Top 5 Quán chè hoa quả ngon nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc non nước tuyệt vời mà còn có vô vàn những món ăn vặt hấp dẫn du khách. Một trong những đặc sản nổi tiếng bạn nhất định phải thử khi tới Đà Nẵng đó là chè hoa quả. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ bán chè hoa quả ngon nhất.

Chè Thái Na Na

Chỉ cần nghe tên thì có lẽ ai cũng có thể đoán được thế mạnh của Chè Thái Na Na chính là chè Thái với hương vị sầu riêng đặc trưng quyến rũ. Thế nhưng, nếu chỉ dựa vào chè Thái thì có lẽ quán Na Na không thể có được lượng khách đông đảo như vậy. Để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của mọi khách hàng, nơi đây đã và đang từng bước đa dạng hóa thực đơn của mình với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn. Với chè hoa quả, đây là một món ăn được rất nhiều người ưa chuộng, kể cả trẻ em và người lớn. Chính vì vậy không có lý do gì mà Na Na lại bỏ quên món ăn này trong menu của mình.


Nguyên liệu của các món chè hoa quả không quá cầu kì, thế nhưng để có thể giữ được hương vị đặc trưng của từng loại thì đòi hỏi hoa quả được lựa chọn phải tươi, sạch và có độ chín vừa phải. Mỗi loại quả với vị ngọt riêng, mùi thơm riêng và dĩ nhiên cũng mang theo một màu sắc nổi bật riêng. Tất cả hòa quyện với nhau để mang đến một bát chè hoa quả mát lạnh, thơm ngon và thực sự tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, với chị em phụ nữ thì chè hoa quả cũng là một cách để chăm sóc sắc đẹp. Thế nên tuyệt đối đừng bỏ qua món chè hoa quả hấp dẫn ở quán Na Na nhé!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 562 55 12

Thời gian mở cửa: 11:00 – 23:00

Giá trung bình: 10.000 – 35.000 VND

Fanpage: https://www.facebook.com/chethainanadn/

Chè Na Na
Chè Na Na
Chè Na Na
Chè Na Na

Quán chè Liên

Mặc dù quán nổi tiếng nhất với chè Thái, chè sầu nhưng nếu lựa chọn chè hoa quả thì bạn cũng sẽ không khỏi bất ngờ về hương vị tuyệt vời của nó. Tất cả các loại hoa quả đều tươi mới, dùng trong ngày và được lựa chọn kĩ lưỡng. Vì vậy chỉ cần đưa miếng chè vào miệng là bạn đã có cảm giác ngon ngọt đến lạ thường. Rất nhiều hình ảnh của quán chè Liên được up lên facebook vì không chỉ chất lượng mà nó còn vô cùng đẹp mắt.


Quán chè Liên mở cửa cả ngày nên bạn có thể thỏa sức ăn chè vào bất kì giờ nào trong ngày mà không phải chờ đợi. Vị ngon, chua, ngọt của hoa quả hòa cùng với sữa chua và sữa đặc tạo nên một ly chè hương vị khó cưỡng. Rất nhiều địa chỉ khác mở ra lấy hiệu là quán chè Liên nhưng thực tế quán chỉ có một địa chỉ duy nhất. Vì vậy bạn cần xem xét trước khi đến để tránh vào nhầm. Bạn có thể tự mình lựa chọn hoa quả vì quán đã cắt gọt sẵn các loại để trong bát, khách vào cửa hàng có thể tùy ý chọn. Đây là điểm đặc biệt của quán chè Liên mà không mấy nơi có được.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • 175 Hải Phòng, Tân Chính, Đà Nẵng
  • 320 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0982 098 937
Thời gian mở cửa: 8h – 22h
Fanpage: https://www.facebook.com/cheliendanang/
Website: https://chelien.com.vn/


Cốc chè hoa quả vô cùng bắt mắt
Cốc chè hoa quả vô cùng bắt mắt
Chè Liên
Chè Liên

Chè Ông Cúc

Bạn đang có một lời hẹn với hội bạn thân vào cuối tuần này? Bạn muốn tìm một quán chè thật ngon để hạ bớt nhiệt của ngày hè nóng bức? Vậy thì hãy bỏ túi ngay cái tên Chè Ông Cúc để ghé thăm khi có cơ hội nhé. Ở đây có cả list dài những món chè thơm mát, hấp dẫn để sẵn sàng đánh thức niềm đam mê của bạn. Có thể kể đến như chè Thái, chè dừa dầm, chè thập cẩm, chè đậu xanh,... Và nếu như bạn muốn tìm cho mình một bát chè hoa quả thơm ngon, ngọt ngọt và mát lạnh thì Chè Ông Cúc cũng có sẵn để phục vụ.


