Top 5 Quán chè ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Món chè tại Sài Gòn luôn được người dân trong nước cũng như bạn bè quốc tế khen ngợi. Một cốc chè mà như hội tụ đầy đủ tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt. Đây cũng chính là món ăn mà được nhiều người yêu thích nhất trong các món ăn vặt. Quận Tân Bình là địa chỉ thu hút rất nhiều các tín đồ ăn vặt, đặc biệt là các món chè nhờ vào các quán chè nổi tiếng tại đây.

Quán Chè Cô Ti

Vào những ngày nắng nóng thì những chén chè trong veo, có vị thanh mát, hòa trong đó là vị thơm bùi của những phụ liệu đi kèm khoai môn, đậu đỏ, đậu xanh… vị ngọt dịu, béo bùi tại quán chè Cô Ti đã thực sự chinh phục mọi thực khách. Thực đơn của Chè Cô Ti đa dạng với rất nhiều món đặc sắc. Quán chuyên bán các loại chè giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Các món chè đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhiều chất xơ, không phẩm màu, không chất phụ gia. Cô chủ nhiệt tình, quán chu đáo chỉn chu, chè thơm ngon béo độ ngọt vừa phải.


Tọa lạc trên con đường Cách Mạng Tháng Tám, Chè Cô Ti là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh được khá nhiều thực khách ưa chuộng tại. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè mát lạnh với mức giá cả hợp lý. Mặc dù hấp dẫn, thơm ngon là thế nhưng giá cả rất rẻ đấy! Để ăn được những ly chè bổ dưỡng, hãy đến Chè Cô Ti để vừa thưởng thức được những ly chè ngon trong những ngày nắng nóng oi bức này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 736/29 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0938 441 733
Email: Kimanhh367@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050365752277
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Quán Chè Cô Ti
Quán Chè Cô Ti
Quán Chè Cô Ti
Quán Chè Cô Ti

Chè Mộc dessert

Đi vòng quanh Sài Gòn tìm quán chè ngon và ta dễ nhận thấy dường như những đặc trưng và điểm riêng biệt của từng quán đều thấm nhuần và dần trở thành thương hiệu, thành tên gọi quen thuộc. Trong đó Tiệm Chè Mộc Dessert cũng vậy. Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nguyên liệu quen thuộc.


Chè ở đây được đựng trong chén nhỏ xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo. Đặc biệt, mọi nguyên liệu và màu sắc của chè đều được Tiệm Chè Mộc Dessert tạo nên từ chất liệu tự nhiên, đảm bảo 100% độ an toàn cho sức khỏe, giúp cơ thể tránh xa các chất bảo quản hoặc tạo màu thường thấy. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức vô số hương vị đặc sắc của các món chè, từ những món chè truyền thống Ba Miền đến những món chè hiện đại. Bất kể thời tiết nắng nóng, hanh khô hay giá lạnh, chè luôn là 1 sự lựa chọn vô cùng thích hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 944 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0909 822 491
Email: nguyenvantheton8489@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/chemocdessert/

Chè Mộc dessert
Chè Mộc dessert
Chè Mộc dessert
Chè Mộc dessert

Chè Bưởi Đồng Tháp

Chị chủ tự hào rằng Chè bưởi Đồng Tháp có công thức nấu chè không giống với bất kỳ đâu. Đó là công thức đã được truyền qua 3 thế hệ nhà chồng chị, mà người ta có trả giá bao nhiêu tiền chị cũng không bán. Hơn nữa, nguyên liệu được chị lấy hoàn toàn từ quê lên, cứ 10 ngày/lần, khác biệt với các quán chè khác ở Sài Gòn. Hiện quán có 80 món, đa dạng từ chè, sữa chua, bánh flan, sinh tố đến đồ ăn vặt. Trong đó có hơn 30 món chè các loại, với đặc trưng nhất là món chè bưởi.


Chè bưởi Đồng Tháp là quán chè ăn vặt đường phố. Thưởng thức chè ở đây bạn sẽ thấy khá thoáng, mát và dễ chịu. Món chè bưởi giòn, kèm với bột năng dẻo dai. Chất chè sánh nhưng không đặc cứng, đỗ mềm nhừ nhưng vẫn nguyên hạt, đặc biệt là cùi bưởi dai giòn, không bị he, ăn vào sần sần, rất đã miệng. Phục vụ trong bát con cùng với nước cốt dừa do quán tự nấu, không đường và đá. Vị của món chè bưởi ở đây hơi ngọt nên bạn nếu là người không hảo ngọt thì có thể cân nhắc dùng thêm đá nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139 Ngô Thị Thu Minh, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0868 422 335
Fanpage: www.facebook.com/chebuoidongthap/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Chè Bưởi Đồng Tháp
Chè Bưởi Đồng Tháp
Chè Bưởi Đồng Tháp
Chè Bưởi Đồng Tháp

Che utlyly

Chè Út LyLy là thương hiệu chè nổi tiếng tại quận Tân Bình. Quán chè không chỉ phục vụ khách hàng tới mua trực tiếp tại quán mà bạn còn có thể mua chè trực tuyến trên các app đặt đồ ăn rất tiện lợi. Quán chè có đầy đủ các món từ chè truyền thống như chè thập cẩm, chè các loại đậu,.. cho tới chè Thái, chè HongKong,… Một phần chè vô cùng đầy đặn, ăn vào no căng bụng, hương vị lại còn thơm ngon nữa nên chả có lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua quán chè này cả.


Toàn bộ các nguyên liệu chế biến tại Chè Út Lyly đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung. Lên kế hoạch ghé ngay Chè Út Lyly để cùng bạn bè trải nghiệm những giây phút thật thú vị với menu phong phú, đa dạng, chắc chắn bạn sẽ thích mê ngay nhé! Chè Út Lyly sẽ trở thành một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích những món chè mát lạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 384 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0909 102 498
Email: ngoducloi687@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/cheutlyly
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Che utlyly
Che utlyly
Che utlyly
Che utlyly

Chè Liên

Ở Đà Nẵng không ai là không biết món chè sầu liên thần thánh của quán Chè Liên nổi tiếng nhất. Thực khách được ăn thử khi đi du lịch mà cứ nhớ mãi cái vị ngon của món chè này và muốn thưởng thức nữa thì tin cực vui đó là Chè Liên Đà Nẵng vừa mở 2 chi nhánh tại Sài Gòn với nguyên liệu nhập trực tiếp từ Đà Nẵng về nên hoàn toàn chính gốc nên ăn rất chuẩn vị.


Trong đó, nổi tiếng và làm nên thương hiệu độc quyền cho quán chè đó chính là món chè thái sầu riêng. Chén chè sầu riêng với mùi hương sầu riêng thơm nức mũi.Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị sầu riêng thơm ngon từ đầu lưỡi cùng với đó là mít chín giòn sừng sực và đầy đủ các loại thạch mềm thơm. Với hương vị vô cùng lạ miệng, độc đáo, thơm ngát, béo ngậy cùng một hương vị ngon khó cưỡng. Chè Liên luôn ghi dấu ấn với thực khách như thế. Ngoài món chè Thái sầu riêng nổi tiếng ngon thì quán với thực đơn đa dạng các món chè hấp dẫn khác như chè đậu xanh, chè khúc bạch, chè thái sầu riêng, phô mai sữa chua, rau câu dừa....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0977 779 545
Email: cheliendanang.cntphcm8895@gmail.com
Fanpage: cheliendanang.cntphcm8895@gmail.com

Chè Liên
Chè Liên
Chè Liên
Chè Liên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?