Top 8 Quán chè ngon nhất Thanh Sơn, Phú Thọ

Nhắc đến món Chè chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng đã từng thưởng thức ít nhất một hay nhiều loại chè phải không nào? Đây là món ăn vặt quen thuộc, gần gũi từ nông thôn đến thành thị và ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều nét độc đáo riêng biệt khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngon ngọt, man mát thanh nhiệt và kích thích vị giác chúng ta. Nếu yêu thích món ăn này, bạn đừng bỏ qua bài viết giới thiệu về những quán chè ngon nhất Thanh Sơn, Phú Thọ ngay sau đây nhé!

Chè Hiền

Trong những ngày nắng nóng oi ả, Chè Hiền chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon, mát lẹm giải khát, thanh nhiệt mùa hè mà còn bởi quán có một không gian thoải mái, sạch sẽ.

Không chỉ có những món chè mà quán còn phục vụ cả cà phê, kem, trà sữa và đồ ăn vặt với danh sách thực đơn phong phú có đính kèm giá từng loại. Bằng đôi bàn tay khéo léo nơi đây luôn tạo ra những ly chè nhỏ nhắn xinh xắn, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi bởi vừa ngon mắt ngon miệng lại sạch sẽ, gọn gàng. Với vị ngọt thanh của các loại chè khiến thực khách nếm thử một lần sẽ lưu luyến khôn nguôi.

Thực đơn của Chè Hiền có nhiều loại chè phải kể đến như: Chè Sầu Riêng; Chè Thập Cẩm; Chè bưởi; Chè trôi nước; Chè dừa non; Chè đậu xanh cốt dừa, chè thạch lựu...với mức giá từ 10 đến 15 nghìn một cốc. Không những thế tại quán còn có dịch vụ ship tận nơi, nhanh chóng, đảm bảo cho những bạn không có thời gian hay hạn chế đi ra ngoài trong thời gian dịch bệnh nhưng vẫn muốn thưởng thức món chè hấp dẫn ở đây.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phố Hoàng Sơn, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ

Điện thoại:0989945220

Facebook:https://www.facebook.com/hien.thong.378

Chè Hiền
Chè Hiền
Chè Hiền
Chè Hiền

Chè Bưởi Công Lan

Quán Chè Bưởi Công Lan tuy có biển hiệu hơi khó nhìn cùng không gian đơn giản chỉ vài bộ bàn ghế nhưng thường có rất nhiều người ghé vào quán thưởng thức và mua về như một điều gì đó đã quen thuộc từ lâu lắm rồi. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Chè Bưởi Công Lan ở Gần Thế giới di động, TT Thanh Sơn, Phú Thọ.

Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè bưởi thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị béo bùi từ hạt đỗ, vị giòn sần sật từ cùi bưởi rất kích thích vị giác. Ngoài ra, Chỉ với mức giá từ 10.000 vnđ là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè khác mà mình yêu thích. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.

Quán Chè Bưởi Công Lan không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Quán rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, Nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Quán thoáng mát, sạch sẽ vô cùng nhất là nhưng ngày nắng nóng, bước vào quán mát lẹm như có điều hòa vậy. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đối diện thế giới di động, TT Thanh Sơn, Phú Thọ

Điện thoại:0787160936

Facebook:

  • https://www.facebook.com/Ch%C3%A8-B%C6%B0%E1%BB%9Fi-C%C3%B4ng-Lan-256340338577600/
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100033448463506
Chè Bưởi Công Lan
Chè Bưởi Công Lan
Chè Bưởi Công Lan
Chè Bưởi Công Lan

Chè Giang Châu

Chè là món ăn rất đỗi quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào? Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này, đừng bỏ qua quán Chè Giang Châu tại phố Vàng, thị trấn Thanh Sơn.

Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo,đảm bảo sạch sẽ, được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu. chính vì lẽ đó mà Chè Giang Châu đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với nhiều món chè phong phú như chè thái bưởi, sương sa hạt lựu, chè sầu, dừa dầm, chè ngọc thạch, chè khoai dẻo …Mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn và lôi cuốn bạn đến thưởng thức phải không nào?

