Top 3 Quán chè ngon nhất tỉnh Quảng Trị

Tại Quảng Trị, có rất nhiều quán chè ngon và hấp dẫn, không chỉ có một không gian quán đẹp mà khi đến đây bạn còn có thể được thưởng thức những hương vị độc đáo và đặc trưng của vùng đất này. Không khó để bắt gặp một quán chè tại Quảng Trị nhưng để tìm được một địa chỉ ăn chè ngon trong những ngày nắng nóng thì không phải dễ. Vì vậy hãy để Toplist gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây.

Ngọc Thạch Quán

Nếu bạn là người Quảng Trị hay ở bất cứ nơi đâu, chưa một lần ghé đến Ngọc Thạch Quán sẽ là một thiếu sót rất lớn. Là thương hiệu chè mang đậm hương vị Hà Nội thấm đẫm trong từng hạt trân châu, từng miếng flan như tan chảy nơi đầu lưỡi. Xuýt xoa khoảnh khắc này, Ngọc Thạch Quán sẽ chính là quán chè ngon và hấp dẫn nhất mà Toplist gợi ý cho bạn. Những món ăn tại quán đều được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, hương vị ngọt ngào từ trân châu đến rau câu, caramen đến nha đam... đặc biệt giá bán cũng rất bình dân


Có được nguyên liệu ngon, tốt, người đầu bếp tại Ngọc Thạch Quán cũng gia công để nấu được món chè tự nhiên nhất. Chè ngon phải dậy mùi hương đặc trưng của nguyên liệu, tinh túy như phẩm vật chắt lọc từ mẹ thiên nhiên. Chè Ngọc Thạch Quán là khi nếm phải thấy ngọt mà không ngấy, đậm đà mà vẫn thanh tao. Hiện nay, Ngọc Thạch Quán vẫn luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng. Hãy đến với Ngọc Thạch Quán Quảng Trị để vị ngọt, hương thơm hấp dẫn từ bát chè 100% nguyên liệu thiên nhiên tiếp thêm cho bạn những nguồn năng lượng mới, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0941 165 234
Website: ngocthachquan.com
Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanquangtri

Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán

Chè Liên Đà Nẵng

Chè Liên Đà Nẵng không còn là một cái tên xa lạ với du khách yêu ẩm thực khắp mọi miền Tổ quốc. Nếu chưa có cơ hội ghé Đà Nẵng để thưởng thức món chè này thì đừng lo vì Chè Liên Đà Nẵng đã có mặt tại Quảng Trị để thỏa mãn vị giác của những tín đồ sành ăn. Trong những năm qua quán chè Liên không ngừng sáng tạo, mang đến cho thực khách nhiều món chè mới lạ, ngon mắt, ngon miệng. Một trong số đó phải kể đến món chè thái sầu riêng. Với hương vị độc đáo, hình thức bắt mắt và công thức độc quyền, chè Liên là điểm đến không thể bỏ qua.


Ngoài ra khi đến với quán Chè Liên Đà Nẵng hương vị rau câu độc đáo nơi đây đã thu hút được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là khách du lịch. Nhận thấy sự đơn điệu nếu chỉ làm rau câu, bà chủ của quán cũng như các cộng sự của mình đã tìm tòi, thử nghiệm và sáng tạo nên các món chè khác. Từ đó menu của quán chè Liên Đà Nẵng thêm phong phú hơn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0914 040 322 & 0947 855 574
Fanpage: www.facebook.com/chelienquangtri
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Chè Liên Đà Nẵng
Chè Liên Đà Nẵng
Chè Liên Đà Nẵng
Chè Liên Đà Nẵng

Chè Hẻm Ra Phố

Trong những ngày nắng nóng, Chè Hẻm Ra Phố là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon mát lạnh làm dịu cái nắng tại Đông Hà mà còn bởi quán có một không gian rộng rãi, thoải mái với bàn ghế được bố trí gọn gàng, ngay hàng thẳng lối. Bên cạnh đó là bàn tay khéo léo quán luôn tạo ra những ly chè, ly kem nhỏ nhắn gắn với hình ảnh thật bắt mắt, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi.


Đặc biệt, quán chè Chè Hẻm Ra Phố không chỉ là địa chỉ cho khách hàng thưởng thức chè, kem mà còn để thư giãn, được tĩnh lặng sau những ngày làm việc bận rộn. Với vị ngọt thanh hấp dẫn của các loại chè từ sang trọng tới bình dân khiến du khách nếm thử một lần sẽ lưu luyến dù chỉ là lần đầu thưởng thức tại đây. Chè không chỉ hấp dẫn ở hương vị tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Cũng bởi Chè Hẻm Ra Phố cầu kỳ và tinh tế từ cách chọn nguyên liệu, cách chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Hãy nhanh chóng ghé quán Chè Hẻm Ra Phố để thưởng thức trọn vẹn nhất vị ngon của những cốc chè tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 84 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • 126 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0943 629 567
Fanpage: www.facebook.com/Chè-Hẻm-Online-1261136830638530

Chè Hẻm Ra Phố
Chè Hẻm Ra Phố
Chè Hẻm Ra Phố
Chè Hẻm Ra Phố

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?