Top 10 Quán chè hoa quả ngon nhất Hà Nội không nên bỏ lỡ

Ẩm thực Hà Nội luôn luôn khiến cho người ta nức lòng với những món ăn ngon và hấp dẫn. Món chè hoa quả là một trong những món ăn phổ biến và vô cùng được thực khách yêu thích đặc biệt là vào mùa hè. Để tìm được một quán chè ở Hà Nội không khó, nhưng để được thưởng thức món chè hoa quả ngon nhất, mang hương vị của Hà Nội xưa thì nhất định phải ghé qua những quán mà Toplist gợi ý dưới đây nhé.

Chè Ngon Hà Nội 297 Tô Hiệu - Cầu Giấy

Đúng như cái tên Chè Ngon, nơi đây thực sự là xứ sở của những món chè thơm ngon và hấp dẫn. Khi đến với Chè Ngon Hà Nội tại 297 Tô Hiệu - Cầu Giấy bạn sẽ được thưởng thức chè ngon ba miền, các món kem ngon, sinh tố, nước ép hoa quả và đồ ăn vặt. Đặc biệt, đây chính là nơi mà các fan của chè hoa quả hoàn toàn có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình. Với thực đơn hơn 50 loại chè mang hương vị đặc trưng của Hà Nội, quán chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng mỗi khi cầm trên tay thực đơn với rất nhiều cái tên mà chỉ mới nghe thôi đã muốn nếm thử ngay lập tức.


Các loại chè hoa quả luôn được thực khách lựa chọn mỗi khi đến Chè Ngon có thể kể đến như chè sầu riêng, chè dừa non, chè bưởi, chè Thái bưởi, chè sữa dừa, chè sen dừa,... Các loại chè hoa quả với mức giá dao động từ 20.000 đồng đến 25.000 đồng. Ngoài ra, ở đây còn có các món hoa quả dầm sữa chua, hoa quả dầm thập cẩm, hoa quả dầm kem, hoa quả dầm caramen siêu ngon với giá từ 25.000 đồng đến 30.000 đồng. Với tiêu chí luôn đặt chất lượng đồ ăn và an toàn vệ sinh thực phẩm đặt lên hàng đầu nên trong suốt thời gian vừa qua, Chè Ngon luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 297 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 8360499 - 0915 452 688

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/che.ngon.297/

Chè Ngon Hà Nội 297 Tô Hiệu - Cầu Giấy
Chè Ngon Hà Nội 297 Tô Hiệu - Cầu Giấy
Chè Ngon Hà Nội 297 Tô Hiệu - Cầu Giấy
Chè Ngon Hà Nội 297 Tô Hiệu - Cầu Giấy

Chè Bát Phố cổ

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách này chính là Chè Bát Phố cổ. Đây là nơi mà giới trẻ Hà thành thường lựa chọn nếu có dịp lang thang Hà Nội vào những ngày hè nắng nóng chính. Điều làm nên sức hút của quán chính là thực đơn đa dạng với rất nhiều món chè thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, các loại chè hoa quả chưa bao giờ có dấu hiệu "hạ nhiệt" với rất nhiều thực khách. Đến với Chè Bát Phố cổ, bạn có thể lựa chọn sữa chua hoa quả, chè bơ, chè bưởi, chè Thái sầu riêng, chè xoài, chè trái bơ thạch trái cây,...


Mỗi bát chè đều thơm vị hoa quả, thêm chút nước cốt dừa với vị béo vừa đủ, nguyên chất. Ngoài ra, cũng không thể thiếu trân châu dai dai khiến cho bát chè trở nên thú vị hơn rất nhiều. Chè hoa quả không chỉ ngon, dễ ăn mà còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với các bạn nữ đang mong muốn sở hữu một làn da đẹp. Ngoài chè hoa quả, Chè Bát Phố cổ còn có rất nhiều món ăn vặt cũng như đồ uống khác, hãy đến và cảm nhận nhé!


