Top 6 Quán chè ngon nhất Đà Lạt

Nhắc đến món Chè chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng đã từng thưởng thức ít nhất một hay nhiều loại chè phải không nào? Đây là món ăn vặt quen thuộc, gần gũi từ nông thôn đến thành thị và ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều nét độc đáo riêng biệt khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngon ngọt, man mát thanh nhiệt và kích thích vị giác chúng ta trong những ngày se se bên tô chè nóng hổi hay nhất là trong những ngày hè nóng nực. Nếu yêu thích món ăn này, bạn đừng bỏ qua bài viết giới thiệu về những quán chè ngon nhất Đà Lạt ngay sau đây nhé!

Nguyệt Vọng Lầu

Nguyệt Vọng Lầu thường được biết đến với tên gọi “căn nhà ngủ quên” giữa lòng Đà Lạt. Mặc dù nằm ở vị trí trung tâm nhưng suốt một thời gian dài, căn nhà này thường xuyên đóng cửa im lìm. Dù nằm giữa con phố đầy các quán cà phê hiện đại nhưng Nguyệt Vọng Lầu vẫn giữ nguyên kiến trúc và màu sắc có phần cổ kính đậm chất Hoa. Và trải qua hơn 4 thập kỷ đứng giữa gió sương của Đà Lạt, căn nhà vẫn giữ được sự vững chắc, kiên cố để đón chào đón sự quay lại, chuyển mình đầy sức sống mạnh mẽ để phục vụ những thực khách trong và ngoài nước.

Thực Đơn Các món được bán tại Nguyệt Vọng Lầu rất đa dạng, từ các loại chè, cà phê, sinh tố, trà hay yaourt,… Trong đó, có những món mang tên vô cùng đặc sắc như chè thập cẩm Nguyệt Vọng Lầu - Đây cũng là một trong những món chè đặc trưng nhất tại đây với sự tổng hòa khéo léo từ 10 loại nguyên liệu khác nhau để tạo nên một món tráng miệng đầy màu sắc và hương vị. Và Nếu đã lưng bụng với bữa ăn chính rồi nhưng vẫn cảm thấy như thiếu thứ gì đó, mà ngay cả cà phê và trà cũng không đáp ứng được thì đã tới lúc bạn nên tìm một ly chè để lấp đầy những cảm xúc. Vậy hãy chọn món chè Đài Loan của Nguyệt Vọng Lầu, một bát chè "đầy ắp" kiểu Tây Đô ngon tròn vị có thể thỏa mãn cơn thèm ngọt của bạn bất cứ lúc nào.

Với vẻ đẹp cổ, và nét xưa lưu giữ tại đây, Nguyệt Vọng Lầu giờ đây không chỉ là quán có view độc lạ để chụp ảnh, check-in mà du khách còn có thể thưởng thức các món đồ ăn, đồ uống vô cùng thú vị. Nhiều bạn đã tới đây và không ngần ngại để lại những lời khen có cánh như: “ Chè ở quán siêu ngon, không bị ngọt gắt, thanh thanh rất vừa miệng. Đặc biệt mình thích nhất món Xôi Xiêm và Chè Đài Loan. Ngoài ra chè ngon ra, chúng mình còn có view chụp hình cực đẹp và mang sắc riêng của Nguyệt Vọng Lầu”. Nếu đến Đà Lạt các bạn đừng quên ghé qua đây nhé sẽ thú vị và đầy ắp album mang về đấy.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 42 Trương Công Định, Đà Lạt

Điện thoại: 093 123 43 59

Facebook: https://www.facebook.com/nguyetvonglau.dalat/

Website: http://nguyetvonglau.com/

Nguyệt Vọng Lầu
Nguyệt Vọng Lầu
Nguyệt Vọng Lầu
Nguyệt Vọng Lầu

Chè Hé Đà Lạt

Ai đã từng đến Đà Lạt, đi ngang qua đường 3 tháng 2, nếu không chú ý thì sẽ khó biết được quán chè Hé ở đâu mặc dù vị trí mặt tiền đường lớn nhưng lại không có bảng hiệu cũng như trước nhà 2 cánh cửa sắt luôn chỉ mở he hé mà thôi. Có lẽ chính vì thế mà người ta truyền miệng nhau đặt tên là quán “chè hé” Đà Lạt chăng?. Đó cũng là cách giải thích khá là hợp lý. Nhiều bạn sẽ đặt ra nghi vấn tại sao quán chè hé lại nổi tiếng nhất nhì Thành phố Đà Lạt ? Phải chăng quán làm thế là để kích thích sự tò mò của thực khách? Nhưng Không đâu bạn nhé đằng sau “ cánh cửa sắt quyền năng” ấy là cả bầu trời yêu thương, cả những sự quan tâm nhỏ nhặt nhất đến từ cô chủ. Vì lúc mới mở quán bán chè tiết trời Đà Lạt trở lạnh, nên xuất phát từ tâm ý muốn giảm bớt những cơn gió rét lùa vào nên cánh cửa được khép lại thậm chí có lúc cánh cửa sắt ấy chỉ mở hé để vừa một người đi qua.

