Top 5 Quán chè ngon và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quận Cầu Giấy hôm nay sầm uất, náo nhiệt, là nơi tụ hội của nhiều trường cấp 3, trường Đại học. Vì lẽ đó mà không quá khó để tìm thấy những quán ăn vặt, đặc biệt là những quán chè trên phố phường Cầu Giấy. Tuy nhiên, để tìm được một quán chè ngon, hương vị đặc biệt thì không phải điều dễ dàng. Toplist đã tìm hiểu và bây giờ sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những quán chè ngon và chất lượng tại quận Cầu Giấy.

Chè Ngon Phố Cổ 299

Chè Phố cổ với hơn 40 loại đầy hấp dẫn, hương vị đặc biệt. Cùng nhiều kem, đồ ăn vặt và đồ uống khác y. Ship hàng từ 11h trưa. Cùng nhiều kem, đồ ăn vặt và đồ uống khác tại 299 Tô hiệu Cầu Giấy. Đến với Chè Phố Cổ 299 Tô Hiệu để được thưởng thức hương vị chè thơm ngon, an toàn nhất. Chè Phố Cổ luôn cố gắng hoàn thiện và làm việc theo tiêu chí: chè ngon, đa dạng, bổ rẻ, nói không với đường hóa học và chất tạo màu.

  • Chè Ngon Bổ Rẻ, Chỉ 16-25k
  • Menu Đa Dạng, Món Nào Cũng Có
  • Ship Hàng Nhanh Chóng, Phí Ship Siêu Rẻ

Bí quyết hóa giải cơn buồn miệng sẽ ập đến ngay vị trí của bạn chỉ trong một nốt nhạc: Chè thơm, ngọt, mát. Đồ ăn vặt ngon. Và tình cảm yêu thương của Chè Phố Cổ dành cho các khách hàng thân yêu nữa!!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 299, Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0942514142
Fanpage
: https://www.facebook.com/chengonphoco299/
Chè Phố cổ
Chè Phố cổ
Chè Phố cổ
Chè Phố cổ

Chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc

Team mê đồ ngọt khu vực Cầu Giấy mà chưa một lần đến với chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc thì đúng là một thiếu sót lớn. Quán nằm ngay đầu đường Nguyễn Phong Sắc, gần ngã tư đoạn Trần Thái Tông, Xuân Thủy - rất dễ tìm. Từ ngoài nhìn vào, xuyên qua lớp cửa kính là hình ảnh của một tủ chè lớn và những bộ bàn ghế xếp gọn gàng, ngay ngắn. Bước vào quán bạn sẽ ấn tượng với không gian sạch sẽ, những đường nét trang trí đơn giản mà bắt mắt. Quán rộng rãi, có tầng lầu bởi vậy nhiều khách hàng thường lựa chọn không gian tầng trên để tận hưởng cảm giác ăn chè ở tầng cao và ngắm phố xá Hà Nội.


Quán phục vụ chè, sinh tố, đồ ăn nhanh với mức giá dao động từ 10.000 - 40.000 đồng. Best seller của quán phải nhắc đến những món như: chè dừa Thái, chè Thái sầu riêng, sữa chua mít, chè Thái caramen,... Chè Thái sầu riêng với phần sầu nhuyễn, đậm vị, thêm thạch sợi, ngân nhĩ, trân châu và một số loại quả khác như: thanh long đỏ, xoài, mít, nhãn. Chè dừa với nước cốt dừa béo ngậy, topping: đậu đỏ, dừa bào, hạt lựu, thạch xanh,... Ưu điểm của bát chè dừa là đầy đặn và không quá ngọt.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 25 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0935 906 888

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/chethai25/

    Chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc
    Chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc
    Menu chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc
    Menu chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc

    Chè Sầu Liên - 79 Trần Quốc Hoàn

    Hiện nay, Hà Nội xuất hiện rất quán chè treo biển hiệu "Chè Sầu Liên Đà Nẵng". Tại Trần Quốc Hoàn cũng có một quán chè sầu Liên rất ngon, nhiều người đánh giá: Hương vị khá giống phiên bản chè Đà Nẵng chính gốc. Bát chè sầu ở đây gồm nhiều loại topping: rau câu, dừa nạo, cơm sầu riêng, mít,... được thả trong nước cốt dừa trắng ngần. Chè bưởi An Giang cũng đặc sắc chẳng kém. Nước cốt dừa vừa béo, vừa sánh quyện với cùi bưởi rất dậy vị và thơm. Đậu xanh tơi, thêm thạch và trân châu, nhóp nhép nhai rất vui miệng. Chè dừa dầm, chè Thái thập cẩm, sữa chua mít, caramen thập cẩm ở đây cũng được đánh giá cao.