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 245 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 090 434 38 39
Fanpage: https://www.facebook.com/CheBatXaDan

Chè Bát Phố cổ
Chè Bát Phố cổ
Chè Bát Phố cổ
Chè Bát Phố cổ

Chè Xoài Minci

Không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành nữa, Chè Xoài Minci chính là điểm dừng chân tiếp theo của rất nhiều thực khách mỗi khi có ý định tìm kiếm một quán chè hoa quả ngon và chất lượng. Ngay từ tên gọi, có lẽ chúng ta cũng dễ dàng nhận ra rằng món "tủ" của quán chính là chè xoài. Hương vị chua chua, ngon ngọt và thơm đặc trưng của xoài chưa bao giờ thất bại trong việc tạo nên vị hấp dẫn mát lạnh cho ngày hè. Hơn thế nữa, xoài cũng là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, đó chính là lý do vì sao mà trên bàn của các thực khách đến quán, rất hiếm khi thiếu đi sự xuất hiện của món chè xoài ngon nức tiếng này.


Thế nhưng, chỉ riêng chè xoài thì có lẽ quán sẽ không có sức hút mạnh mẽ đến vậy. Để có thể thỏa mãn được nhu cầu ăn uống của mọi khách hàng, Chè Xoài Minci luôn cố gắng đa dạng hóa thực đơn của mình. Nếu bạn đã trót say mê hương vị của các loại chè hoa quả thì đừng bao giờ bỏ qua chè mít, chè bưởi, chè xoài mít caramen nhé. Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều món ăn vặt khác được làm từ hoa quả như thạch rau câu dừa, kem trái dừa, nước ép dứa, nước ép táo, caramen hoa quả,...


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 5, Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 036 246 9999

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Minci.So5.NguyenTruongTo.HaNoi/

Chè Xoài Minci
Chè Xoài Minci
Chè Xoài Minci
Chè Xoài Minci

Chè sầu Thể Giao

Không ít người dân miền Bắc có cảm giác không quen với mùi vị của sầu riêng, thế nhưng như nhiều người vẫn thường nói, ai đã trót mê hương vị đặc biệt của loại trái cây này thì sẽ thấy nó vô cùng hấp dẫn và quyến rũ. Cũng chính bởi vậy mà quán Chè sầu Thể Giao trở thành điểm đến lý tưởng của đông đảo thực khách Hà thành. Chè sầu Thể Giao chính là thương hiệu luôn dẫn đầu Top 1 Chè sầu Đà Nẵng tại miền Bắc. Trong hơn 4 năm hình thành, cái tên này đã phủ sóng hầu hết toàn các thành phố lớn tại miền bắc với hơn 30 chi nhánh kinh doanh hiệu quả là món ăn nổi tiếng chuẩn vị Đà Nẵng và đặc biệt đây là hương vị chè sầu riêng ngon được các bạn trẻ đang yêu thích nhất hiện nay mà không nhiều nơi có được.


Mặc dù tên quán là chè sầu, thế nhưng Chè sầu Thể Giao không chỉ có vậy. Nơi đây chuyên đặc sản chè vùng miền và hơn 15 loại chè hoa quả truyền thống chuẩn vị như: Chè Thái Sầu Riêng - Chè Dừa Dầm - Chè Dừa Non - Chè Bưởi An Giang - Chè Sương Sa Hạt Lựu - Cốt Dừa Tươi,... Tất cả các món chè đều được xây dựng và nghiên cứu kĩ lưỡng từ khẩu vị ngoài miền bắc thích ăn chè nhưng lại ngọt thanh mát. Nơi đây quả thực là gợi ý lý tưởng cho các tín đồ chè hoa quả.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 12 Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0912970303

Fanpage: https://www.facebook.com/chesauthegiao/

Chè sầu Thể Giao
Chè sầu Thể Giao
Chè sầu Thể Giao
Chè sầu Thể Giao

4Seasons

Nếu bạn là fan cuồng của các món chè, đặc biệt là chè hoa quả thì 4Seasons sẽ là một cái tên lý tưởng cho những buổi hẹn cuối tuần với hội bạn thân đấy nhé. Với mong muốn mang đến cho mọi người những món ăn vặt hấp dẫn trong những ngày hè nắng nóng, 4Seasons luôn cho ra đời những “món quà” chất lượng tốt nhất bằng sự kết hợp giữa công thức đặc biệt, nguyên liệu tốt nhất, ổn định với công nghệ chế biến để đảm bảo Đẹp, Sạch, Tiện dụng. 4Seasons hướng tới phục vụ các nhu cầu khắt khe nhất với mức giá phải chăng của các khách hàng Việt nam - bao gồm cả các nhân viên văn phòng khó tính nhất, các bạn sinh viên, học sinh, gia đình, những người bạn thân.


