Top 6 Quán chè khúc bạch ngon nhất Hà Nội

Chè khúc bạch là món ăn vặt mới nổi trong thời gian gần đây. Khi mùa hè đến với thời tiết nóng nực thì hương vị thanh mát, dịu nhẹ của chè khúc bạch trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người. Hãy cùng Toplist điểm qua top 6 quán chè khúc bạch ngon nhất Hà Nội nhé!

Cafe Hiến

Nằm ở địa chỉ số 93 Trần Hưng Đạo, tuy là một quán cafe nhưng ở Cafe Hiến lại có những món kem, hoa quả dầm rất ngon, và đặc biệt không thể không nhắc đến món chè khúc bạch đã làm nên thương hiệu. Món chè hấp dẫn bởi từng miếng khúc bạch thơm ngậy, ngọt thanh vừa phải, tan ngay trong miệng. Bát chè đầy đặn này có giá chỉ 30.000 đồng.


Chủ cửa hàng rất niềm nở và tận tâm với khách hàng, khi có phản hồi không tốt đều xem xét ngay và tiếp nhận từng ý kiến để sửa đổi sao cho phù hợp với yêu cầu của khách. Từng nguyên liệu nhập về đều được chủ cửa hàng kiểm tra cẩn thận, và luôn chọn những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, nhập khẩu 100%: kem whipping Anchor, sữa tươi nguyên kem Laciate, gelatine Đức,... Đặc biệt, quán còn nhận ship hàng tận nơi để phục vụ các thực khách ngại ra đường vào ngày nắng nóng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 93A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.922.1313
  • Mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tiền: 30.000 đồng/ bát
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Cafe-Hiến-93-Trần-Hưng-Đạo/330902957037005

Một bát chè khúc bạch là đủ để xua tan đi cái nóng mùa hè.
Một bát chè khúc bạch là đủ để xua tan đi cái nóng mùa hè.
Nước chè trong vắt với những miếng khúc bạch thơm ngon.
Nước chè trong vắt với những miếng khúc bạch thơm ngon.

Chè Gỗ

Bạn đã bao giờ nghe đến quán chè có cái tên rất đặc biệt: Chè Gỗ hay chưa? Đó là một quán chè nhỏ xinh nhưng rất nổi tiếng nằm trên đường Trần Phú. Bác chủ quán chia sẻ rằng sở dĩ bác chọn tên Chè Gỗ là vì bác muốn quán mang một cái tên đặc biệt để khi nhắc đến cũng đều nhớ, và vì các món chè của quán nguyên liệu chủ yếu được lấy từ các loại cây thân gỗ.


Món chè khúc bạch của quán được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt thanh, dễ ăn. Vị chè mát lạnh với những miếng khúc bạch phô mai béo ngậy, hạnh nhân bùi bùi, cùi nhãn ngọt lịm nơi đầu lưỡi, tất cả thật là khó có thể cưỡng lại. Bác chủ cửa hàng đã có tuổi nên từng công đoạn đều được thực hiện một cách cẩn thận, kĩ lưỡng. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là buổi sáng quán chỉ bán ở nhà trong ngõ còn đến tối mới dọn hàng ra ngoài mặt đường.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: số 9 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 035 479 5885
  • Giá tiền: 20.000 đồng/ bát.
  • Mở cửa: 19h30 - 22h30
  • Facebook: https://www.facebook.com/chego.9tranphu
Đến tối quán mới dọn ra mặt đường.
Đến tối quán mới dọn ra mặt đường.
Bát chè khúc bạch với đầy đủ các nguyên liệu.
Bát chè khúc bạch với đầy đủ các nguyên liệu.

Chè Diệp Phương

Thêm một địa chỉ chè khúc bạch online cho các khách hàng ngại đi xa, đó là Chè khúc bạch Diệp Phương. Quán được hai cô chủ lập nên, nổi tiếng trên Facebook bởi bán hàng rất có tâm. Trong một bát chè khúc bạch đầy ắp có những miếng thạch to, những miếng khúc bạch socola và trà xanh thơm đậm vị, có cả trân châu trắng cùng nhãn giòn, ngọt, thơm mát.


