Top 10 Quán cơm gà ngon ở Hà Nội

Bài viết này dành cho các bạn yêu thích món cơm gà. Sau ngày học tập, làm việc vất vả bạn muốn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món ăn ngon mà đơn giản thì hẳn cơm gà là lựa chọn tốt. Các quán cơm gà ngon, phục vụ tốt với giá cả hợp lý ở Hà Nội dưới đây mặc sức cho bạn lựa chọn.

Tiệm ăn KEN

Tọa lạc trên phố Hòa Mã, cơm gà Ken đã trở thành một nét quen thuộc ở đây của cả người và du khách du lịch khi đến Hà Nội. Quán có không quan không quá lớn nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng. Cơm gà của quán khá ngon, dẻo, có màu vàng bắt mắt. Gà được luộc luộc vừa chín tới, xé nhỏ, trộn với gia vị vừa miệng. Bên cạnh đó, quán còn có những món khác được chế biến từ gà như gà rán ròn, đùi gà nướng, gà viên.... Món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn, phù hợp với mọi độ tuổi khách hàng.

Đặc biệt, quán phục vụ đồ ăn nhanh chóng, anh chủ và đội ngũ nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình, vui tính nên đa số khách đã ăn sẽ quay lại ủng hộ quán thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 100 Hoà Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 083 407 0988
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comgaken/
Tiệm ăn KEN
Tiệm ăn KEN
Tiệm ăn KEN
Tiệm ăn KEN

Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương

Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương nổi tiếng là quán cơm tấm sinh viên ngon nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và được các bạn sinh viên yêu thích nhất đặc biệt là khu vực Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Nam Phương luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên các bạn sinh viên thường hay ghé tới.


Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy mà tất cả chỉ có 40.000 đồng một suất siêu ngon, siêu rẻ đúng không nào. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh thôi nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • CS1: số 102 E6 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CS2: số 110 C2 Vĩnh Hồ, Thái Thịnh, Hà Nội
  • Hotline: 0438684116
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng
  • Fanpage: facebook.com/Cơm-tấm-sài-gòn-Nam-Phương-976174842460129/
Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương
Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương
Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương
Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương

Cơm gà Bà Buội

Cơm gà Bà Buội nổi tiếng ở Hội An đã có mặt tại Hà Nội. Quán cơm này mang lại hương vị của món cơm gà truyền thống, đó là lý do quán luôn tấp nập khách ra vào. Hạt cơm được nấu vàng óng, tơi xốp. Thịt gà chắc được chế biến xé nhỏ, bóp cùng ga vị cho có vị đậm đà kèm một tô canh. Đi chung với cơm gà quán còn phục vụ thêm gỏi gà. Quán còn ghi điểm bởi không gian mang đậm chất truyền thống Hội An. Giá cơm gà 58.000 đồng/suất.


Cơm gà Hội An tại đây là một trong những quán ăn hút khách tại Hà Nội. Đĩa cơm đơn giản nhưng lại có đủ hương vị thơm nồng. Cơm được nấu chín, có màu vàng như xôi vò, thịt gà được lọc xương kỹ và xếp gọn gàng đẹp mắt với chút rau củ. Ngoài ra đi kèm là một bát canh nóng hổi. Quán còn có nhiều thực đơn cơm gà loại khác nên giá trung bình khoảng 70.000 - 100.000 đồng/suất. Chỉ với khoảng 60.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức một đĩa cơm gà đầy đặn, no nê. Bạn có thể gọi thêm nộm đùi gà và trà đá nếu muốn. Quán ăn này hơi khó tìm nên nếu là khách du lịch muốn tới ăn, bạn nên hỏi những người dân địa phương tại đây, chẳng ai là không biết quán cơm gà ngon nức tiếng này cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Số 66, Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 73, Hoàng Quốc Việt, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: 58.000 - 128.000 đồng.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comgababuoigiatruyen/
Cơm gà Bà Buội
Cơm gà Bà Buội
Cơm gà Bà Buội
Cơm gà Bà Buội

Cơm rang gà quay Bà Triệu

Không gian của quán khá nhỏ nên quán mở rộng thêm bàn ngồi ngoài vỉa hè. Nhân viên phục vụ cũng nhanh nhẹn.
Tại đây, suất cơm rang sẽ kèm theo một đùi gà quay vàng cùng rau củ được xếp trên đĩa. Quán dùng nước sốt được pha chế đặc biệt theo công thức Nga. Đây là điều thu hút khách của quán. Bát nước canh nóng (thường nấu với giá đỗ) đi kèm theo suất cơm gà. Giá cơm rang gà quay là 55.000 đồng/suất. Phù hợp với túi tiền của mọi người.


Cơm rang gà quay Bà Triệu từ lâu đã được biết đến rộng rãi trong giới văn phòng tại Thủ Đô rồi nhé. Quán nằm ngoài mặt đường, đoạn gần ngã tư giao nhau của hai trục phố chính này. Tại đây bán “thập cẩm ngũ vị” các món như: xôi, phở, bún, cơm nhưng chủ yếu chuyên về gà. Tiệm đông nhất lúc buổi trưa bởi lực lượng khách chủ đạo là dân văn phòng và học sinh các trường học quanh khu phố. Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh.


