Top 7 Quán cơm chay ngon nổi tiếng nhất ở Huế

Có những ngày chúng ta muốn có một vài bữa ăn thanh đạm vì vậy ăn chay chính là sự lựa chọn ưu việt nhất. Có thể quán ăn chay ở Huế không nhiều và không lớn nhưng lại rất ngon và được yêu thích. Những ngày muốn ăn cơm chay hãy đến với những địa chỉ Toplist gợi ý cho bạn nhé!

Quán Chay Diệu Lạc

Quán Chay Diệu Lạc là một trong những quán cơm chay được đánh giá ngon và được nhiều người biết đến cũng như ủng hộ tại Huế hiện nay. Với vị trí khá dễ tìm, quán nầu tại đầu đường Hàn Mặc Tử. Không gian được thiết kế rộng rãi thoáng mát, với gió tự nhiên. Khi ngồi ở quán bạn có thể nhìn ra được cầu Tràng Tiền Và Đập Đá. Tất cả những đều đó mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Nếu đã ăn chay mà chúng ta vãn chưa biết đến quán chay Diệu Lạc thì đó là cả một sự thiếu sót cho chính dạ dày của bản thân mình.


Với thực đơn chay đa dạng, các món ăn ngon được đánh giá cao. Có từ các món Việt và các món Hàn đơn giản nhưng được các thực khách đến với Quán Chay Diệu Lạc đánh giá cao đó chính là món lẩu kim chi. Và một điểm ấn tượng nữa tại Diệu Lạc đó chính là thời gian phục vụ tại quán nhanh khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi. Nhân viên thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, P.Vĩ Dạ, TP Huế
  • Khoảng giá: 10.000đ - 70.000đ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
Quán Chay Diệu Lạc
Quán Chay Diệu Lạc
Quán Chay Diệu Lạc là một trong những quán cơm chay được đánh giá ngon và được nhiều người biết đến
Quán Chay Diệu Lạc là một trong những quán cơm chay được đánh giá ngon và được nhiều người biết đến

Quán chay Thiền Tâm Huế

Quán chay Thiền Tâm Huế là một trong những quán cơm chay được đánh giá ngon và được nhiều người biết đến cũng như ủng hộ tại Huế hiện nay. Đúng như tên gọi của nhà hàng, đây không chỉ là quán cơm chay mà quán thiền Tâm mang đậm tính nhân văn và ý nghĩa. Bởi cứ đến ngày rằm hằng tháng quán sẽ tổ chức phục vụ những suất cơm miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn.


Không gian rộng rãi, thooáng đãng với lối kiến trúc được thiết kế theo lối xưa cũ. được trang trí cũng như kết hợp với cỏ cây, hoa lá đem đến cho khách hàng khi đến đây một cảm giác gần gũi, thư giãn và thư thái. Không chỉ vậy, quán còn có rất nhiều món ngon, món đặc biệt được yêu thích tại quán đó chính là món Lẩu chay. Thái độ phục vụ ở đây được khách hàng đánh giá cao bởi sự nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 110A Lê Ngô Cát, P. Thủy Xuân, TP Huế
  • Khoảng giá: 20.000đ - 330.000đ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Quán chay Thiền Tâm Huế
Quán chay Thiền Tâm Huế
Cơm hến chay của quán chay Thiền Tâm Huế
Cơm hến chay của quán chay Thiền Tâm Huế

Quán Chay Thanh Liễu

Quán chay Thanh Liễu là một trong những quán chuyên về đồ ăn chay được đánh giá cao tại thành phố Huế. Không gia của quán khá rộng, sạch sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến ăn tại đây. Với thực đơn chay đa dạng, các món ăn được trình bày đẹp mắt, hương vị đạm đà từ các món ăn vừa sạch, vừa thanh nhưng giá cải tại Thanh Liễu lại rất phù hợp. Một phần cơm chay ở đây giá chỉ có 10.000 đồng mà thôi.


Vừa ngon, vừa rẻ, lại đảm bảo là các lí do khiến cho Thanh Liễu khách hàng luôn đến nườm nượp dù là ngày lễ hay ngày thường. Vì thế, vào những ngày lễ hãy nhanh chân đến với Thanh Liễu để có thể tìm cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất và thưởng thức các món chay thanh vị. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ ở đây được khách hàng đánh giá cao bởi nhân viên luôn nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo với khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Công Trứ, Tp Huế
  • SĐT: 0543846582
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Quán-Chay-Thanh-Liễu/579985202098545
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
  • Khoảng giá: 6.000đ - 50.000đ
Quán Chay Thanh Liễu
Quán Chay Thanh Liễu
Quán Chay Thanh Liễu có cơm chay vừa chất lượng, ngon, giá lại rất bình dân
Quán Chay Thanh Liễu có cơm chay vừa chất lượng, ngon, giá lại rất bình dân

Liên Hoa Thư Quán

Liên Hoa Thư Quán là một trong những quán cơm chay ngon và được nhiều người biết đến ở Huế hiện nay. Vị trí thuận lượi, gần trung tâm thành phố là một trong những điểm khiến khách hàng đến quán khá đông. Không gian được trang trí theo phong cách cổ xưa cung đình Huế cùng với các món ăn dân dã bình dị được chuẩn bị và chọn lựa một cách kĩ càng mang lại cho khách hàng sự yên bình và cảm giác thân thuộc khi đến với quán.