Chè sầu, chè bưởi, chè xoài,... với hương vị thơm mát thực sự là sự lựa chọn đúng đắn để có thể xua đi cái nắng của ngày hè Hà Nội. Bằng tấm lòng của mình, 4Seasons không chỉ có các món chè hoa quả, thực đơn của quán ngày càng đa dạng với nhiều loại chè, trà, cafe, đồ ăn vặt, kem,... Đây chính là những món khoái khẩu của các tín đồ ăn vặt Hà thành.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 17B14 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 22460555

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/4SeasonsVN/

4Seasons
4Seasons
4Seasons
4Seasons

Chè Bobo Chacha – 92 Cửa Bắc

Nói đến chè hoa quả, các bạn trẻ chắc không thể nào không nhắc đến một quán chè vừa rẻ vừa ngon ở 92 Cửa Bắc. Bobo Chacha là một quá chè nhỏ, bình dân chứ không sang trọng hay tiện nghi như những quán khác, chỉ là một khoảng sân với vài chiếc ghế nhựa mộc mạc mang đậm chất sinh viên, tuy nhiên quán luôn được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và tới ăn, đặc biệt là những bạn sinh viên xung quanh đó.


Chè hoa quả quán 92 Cửa Bắc có vị ngọt nhẹ, man mát tự nhiên của trái cây nhờ không lạm dụng đường suốt quá trình chế biến. Không chỉ ngon, món ăn còn hút hồn giới trẻ nhờ màu sắc bắt mắt của các loại hoa quả khác nhau như dứa, dưa hấu, thanh long, thạch trái cây…


Ngoài món chè hoa quả, quán còn có nhiều món khác như nem chua, bánh ngô khoai chiên xù, mỳ tokboki cay, trứng cút lộn,… Các bạn có thể rủ bạn bè tới và ăn các món ăn thỏa thích mà chẳng hết bao nhiêu tiền vì giá ở đấy rất sinh viên nhé.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Ngõ 92 Cửa Bắc, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00
  • Số điện thoại: 0966106886
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Bobo-ChaCha-Ngõ-92-Cửa-Bắc-168868509882531/
Chè hoa quả của quán Bobo Chacha
Chè hoa quả của quán Bobo Chacha
Chè hoa quả của quán Bobo Chacha
Chè hoa quả của quán Bobo Chacha

Chè Dừa Coco

Chè Dừa Coco chính là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này. Thế mạnh của quán nằm ngay ở chính tên gọi, đó chính là những cốc chè dừa thật thơm, pudding mềm mát tan luôn trong miệng, vô cùng phù hợp cho những ngày hè nắng nóng. Thế nhưng, để có thể thu hút được khách hàng, Chè Dừa Coco không chỉ có mỗi món chè dừa. Thực đơn của quán chưa bao giờ thiếu đi những cái tên hấp dẫn, được đánh giá là "hot" trên thị trường. Có thể kể đến như chè xoài cốt dừa, chè bơ cốt dừa, kem bơ, kem dừa, chè xoài, kem bơ Đà Lạt,...


Có thể so với một số quán chè hoa quả khác, Chè Dừa Coco không quá đa dạng trong sự lựa chọn, thế nhưng chất lượng đồ ăn là vấn đề không cần phải bàn cãi khi đến quán. Để có thể làm nên những bát chè mát lạnh với độ ngọt vừa đủ, vị thơm, vị béo kết hợp hài hòa với nhau, quán luôn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cách trình bày cũng rất đẹp mắt, tự tin kích thích vị giác của mọi khách hàng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • Số 3, ngách 34 ngõ 31 Phố Lụa, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội - 0967.660.512
  • P.0630, Chung cư HH1A Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - 0325792898

Giờ mở cửa: 10:00-22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/cheduacoco/

Chè Dừa Coco
Chè Dừa Coco
Chè Dừa Coco
Chè Dừa Coco

Chè Hoa quả Lê Thanh Nghị

Nói đến chè hoa quả, những người dân sống quanh khu Bách Khoa - Bạch Mai hẳn sẽ biết đến quán chè ở phố Lê Thanh Nghị. Nằm trong một con ngõ nhỏ, nhưng hàng chè này đã có thâm niên đến hơn 20 năm và là địa chỉ thân quen của biết bao thế hệ sinh viên khu Đại học Kinh Tế Quốc Dân - Bách Khoa - Xây Dựng.