Chưa hết đâu nhé! Chè Giang Châu còn vô vàn đồ uống cùng món ăn siêu kích thích khác như sữa chua, caramel, kem, trà sữa, soda, khô gà, khoai lắc…mà món nào cũng thơm ngon, béo ngậy mới nghe vậy đã đủ mê ly rồi, các bạn còn chần chừ gì mà không rủ nhau đến thưởng thức và trò chuyện chém gió tại đây ngay thôi



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: phố Vàng, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ

Điện thoại:0383882338

Facebook:https://www.facebook.com/giang.sy.399

Chè Giang Châu
Chè Giang Châu
Chè Giang Châu
Chè Giang Châu

Quán Chè Huế - Bánh Xèo

Quán Chè Huế - Bánh Xèo ở Đối diện huyện ủy, phố Hoàng Sơn, là cái tên chúng ta không thể không nhắc đến trong danh sách “Quán chè ngon nhất Thanh Sơn, Phú Thọ”. Chè ở đây ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, sánh quyện khiến cho hương vị cũng thật độc đáo, thú vị.

Quán Chè Huế
- Bánh Xèo với không gian thoáng, sạch sẽ, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ đã làm hài lòng biết bao thực khách. Những điểm nổi bật tạo nên sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng khu vực dành cho quán bởi:

  • Hương vị chè ngon ngọt vừa phải, không dễ ngán
  • Nguyên liệu tự chế biến hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe
  • Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn như trôi nước, chè khoai môn, chè đậu xanh,chè đậu đen, chè bắp, chè thập cẩm, đậu đỏ...
  • Quán còn mang đến món bánh xèo độc đáo mang đậm chất và màu sắc xứ Huế với giá chỉ 25k/ 1 suất
  • Phục vụ rất chu đáo - Giá cả Phải Chăng
  • Ship hàng tận tình



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đối diện huyện ủy, phố Hoàng Sơn, TT Thanh Sơn

Điện thoại: 0795660188, 0975896603

Facebook:

  • https://www.facebook.com/kyo.thong.7
  • https://www.facebook.com/yeuem.maimai.5245
  • https://www.facebook.com/pages/Chè-Huế-Bánh-Xèo/185344905609187
Quán Chè Huế
Quán Chè Huế
Quán Chè Huế
Quán Chè Huế

Kokotea

Kokotea được biết nhiều hơn với người dân Thanh Sơn, Phú Thọ là một quán trà sữa siêu xinh mà ít ai để ý đây cũng là một quán bán chè hiện đại rất ngon. Đầu tiên khi bước vào quán bạn sẽ thấy thích thú bởi quán có view đẹp, nhìn đâu cũng có chỗ để check in. Nên việc làm đầu tiên của chúng ta chắc chắn là chọn một chỗ ngồi đẹp và tìm góc có view ấn tượng và tạo dáng, chụp được thật nhiều tấm ảnh thật xinh trong lúc chờ đợi đồ ăn lên bàn.

Không nói về trà sữa của Kokotea mà là Món chè hiện đại ở đây sẽ làm bạn bất ngờ đấy, tuy các loại chè chỉ đếm được trên đầu ngón tay với một số loại chè như Chè sầu, chè dừa dầm, chè dừa non, Chè khoai dẻo, Chè tàu hũ sầu riêng nhưng khi thưởng thức sẽ khiến nhiều bạn ngạc nhiên bởi sự ngon lành bắt đầu từ nguyên liệu đến từng giọt nước chan có 1- 0 -2 chỉ có tại Kokotea mà bất cứ ai ăn 1 lần sẽ nhớ mãi không quên

Mỗi một tô chè ở Kokotea chứa đựng biết bao tâm huyết, sự tỉ mỉ khéo léo để đem lại cảm giác tròn vị nhất cho người thưởng thức chúng. Cộng thêm thái độ phục vụ nhỏ nhẹ mà nhiệt tình thực sự Kokotea sẽ thu hút và gây thương nhớ cho nhiều thực khách lắm nhé!



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 170 phố Cầu Đất, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ

Điện thoại:0978 246 998, 0947 66 3735

Facebook:

  • https://www.facebook.com/Ank0y
  • https://www.facebook.com/Kokoteathanhson/
Kokotea
Kokotea
Kokotea
Kokotea

Cafe Mèo

Cafe Mèo khi mới nghe tên quán bạn đừng tưởng nhầm đây là chỉ quán café, sinh tố nhé, thực đơn của quán rất đa dạng và thú vị đấy. Điều khiến mọi người ấn tượng về nơi này bởi quán luôn đặt yếu tố ngon - sạch - tươi lên hàng đầu, chính vì vậy quán luôn đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm nấu chè tươi mới với những điều kiện tốt nhất.

Không biết các bạn có để ý? Những món Cafe Mèo như chè xuka caramen, chè khoai dẻo, chè đậu đỏ sương sáo đều có màu sắc hấp dẫn, và sự tươi ngon đến từ những loại quả và hạt vừa kích thích vị giác lại cung cấp rất nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe mà bạn nên một lần thưởng thức.

