Top 4 Quán chè ngon nhất tỉnh Trà Vinh

Chè là một trong những món ăn cực kì được ưa chuộng bởi người Việt Nam từ xưa đến nay bởi nó không những ngon, ngọt, thơm mà còn giúp mang lại cảm giác mát lạnh thoải mái trong những ngày nóng. Chè được bán ở khắp nơi và không khó để bắt gặp một quán chè tại Trà Vinh, nhưng để tìm được một địa chỉ tốt và chất lượng thì không phải dễ. Sau đây, toplist sẽ giới thiệu với bạn danh sách những quán chè ngon nhất tỉnh Trà Vinh.

Chè Thái Cô Thanh

Chè Thái Cô Thanh là một trong những quán chè thái khá nổi tiếng tại Trà Vinh với menu độc đáo nhất là món chè thái ngọt lành. Quán đã hoạt động được một thời gian và đã có cho mình một lượng khách khá ổn định. Tại đây, nguyên liệu chính được làm từ tự nhiên không sử dụng các chất độc hại. Các loại trái cây được chọn lựa tươi, sạch: như mít, nhãn, sầu riêng cùng một số topping khác như thốt nốt, rau câu, sữa tươi, sữa đặc, trân châu trắng, thạch dừa... Bên cạnh đó, món chè thái Cô Thanh nổi tiếng hơn hẳn là do cách pha chế độc đáo. Tại đây Cô Thanh dùng sữa tươi tiệt trùng kết hợp với nhiều loại rau câu đầy màu sắc làm cho ly chè trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt là sầu riêng – linh hồn của chè Thái – được hòa quyện vào làm cho món chè béo ngậy, thơm thơm, ăn vào rất chi là đã miệng.


Hơn nữa, giá cả 1 phần chè thái tại Chè Thái Cô Thanh cực kì phải chăng, khẩu phần nhiều, hương vị thơm ngon khiến cho bất kì khách hàng nào sau khi dùng đều cảm thấy cực kì thỏa mãn. Chủ quán cũng rất đáng yêu, thân thiện và chiều khách. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu thưởng thức chè thái vì hãy đến ngay với quán Chè Thái Cô Thanh, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với trải nghiệm của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Hẻm 49 Số 42 Khóm 9 Phường 6 Đồng Khởi, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
  • Ngã 4 Cây ATM NH Kiên Long Phường 4, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
  • Ngã 3 ngay Bách Hóa Xanh, đầu Chợ Trà Vinh, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

Điện thoại: 0763 844 371 & 0919 671 516
Email: thao61061@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Chethaicothanh/

Chè Thái Cô Thanh
Chè Thái Cô Thanh
Chè Thái Cô Thanh
Chè Thái Cô Thanh

Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini

Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini cũng rất được yêu thích không kém cạnh với người dân Trà Vinh. Món chè thái sầu riêng tại đây được làm với các nguyên liệu đa dạng và thơm ngon nhất, chọn lọc kĩ càng, tươi ngon, hình thức phải được chỉn chu, chính xác tới từng hương vị riêng của chính nó, ăn vừa ngon, vừa mát lại vừa bổ dưỡng. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt, phù hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng khác nhau.


Bên cạnh món chè thái sầu riêng thơm ngon, Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini còn có bán món khô gà chất lượng, cực kích thích thính giác bởi mùi thơm các gia vị tẩm ướp, khi nhai có vị ngọt tự nhiên của thịt, vị cay cay của ớt, lá chanh thơm nức. Quán có phục vụ giao hàng cho khách hàng ở xa, hoặc nếu không muốn ăn tại quán. Khách hàng có thể điện thoại để được phục vụ tại nhà tận nơi, tận tình và nhanh chóng nhất. Nếu bạn là tín đồ của những món chè thái thì nhất định đừng bỏ qua Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini khi ghé Trà Vinh nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Thế Đạt, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 0353 321 095
Fanpage: www.facebook.com/Chè-Thái-Sầu-Riêng-Yaya-Mini-103406622273753/
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini
Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini
Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini
Chè Thái Sầu Riêng Yaya Mini

Chè hẻm Trà Vinh

Chè hẻm Trà Vinh là một địa chỉ chuyên bán chè khác tại Trà Vinh mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Chè hẻm Trà Vinh không quá lớn nhưng là địa điểm yêu thích của nhiều người dân tại tỉnh thành này bởi nhiều yếu tố khác nhau. Quán có nhiều loại chè mà bạn có thể thử, các món chè phổ biến, được yêu thích thường được nhắc đến như chè thập cẩm, chè trái cây, dừa nước sữa, dừa cóc sữa, dừa khóm sữa.... Ngoài ra nơi đây còn bán những món sữa chua với nhiều loại trái cây quen thuộc, chua chua, béo béo, ngọt ngọt.


Châm ngôn của quán chính là Chè hẻm Trà Vinh luôn mở cửa đón chào các thực khách gần xa đến thưởng thức món chè thơm ngon, dừa nước ngọt lành từ 13h-22h hằng ngày. Bên cạnh món dừa nước sữa dẻo dẻo, bùi bùi, thơm thơm Chè hẻm Trà Vinh còn phục vụ nhiều thức uống và món ăn vặt, menu phong phú, giá cả hợp lý, phục vụ tận tình, giao hàng tận nơi miễn phí với hóa đơn 60k trở lên trong nội thành TP. Trà Vinh. Vì thế còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay tiệm Chè hẻm Trà Vinh nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 228 Phan Đình Phùng, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 0918 488 096
Email: chehemtravinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/chehemTraVinh

Chè hẻm Trà Vinh
Chè hẻm Trà Vinh
Chè hẻm Trà Vinh
Chè hẻm Trà Vinh

Chè Thảo Trà Vinh

Nhắc đến quán chè ngon, chất lượng được nhiều người yêu thích ở Trà Vinh thì không thể nào bỏ qua quán Chè Thảo Trà Vinh. Sau thời gian hoạt động trên thị trường, Chè Thảo Trà Vinh đã và đang có lượng khách cùng lớn mỗi ngày. Nằm trên một con đường trung tâm tại thành phố với không gian rộng và thoáng mát không khó để bạn có thể tìm được quán. Mỗi buổi chiều bên quán đều có bán chè mang về có nhiều loại chè để quý khách dễ lựa chọn như chè bà ba, chè đậu trắng, chè thưng, chè bắp, chè khoai môn, chè trôi nước, chè xôi gấc,....


Chè tại đây rất ngon, mỗi món đều mang mùi vị riêng biệt nhưng vị ngon là khó có thể từ chối được, khá thanh ngọt không bị ngọt gắt. Hơn nữa giá cả lại phải chăng phù hợp túi tiền của nhiều khách hàng khác nhau. Nhân viên tại quán thì rất nhiệt tình hỗ trợ khách nếu khách có bất kì yêu cầu gì với quán. Ngoài ra, Chè Thảo Trà Vinh còn có nhận mâm cúng trọn gói, đảm bảo chất lượng, đẹp mắt và đầy đủ theo yêu cầu của quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3/1A Hùng Vương, Khóm 1, Phường 3, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 0388 474 747
Email: thao0388474747@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063503083638

Chè Thảo Trà Vinh
Chè Thảo Trà Vinh
Chè Thảo Trà Vinh
Chè Thảo Trà Vinh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?