    Với mức giá cả dao động từ 20.000 - 30.000 đồng/ bát chè, nhiều khách hàng cho rằng đây là mức giá cả hợp lí. Không gian quán tuy nhỏ nhưng khá bắt mắt với những bức tranh 3D dán tường, những chiếc đèn trần xinh xắn. Quán sắp xếp những bộ bàn ghế nhỏ nhắn phục vụ khách hàng có nhu cầu ăn chè tại quán.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: 79 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 093 443 44 02

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Thái-sầu-riêng-79-Trần-Quốc-Hoàn-301979676909784/

      Không gian quán
      Không gian quán
      Chè Thái sầu riêng
      Chè Thái sầu riêng

      Chick Garden - Chè khoai dẻo

      Nếu bạn là một người đam mê ăn vặt, thường xuyên lượn lờ phố phường Hà Nội để khám phá những quán ngon thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ "thế giới chè khoai dẻo" - Chick Garden nhé. Trước hết, Chick Garden thu hút các bạn teen Hà Nội bởi không gian. Không gian thân thiện, đẹp mắt, với nhiều góc "sống ảo" cực xinh, phù hợp với những buổi tụ tập, giao lưu. Đặc biệt, hiện nay quán có 2 cơ sở, tọa lạc tại những "điểm nóng" của thành phố - nơi giao thông thuận tiện, đông đúc người qua lại.


      Đến với quán chè, chắc chắn điều bạn quan tâm là menu chè của quán. Menu Chick Garden rất đa dạng, với nhiều loại chè khoai dẻo: chè dừa dầm khoai dẻo, chè khoai dẻo sầu riêng, pudding xoài khoai dẻo,... Ngoài ra menu còn đầy ắp món ăn vặt khoái khẩu thích hợp cho những buổi hẹn hò với đám bạn thân: chân gà rút xương, nem chua rán, phô mai que, khoai tây lắc, gà viên chiên... Lại thêm, quán sở hữu các loại nước ép, sinh tố hoa quả tươi mát như: táo, ổi, chanh tươi, chanh leo...


      Với không gian trẻ trung, giá cả phù hợp với túi tiền và sự đa dạng trong menu, Chick Garden hiện là quán chè gây sốt ở Cầu Giấy nói riêng, Hà Nội nói chung. Đây hứa hẹn là điểm đến được yêu thích trong những ngày hè oi bức.


      THÔNG TIN THAM KHẢO:

      Địa chỉ: 125 Phan Văn Trường, Cầu Giấy , HN

      Điện thoại: 098 669 4416 hoặc 0353 991 888

      Fanpage: https://www.facebook.com/chick.gar/

        Menu đầy đủ của quán
        Menu đầy đủ của quán
        Những loại chè khoai dẻo quán phục vụ
        Những loại chè khoai dẻo quán phục vụ

        NGỌC THẠCH QUÁN

        Ngọc Thạch Quán là thương hiệu đình đám nhất và cũng là thương hiệu chè đầu tiên được bảo hộ tại Việt Nam. Đến với Ngọc Thạch Quán bạn sẽ được mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè trứ danh đất Việt Cùng muôn vàn loại topping cực ĐỈNH cho những ngày nắng oi bức.


        Ăn nhầm Chè Ngọc Thạch - cơn say theo cả đời. Điều gì đã khiến ly chè ấy quyến rũ và làm say đắm lòng người đến vậy?. Ấy là bởi sự quyện hòa hoàn hảo của các nguyên liệu như rau câu, trân châu, caramen, sữa chua, nếp cẩm… qua bàn tay chế biến khéo léo và tài hoa của các nhân viên Ngọc Thạch Quán. Là chè nhưng không ngọt sắc như thường thấy. Là chè nhưng không quá “bánh bèo” và mềm dẻo, là chè nhưng ăn không ngấy và cũng không ngán. Đó là vì tất cả đều vừa phải. Vừa phải đến xiêu lòng. Một chút dẻo dẻo, một chút dai dai, một chút ngọt ngọt thanh khiết chứ không nồng đượm!. Tất cả đều hội tụ trong ly chè của Ngọc Thạch Quán!



        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Số nhà 25 Ngõ 181, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, TP Hà Nội
        Điện thoại:
        098.792.7838

        Hotline: 0989 784 999 - 0365 335 581

        Fannpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/

        NGỌC THẠCH QUÁN
        NGỌC THẠCH QUÁN
        NGỌC THẠCH QUÁN
        NGỌC THẠCH QUÁN

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?