Cơm rang gà quay có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Cơm rang săn tới, thịt gà quay thơm phức, đậm đà, phần da giòn giòn, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng. Ngoài ra, một suất cơm rang gà quay luôn kèm một đĩa dưa góp giải ngấy, một bát nước dùng chống khô, cùng một chén nước sốt mà theo anh chủ quảng cáo là “nước sốt của Nga được pha chế đặc biệt”. Khó xác minh được độ thực hư, nhưng khi thưởng thức cũng thấy món ăn đậm đà hơn nhờ loại nước sốt “đặc biệt” này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 55.000 - 132.000 đồng/suất.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ComRangGaQuay29BaTrieu/
Cơm gà Bà Triệu
Cơm gà Bà Triệu
Cơm gà quay Bà Triệu
Cơm gà quay Bà Triệu

Cơm gà xối mỡ

Đây là món ăn quen thuộc của người Sài Gòn. Không quá phức tạp, cơm tại đây được bài trí khá đơn giản với cơm rang cháy màu đỏ hơi vàng, thơm mùi cà chua và một đùi gà khá bự nóng, vàng rụm mà không quá nhiều dầu mỡ kèm theo canh. Tuy nhiên theo mình, quán này rau củ hơi ít. Giá khoảng 50.000 - 70.000 đồng/suất cơm gà.


Giống như nhiều quán cơm gà nổi tiếng tại Hà Nội khác, Cơm gà xối mỡ cũng có những đặc trưng riêng biệt. Một đĩa cơm vàng ươm với thịt gà xé nhỏ, những lát hành tây trắng nõn rắc muối tiêu được phủ bên trên cơm trông vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể gọi thêm gà chặt thành miếng bày ra đĩa riêng để ăn cùng cũng rất thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 7, Đình Ngang, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 50.000 - 70.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00
Cơm gà xối mỡ
Cơm gà xối mỡ
Cơm gà xối mỡ
Cơm gà xối mỡ

Nhà hàng 123

Nhà hàng 123 được biết đến như một quán ăn với nhiều món ngon mà giá cả lại hợp túi tiền tại Hà Nội. Ở đây nổi tiếng với cơm đùi gà nướng. Một suất bao gồm một đùi gà, cơm, rau củ và canh ăn kèm. Điều đặc biệt, các bạn có thể thêm rau củ và đồ uống free không giới hạn. Giá của một suất cơm gà chỉ 59.000 đồng/suất với quá là nhiều ưu đãi phải không ạ?


Nhà hàng 123 với không gian rộng rãi, bố trí lịch sự, sạch sẽ. Được dân văn phòng yêu thích tìm đến bởi thực đơn vô cùng phong phú với đủ các món ăn ngon, hấp dẫn và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình. Là nhà hàng tiên phong chuyên về cơm văn phòng, với các món ăn phong phú để các bạn tha hồ đổi món có thể kể đến như: Cơm tôm sốt cay, Cơm gà xào ớt xanh, cơm Singapore, cơm kiểu Nhật,...


Đồ ăn tại đây rất ngon và đầy đặn, do đó mức giá cũng có phần nhỉnh hơn khoảng 60.000 - 80.000 đồng/suất cơm tại nhà hàng. Cơm 123 được đánh giá cao bởi đồ ăn luôn nóng hổi, chất lượng cực kỳ ổn với những suất cơm rất đầy đặn nên vào buổi trưa, bạn sẽ gặp khó khăn một chút khi tìm chỗ ngồi. Nhà hàng 123 cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi nên dù bận rộn bạn cũng có thể thưởng thức được nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 365 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: (04) 37 711 123 - 37 711 333
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 60.000 - 80.000 đồng/suất
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangCom123/
Nhà hàng 123
Nhà hàng 123
Cơm gà 123
Cơm gà 123

Cơm gà Lê Gia

Nằm ở khu Duy Tân hàng quán sầm uất nhưng Cơm gà Lê Gia vẫn nổi bật không lẫn đi đâu được. Hiện nay cơm gà Cơm gà Lê Gia thực sự đã trở thành một trong những nhãn hiệu cơm gà tiện lợi uy tín trong lòng khách hàng với sự phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng món ăn.


Nếu bạn muốn ăn thử nhiều loại gà cùng lúc thì cứ gọi ngay mẹt cơm gà có đầy đủ cả gà luộc, gà chiên mắm với nộm gà xé phay kèm kim chi với dưa chuột giải ngấy rất ngon miệng với đủ các kích cỡ nhỏ, vừa, lớn để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó các món như gà chiên nước mắm, nộm gà, gà luộc cũng rất được lòng thực khách vì vậy bạn nên đặt hàng trước khi đến quán để không phải đợi lâu nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 41 đường Cốm Vòng (ngõ 36 đường Duy Tân), Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 097 327 55 65
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Legiagroup19/
Cơm gà Lê Gia
Cơm gà Lê Gia
Cơm gà Lê Gia
Cơm gà Lê Gia

Gà 3P

Chính thức đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Gà 3P đã và đang luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khách hàng gần xa. Hàng loạt đánh giá năm sao và những bình luận tích cực về chất lượng đồ ăn cũng như dịch vụ trên các diễn đàn ẩm thực chính như một sự ghi nhận ngắn gọn và chính xác nhất. Những đầu bếp kì cựu của nhà hàng bằng đôi bàn tay thuần thục, khéo léo đã tạo nên những món ăn hoàn hảo cả về phần nhìn lẫn thưởng thức. Đúng như tên gọi, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn về gà, từ truyền thống đến hiện đại trong một không gian khá rộng rãi và lịch sự.