Quán chay Liên Hoa Huế nổi tiếng với nhiều món chay ngon, lạ và cuốn hút thực khách cả trong nước và khách du lịch nước ngoài đến để thưởng thức. Giá cả các món chay tại Liên Hoa Thư quán khá rẻ, và hầu như người Huế đều biết đến quán này. Còn chừ chừ gì nữa mà không lưu lại địa chỉ để khi nào muốn thuưởng thức món chay hãy đến với Liên Hoa Thư Quán.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3 Lê Quý Đôn, Huế
  • SĐT: 093 526 60 46
  • Facebook: https://www.facebook.com/ComChayLienHoa
  • Khoảng giá: 15.000đ – 55.000đ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Liên Hoa Thư Quán
Liên Hoa Thư Quán
Thực đơn phong phú của Liên Hoa Thư Quán
Thực đơn phong phú của Liên Hoa Thư Quán

Quán chay Nhật Lệ

Quán cơm chay Nhật Lệ quán cơm chay Huế thương không chỉ nổi tiếng các món ăn chay, ở đây có thức uống đặc biệt và độc đáo thưởng thức cùng với món ăn vô cùng tuyệt. Các món ăn ở quán có vị ngon và độc đáo: bún thịt nướng có vị rất vừa, lẩu mắm chua ngọt, món cơm ăn kèm với đậu sốt cà cực ngon, bánh bèo, tré chay.


Tất cả đều có giá rẻ nhưng lại chất lượng. Dĩa cơm chay với đầy đủ thức ăn ngập ngụa nhưng lại được bán với giá cực rẻ 8.000đ. Quán luôn đông đúc và tấp nập khách vào mỗi dịp lễ hay rằm lớn nên nếu như bạn muốn đến quán cơm chay thì hay ghé sớm nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Nhật Lệ, Tp. Huế, Huế
  • Giờ mở cửa 08:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 8.000đ - 30.000đ
Quán chay Nhật Lệ
Quán chay Nhật Lệ

Quán ăn Chay Tịnh Lâm Nhi

Nếu bạn là một tín đồ của các món chay thì chắc chắn ban không thể nào bỏ qua được quán chay Tịnh Lâm Nhi. Đây là quán được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại thành phố Huế. Ấn tượng mà quán chay đem đến cho khách hàng của mình đó chính là phong cách sang trọng, mang hơi hướng cung đình của vương triều nhà Nguyễn. Không gian được kết hợp với các loại cây cảnh mang đến một không gian xanh và sự thoải mái khi khách hàng đến với quán.


Không hào nhoáng như vẻ bên ngoài, giá cả tại Quán ăn Chay Tịnh Lâm Nhi lại rất phải chăng đấy nhé. Thực đơn món chay thì đa dạng với rất nhiều món ngon. Đặc biệt, vào các ngày lễ lớn nhà hàng sẽ tổ chức các bữa tiệc buffet chay để thu hút khách hàng hơn khi đến với quán. Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ rất vui vẻ và nhiệt tình. Đầu bếp cũng được tuyển chọn và là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng chay.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 112 A Trường Chinh, TP Huế
  • SĐT: 0905166100
  • Khoảng giá: 15.000đ - 80.000đ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Mì tương đen của quán ăn Chay Tịnh Lâm Nhi
Mì tương đen của quán ăn Chay Tịnh Lâm Nhi
Quán ăn Chay Tịnh Lâm Nhi
Quán ăn Chay Tịnh Lâm Nhi

Quán chay Bà Minh

Quán chay này nằm ở đầu đường Hàn Thuyên, là một trong những quán bán đồ ăn chạy khá là lâu đời và nổi tiếng. Tuy là quán nhỏ nhưng khách rất đông. Đều đặn vào các ngày lễ lớn hoặc đầu tháng, rằm Âm lịch là y như rằng quán chay Bà Minh đều chật kín chỗ ngồi bởi lượng khách ghé quán cơm chay này là cực kì đông.


Mang hương vị đặc trưng xứ Huế vào các món ăn chay nhưng lại không quán đậm đà, người dân nơi đây lẫn du khách tham quan tại Huế vẫn có thể thưởng thức được những món ăn tại quán cơm chay này. Quán có các món ăn đa dạng phong phú. Đồ chay nhưng nêm nấu cực kỳ thấm. Giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Hàn Thuyên, P.Thuận Thành, Huế
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 55.000đ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Quán chay Bà Minh
Quán chay Bà Minh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?