Top 5 Quán cơm tấm ngon nhất quận 5, TP. HCM

Có thể nói tìm đến một quán cơm bình dân ngon rẻ là nhu cầu cần thiết của mỗi người. Thế nhưng nhiều bạn rất hoang mang khi tìm cho mình một địa chỉ ăn ngon đúng không? Ngoài những món ăn đặc sản nổi tiếng, Sài Gòn còn có những quán cơm thu hút nhiều du khách. Sau đây, Toplist xin bật mí cho các bạn những quán cơm tấm ngon ở quận 5, TP. HCM, các bạn cùng tham khảo nhé.

Quán Cơm Tấm 449

Quán Cơm Tấm 449 là một địa chỉ nhất định phải ghé qua khi đến Sài Gòn. Quán có tuổi đời cũng ngót chục năm và đến giờ thì vẫn rất nổi tiếng. Không gian quán thì hơi bé, không có chỗ gửi xe phải đi khoảng 10 mét để gửi, vậy nên nếu như trưa nắng quá thì bạn nên mua về là tốt nhất. Chả cua và sườn là hai món nhất định phải thử khi đến Quán Cơm Tấm 449. Cua ở đây không được cho vào vỏ mai cua như các chỗ khác mà được trộn lẫn giữa thịt cua và thịt nạc mỡ rồi vo viên, tẩm ướp – làm chín.


Từng viên nem được nướng chín vàng ươm mặt bên ngoài, bên trong lại mềm dai nhìn hết sức đẹp mắt và ngon miệng. Nem cũng được nướng cháy cạnh tỏa hương thơm nhẹ quyến rũ vô cùng, khi ăn giòn sần sật với độ dai rất vừa phải. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn. Ngoài ra, nước mắm ở Quán Cơm Tấm 449 cũng khá ngon, sườn hơi dai, chả cua thì ổn, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 449 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3839 9245
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 16:30 - 20:30

Quán Cơm Tấm 449
Quán Cơm Tấm 449
Quán Cơm Tấm 449
Quán Cơm Tấm 449

Cơm Tấm Thủy

Cơm Tấm Thủy cũng là quán cơm tấm được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực quận 5, TP. HCM. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Cơm Tấm Thủy. Quán này là nơi bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm hấp dẫn nhất về nét ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn. Quán Cơm Tấm Thủy khá rộng, có cả chỗ ngồi trên lầu để khách thư giãn, tuy nhiên do dịch bệnh nên lúc này chỉ có thể bán mang đi và giao hàng tận nơi.

Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Quán Cơm Tấm Thủy lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá chỉ từ 30.000 nghìn cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, quán Cơm Tấm Thủy còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0786 759 531
Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

Cơm Tấm Thủy
Cơm Tấm Thủy
Cơm Tấm Thủy
Cơm Tấm Thủy

Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi

Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi đã có tuổi đời 20 năm và là một trong những quán cơm tấm Sài Gòn đắt hàng và chất lượng nhất. Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi sở hữu một không gian rộng lớn, thoáng mát và sạch sẽ, cách bài trí cũng khá sang trọng và gọn gàng. Chủ quán là người ưa sạch sẽ nên bàn ghế luôn đẹp không tì vết. Thoạt nhìn, quán có vẻ chỉ là một quán cơm bình thường gần bùng binh Nguyễn Chí Thanh, tuy nhiên chất lượng thì không một quán cơm tấm nào khác ở Sài Gòn sánh được.

Cơm tấm sườn heo có lẽ là món được nhiều người yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu khác ngoại trừ tại đây để khám phá món ăn được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng ngon tuyệt vời thế này. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Chính vì vậy mà Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi được nhiều người đánh giá là quán cơm tấm ngon nhất Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0933 643 409
Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi
Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi
Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi
Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi

Cơm tấm An Dương Vương

Nếu có dịp đi qua khu đường An Dương Vương chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy quán Cơm tấm An Dương Vương rộng rãi bề thế lúc nào cũng nghi ngút khói và mùi thơm. Quán nằm đầu ngã tư An Dương Vương - Huỳnh Mẫn Đạt, quán bán cả ngày nên thể loại đồ ăn phong phú, đáp ứng linh hoạt cho ăn sáng, trưa, chiều, tối. Đây chính là quán cơm tấm nổi tiếng nhất nhì quận 5 đáng để thử một lần. Hầu như ai đến đây cũng sẽ gọi cho mình đĩa cơm sườn bì chả.

Đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén cải chua đem ra ăn cùng cũng tương đối giòn, làm tăng hương vị của đĩa cơm. Sườn ở đây được ướp vừa miệng, đĩa cơm tấm vừa xới mang ra vẫn còn nóng hổi. Khi ăn ăn kèm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt hợp vị. Ngoài ra, đến quán bạn cũng nên thử các món khác cũng khá hấp dẫn như: tôm càng kho tàu, lạp xưởng, cá. Giá ở Cơm tấm An Dương Vương tuy có hơi mắc nhưng bù lại chất lượng ngon khỏi bàn, ghé qua ăn thử rồi mê luôn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 502 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3839 1126
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Cơm tấm An Dương Vương
Cơm tấm An Dương Vương
Cơm tấm An Dương Vương
Cơm tấm An Dương Vương

Cơm Tấm 419

Quán Cơm Tấm 419 đã hoạt động được hơn 20 năm nay và là một địa điểm quen thuộc của những ai ở tại quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Không gian và cách bài trí: Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Điểm nổi bật, thu hút thực khách tới quán là 2 món ăn kèm chả trứng muối lạ vị và đùi gà chiên mắm đậm đà.

Phần cơm tấm tơi, không khô như nhiều quán khác. Cơm Tấm 419 bán hai loại chả là chả trứng và chả trứng muối. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Chả mềm, thịt xay ẩm, trứng muối ăn bùi bùi mà cho nhiều trứng lắm. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền. Miếng thịt to bằng bàn tay, chả cũng cùng kích cỡ, nói chung đồ ăn ở đây khá đầy đặn và chất lượng và đó chính là điểm đặc biệt nhất của quán. Nhiều người thừa nhận “Chỉ ăn ở đây một lần mà mê luôn”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 419 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0903 012 583
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Cơm Tấm 419
Cơm Tấm 419
Cơm Tấm 419
Cơm Tấm 419

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?