Top 5 Quán cơm gà ngon nhất Phú Quốc

Cơm gà là một món ăn nổi tiếng, được nhiều người dân địa phương và khách du lịch yêu thích tại Phú Quốc. Cơm gà ngon bởi thịt gà mềm, đặc biệt là phần cơm được nấu bằng mỡ gà đã tạo nên nét riêng biệt của món cơm này so với những món cơm khác. Dưới đây, toplist sẽ bật mí đến bạn một số quán cơm gà ngon nhất Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ.

Quang Vinh - Cơm gà xối mỡ

Cơm gà xối mỡ Quang Vinh là địa chỉ cơm gà ngon và nổi tiếng ở Phú Quốc được nhiều người yêu thích, và là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch, quán nằm ở cạnh bưu điện trung tâm nên nhiều người quen gọi là "cơm gà bưu điện". Vị trí lại thuận lợi, dễ tìm,không gian rộng rãi, sạch sẽ thoáng mát. Quán cơm này mở cả ngày từ sáng tối. Bạn có thể dừng chân ở đây buổi trưa nghỉ ngơi và nạp năng lượng.


Một suất cơm sẽ bao gồm dĩa cơm rang đầy ấp, cà rốt và củ cải trắng cắt miếng nhỏ, ngâm chua; dưa leo, lá cải và một cái đùi gà hoặc cánh (bẹ). Giá mỗi suất cơm là 25.000 đồng. Nếu như bạn muốn dùng súp (nước dùng) thì có thể xin thêm, chủ quán sẽ múc cho bạn nhé, không tính tiền thêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 10 Đường 30 Tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa 08:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 30.000đ
Quang Vinh - Cơm gà xối mỡ
Quang Vinh - Cơm gà xối mỡ
Quang Vinh - Cơm gà xối mỡ
Quang Vinh - Cơm gà xối mỡ

Cơm gà Tuấn

Quán cơm gà Tuấn, nằm ngay con đường lớn của thị trấn Dương Đông nên vị trí khá là dễ kiếm, quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, đây là địa chỉ bán cơm gà ngon và nổi tiếng ở Phú Quốc. Với không gian rộng được bố trí nhiều bàn dài, nên các đoàn du khách, hay những gia đình đều có thể ngồi ăn thoải mái, không sợ hết bàn hay chờ quán lâu.


Cơm ở đây khá là đa dạng , có các loại gà quay, gà nướng, gà chiên nước mắm. Cơm gà tại quán được đánh giá là ngon và vừa ăn. Hạt cơm mềm, thịt gà chín vàng ăn nhiều mà không hề thấy ngấy, một suất cơm được dọn kèm theo đĩa cơm là đồ chua, rau răm, hành phi…. Ngoài ra, mỗi phần cơm còn có thêm chén nước súp nóng hổi nữa, súp có thêm quả trứng cút để giảm vị béo của cơm và được rắc thật nhiều hành ngò, trông vô cùng hấp dẫn. Tuy vậy, một phần cơm chỉ có giá từ 35.000-50.000VNĐ tùy thuộc bạn ăn loại cơm gà nào. Cơm gà ngon và rẻ nhưng một phần cơm gà này vô cùng chất lượng, đảm bảo cho thực khách một bữa ăn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng, lại no căng bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 33 Đường 30 Tháng 4, Khu phố 1, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa 08:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 50.000đ
Cơm gà Tuấn
Cơm gà Tuấn
Cơm gà Tuấn
Cơm gà Tuấn

Cơm nhà quán

Nói đến cơm gà ngon Phú Quốc, không thể bỏ qua địa chỉ Cơm Nhà Quán nằm ở số 30 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Dương Đông. Đây là địa chỉ bán cơm ngon, rẻ hợp vệ sinh, với các món ăn được thay đổi theo thực đơn hằng ngày, quán rộng rãi, khá sang trọng, lịch sự. Đây là điểm đến của nhiều người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước. Quán có dịch vụ ship tận nhà trong khu vực thị trấn Dương Đông, cơm gà ở quán có cơm gà kho, gà xé, gà xối mỡ.. đa dạng cho các thực khách lựa chọn.


Thành phần chủ yếu của cơm gà tại quán bao gồm: gạo tẻ, thịt gà luộc và các loại rau thơm tươi mới. Gà ở đây phải thuộc loại gà ta thả vườn, đã đẻ một lứa trứng, chính điều đó làm cho thịt gà chắc, dai và hương vị độc đáo, đậm đà. Gạo để nấu cơm cũng là loại gạo cũ, để ít nhất từ một năm trở lên. Tất cả nguyên liệu đó được chế biến rất tỉ mỉ và cầu kì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 30 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Điện thoại: 0901081876
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comnhaquan30lythuongkiet/
Cơm nhà quán
Cơm nhà quán
Cơm nhà quán
Cơm nhà quán

Quán 7 Tẩu

Thêm một địa chỉ bán cơm gà ở Phú Quốc mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán 7 Tẩu. Quán ăn nhỏ hơi khó tìm ở trong hẻm đường 30/4. Đi đường 30/4 chú ý biển hiệu 7 Tẩu rồi có mũi tên chạy lên hẻm đó khoảng 100m là tới. Và một lưu ý nữa cho thực khách. Trước quán 7 Tẩu có quán 7 Lai cũng bán gà.


Quán có không gian ngoài vườn, giản dị, phục vụ nhanh nhẹn. Quán chuyên về lẩu gà, cơm gà các món ăn từ gà và các món nhậu. Nếu đến Phú Quốc mà bạn lại thèm gà thì có thể ghé quán này buổi trưa để thưởng thức cơm và các món ăn kèm chế biến từ gà nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 300.000đ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Nhà hàng Cơm Bắc 123

Nhắc đến cơm gà thì người Phú Quốc không bao giờ bỏ qua nhà hàng Cơm Bắc ở đường 30/4, Dương Đông. Nhà hàng có một không gian rất thoáng và sạch sẽ. Với sức chứa hơn 100 khách nên khách đến nhà hàng có khách lẻ và cũng có khách đoàn. Nhà hàng lúc nào cũng đông thực khách ghé ăn. Món đặc sản ở đây phải kể đến món gà rẫy. Thịt gà săn chắc, dai và ngọt. Cơm Bắc có món cơm gà xé, gà kho, gà chiên,…cho bạn lựa chọn. Ngoài món gà và hải sản đặc trưng của Phú quốc thì nhà hàng còn phục vụ những món ăn của vùng bắc bộ nữa. Thực đơn sẽ có canh cua đồng, cà pháo, thịt luộc chấm mắm tôm, cá kho, cơm tấm… Nếu đến Phú Quốc mà các bạn muốn ăn cơm gà ngon thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 77, Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: từ 200.000đ – 500.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30
  • Fanpage: https://m.facebook.com/nhahangcombac123
  • Điện thoại: 090 231 57 97
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?