Cafe Mèo có menu khá phong phú, rất nhiều loại chè khác nhau mang nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt cùng các món độc đáo khác như tào phớ, thạch găng, sữa chua, trà sữa, đồ uống phủ kem, sinh tố và nhiều món ăn vặt do quán tự làm.... Giá ở đây cũng khá phải chăng, được đính kèm cùng menu để dễ bạn dàng lựa chọn nên Cafe Mèo được rất nhiều thực khách ghé thăm ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nếu đang tìm một quán chè ngon tại Thanh Sơn thì bạn đừng bỏ qua quán Cafe Mèo nhé.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 167B phố Hoàng Sơn, TT Thanh Sơn

Điện thoại: 097 332 57 78

Facebook:

  • https://www.facebook.com/cafemeothanhson/
  • https://www.facebook.com/tao.xanh.3110
Cafe Mèo
Cafe Mèo
Cafe Mèo
Cafe Mèo

Ngọc Thạch Quán

Đến với Ngọc Thạch Quán ở Số nhà SN 164, Tổ 1, Phố Vàng, TT Thanh Sơn, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức các vị chè trứ danh đất Việt Cùng nhiều loại topping cực ĐỈNH cho những ngày nắng oi bức.

Và khi thưởng thức món chè ở đây thì sao nhỉ? Bạn sẽ cảm nhận rõ nét vị Thơm, ngon, ngọt, mát hòa quyện nhịp nhàng cùng những nguyên liệu nhà làm như sự Thanh mát của thạch rau câu, Béo ngậy từng miếng caramen mềm mịn,Thơm lừng mít chín cùng sữa chua, nếp cẩm hay cảm giác giòn dai sần sật của những viên trân châu...Tất cả tạo nên một bát chè Ngọc Thạch đủ hương đủ vị, xao xuyến bao tâm hồn đam mê ăn vặt

Ngọc Thạch Quán
với nguồn nguyên liệu 100% SẠCH và CAO CẤP, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo cho khách hàng những món ăn vừa NGON vừa AN TOÀN: Lá nếp cho màu xanh tự nhiên của trân châu, rau câu, Màu vàng óng ánh của chanh leo và xoài, Dừa tự nhiên đem lại vị ngon khó tả và màu trắng tinh khiết, màu nâu từ bột cà phê nguyên chất, Xen lẫn là caramen thơm ngon, béo ngậy ăn một lần là quên lối về


Với công thức chế biến độc quyền, mang đến vị thơm trọn vẹn, ngon tròn vị, đồng thời đẹp mắt đầy đam mê kết hợp với dịch vụ tận tình, chăm sóc khách hàng cực tốt, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị vô cùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: SN 164, Tổ 1, Phố Vàng, TT Thanh Sơn

Điện thoại: 0983949902, 0979368183

Facebook:https://www.facebook.com/ngoc.thachkhoanh

Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán

MIA Thanh Sơn

MIA Thanh Sơn được mọi người biết nhiều hơn là một quán nước mía sầu riêng nhượng quyền thương hiệu mà ít ai để ý đây cũng là một quán bán chè sầu rất ngon. Đầu tiên khi bước vào quán bạn sẽ thấy thích thú bởi quán có không gian thoáng đãng, vô cùng thoải mái và sạch sẽ, quán nổi bật với tông màu vàng đặc trưng của nước mía và sầu riêng cho bạn cảm giác ấm áp và gần gũi.

Trong bài này Toplist sẽ không đánh giá về nước mía sầu riêng của quán nhưng Món chè ở MIA Thanh Sơn sẽ làm bạn bất ngờ đấy, tuy các loại chè chỉ đếm được trên đầu ngón tay nhưng khi thưởng thức sẽ khiến nhiều bạn ngạc nhiên bởi chúng được trải qua những khâu chế biến kỳ công, chứa đựng bao tâm huyết của người thợ. Cộng thêm thái độ nhỏ nhẹ mà nhiệt tình, mộc mạc, thực sự MIA Thanh Sơn sẽ thu hút và gây thương nhớ cho nhiều thực khách lắm nhé.


Các loại chè ở MIA Thanh Sơn phải kể đến là:

  • Chè thái sầu riêng
  • Chè Thái
  • Chè thốt nốt campuchia
  • Chè dừa non Đà Nẵng
  • Chè Bưởi...



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:56, Phố Vàng, TT Thanh Sơn

Điện thoại: 0869 93 6006, 0868 36 26 25

Facebook:https://www.facebook.com/nuocmiasauriengthanhson/

MIA Thanh sơn
MIA Thanh sơn
MIA Thanh sơn
MIA Thanh sơn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?