Top 5 Quán cơm tấm ngon nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Cơm tấm là một món ăn dân dã quen thuộc và luôn có sức hút đối với các tín đồ ẩm thực. Đĩa cơm tấm hạt dẻo mềm kết hợp cùng thịt nướng đượm vị chan thêm nước mắm chua ngọt là ngon quên sầu. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ ăn cơm tấm ngon tại quận Phú Nhuận, TP. HCM, hãy tham khảo thông tin sau đây.

Cơm Tấm Con Cám

Nếu có ai đó đi xa Sài Gòn, hỏi về nỗi nhớ, ngoài con người thân thiện, ngoài nếp sống vội vã thân quen. Chắc chắn phải có đến 90% người bảo rằng, họ nhớ cơm tấm ở Sài Gòn. Món cơm tưởng chừng như bình dị đến thế, ấy vậy mà lại gây thương nhớ cho những người con xa xứ vô cùng. Cơm Tấm Con Cám – ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Cơm Tấm Con Cám còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà. Là một trong những quán cơm nổi tiếng khắp Sài Gòn, được nhiều người biết đến bởi những món ăn được chế biến độc đáo mà chỉ có thể được tìm thấy ở Cơm Tấm Con Cám.


Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực kéo dài suốt hơn 30 năm nay. Cơm Tấm Con Cám dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây. Không biết bởi cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, hay vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hoặc có khi chính là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây. Khiến ai ăn rồi cũng đều mong mau mau được ghé lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 150/7 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0971 400 680
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Cơm Tấm Con Cám
Cơm Tấm Con Cám
Cơm Tấm Con Cám
Cơm Tấm Con Cám

Cơm Tấm Mây

Cơm Tấm Mây là một trong những tiệm cơm nổi tiếng của ẩm thực Sài Gòn với những đĩa cơm thơm ngon, chất lượng. Điều khiến thực khách ấn tượng nhất với Cơm Tấm Mây chính là miếng sườn nướng to và dày. Cơm Tấm Mây nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này.


Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng. Không gian và cách bài trí: Chỗ ngồi bình dân nên chắc có lẽ sẽ có nhiều thực khách cảm thấy ái ngại. Bên cạnh đó, vì cường độ nướng thịt rất lớn nên nếu bạn muốn khỏi bị ám khói thì ngồi ở bên trong và tránh xa chỗ nướng thịt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0838 393 123
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Cơm Tấm Mây
Cơm Tấm Mây
Cơm Tấm Mây
Cơm Tấm Mây

Cơm tấm Ba Ghiền

Tại quận Phú Nhuận, để thưởng thức cơm tấm thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Cơm tấm Ba Ghiền. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế nhựa, không gian đường phố nhưng chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Quán cơm này hấp dẫn với phần ba rọi nướng đậm vị. Miếng ba rọi nạc mỡ xen kẽ, có ướp với mật ong nên cũng mềm và thơm hơn.

Ngoài cơm ba rọi bán rất chạy thì ở Cơm tấm Ba Ghiền còn có cơm gà, sườn, bì, chả, trứng các kiểu hấp dẫn không kém. Đĩa cơm của bạn sẽ không hề đơn điệu khi ăn kèm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu nhờ vậy mà ăn không thấy ngán, trọn vị hơn. Quán có không gian khá thoáng mát, tuy đông khách nhưng vẫn đảm bảo dọn bàn kỹ, vệ sinh nên không bị ám mùi khó chịu. Cùng với đó, số lượng bàn ghế tương đối nhiều, có thể tiếp đón cùng lúc nhiều thực khách. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới Cơm tấm Ba Ghiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 3846 1073
Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamBaGhien/
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

Cơm tấm Ba Ghiền
Cơm tấm Ba Ghiền
Cơm tấm Ba Ghiền
Cơm tấm Ba Ghiền

Cơm Tấm Hẻm 33

Thêm một quán cơm tâm ngon tại quận Phú Nhuận, TP. HCM mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ chính là quán Cơm Tấm Hẻm 33 tọa lạc tại số 16 Nguyễn Đình Chính. Cơm Tấm Hẻm 33 khiến khách hàng bị thu hút bởi mùi thơm hấp dẫn của sườn nướng. Mâm sườn nướng này được đặt trước cửa quán và khách ăn tới đâu sẽ nướng tới đó nên đảm bảo tươi mới, hương vị thơm ngon khác biệt.


Điểm đặc biệt của quán Cơm Tấm Hẻm 33 nổi tiếng này chính là sườn ở đây có kích thước và độ dày gấp nhiều lần so với các quán cơm tấm khác. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sườn ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Cơm tấm tại Cơm Tấm Hẻm 33 sẽ thường được ăn cùng chén canh khổ qua, canh rau, nêm nếm kỹ lưỡng không quá nhạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0906 826 039
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

Cơm Tấm Hẻm 33
Cơm Tấm Hẻm 33
Cơm Tấm Hẻm 33
Cơm Tấm Hẻm 33

Cơm Tấm Phương

Cơm Tấm Phương không chỉ là một quán ăn bình thường mà là cả một tâm huyết mà chủ cửa hàng tại đây, sắp tới thương hiệu này sẽ mở rộng hơn và trải dài chi nhánh của mình khắp thành phố. Quán Cơm Tấm Phương có không gian rộng rãi và có cả chỗ để xe ô tô. Bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát, có phòng trong nhà và ngoài trời, thích hợp đi đôi hay đi tập thể. Giá ở đây khá cao nhưng chất lượng thức ăn ngon, chỗ ngồi rộng rãi, đẹp đẽ.

Cơm Tấm Phương
có thực đơn cho từng ngày trong tuần và cũng có cả những món ăn luôn có hàng ngày. Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Đặc biệt, với món cơm tấm sườn bì - món ăn được khá nhiều khách ưa thích tại đây thì sườn ướp ngon, miếng sườn nướng to được cắt nhỏ ra luôn, bì cũng ngon, tơi không bị ướt cực hấp dẫn. Cơm ngon và đúng điệu vô cùng. Miếng thịt được tẩm ướp gia vị và hương liệu cực ngon, miếng thịt to, độ dày miếng lớn. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0933 621 268
Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Cơm Tấm Phương
Cơm Tấm Phương
Cơm Tấm Phương
Cơm Tấm Phương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?