Top 5 Quán chè ngon nhất Hải Dương

Chè là món ăn vặt được yêu thích nhất, dù là ai thì cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món chè vừa thanh ngọt lại mát mát thế này được. Trong thời tiết nắng hanh hao vào hạ như những ngày hè thì một cốc chè ngọt nhẹ, mát lạnh, ăn đến đâu biết đến đấy quả là vô cùng lý tưởng. Hôm nay, hãy cùng Toplist khám phá những quán chè ngon nhất ở Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua. Đến Hải Dương mà không đến và thưởng thức những quán chè này thì thật là lãng phí.

Chè Sầu Đà Nẵng - Tuyết Trinh

Chè của quán Chè Sầu Đà Nẵng - Tuyết Trinh có vị thanh mát, không ngọt nên không gây cảm giác ngấy cho khách hàng, chính vì vậy mà chè của quán ngày càng được các bạn trẻ truyền tai nhau rộng rãi hơn. Chè sầu ở đây chuẩn vị chè sầu Đà Nẵng, chè tại đây đặc trưng nhất là nước cốt dừa béo ngậy và phần sầu riêng. Các bạn có thể đến địa chỉ quán vừa ăn chè vừa tám chuyện hoặc cũng có thể gọi điện đặt hàng nhân viên sẽ ship đến tận nơi nhé.


Hãy đến với Chè Sầu Đà Nẵng - Tuyết Trinh để thưởng thứ các món ăn hấp dẫn của thương hiệu Chè Liên nổi tiếng ở Đà Nẵng. Với thực đơn phong phú, giá cả phải chăng, các bạn tha hồ chọn lựa cho mình những món ăn phù hợp với khẩu vị của từng người, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Menu quán vô cùng đa dạng với các món chè: Chè sầu riêng, Sâm dứa phomai, Tàu hũ sầu riêng, Chè khoai dẻo, Chè dừa Caramen.. Và nhiều đồ ăn kèm khác như chân gà sả , hướng dương, bò khô, gà khô, nem chua rán... để cho thực khách lai rai tám chuyện với bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 1 Tô Hiệu ( Vỉa hè ngân hàng VPBank ) Hải Dương

Điện thoại: 0943 719 575

Facebook: https://www.facebook.com/tuyet.trinh.399

Chè Sầu Đà Nẵng - Tuyết Trinh
Chè Sầu Đà Nẵng - Tuyết Trinh
Chè Sầu Đà Nẵng - Tuyết Trinh
Chè Sầu Đà Nẵng - Tuyết Trinh

Tiệm đồ ăn Bonie

Đây là một tiệm đồ ăn handmade bán đồ ăn vặt các loại như bánh, dừa dầm, Cafe cốt dừa, các loại chè ngon.. Cửa hàng phụ vụ nhiều loại chè khác nhau. Để có được bát chè dừa dầm ngon tròn vị, Tiệm đồ ăn Bonie cho dừa non và thạch dai dai vào bát hoặc ly. Thêm đá lạnh và chan thêm nước cốt dừa béo ngậy vừa làm ở trên. Thế là bát chè dừa dầm ngon mê ly đã ở ngay trước mắt bạn rồi.


Đặc biệt tại Tiệm đồ ăn Bonie có món chè thốt nốt ngon ngọt, món chè này được rất nhiều khách quen của quán yêu thích. Những ngày hè nóng nực mà có bát chè thốt nốt thì thật là tuyệt vời. Nhấc máy lên order ngay bạn nhé! món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Bình Minh, thành phố Hải Dương.

Điện thoại: 083 387 3333 hoặc 0902 014 404

Facebook: https://www.facebook.com/bonnie.love.980

Tiệm đồ ăn Bonie
Tiệm đồ ăn Bonie
Tiệm đồ ăn Bonie
Tiệm đồ ăn Bonie

Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo

Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo,đảm bảo sạch sẽ, được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu. chính vì lẽ đó mà Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với nhiều món chè phong phú như chè thái bưởi, sương sa hạt lựu, chè sầu, dừa dầm, chè thái mat cha, chè thái ca ra men, chè dừa non lá nếp.... Mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn và lôi cuốn bạn đến thưởng thức phải không nào? Mức giá lại còn rất học sinh sinh viên nữa chứ.


