Top 7 Quán chè ngon nhất tỉnh Đắk Nông

Nhắc đến món Chè chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng đã từng thưởng thức ít nhất một hay nhiều loại chè phải không nào? Đây là món ăn vặt quen thuộc, gần gũi từ nông thôn đến thành thị và ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều nét độc đáo riêng biệt khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngon ngọt, man mát thanh nhiệt và kích thích vị giác chúng ta trong những ngày se se bên tô chè nóng hổi hay nhất là trong những ngày hè nóng nực. Nếu yêu thích món ăn này, bạn đừng bỏ qua bài viết giới thiệu về những quán chè ngon nhất Đắk Nông ngay sau đây nhé!

Chè Trang

Đi vòng quanh thành phố Gia Nghĩa tìm quán chè ngon và ta dễ nhận thấy dường như những đặc trưng và điểm riêng biệt của từng quán đều thấm nhuần và dần trở thành thương hiệu, thành tên gọi quen thuộc, Trong đó quán Chè Trang cũng vậy, Chè ở đây được đựng trong tô xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo


Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống tại thành phố Gia Nghĩa mà chưa từng thưởng thức Chè Trang - một quán chè ngon lành và sạch sẽ. Chỉ với mức giá 30.000 đồng/ 1 tô chè ú ụ là bạn có thể thưởng thức món chè tô thơm ngon nhức nách tại đây. Quán Chè Trang còn gây ấn tượng với không gian thoáng đãng, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách


Những điểm nổi bật tạo nên uy tín của quán Chè Trang như:

  • Hương vị chè ngon ngọt vừa phải, không dễ ngán
  • Nguyên liệu tự chế biến hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe
  • Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn như: chè củ năng, chè khoai dẻo, thập cẩm sao sáo, khúc bạch, trôi nước, chè bắp…
  • Quán còn có nhiều món khác như: xôi mít, xôi mít, kem, trà sữa, bánh bò, bánh chuối, bánh da lợn…
  • Phục vụ rất chu đáo, ship hàng nhanh chóng
  • Giá cả phải chăng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Béo Chè Tô

Béo Chè Tô chuyên cung cấp các thực đơn chè và tráng miệng sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên uy tín được nhiều người yêu thích. Đây là quán chè sang chảnh bậc nhất trong khu vực cả về chất lượng lẫn hình ảnh. Có rất nhiều những đánh giá tích cực về Béo Chè Tô trong suốt thời gian hoạt động của cơ sở.


Chè là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ cơ thể đặc biệt thích hợp trong thời tiết oi bức của mùa hè. Mỗi cốc chè thanh mát và giải nhiệt cơ thể khiến bạn khoan khoái và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Menu chè tại Béo Chè Tô rất đa dạng với nhiều tên món chè rất ấn tượng mà bạn nên thưởng thức như:

  • Chè Nếp Than
  • Sago Trà Sữa
  • Ngân Nhĩ Tiềm Đu Đủ
  • Chè Ý Dĩ Bạch Quả Hầm Phù Bì
  • Phỉ Thúy Mã Đề
  • Chè Mè Đen
  • Chè Sago Sen Dừa
  • Chè Trần Bì Đậu Đỏ
  • Sago Sữa Dừa Khoai Tím


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 281 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0868 363 708
Fanpage: www.facebook.com/BeoCheToQuan/

Béo Chè Tô
Béo Chè Tô
Béo Chè Tô
Béo Chè Tô

Chè - MilkTea - Coffee: TeaLoves

Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Đắk Nông không thể không kể đến quán Chè - MilkTea - Coffee: TeaLoves. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Thực đơn của quán rất đa dạng và bên cạnh đó còn đi kèm với các món ăn vặt để thực khách nhâm nhi.


Chè - MilkTea - Coffee: TeaLoves thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Thổ hoàng 1, TT. Đắk Sắk, H. Đắk Mil, Đắk Nông
Điện thoại: 0963 157 515

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Quán Chè Cô Nhung

Đến với Quán Chè Cô Nhung độc quyền ở Xã Đắk Wer, H. Đắk R'Lấp, Đắk Nông, bạn sẽ được mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè cùng muôn vàn loại topping cực đỉnh cho những ngày nắng oi bức.