Đặc trưng của món chè hoa quả là nó có thể mang lại cho thực khách rất nhiều hương vị chỉ trong một bát chè. Hiểu được điều này, Chè Ông Cúc luôn cố gắng gửi vào mỗi bát chè nhiều nguyên liệu hoa quả nhất có thể. Chút ngọt thanh của xoài, vị thơm mát của dâu tây, vị chua nhẹ của dứa và thêm cả hương vị hấp dẫn của cherry,... Tất cả đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo và cho ra đời món quà vặt với sức hấp dẫn khó cưỡng. Rất ít người có thể tìm ra lý do để từ chối chè hoa quả, bởi lẽ món ăn tưởng như đơn giản này không chỉ ngon miêng, dễ ăn mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 918 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giá trung bình: 15 000 - 25.000 VND

Thời gian mở cửa: 8:00 - 23:00

Fanpae: https://www.facebook.com/Chengonnhatdanang/

Chè Ông Cúc
Chè Ông Cúc
Chè Ông Cúc
Chè Ông Cúc

JOY Chè

Sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua JOY Chè ở 67 Ngô Văn Sở. Mặc dù không phải là quán lâu đời thế nhưng nơi đây thường được các bạn trẻ rỉ tai nhau là thiên đường chè - ăn vặt - trà sữa lý tưởng. Vậy có điều gì hấp dẫn để giúp cho JOY Chè có sức hút mạnh mẽ đến vậy? Đầu tiên, JOY Chè sở hữu một không gian sạch sẽ, thoáng mát, cách sắp xếp và bày trí không quá cầu kì, rực rỡ thế nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện. Đặc biệt, một trong những điều ấn tượng nhất của quán chính là việc sử dụng ly giấy vừa sạch sẽ, an toàn mà lại góp phần bảo vệ môi trường. Ngoài ra, trên những chiếc ly cũng in sẵn logo và tên của quán - JOY Chè.


Nói về chè hoa quả, đây quả thực là món "khoái khẩu" ở JOY Chè. Hầu hết khách đến quán đều mong muốn được thưởng thức một món quà vặt mà ở đó có sự kết hợp hài hòa của rất nhiều loại trái cây nhiệt đới. Cả trái cây và các loại nguyên liệu đi kèm đều cam kết về sự an toàn, sạch sẽ nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm. Chè hoa quả ở JOY Chè không chỉ được người lớn yêu thích mà ngay cả trẻ con cũng có thể sử dụng để cung cấp thêm các loại vitamin cho cơ thể.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 67 Ngô Văn Sở, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0984210536

Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:30

Fanpae: https://www.facebook.com/joysweet.tm/

JOY Chè
JOY Chè
Ngoài chè hoa quả, JOY Chè còn có rất nhiều món ngon khác đáng để thử
Ngoài chè hoa quả, JOY Chè còn có rất nhiều món ngon khác đáng để thử

Quán chè cô Châm

Điểm đến đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này chính là Quán chè cô Châm. Quán nổi tiếng với cách chế biến đặc biệt không thể lẫn vào đâu được vì có thêm hạt lựu đỏ thơm ngon hấp dẫn. Lịch sử kinh doanh của quán lên đến hơn 30 năm, vì thế từ già trẻ lớn bé đều biết tới quán chè cô Châm và xem đây như quán ruột mỗi khi thèm. Quán chè cô Châm là cái tên quá đỗi quen thuộc với người dân Đà Nẵng. Chính thái độ phục vụ thân thiện là yếu tố giữ khách hiệu quả của cửa hàng.


Mặc dù rất được lòng du khách nhưng quán luôn giữ mức giá ổn định là 30.000 VNĐ/ ly nên bạn không phải lo lắng bị chặt chém. Các loại hoa quả được cắt thành miếng vừa ăn, hòa quyện cùng sữa chua tạo nên một cực phẩm hấp dẫn khó cưỡng. Nếu đã có cơ hội đến đây thưởng thức chè hoa quả thì bạn chắc chắn sẽ hài lòng về hương vị cũng như cung cách phục vụ của quán. Nhiều bạn trẻ tới Đà Nẵng thì tìm đến quán đầu tiên vì quá thèm hương thơm hấp dẫn của món chè đặc biệt này.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 187 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0775419499
  • Giá: 10.000 – 30.000 VNĐ
  • Mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Xoa-Xoa-Hạt-Lựu-Cô-Châm-297448830380832/
Chè hoa quả có trân châu
Chè hoa quả có trân châu
Món chè hoa quả thơm ngon khó cưỡng
Món chè hoa quả thơm ngon khó cưỡng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?