Top 5 Quán chè ngon nhất tỉnh Phú Yên

Chè là một món ăn được nhiều người yêu thích dù là mùa đông hay mùa hè đều rất được ưa chuộng. Hiện nay, khắp mọi tỉnh thành tại Việt Nam đều có rất nhiều hàng chè, quán chè lớn nhỏ khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của thực khách, tuy nhiên, nó cũng khiến cho việc tìm đến một địa chỉ đáng tin cậy, chất lượng khó khăn hơn. Sau đây, toplist sẽ giới thiệu với bạn danh sách những quán chè ngon nhất tỉnh Phú Yên.

Chè thái Cô Nhơn Tuy Hoà

Nếu đã đến Phú Yên thì nhất định bạn không được bỏ qua quán Chè thái Cô Nhơn Tuy Hòa bởi đây là quán chè vô cùng nổi tiếng đối với người Phú Yên, đặc biệt là đối với người dân ở Tuy Hòa. Rất nhiều người dân lẫn du khách lựa chọn, đánh giá đây là một trong những quán chè ăn vặt không thể bỏ lỡ, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng giúp xua tan đi mọi nắng gắt của mùa khô giữa lòng thành phố. Cho đến nay, Chè thái Cô Nhơn Tuy Hòa đã hoạt động được hơn 30 năm không làm khách hàng thất vọng với phương châm "Ngon - lành - chuẩn vị".


Tại đây có rất nhiều món khác nhau bên cạnh chè, cụ thể như Chè thái Cô Nhơn Tuy Hòa bán đầy đủ các loại như chè thái/ trái cây, sinh tố như bơ, dâu, cam, xoài,..., nước ép, sữa chua đác, kem flan,... tất cả đều được bà chủ tự tay làm bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất, với công thức độc quyền hơn 30 năm cùng tình yêu với các món chè mãnh liệt, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự thăng hoa trong vị giác. Thế thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Chè thái Cô Nhơn Tuy Hoà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81A Ngô Quyền, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0948 700 275
Email: hoangngan.nguyenlepy@gmail.com
Website: chethaiconhontuyhoa.business.site
Fanpage: www.facebook.com/chethaituyhoa/
Giờ mở cửa: 09:00–21:00

Chè thái Cô Nhơn Tuy Hoà
Chè thái Cô Nhơn Tuy Hoà
Chè thái Cô Nhơn Tuy Hoà
Chè thái Cô Nhơn Tuy Hoà

Ngọc Thạch Quán Phú Yên

Một địa điểm lý tưởng để hội họp cùng bạn bè, vừa có đồ ăn ngon, có món ăn mát, có thể giải nhiệt ngày hè cùng không gian thoáng đãng, mát mẻ, êm nhẹ tại Phú Yên mà bạn nên biết đến chính là Ngọc Thạch Quán Phú Yên. Nắm giữ trong tay siêu phẩm 38 món chè Ngọc Thạch, cửa hàng sẵn sàng chiêu đãi cả nhà bữa chè ngon mê ly với đủ vị mùa hè. Múc 1 muỗng chè Ngọc Thạch mát lạnh cùng với topping ngập tràn bùng nổ, đảm bảo cả nhà ai cũng thích mê, mỗi cốc chè thanh mát và giải nhiệt cơ thể khiến thoải mái hơn rất nhiều.


Tại Ngọc Thạch Quán Phú Yên có nhiều loại chè ngon và hấp dẫn như chè trái cây, chè caramen truyền thống ngon ngất ngây, matcha vô cùng lạ miệng hoặc lá dứa thơm bùi, đậm phong cách riêng. Chè ở đây đủ ngon ngọt để đánh thức vị giác, đủ mát lạnh để xua tan nắng hè, đủ tận tâm để mang chè đến tận nơi, bởi vậy, chẳng cần điều gì quá cầu kỳ, 1 ly chè đậm vị Việt Nam là quá đủ cho mùa hè này. Bên cạnh đó, Ngọc Thạch Quán Phú Yên đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chí khách hàng mong muốn và đảm bảo sẵn sàng phục vụ chẳng đợi chờ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 395 Nguyễn Huệ, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0935 497 593
Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanphuyen/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Ngọc Thạch Quán Phú Yên
Ngọc Thạch Quán Phú Yên
Ngọc Thạch Quán Phú Yên
Ngọc Thạch Quán Phú Yên