Chè ở đây có đủ loại, màu sắc hương vị đều rất đặc trưng, ăn một lần đảm bảo các bạn sẽ không bao giờ quên thương hiệu Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo. Trong những ngày nắng nóng oi ả, Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon, mát lẹm giải khát, thanh nhiệt mùa hè mà còn bởi quán có một không gian thoải mái, sạch sẽ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 48 Trần Hưng Đạo, Hải Dương

Điện thoại: 0163 898 1976

Facebook: https://www.facebook.com/chethai48/

Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo
Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo
Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo

Ngọc Thạch Quán Thanh Hà

Giữa muôn vàn món chè được bày bán, chè Rau câu Thạch Ngọc Quán Thanh Hà vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngày hè oi ả. Chè được nấu từ những nguyên liệu giản dị trong tự nhiên như rau câu, chanh leo, nước dừa, cafe, nha đam.. hoà quyện cùng caramen thơm ngậy ....và thường được đặt trong những bát sứ nhỏ nhắn, xinh xắn. Dịu nhẹ và thanh tao trong cả hình thức lẫn nội dung, chè rất thích hợp để dùng giải nhiệt ngày hè, âu cũng cân xứng với mục đích của người phụ nữ là làm ra món ăn mát, bổ cho cả gia đình trong ngày nắng gắt.


Ngọc Thạch Quán Thanh Hà có hơn nhiều món các loại chè khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng từ các món chè truyền thống như: chè đỗ xanh, đỗ đen, đỗ đỏ, chè ngô, chè bưởi đến các loại chè hiện đại giới trẻ yêu thích như: caramen, matcha, trân châu, sữa chua,... được làm từ nguyên liệu sách 100% tự nhiên. Bên cạnh đó, Ngọc Thạch Quán Thanh Hà cũng rất hiểu lòng thực khách khi đưa vào menu những đồ ăn nhanh kèm theo để thực khách không cảm thấy buồn miệng: nem rán, mỳ cay, hướng dương, chân gà... thậm chí còn có cả trà sữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường 25/5, thị trấn Thanh Hà, tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 0858959998-0399210064

Facebook: https://www.facebook.com/ngocthachquanthanhha/

Ngọc Thạch Quán Thanh Hà
Ngọc Thạch Quán Thanh Hà
Ngọc Thạch Quán Thanh Hà
Ngọc Thạch Quán Thanh Hà

Quán chè cô Nhung

Quán chè cô Nhung nằm ngay số 5 Đồng Xuân, biển hiệu to rõ ràng cho các bạn nhận biết cùng không gian đơn giản chỉ vài bộ bàn ghế nhưng thường có rất nhiều người ghé vào quán thưởng thức và mua về như một điều gì đó đã quen thuộc từ lâu lắm rồi. Chè có đủ loại nhân, mỗi cái một kiểu. Lượng đá vừa đủ nên không bị ngọt quá, ăn rất mát và thơm. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức thì sẽ thấy chè ở đây ăn vừa miệng không ngọt không ngấy, nên có lẽ vì vậy mà các món chè ở đây rất được lòng thực khách, nhất là các bạn trẻ.


Quán chè cô Nhung rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, Nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cô chủ quán tốt bụng, thân thiện, đến quán bạn sẽ ấn tượng ngay. Không gian quán sạch sẽ rộng rãi, làm đồ ăn trông rất vệ sinh. Ngoài ra quán có cả món bánh gối cũng rất ngon, bạn có thể thưởng thức sau khi ăn chè. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Hải Dương


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Đồng Xuân, thành phố Hải Dương

Điện thoại: 0906065878

Giá tham khảo: 7.000đ - 30.000đ

Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

Quán chè cô Nhung
Quán chè cô Nhung
Quán chè cô Nhung
Quán chè cô Nhung

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?