, quán chè nhỏ xíu nép mình chỉ một góc nhưng lại thu hút rất nhiều lượt khách ra vào mỗi ngày. Khi so sánh với những quán chè mới mở hiện nay, Quán Chè Mười Sáu có lẽ sẽ có chút thua thiệt vì chỉ có những hương vị truyền thống và cơ bản như như chè trôi nước, cốm xào và chè đậu đen thạch, …


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 16 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30
  • Giá tham khảo: 5.000đ - 25.000đ
Quán Chè Mười Sáu - Ngô Thì Nhậm
Quán Chè Mười Sáu - Ngô Thì Nhậm
Quán Chè Mười Sáu - Ngô Thì Nhậm
Quán Chè Mười Sáu - Ngô Thì Nhậm

Chè chuối nóng

Chè chuối tưởng đơn giản nhưng thực ra được nấu rất kì công. Chuối được nướng qua rồi mới nấu nên vừa thơm, vừa ngọt. Chủ quán đã rất khéo léo không lạm dụng quá nhiều đường mà vẫn giữ được vị thanh của chuối và thơm của nước cốt dừa. Hơn nữa bát chè được bày trí rất bắt mắt khiến cho bạn chỉ nhìn thôi cũng thấy muốn ăn rồi. Chè chuối là một trong những quán chè ngon bạn không nên bỏ lỡ ở Hà Nội. Món chè được nấu rất kì công thể hiện rõ được kĩ năng và trình độ của người nấu để nấu được món chè chuối ngon thì chuối trước tiên phải được nướng lên rồi mới cho vào nấu chè.


Chè chuối không có vị ngọt đậm như những loại chè khác cũng không thơm ngậy mùi của nước cốt dừa mà chè có vị thơm của chuối, vị ngọt mát của bột sắn và bột năng. Quán có rất nhiều món chè khác nhau nhưng hấp dẫn nhất vẫn là món chè chuối thơm ngon trở thành thương hiệu cho quán. Chú ý nhỏ cho các bạn quán chỉ mở cửa từ 4h chiều đến 7h tối và quán rất đông khách nên nếu bạn nào thưởng thức thì nhớ phải nhanh chân lên nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: số 35B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 19:30
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng/bát
Chè chuối nóng
Chè chuối nóng
Chè chuối nóng
Chè chuối nóng

Chè Thập Cẩm Cũ 1976

Nói về chè thập cẩm nổi tiếng tại đất Hà Thành mà không nhắc tới Chè thập cẩm Cũ 1976 thì quả là một thiếu sót lớn. Nhắc đến quán Chè thập cẩm Cũ 1976, ngoài hương vị thơm ngon, đặc biệt thì khách hàng còn thường rỉ tai nhau về cốc chè với mức giá đắt đỏ nhất Hà Thành với tuổi đời trên 40 năm.


Điểm làm nên thương hiệu của quán có lẽ vẫn là hương vị và chất lượng của món ăn. Những nguyên liệu quán lựa chọn đều là loại tốt nhất, hoa quả được chọn lựa kĩ càng theo mùa, đảm bảo độ tươi ngon. Các loại đậu, mứt quả, … được tuyển chọn kĩ lưỡng. Không những vậy, socola phải là loại được nhập từ Đức, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Ngõ 74 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 50.000đ
Chè Thập Cẩm Cũ 1976
Chè Thập Cẩm Cũ 1976
Chè Thập Cẩm Cũ 1976
Chè Thập Cẩm Cũ 1976

Thanh Tuyền – Chè Sài Gòn

Thanh Tuyền – Chè Sài Gòn nằm ngay mặt đường Nguyễn Chí Thanh rất tiện đi lại. Chè có đủ loại nhân, mỗi cái một kiểu. Lượng đá vừa đủ nên không bị ngọt quá, ăn rất mát và thơm ạ. Ngon nhất không thể quên nhắc đến em nước cốt dừa ý. Đặc sóng sánh ngậy và không có mùi hôi giống như cốt làm từ nhà máy. Chè ở đây ăn vừa miệng không ngọt không ngấy, nên có lẽ vì vậy mà các món chè ở đây rất được lòng thực khách, nhất là các bạn trẻ.


Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàn các món chè khác như: Chè trái bơ thạch trái cây, Chè bưởi, chè Thái sầu riêng, Chè thập cẩm, chè xoài... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 57 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 8.000đ - 17.000đ
Thanh Tuyền – Chè Sài Gòn
Thanh Tuyền – Chè Sài Gòn
Thanh Tuyền – Chè Sài Gòn
Thanh Tuyền – Chè Sài Gòn

Chè Bát Phố Cổ

Chè Bát Phố Cổ là một trong những quán chè ngon ở Hà Nội, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với chè Bơ và chè Đắng. Một bát chè bơ thường một bát có trân châu, nói chung cả hai đều rất ổn. Mọi người nghĩ nó chỉ thoang thoảng vị quả bơ thôi mà không phải, thưởng thức đi bạn sẽ thấy nó đậm vị luôn, cảm giác như ăn bơ với nước cốt dừa ý, rất nguyên chất.


Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàn các món chè khác như: Chè trái bơ thạch trái cây, Chè bưởi, chè Thái sầu riêng, Chè thập cẩm, chè xoài... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 245 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0973 903 577 - 0904 343 839 - 0963 980 397 - 0902 251 005
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CheBatXaDan
Chè Bát Phố Cổ
Chè Bát Phố Cổ
Chè Bát Phố Cổ
Chè Bát Phố Cổ

Quán Chè Cát Thành - Cát Linh

Dạo quanh Hà Nội đừng bỏ lỡ những món chè ngon ngây ngất đậm hương vị tại Quán Chè Cát Thành - Cát Linh. Là quán chè Sài Gòn có ở lâu đời tại Hà Nội, nằm ở nơi dễ tìm thì ở đây chắc chắn sẽ là điểm đến lí tưởng cho các bạn. Menu quán có rất nhiều loại chè phong phú, hấp dẫn, đặc biệt chè Ngô Cốm rất ngon cũng là món được ưa chuộng ở đây.


Ngô, cốm đều tươi quyện chút nước cốt dừa thơm ngậy. Ngoài ra có chè thập cẩm mát ngọt thanh, nếu bạn nào không ăn được ngọt thì xin thêm chút đá là ngon lắm nhé . Không chỉ chè ngô cốm, chè thập cẩm mà quán có chè chuối cốt dừa, sữa chua mít, chè xoài xốt dứa…. rất hấp dẫn, lạ miệng đều khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 2 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 33.000đ
Quán Chè Cát Thành - Cát Linh
Quán Chè Cát Thành - Cát Linh
Quán Chè Cát Thành - Cát Linh
Quán Chè Cát Thành - Cát Linh

Chè bưởi Hai Bà Trưng

Dù Hà Nội có hàng trăm, hàng ngàn quán chè, nhưng khi thèm ăn một cốc chè bưởi đơn giản, chỉ gồm chè, cùi bưởi và nước cốt dừa mà vẫn ngon đến tận miếng cuối cùng. Quán chè bưởi này bé xíu với gia tài vỏn vẹn là 2 nồi chè và cốt dừa cùng lọ đường, chai cà phê đựng xếp gọn trong chiếc hòm tôn nhỏ, thêm vài chiếc ghế nhựa làm chỗ ngồi cho khách. Quán chỉ bán duy nhất một loại chè là chè bưởi. Cốc chè được nấu từ hàng chục năm kinh nghiệm của bác chủ cho ra thứ chè sánh nhưng không đặc cứng, đỗ mềm nhừ nhưng vẫn nguyên hạt, đặc biệt là cùi bưởi dai giòn, không bị the, ăn vào sần sần, rất đã miệng.