Và khi thưởng thức món chè ở đây thì sao nhỉ? Bạn sẽ cảm nhận rõ nét vị Thơm, ngon, ngọt, mát hòa quyện nhịp nhàng cùng những nguyên liệu nhà làm như sự thanh mát của thạch rau câu, Béo ngậy từng miếng caramen mềm mịn, thơm lừng mít chín cùng sữa chua, nếp cẩm hay cảm giác giòn dai sần sật của những viên trân châu... Tất cả tạo nên một bát chè đủ hương đủ vị, xao xuyến bao tâm hồn đam mê ăn vặt.


Quán Chè Cô Nhung với nguồn nguyên liệu 100% sạch và cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo cho khách hàng những món ăn vừa ngon vừa an toàn: Lá nếp cho màu xanh tự nhiên của trân châu, rau câu, màu vàng óng ánh của chanh leo và xoài, Dừa tự nhiên đem lại vị ngon khó tả và màu trắng tinh khiết, màu nâu từ bột cà phê nguyên chất, xen lẫn là caramen thơm ngon, béo ngậy ăn một lần là quên lối về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Đắk Wer, H. Đắk R'Lấp, Đắk Nông
Điện thoại: 0915 125 682

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chè Cu Bi 2

Chè Cu Bi 2 Là cái tên chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này. Địa chỉ của quán nằm ở xã Nam Dong, huyện Cư Jút, Đắk Nông là quán chè ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa lui tới tại vùng đất này. Trong những ngày nắng nóng của tiết trời Đắk Nông, Chè Cu Bi 2 chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon mát lạnh làm dịu cái nóng tại Đắk Nông.


Chè Cu Bi 2 có những món chè đá và đặc biệt là chè thái, chè bưởi. Bằng đôi bàn tay khéo léo nơi đây luôn tạo ra những ly chè nhỏ nhắn xinh xắn, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi bởi vừa ngon mắt ngon miệng lại sạch sẽ, gọn gàng. Với vị ngọt thanh của các loại chè khiến du khách nếm thử một lần sẽ lưu luyến khôn nguôi. Thực đơn của quán phong phú, nhiều loại phải kể đến như: chè sầu riêng, chè thập cẩm, chè đậu ngự, chè đậu đỏ, chè đậu đen, chè đậu trắng, bột lọc, bánh trôi nước, chè cốm khoai môn, sương sa hạt lựu, sen long nhãn…


Chè không chỉ hấp dẫn ở hương vị tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Chè Cu Bi 2 cầu kỳ và chăm chút từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, Nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Nam Dong, H. Cư Jút, Đắk Nông
Điện thoại: 0944 020 707

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chè 312

Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy Chè 312 tuy nhỏ và đơn giản nhưng thường có rất nhiều người ghé vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Chè 312 tại Thôn 5, xã Đắk R'La, H. Đắk Mil, Đắk Nông


Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Chỉ với mức giá từ 8.000đ đến 20.000đ là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.


Chè 312 không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Quán rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 5, xã Đắk R'La, H. Đắk Mil, Đắk Nông
Điện thoại: 0942 312 900

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chè Thuỷ Mập 2

Trong những ngày nắng nóng oi ả, Chè Thuỷ Mập 2 chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon, mát lạnh giải khát, thanh nhiệt mùa hè mà còn bởi quán có một không gian thoải mái, sạch sẽ. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời. Có nhiều người nhận xét rằng chè ở đây như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ hai. Quán rất đông khách, người vào ra tấp nập. Nếu bạn muốn mang về thì quán cũng đã có sẵn các túi chè được đóng gói cẩn thận.


Bên cạnh đó Chè Thuỷ Mập 2 còn phục vụ cả trà sữa và đồ ăn vặt với danh sách thực đơn phong phú có đính kèm giá từng loại. Bằng đôi bàn tay khéo léo nơi đây luôn tạo ra những ly chè nhỏ nhắn xinh xắn, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi bởi vừa ngon mắt ngon miệng lại sạch sẽ, gọn gàng. Với vị ngọt thanh của các loại chè khiến thực khách nếm thử một lần sẽ lưu luyến không quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 Hùng Vương, TT. Ea T'Ling, H. Cư Jút, Đắk Nông
Điện thoại: 0932 476 869

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?