Quán có chè khúc bạch với vị 5 vị: Sữa - Socola - Matcha - Phô mai - Tinh Than Tre, với vị đặc biệt gồm vị phô mai và tinh than tre. Quán chè khúc bạch online này thu hút rất nhiều người, từ các bạn trẻ cho đến những tín đồ ẩm thực chuyên review đồ ăn ở trên Instagram. Đặc biệt nếu bạn thích hạnh nhân còn có thể đặt thêm cả túi hạnh nhân ăn kèm.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ : 30 ngõ 12 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội
  • SĐT: 096 332 55 55
  • Giá tiền: 35.000 đồng/cốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuongxinh94
Khúc bạch vị trà xanh, vị socola, vị sữa và vị phô mai.
Khúc bạch vị trà xanh, vị socola, vị sữa và vị phô mai.
Chè Diệp Phương
Chè Diệp Phương

Chè ngon Hà Nội

Địa chỉ này có lẽ cũng không còn xa lạ gì với những tín đồ chè tại Hà Nội phải không nào. Khúc bạch chỉ là một trong số rất nhiều món chè đưa tên tuổi của quán này lên hàng top tại thủ đô. Chè khúc bạch ở đây đặc biệt được chăm chút rất cẩn thận từ cách cắt các miếng khúc bạch đến thêm topping, nước chè. Vì là một quán có tay nghề cao nên khúc bạch được nấu rất ngon, mềm mịn và lúc ăn thì gần như tan ngay trong miệng.


Chè ngon Hà Nội có những món chè mang hương vị truyền thống đến những món chè mới lạ. Từ chè đậu, thập cẩm, chè khúc bạch đến chè thái,… Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc, có chất lượng đảm bảo. Quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 297 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 091 545 26 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/che.ngon.297/
  • Giá tiền: 20-30k/ bát
Chè ngon Hà Nội
Chè ngon Hà Nội

Bánh của Nhi

Nếu bạn ngại ra đường vào những ngày nắng nóng thì hãy tham khảo đặt hàng từ cửa hàng online: Bánh của Nhi. Ngoài việc nổi tiếng với món bánh tiramisu thơm ngon, Bánh của Nhi còn được khách hàng yêu quý bởi món chè khúc bạch thanh mát, giải nhiệt.


Bát chè nhỏ xinh chỉ 25.000 đồng có đầy đủ các nguyên liệu: những miếng khúc bạch được cắt hình ô cờ lượn sóng, được ướp lạnh và có vị dẻo thơm và nước chè được nấu từ đường phèn, có vị ngọt với chút tinh dầu hạnh nhân. Chè được ăn kèm với những trái nhãn thơm ngọt. Và tất nhiên không thể thiếu hạnh nhân rang với hương vị bùi bùi được thả vào nước đường.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Khu Tập thể 435A, ngõ 419 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • SĐT: 096 839 19 98
  • Giá tiền: 25.000 đồng/ cốc.
  • Instagram: https://www.instagram.com/banhcuanhi/
Những miếng khúc bạch được cắt rất khéo, nhìn rất ngon mắt.
Những miếng khúc bạch được cắt rất khéo, nhìn rất ngon mắt.
Ngoài chè khúc bạch ra thì cửa hàng còn bán cả bánh tiramisu.
Ngoài chè khúc bạch ra thì cửa hàng còn bán cả bánh tiramisu.

Chè nhà Suvy

Chè nhà Suvy là quán chè khúc bạch rất hot trong những ngày gần đây. Chỉ cần nhắc đến chè khúc bạch là ai cũng sẽ nghĩ ngay tới quán chè địa chỉ số 33 Quang Trung với chiếc bát sứ men xanh đặc trưng này.


Chè nhà Suvy nổi tiếng với hương vị béo ngậy vị sữa mà không ngấy của khúc bạch, nhãn tươi to, cùi dày giòn ngọt, hạnh nhân thơm bùi. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm. Tuy nhiên nếu muốn ăn chè khúc bạch thì bạn hãy đến sớm nhé vì quán rất đông khách và thường hay hết chỗ để xe.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: số 33 phố Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00 - 21:30
  • Giá tiền: 25.000 đồng/ bát.
  • Facebook: facebook.com/pages/Chè-nhà-SuVy/1595382330569960
Chè nhà Suvy
Chè nhà Suvy
Vừa đẹp, vừa ngon và vừa mát - chính là Chè nhà Suvy.
Vừa đẹp, vừa ngon và vừa mát - chính là Chè nhà Suvy.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?