Tươi ngon và quá đầy đặn so với giá chính là hai ưu điểm nổi bật giúp cho cửa hàng thu hút cả nghìn lượt khách mỗi ngày. Chè hoa quả ở đây ăn khá lạ, khác hẳn so với các địa điểm khác. Sự độc đáo này có lẽ nằm ở cách "mix" hoa quả: mít, xoài, ổi, dưa hấu, táo, chuối, dâu… lại với nhau và đến từ phần nước cốt dừa tự chế đặc biệt của cửa hàng.


Không gian quán hơi chật, chỗ ăn cũng không có bàn ghế lịch sự mà chỉ có những chiếc ghế nhựa vừa làm bàn, vừa làm ghế mang đậm chất sinh viên. Vào giờ cao điểm buổi chiều, tầm sinh viên tan trường, quán rất đông khách, có khi bạn sẽ phải xếp hàng và đợi đến lượt nếu muốn thưởng thức chè ở đây.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 16 ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 10:00 - 22:30
  • Điện thoại: 091.494.6996
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquadam36lethanhnghi/
  • Website: http://hoaquadam.xim.tv
Chè hoa quả Lê Thanh Nghị
Chè hoa quả Lê Thanh Nghị
Chè hoa quả Lê Thanh Nghị
Chè hoa quả Lê Thanh Nghị

Funny Monkey

Quán Funny Monkey nằm ở địa chỉ 251 Xã Đàn, ở ngay sau phía bến xe buýt nên các bạn nên để ý kỹ nếu không sẽ bỏ qua đó nhé. Quán bán hai thứ chính đó là đồ ăn vặt và các loại chè. Đặc biệt ở đây có bán theo combo từng mẹt nên nếu có cạ cứng đi cùng thì nhớ gọi luôn combo cho tiết kiệm nhé.


Về chè hoa quả thì quán có món chè bơ dừa,+ thạch trái cây. Ấn tượng đầu tiên khi thấy bát chè hoa quả của Funny Monkey đó là vô cùng đẹp mắt với những miếng thạch trong suốt ở giữa có những miếng trái cây đủ loại và đủ màu sắc. Vị của chè giống như tên của nó, đó là mang vị của bơ và dừa hòa quyện với nhau ngậy ngậy và mùi thơm tự nhiên. Khách hàng khá là ưng với món chè bơ ở đây, mùa hè này mà được ăn một bát vừa thơm mịn , vừa mát như thế thì rất tuyệt vời rồi đúng không.


Về không gian quán thì cũng khá rộng, quán có hai tầng, tầng 1 là nơi đẻ oder, tầng hai dành cho khách ngồi, có view ra đường cho các bạn. Nếu có dịp đi qua các bạn nhé ghé vào thử nhé.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 251 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 08:30 - 23:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/funnymonkey251xadan/
Đồ ăn của quán funny Monkey
Đồ ăn của quán funny Monkey
Chè hoa quả của quán Funny Monkey
Chè hoa quả của quán Funny Monkey

Tiệm Chè LeLe – Kim Mã Thượng

Tiệm chè LeLe là một trong những tiệm chè ngon ở Hà Nội, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với chè bơ và chè xoài. Một bát chè sẽ có một phần hoa quả được cắt miếng, một phần xay nhuyễn để tạo thành nước sốt, chính vì vậy chè hoa quả của Lele 100% đậm hương hoa quả tự nhiên, ngoài hoa quả thì còn có cả chân châu giòn giòn, dai dai nữa, đảm bảo các bạn ăn rất đã miệng.


Tại quán các bạn có thể gọi riêng từng loại hoặc mix các loại hoa quả với nhau. Với chè bơ thì rất thơm mùi bơ, cộng thêm vị nước cốt dừa bùi bùi, ngậy ngậy, lại có một màu xanh mát rượi nhìn đã thấy đã mắt rồi. Còn chè xoài thì ngọt thơm đậm đà, ngon không cưỡng nổi.


Ngoài chè bơ và xoài, tiệm còn có nhiều loại chè hoa quả nữa như mãng cầu, mít, dâu tây,.. tùy thuộc vào từng mùa nữa nhé. Hoa qua của tiệm thì 100% tươi ngon được chủ quán lựa vô cùng cẩn thận, chế biến thì sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Quán có nhận ship tận nơi, nên các bạn còn ngại ngần gì mà không thử chứ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 6 ngõ 2 Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 603 77 87
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/TIỆM-CHÈ-LELE-679040282223733/
Chè hoa quả LeLe
Chè hoa quả LeLe
Chè xoài và chè bơ của quán LeLe
Chè xoài và chè bơ của quán LeLe

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?