Lại thêm một câu hỏi nữa được đặt ra: Vậy nếu không phải chỉ vì sự tò mò thì tại sao một quán chè vừa “không biển hiệu” vừa “ Không mở hết cánh” lại “ không bao giờ vắng khách” và nổi tiếng suốt hơn chục năm qua như vậy?. Câu trả lời ở đây chính bởi sự phục vụ tận tâm và chất lượng đảm bảo, chè Hé đặc biệt thơm ngon và ngọt thanh mang hương vị nhẹ nhàng, dịu dàng như người dân Đà Lạt vậy.

Tại quán chè Hé bạn sẽ được thưởng thức 2 loại chè nóng và chè lạnh. Với hơn 10 loại chè cho bạn thoải mái lựa chọn như: chè thưng, chè bắp, chè đậu, chè bưởi, chè trôi nước, chè thập cẩm, chè đỗ, chè chuối…Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc của Đà Lạt.

Mặc dù Không gian quán chè Hé Đà Lạt nhỏ hẹp nhưng lại có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Ngày nay, thời tiết cũng không còn quá lạnh, Quán chè Hé ngày càng một đông, và cánh cửa hé ngày một mở rộng hơn, không còn như ngày xưa. Nhưng bù lại hương vị của các loại chè luôn giữ được những đặc trưng riêng như thuở ban đầu.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 11A, Đường 3 Tháng 2, Đà Lạt
Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Chè-Hé/189553017874754

Mở cửa: 15:00 – 22:00

Chè Hé Đà Lạt
Chè Hé Đà Lạt
Chè Hé Đà Lạt
Chè Hé Đà Lạt

Quán chè Như Ý

Quán Chè Như Ý Là cái tên chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này. Địa chỉ cũ của quán nằm ở 59 đường 3/2 nay đã chuyển Sang 102A Đường 3/2, Thành Phố Đà Lạt là quán chè ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa lui tới tại vùng đất mộng mơ này.

Trong những ngày se se lạnh của tiết trời Đà Lạt, Quán Chè Như Ý chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon nóng hổi làm dịu cái lạnh tại Đà Lạt mà còn bởi quán có một không gian nhỏ thoải mái, ấm cúng.

Không chỉ có những món chè nóng mà Quán Chè Như Ý còn có những món chè đá và đặc biệt là chè thái, chè bưởi. Bằng đôi bàn tay khéo léo nơi đây luôn tạo ra những ly chè nhỏ nhắn xinh xắn, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi bởi vừa ngon mắt ngon miệng lại sạch sẽ, gọn gàng. Với vị ngọt thanh của các loại chè khiến du khách nếm thử một lần sẽ lưu luyến khôn nguôi.

Thực đơn của quán phong phú, nhiều loại phải kể đến như: Chè Sầu Riêng; Chè Thập Cẩm; Chè đậu ngự; Chè đậu đỏ; Chè đậu đen; Chè đậu trắng; Chè xanh đánh; Bột lọc; Bánh trôi nước; Chè Thái Lan; Cốm khoai môn; Sương sa hạt lựu; Sen long nhãn…

Chè không chỉ hấp dẫn ở hương vị tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Quán Chè Như Ý cầu kỳ và chăm chút từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, Nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 102A Đường 3/2, Đà Lạt
Điện thoại: 0789.171.855

Website: https://sites.google.com/site/quanchenhuy/qu

Giờ mở cửa: 15h – 22h

Quán chè Như Ý
Quán chè Như Ý
Quán chè Như Ý
Quán chè Như Ý

Chè Tô Candy

Đi vòng quanh thành phố Đà Lạt tìm quán chè ngon và ta dễ nhận thấy dường như những đặc trưng và điểm riêng biệt của từng quán đều thấm nhuần và dần trở thành thương hiệu, thành tên gọi quen thuộc, Trong đó quán Chè tô Candy cũng vậy, Chè ở đây được đựng trong tô xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo

Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống hoặc du lịch đến Đà Lạt mà chưa từng thưởng thức Chè tô Candy - một quán chè ngon lành và sạch sẽ. Chỉ với mức giá 30.000đ/ 1 tô chè ú ụ là bạn có thể thưởng thức món chè tô thơm ngon nhức nách tại đây. Quán chè Tô Tàu còn gây ấn tượng với không gian thoáng đãng, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách

Những điểm nổi bật tạo nên uy tín của quán Chè tô Candy như:


  • Hương vị chè ngon ngọt vừa phải, không dễ ngán
  • Nguyên liệu tự chế biến hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe
  • Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn
  • như chè củ năng, chè khoai dẻo, thập cẩm sao sáo, khúc bạch, trôi nước, chè bắp…
  • Quán còn có nhiều món khác như: xôi mít, xôi mít, kem, trà sữa, bánh bò, bánh chuối, bánh da lợn…
  • Phục vụ rất chu đáo, ship hàng nhanh chóng
  • Giá cả phải chăng

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Hẻm 21 bis Trần Phú, P. 3, Đà Lạt

Điện thoại: 0972774520

Facebook:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100015674767193
  • https://www.facebook.com/Chè-tô-candy-398077080733219/
Chè Tô Candy
Chè Tô Candy
Chè Tô Candy
Chè Tô Candy

Chè Thái Bà Triệu

Khác với các quán chè khác, không hề có menu phong phú với nhiều loại chè khác nhau mà Quán chè Thái Bà triệu chỉ tập trung bán 1 loại chè duy nhất cũng chính là tên gọi của Quán. Đây là quán đầu tiên ở Đà Lạt mở bán với món chè thái và trở thành thương hiệu và tên tuổi của quán tại đây.

Với nhu cầu tăng cao bên cạnh chè, quán còn có các món khác như kem bơ, sinh tố bơ và bánh plan cũng được xem là đặc sản của quán. Nhưng Hương Vị Chè Thái ở đây vẫn được đánh giá và review tốt hơn cả. Cốc chè Thái được gọi ra sẽ khiến bạn cảm thấy thích mắt bởi đủ màu sắc của các loại thạch và rau câu, đúng chuẩn chè Thái. Còn món kem bơ, sinh tố bơ đều được xay nhuyễn từ trái bơ tuyển chọn của vùng đất Đà Lạt. Bơ ngọt thơm và cực ngậy. Bánh plan cũng được nhiều thực khách khen bởi độ mịn, ngọt thanh của siro đường. vị ngậy của trứng và sữa.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Nếu bạn chưa biết quán chè Thái Bà Triệu thì hãy ghé qua một lần để thưởng thức ngay những hương vị chè Đà Lạt khác tại quán nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 4H Bà Triệu, Tp. Đà Lạt

Điện thoại: 0964 692 384 & 0983 821 824 & 02633 821 824
Facebook: https://www.facebook.com/pages/Chè-Thái-Bà-Triệu/144525329018336


Chè Thái Bà Triệu
Chè Thái Bà Triệu
Chè Thái Bà Triệu
Chè Thái Bà Triệu

Quán Chè Triều Châu

Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy trước cửa Quán Chè Triều Châu thường rất đông đúc xe đỗ lại và tấp nập người vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Quán Chè Triều Châu tại 259 Bùi Thị Xuân ,Phường 8, TP Đà Lạt.

Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Quán Chè Triều Châu không chỉ có mỗi chè mà còn có kem và yaourt. Chỉ với mức giá từ 8.000 vnđ đến 20.000 vnđ là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng hay lạnh mà mình yêu thích. Đặc biệt ở đây món chè khúc bạch sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.

Hơn nữa, Quán Chè Triều Châu có không gian thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên hoa cỏ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi ăn chè tại đây. Ngoài ra quán còn phục vụ bán chè ký và nhận làm chè cúng lễ nếu các bạn có nhu cầu với giá cả vừa túi tiền, chất lượng đảm bảo và an toàn vệ sinh. Chắc chắn khi lựa chọn đến đây thưởng thức bạn sẽ không phải ra về trong thất vọng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 259 Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP Đà Lạt, Đà Lạt

Điện thoại: 090 827 54 70

Fanpage: https://www.facebook.com/sweetsoupdesserts/

Quán Chè Triều Châu
Quán Chè Triều Châu
Quán Chè Triều Châu
Quán Chè Triều Châu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?