Ngay cả cốt dừa cũng là cốt dừa tự làm, chứ không dùng cốt dừa mua sẵn. Ngoài chè bưởi, bạn còn có thể thử thêm món cốt dừa đánh đường, cà phê để cảm nhận được vị thơm, béo của cốt dừa hoà lẫn vị đắng nhẹ của cà phê và ngòn ngọt của đường. Quán bán từ thứ 2 đến thứ 7, chỉ bán từ khoảng 2 giờ chiều đến khoảng 5, 6 giờ chiều.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 292 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00
Chè bưởi
Chè bưởi
Chè bưởi
Chè bưởi

Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ

Đặc sản chè - Vĩnh Hồ là quán chè khá nổi tiếng ở khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Quán nằm ngay chợ Vĩnh Hồ với không gian hẹp nên đa số mọi người thường mua về nhà thưởng thức là nhiều. Quán nổi tiếng với món chè thập cẩm với hương vị thơm ngon, hấp dẫn rất hút khách. Giá ở đây khá rẻ, tầm cho sinh viên và học sinh ,mà vẫn đảm bảo chất lượng.


Chè ở đây còn có rất nhiều loại như: Chè bưởi, chè khúc bạch, Chè Thái sầu, chè Thái hạt lựu, chè đỗ đen... bạn có thể thao hồ lựa chọn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 77 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 55.000đ
Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ
Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ
Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ
Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ

Chè Bốn Mùa - Hàng Cân

Nhắc đến chè Hà Nội ở Phố Cổ thì có lẽ Chè Bốn mùa Hàng Cân đã là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người. Chè Bốn mùa từ lâu đã được coi là quán chè mang hương vị truyền thống của Hà Nội. Bất kể mùa đông hay mùa hè, quán đều có những sức hấp dẫn riêng đối với thực khách. Thành lập từ năm 1975, bắt đầu với những món chè cổ giản dị, đơn sơ, đậm chất Hà Nội.


Chè 4 Mùa đã không ngừng phát triển, hoàn thiện, và đổi mới suốt hơn 40 năm để mang những cốc chè chất lượng nhất đến không chỉ thực khách trong nước mà cả những du khách nước ngoài. Quán có được lợi thế đắc địa là nằm ngay mặt đường ở khu trung tâm phố Cổ. Nhưng có lẽ do nằm ở phố Cổ nên không gian quán khá nhỏ, mỗi khi chiều đến, lượng khách đông, phải ngồi cả ra vỉa hè.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 4 Hàng Cân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 0984 583 333 - 0966 396 366
  • Fanpage: https://www.facebook.com/che4mua.hangcan/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 22.000đ
Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
Chè Bốn Mùa - Hàng Cân

Chè Singapore phố Cửa Bắc

Có thể nói, khi nhắc đến chè Singapore, rất nhiều người, đặc biệt là thế hệ 8x và đầu 9x sẽ nhớ ngay tới những quán chè Bobochacha nổi danh một thời, được rất nhiều người ưa chuộng vào khoảng thời gian đó. Nếu bạn muốn một lần được thưởng thức lại hương vị xưa cũ đó, thì đừng ngần ngại mà tới ngay Chè Singapore phố Cửa Bắc nhé.


Chè Singapore phố Cửa Bắc nằm trong một ngõ nhỏ ở phố Cửa Bắc, gần trường Phan Đình Phùng. Điểm đặc biệt là quán đã mở được hàng chục năm nay, và chỉ bán từ 3h chiều đến 7h chiều là đã hết hàng. Chính vì vậy, nếu có ý định tới đây ăn thì bạn nên căn đúng khoảng thời gian này nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Ngõ 92 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 0966 106 886
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Bobo-ChaCha-Ngõ-92-Cửa-Bắc-168868509882531/
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ
Chè Singapore phố Cửa Bắc
Chè Singapore phố Cửa Bắc
Chè Singapore phố Cửa Bắc
Chè Singapore phố Cửa Bắc

