Top 7 Quán cơm tấm ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Cơm tấm là một món ăn dân dã quen thuộc và luôn có sức hút đối với các tín đồ ẩm thực. Đĩa cơm tấm hạt dẻo mềm kết hợp cùng thịt nướng đượm vị chan thêm nước mắm chua ngọt là ngon quên sầu. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ ăn cơm tấm ngon tại Quận 10, hãy tham khảo thông tin sau đây.

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

Một trong những thương hiệu cơm tấm quen thuộc phủ sóng nhiều quận tại TP. HCM chính là Cơm tấm Phúc Lộc Thọ. Đến với quận 10, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ cũng có ba chi nhánh để phục thực khách hàng một cách chu đáo nhất. Vẫn là những loại topping quen thuộc của món cơm tấm Sài Gòn, nhưng quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu.


Khi thưởng thức cơm tấm của quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, khách hàng sẽ hài lòng bởi sườn nướng mật ong thơm đậm đà, thêm chút chả trứng và bì đậm vị kết hợp cùng cơm tấm hạt mềm, dẻo vừa và chút nước mắm ngọt ngọt cay cay. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ. Hãy đến Cơm tấm Phúc Lộc Thọ để có thể trải nghiệm cơm tấm cũng như có một bữa ăn ngon miệng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 144 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM - 0908 209 569
  • 130 - 132 Nhật Tảo, Quận 10, TP. HCM - 0908 817 569
  • 166 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM - 0901 808 569

Điện thoại: 1900 6552
Website: https://comtamphucloctho.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

Giờ mở cửa: 06:30 -22:00

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm tấm Phúc Lộc Thọ

Cơm Tấm Hậu

Nếu như bạn đang tìm một quán cơm tấm ngon và chất lượng ổn định tại Quận 10, TP. HCM thì có thể tham khảo quán Cơm tấm Hậu. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm tấm Hậu lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


Tại Cơm tấm Hậu, một phần cơm tấm đầy đủ có giá khoảng 45.000 nghìn gồm sườn bì chả trứng, đĩa cơm rất đầy đặn. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh. Khi mua mang đi, cơm tấm sẽ được đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh không bị lẫn lộn để thực khách thưởng thức trọn vị như ăn tại quán. Hãy đến Cơm Tấm Hậu để có thể trải nghiệm cơm tấm cũng như có một bữa ăn hài lòng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Cơm tấm Hậu
Cơm tấm Hậu
Cơm tấm Hậu
Cơm tấm Hậu

Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn

Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn, Quán cơm tấm lâu đời nổi tiếng trên đường Vĩnh Viễn, giá cả bình dân, đồ ăn ngon từ cơm cho đến sườn, trứng kho, bì... món nào cũng rất ngon. Đĩa cơm tấm của quán trông cực kỳ đầy đặn và bắt mắt. Ngoài món cơm tấm quốc dân, bạn hãy thưởng thức thêm cả món Cơm Tấm Cháy nữa nhé, ăn cùng với sườn, chả, bì hay sà bì chưởng với giá cực rẻ. Cơm tấm dẻo, hạt nở đều, các món ăn kèm đều được nêm nếm tròn vị. Bạn sẽ nhớ mãi hương vị của Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn chỉ sau lần thử đầu tiên.


Vì đã mở được 10 năm nên lượng khách đến Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn lúc nào cũng đông nên bạn chịu khó chờ một chút nhé! Điểm cộng lớn nhất của quán nằm ở phần sườn non rim chua ngọt. Thịt được nhập mỗi sáng sớm, sơ chế kỹ, tẩm ướp trong nhiều tiếng để gia vị ngấm toàn bộ. Cô chủ có công thức độc quyền ướp thịt, tuy nướng mềm tan nhưng không cháy, khét. Bên trên phủ lớp sốt vàng nâu chua ngọt ăn một lần là nhớ. Hãy đến Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn để thưởng thức cơm tấm siêu ngon tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 229 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn
Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn
Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn
Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn

Cơm Tấm 31 - Bà Hạt

Cơm Tấm 31 - Bà Hạt là một trong những địa chỉ bán món cơm tấm ngon mà tín đồ ẩm thực quận 10 từ lâu đã lưu vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Cơm Tấm 31 - Bà Hạt chính là đĩa cơm rất đầy đặn topping với phần sườn nướng rất to, nướng đều màu sắc rất bắt mắt. Topping ăn kèm cho một phần đầy đủ sẽ có bì, đồ chua, trứng chiên, xíu mại trứng muối, chả trứng... bạn có thể gọi phần lẻ tùy theo sở thích. Bạn sẽ mê mẫn Cơm Tấm 31 - Bà Hạt chỉ sau lần thử đầu tiên.