Chè Trái Cây Ngọc Hân

Món ăn vặt không thể thiếu đặc biệt là vào những ngày hè oi nóng một cốc chè mát lạnh sẽ khiến cho bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái sau ngày dài làm việc mệt mỏi là chè ngọt. Đến với Chè Trái Cây Ngọc Hân bạn sẽ không còn xa lạ với các món chè ngon, hấp dẫn của các loại chè từ sang trọng tới bình dân khiến du khách nếm thử tại đây một lần sẽ lưu luyến khôn nguôi. Đa dạng về món với nhiều vị khác nhau, khách tha hồ gọi món, mix chè với caramen và trái cây như mít, bơ, sầu,... tươi ngon thơm lừng béo ngậy.


Chè tại Chè Trái Cây Ngọc Hân ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ sen, hạt sen,... hay trái cây tươi giòn, mềm mịn…quyện với vị ngọt thanh mát khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo, đặc biệt là nước cốt dừa được pha chế rất cầu kì, công phu mang lại sự thơm béo khi thưởng thức và càng dậy mùi lên khi cảm nhận trong từng hương vị của món chè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 254 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0257 3821 578
Website: che-trai-cay-ngoc-han.business.site
Giờ mở cửa: 05:30–23:00

Chè Trái Cây Ngọc Hân
Chè Trái Cây Ngọc Hân
Chè Trái Cây Ngọc Hân
Chè Trái Cây Ngọc Hân

Quán chè Mon Mon

Ai mà đã từng đến Phú Yên hoặc là người dân Phú Yên, từng thưởng thức Quán chè Mon Mon thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon bởi chè nơi đây có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị sánh quyện giữa các nguyên liệu kết hợp với nhau kích thích vị giác. Quán chè Mon Mon không phải là một tiệm chè quá lâu đời, song được rất nhiều tín đồ sành ngọt yêu mến bởi sự đa dạng trong công thức chè cùng với chè ngon.


Quán chè Mon Mon có chè dừa dầm Hải Phòng, chè dừa dầm cà phê, chè dừa non lá nếp, chè sầu,... ngoài ra còn có các món như tàu hủ trân châu, kem trứng, plan, sữa chua các loại hay các món nước sữa thơm ngon. Tất cả đều được làm tận tay từ những nguyên liệu tươi sạch nhất, hảo hạng nhất nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho món chè cũng như sức khỏe và quyền lợi khách hàng. Bạn có thể chọn dùng tại chỗ hoặc đặt về, vì thê, hãy đến ngay Quán chè Mon Mon để thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 249 Đường Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0339 240 137
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057318683079

Quán chè Mon Mon
Quán chè Mon Mon
Quán chè Mon Mon
Quán chè Mon Mon

Chè Cô Hai

Nếu bạn đang muốn tìm một tiệm chè nơi mà bạn có thưởng thức chè ngon thì Chè Cô Hai là địa chỉ bạn nhất định phải ghé đến. Chè Cô Hai là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người và rất được lòng rất được lòng người dân và du khách ghé đến vì những món chè có hương vị thơm ngon ngọt vừa phải, nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nơi đây chủ yếu nổi tiếng với món chè thái, chè sầu thơm ngon. Chè được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm rau củ quả và nói không với hóa chất, cẩn trọng và tinh tế trên từng loại trái cây được chọn mang lại hương vị đậm đà khó cưỡng với nước cốt dừa thanh mát béo ngậy.


Chưa dừng lại ở đó, giá cả tại Chè Cô Hai cực kì phải chăng, khẩu phần nhiều, chè nấu ăn rất vừa miệng, chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng. Chủ quán cũng rất thân thiện và chiều khách. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu thưởng thức chè thái vì hãy đến ngay với quán Chè Cô Hai, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với trải nghiệm của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Trần Rến, Khu Phố 1, Phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0399 955 057
Fanpage: www.facebook.com/quancheco2/
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Chè Cô Hai
Chè Cô Hai
Chè Cô Hai
Chè Cô Hai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?