Chè Khoai Dẻo & Chè Dừa Non - Vườn Hoa Công Đoàn

Chè Khoai Dẻo & Chè Dừa Non - Vườn Hoa Công Đoàn là hai món chè được nhiều người tìm đến bởi hương vị thơm ngon và giá rẻ. Quán nhiều bạn review là ngon và hạt dẻ. Thông thường ăn một bát chè khoai dẻo cũng tầm 29, 30.000 đồng, có khi là 60.000 đồng cơ nên khi nghe giá cốc chè rẻ muốn xỉu.


Giá chè khoai dẻo là 10.000 đồng, chè thạch dừa non là 7.000 đồng, các bạn có thể gọi chè thập cẩm để được thử cả 2 loại. Chè đầy đặn lắm, nước dừa thơm thơm, có cả trân châu mini. Nước dừa ngọt vừa nên rất thanh và mát ạ.



THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Vườn Hoa Công Đoàn, Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 7.000đ - 10.000đ
Chè Khoai Dẻo & Chè Dừa Non - Vườn Hoa Công Đoàn
Chè Khoai Dẻo & Chè Dừa Non - Vườn Hoa Công Đoàn
Chè Khoai Dẻo & Chè Dừa Non - Vườn Hoa Công Đoàn
Chè Khoai Dẻo & Chè Dừa Non - Vườn Hoa Công Đoàn

Chè khúc bạch - Chè Gỗ

Bạn đã bao giờ nghe đến quán chè có cái tên rất đặc biệt: Chè Gỗ hay chưa? Đó là một quán chè nhỏ xinh nhưng rất nổi tiếng nằm trên đường Trần Phú. Bác chủ quán chia sẻ rằng sở dĩ bác chọn tên Chè Gỗ là vì bác muốn quán mang một cái tên đặc biệt để khi nhắc đến cũng đều nhớ, và vì các món chè của quán nguyên liệu chủ yếu được lấy từ các loại cây thân gỗ. Món chè khúc bạch của quán được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt thanh, dễ ăn.


Vị chè mát lạnh với những miếng khúc bạch phô mai béo ngậy, hạnh nhân bùi bùi, cùi nhãn ngọt lịm nơi đầu lưỡi, tất cả thật là khó có thể cưỡng lại. Bác chủ cửa hàng đã có tuổi nên từng công đoạn đều được thực hiện một cách cẩn thận, kĩ lưỡng. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là buổi sáng quán chỉ bán ở nhà trong ngõ còn đến tối mới dọn hàng ra ngoài mặt đường.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: số 9 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 23:30
Chè khúc bạch - Chè Gỗ
Chè khúc bạch - Chè Gỗ
Chè khúc bạch - Chè Gỗ
Chè khúc bạch - Chè Gỗ

Chè Bưởi Gia Truyền Bà U

Chè Bưởi Gia Truyền Bà U từ lâu đã là cái tên được nhiều người nhắc đến mỗi khi nghĩ đến món chè bưởi. Chẳng

cần đi đâu xa bạn chỉ cần ghé quán ở 111C A8 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội là có thể thưởng thức món chè bưởi thơm ngon, mát lành và hoàn toàn tự nhiên này rồi.


Đến với quán Chè Bưởi Gia Truyền Bà U bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món chè bưởi thơm ngon có thể nhắc đến như: Chè Bưởi cốt dừa, Chè Bưởi tàu hũ, Chè bưởi sữa đậu, Chè bưởi cafe và rất nhiều món chè thơm ngon khác đang chờ đón bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 111C A8 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 13:30 - 20:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ
Chè Bưởi Gia Truyền Bà U
Chè Bưởi Gia Truyền Bà U
Chè Bưởi Gia Truyền Bà U
Chè Bưởi Gia Truyền Bà U

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?