Với lượng topping nhiều, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm tấm ngon và no quên lối về. Ngoài ra, quán Cơm Tấm 31 - Bà Hạt cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Hãy đến Cơm Tấm 31 - Bà Hạt để thưởng thức trải nghiệm món cơm tấm thơm ngon bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 428 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Cơm Tấm 31 - Bà Hạt
Cơm Tấm 31 - Bà Hạt
Cơm Tấm 31 - Bà Hạt
Cơm Tấm 31 - Bà Hạt

Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng

Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng cũng là quán cơm tấm được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực Quận 10, TP. HCM. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng.


Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Quán lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá chỉ từ 40.000 nghìn cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, quán Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping có giá 60.000 nghìn. Hãy đến Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng để ăn và trải nghiệm cơm tấm thơm ngon tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0909 919 115
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng
Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng
Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng
Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng

Cơm Tấm Cô Hoa

Cơm Tấm Cô Hoa khai trương vào ngày 20 tháng 10 năm 2008. Vào thơi điểm đó, các quán cơm ở Quận 10 chưa nhiều và thấy nhu cầu của người dân ngày càng cao ở các tầng lớp (tri thức, lao động, học sinh, ...). Bên cạnh đó, số lượng công ty và xí nghiệp ngày càng tăng cao và có nhu cầu phục vụ cơm trưa tận nơi. Cơm Tấm Cô Hoa không chỉ quan tâm vào giá mà cũng chú trọng vào khẩu vị của từng món ăn. Thấy được điều đó, Cơm Tấm Cô Hoa đã được khai trương. Cơm Tấm Cô Hoa mang lại cho quý khách các món ăn hợp khẩu vi, chất lượng, và vừa túi tiền của nhiều tầng lớp khách hàng.

Ước nguyện của Cơm Tấm Cô Hoa đã thành sự thật. Sau một thời gian phục vụ khách hàng và lắng nghe ý kiến đóng góp. Cơm Tấm Cô Hoa có nhiều sự thay đổi về cách chế biến thức ăn. Hương vị thức ăn của chúng tôi ngày càng thơm ngon hơn. Bằng chứng cho thấy số lượng khách hàng chúng tôi ngày càng tăng cao. Hiện nay, quán cơm của Cơm Tấm Cô Hoa đã có rất nhiều chi nhánh để phục vụ nhu cầu của người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 291 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
  • 236 Hòa Hảo, Quận 10, TP. HCM
  • 45A Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
  • Xem thêm tại http://comtamcohoa.com/

Điện thoại: 0838 583 174
Website: http://comtamcohoa.com/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Cơm Tấm Cô Hoa
Cơm Tấm Cô Hoa
Cơm Tấm Cô Hoa
Cơm Tấm Cô Hoa

Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh

Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh là một quán cơm tấm thơm ngon bạn không nên bỏ qua tại Quận 10, TP. HCM. Không gian đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu. Các phần cơm tại quán vừa phải với thịt nướng, cá kho, tôm rim, mực rim,... trong đó sườn que nướng vẫn là chân ái của nhiều khách hàng nhất. Bạn sẽ chết mê chết mệt Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh chỉ sau lần đầu tiên dùng thử.


Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh có phần sườn được ướp cực kì thấm, miếng sườn thơm, ăn miếng nào là chất lượng miếng đó, bạn nào có sở thích ăn sườn mỡ thì dặn chủ quán cho sườn mỡ nhé. Thêm vào đó, chả của quán là tự làm nên chả rất ngon, thơm, đặc, miếng chả mịn, vị vừa ăn không quá mặn. Một điểm cộng là trứng ốp la sẽ được chiên khi khách gọi không phải trứng ốp sẵn ăn nên ăn với cơm nóng rất ngon, trứng lòng đào beo béo rất hòa quyện. Hãy đến Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh để có thể thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 547 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh
Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh
Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh
Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?