Gà tươi nguyên con, không phải giống gà công nghiệp thịt bở, nát mà rất chắc và dai thịt. Sợi phở tươi, nước dùng chất thực sự vì chuẩn là nước cốt luộc gà. Cho chút ớt chưng chanh, giấm, trộn đều hết lên và thưởng thức sẽ cảm thấy hạnh phúc vô cùng bởi sự thăng hoa hương vị ngay trong miệng người thưởng thức. Nộm gà chua chua ngọt ngọt cũng là một gợi ý không tồi cho những bạn thích những món ăn đơn giản, nhẹ nhàng và thanh đạm một chút. Nếu muốn đổi vị hay đơn giản là tò mò, Toplist gợi ý bạn hãy thử tá lả gà, đảm bảo sẽ khiến bạn há hốc miệng vì ngạc nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 59 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 300.000 đồng
  • Điện thoại: 093 443 82 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/GaTaNgon3P/\
Gà 3P
Gà 3P
Gà 3P
Gà 3P

Cơm Gà Xối Mỡ Hoàng Nam

Quán Cơm gà xối mỡ Hoàng Nam là quán cơm chuyên phục vụ cơm gà cho các bạn sinh viên Bách Khoa - Xây Dựng - Kinh Tế Quốc Dân. Một suất cơm gà đầy đủ ở đây bao gồm một đùi gà hoặc cánh gà đã được quay vàng giòn cùng phẩm cơm đầy đặn. Ngoài cơm gà ngon tuyệt thì quán còn có thêm cơm xường, trứng cũng rất ngon để cho các bạn nếm thử. Vị trí quán khá dễ tìm , không gian khá thoáng mát, sạch sẽ.


Để phục vụ lượng khách ra vào liên tục của mình, quán thường chiên gà cùng lúc với xối mỡ cho kịp (nhờ vậy mà phần xương cũng giòn tan theo). Ngoài ra, gà còn được hấp sơ qua để khi chiên không bị mất nước ngọt trong xương.Bạn cũng có thể gọi thêm vài món khá ngon như cơm bò lúc lắc, nui xào bò... những món nguyên thủy là đồ Tây nhưng lại được chế biến theo kiểu Hoa, mà điểm dễ nhận thấy nhất là phần xốt cà chua làm nền rất đậm đà, phù hợp với khẩu vị người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 104 E3 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 349 9063
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cơm-Gà-Xối-Mỡ-Hoàng-Nam-409316166301964/
Cơm Gà Xối Mỡ Hoàng Nam
Cơm Gà Xối Mỡ Hoàng Nam
Cơm Gà Xối Mỡ Hoàng Nam
Cơm Gà Xối Mỡ Hoàng Nam

Nấm Việt Hà Thành

Tiếp theo danh sách là một nhà hàng có cái tên khá độc đáo: Nấm Việt Hà Thành. Ấn tượng trước hết của khách hàng về quán có lẽ là ngạc nhiên, ngỡ ngàng bởi lần đầu tiên một nguyên liệu phụ bình thường như nấm có thể trở thành "nhân vật chính" trên bàn tiệc ẩm thực. Và hơn nửa triệu lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Nấm Việt Hà Thành đối với giới sành ẩm thực thủ đô.


Rất có thể, bạn sẽ cảm thấy "choáng ngợp" trước thực đơn khổng lồ của nhà hàng, từ lẩu nấm "danh bất hư truyền", đến cơm gà nướng, cơm hấp nấm gà sốt chua ngọt, cơm rang nấm gà chiên mắm,... Và, lẽ dĩ nhiên, nấm luôn là ngôi sao của mọi món ăn, được những đầu bếp quán chuyên nghiệp sơ chế cẩn thận, nêm nếm tinh tế, khiến từng miếng nấm vẫn giữ được độ dai giòn sần sật tự nhiên, thấm đẫm mĩ vị. Cơm nấu dẻo, đều tay, đùi gà lớn, ngọt và chắc thịt, dùng kèm với nước canh thanh nhẹ vừa giúp người thưởng thức cảm thấy bớt ngấy vừa tăng độ cân bằng hương vị hoàn hảo cho món ăn.


Ngoài ra, quán còn có thêm dịch vụ freeship cho các hoá đơn từ 150.000 đồng trong bán kính 3km và chia sẻ phí ship các trường hợp khác rất thuận tiện cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nấm Việt Hà Thành
Nấm Việt Hà Thành
Nấm Việt Hà Thành
Nấm Việt Hà Thành

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?