Top 5 Quán cơm tấm ngon nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Được nấu từ những hạt gạo thứ phẩm, đó là loại gạo có giá thành thấp và trước đây chỉ những gia đình khó khăn mới ăn mà thôi, nhưng trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây, cơm tấm đã dần trở nên quen thuộc và là một đặc sản của người Sài Gòn. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn thú vị này nhé. Danh sách các quán cơm tấm ngon miễn chê tại quận Tân Bình, TP. HCM của Toplist dưới đây, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ ăn cơm tấm thích hợp nhất!

Cơm Tấm Thuận Kiều

Là một trong số những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất quận Tân Bình, Cơm Tấm Thuận Kiều nhận được sự yêu thích, ưa chuộng bởi thực khách bởi giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Tọa lạc ở 17 Út Tịch, Cơm Tấm Thuận Kiều thu hút rất đông thực khách, đa phần là các bạn sinh viên, người lao động. Chỉ với khoảng 15.000 đồng là bạn có thể thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon, bổ dưỡng nơi đây. Bên cạnh đó, ngoài cơm sườn thì bạn còn có thể gọi thêm chả, trứng tùy thích.


Nếu có dịp, hãy ghé Cơm Tấm Thuận Kiều để thưởng thức nhé! Có một khách hàng chia sẻ rằng: "Thấy khá nhiều review khen quán bán ngon nên hí hửng đặt thử 1 hộp cơm gà 20k của quán. Kết quả không làm mình thất vọng luôn, vừa cầm hộp cơm là thấy nặng nặng rồi. Đùi gà khá to, nhiều thịt, miếng thịt được ướp khá đậm đà, nước mắm ngon. Có cho kèm bịch canh, ăn nhiều chỗ rồi mới thấy chỗ này canh ngon tới vậy, nêm gia vị khá ổn luôn ăn không ngán. Hơn nữa là cơm nhiều lắm, cực nhiều ý một người ăn không hết đâu nha. Nói chung quá rẻ và ngon".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 3948 5989
Website: https://comtamthuankieu.com.vn
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Cơm Tấm Thuận Kiều
Cơm Tấm Thuận Kiều
Cơm Tấm Thuận Kiều
Cơm Tấm Thuận Kiều

Cơm Tấm Tú Mập

Cơm Tấm Tú Mập là một trong những quán cơm tấm nổi tiếng, được khá nhiều người yêu thích tại quận Tân Bình. Không gian quán khá sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình vui vẻ từ giữ xe cho đến phục vụ. Là lựa chọn thích hợp cho bạn khi đang tìm kiếm một quán cơm tấm ngon tại địa điểm du lịch này. Sườn tại quán Cơm Tấm Tú Mập được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần, đồng thời có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó.

Cách nướng sườn độc đáo cũng là lý do giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị quá khô phía ngoài. Ngoài ra, một chút mỡ béo béo nằm dọc theo phần thịt cũng là thứ tăng thêm phần thú vị cho món sườn này, đến mức có thể bạn sẽ phải dùng tay mà gặm cho hết tất cả những gì còn sót lại. Nước mắm tại Cơm Tấm Tú Mập dùng chung cũng khá tinh tế khi có để sẵn đồ chua ăn kèm cho đỡ ngán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00

Cơm Tấm Tú Mập
Cơm Tấm Tú Mập
Cơm Tấm Tú Mập
Cơm Tấm Tú Mập

Cơm Tấm Thanh Tâm

Tại quận Tân Bình, TP. HCM, để thưởng thức cơm tấm thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Cơm Tấm Thanh Tâm. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế đơn giản, không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Nguyên liệu đầu vào luôn được chọn kỹ, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hương vị. Khi đến quán Cơm Tấm Thanh Tâm, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về.

Ngoài cơm tấm, quán còn có bún thịt nướng, bánh hỏi thịt nướng cũng bán rất chạy. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Cơm tấm sườn trứng ốp la có giá từ 35.000 nghìn kèm canh. Miếng sườn to, khá mềm nhưng tẩm ướp thiếu đậm đà kết hợp cùng trứng rán lòng đỏ dẻo dẻo rất đẹp mắt và hấp dẫn. Cùng với đó, số lượng bàn ghế ở quán Cơm Tấm Thanh Tâm tương đối nhiều, có thể tiếp đón cùng lúc nhiều thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: S105 Tổ 76 Bàu Cát 3, Quận Tân Bình, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

Cơm Tấm Thanh Tâm
Cơm Tấm Thanh Tâm
Cơm Tấm Thanh Tâm
Cơm Tấm Thanh Tâm

Cơm tấm Xí Muội

Cơm tấm Xí Muội tọa lạc ở 1090 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM. Đây là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon tại thành phố này. Quán Cơm tấm Xí Muội nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những khách ở tỉnh xa. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Sài Gòn, giá cả bình dân, đồ ăn ngon hợp khẩu vị. Thực đơn của quán Cơm tấm Xí Muội đa dạng các món ăn như cơm tấm bì chả, cơm sườn, heo quay, gà hấp, gà nướng, cơm phá lấu. Sườn ở đây khá ngon và mềm.


Quán đặc biệt nổi tiếng với các món gà. Mức giá ở Cơm tấm Xí Muội giao động từ 35.000 đồng đến 60.000 đồng. Quán được nhiều vị khách đánh giá tốt và khen ngon. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, tuy nhiên có chút cũ kỹ vì là quán ăn lâu năm có tiếng. Khách hàng đến quán khá đông vào các giờ cao điểm. Một lưu ý nhỏ là bạn nên cân nhắc khi gọi những món nằm ngoài thực đơn, chưa niêm yết giá. Nếu có dịp đến quận Tân Bình, đừng quên ghé quán cơm tấm chuẩn hương vị nhà ở đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1090 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0353 386 466
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

Cơm tấm Xí Muội
Cơm tấm Xí Muội
Cơm tấm Xí Muội
Cơm tấm Xí Muội

Cơm Tấm Ngon

Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Tấm Ngon. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Ngon. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.

Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Ngon, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm Ngon được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0906 565 688
Email: comtamngon.vn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/comtamngon.vn

Cơm Tấm Ngon
Cơm Tấm Ngon
Cơm Tấm Ngon
Cơm Tấm Ngon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?