Top 5 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Cơm tấm, cơm sườn, hay Cơm tấm Sài Gòn là một món ăn Việt Nam có nguyên liệu chủ yếu từ gạo tấm. Dù có nhiều tên gọi ở các vùng miền khác nhau, tuy nhiên nguyên liệu và cách thức chế biến của món ăn trên gần như là giống nhau. Đây là một món ăn quen thuộc với bữa ăn của gia đình Việt. Hãy cùng Toplist điểm danh những quán cơm tấm ngon nhất tại Quận Tân Phú nhé!

Cơm tấm Anh Tú

Một quán cơm tấm ngon và chất lượng trên tuyến đường Cây Keo không thể bỏ qua đó là Cơm Tấm Anh Tú. Quán Cơm Tấm Anh Tú lúc nào cũng đông đúc thực khách lui tới tìm một bữa sáng ngon lành với đĩa cơm sườn nướng than thơm lựng.Quán với mặt bằng rộng và thoáng nên khách ghé đây sẽ không cảm thấy quá ngột ngạt cho một bữa sáng khởi đầu ngày mới của mình. Ở phía ngoài, chỉ cần nhìn tủ đựng thức ăn thôi cũng đủ khiến thực khách bối rối bởi quá nhiều lựa chọn: chả trứng, bì thịt, thịt nướng, trứng… Trong lúc đứng nghĩ ngợi lựa cho mình một món cơm hợp khẩu vị, mùi thơm của thịt hấp dẫn từ lò nướng than ở phía trước tiệm đảm bảo sẽ khiến thực khách thòm thèm.


Thớ thịt xen lẫn với lớp mỡ có màu vàng ươm, được tẩm ướp theo bí quyết của quán, chỉ mới nhìn thôi cũng thấy được sự hấp dẫn. Khác với những hàng quán khác, phần thịt của quán Cơm tấm Anh Tú được thái lát khá dày và đầy đặn, không như kiểu được thái mỏng rồi đập dập nên khi ăn vẫn có thể cảm thấy được độ dai và ngọt vốn có. Và vì được nướng bởi tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của quán mà khi ăn miếng thịt tuy dày như vậy, gia vị vẫn thấm rất đậm đà.


Nếu lo sợ vấn đề vệ sinh, nhưng vẫn muốn thưởng thức món cơm tấm thơm phưng phức, đậm vị thì đây có thể là địa điểm mà các thực khách có thể thoải mái dẫn gia đình hoặc bạn bè đến đây dùng bữa sáng. Với mức giá chỉ từ 21k cho một đĩa cơm BÌ cho đến 66k cho một phần cơm đặc biệt với nhiều phần thức ăn: Sườn bì chả . Đây có thể xem là một mức giá khá rẻ so với những nhà hàng cao cấp nhưng chất lượng có thể nói là hơn hẳn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0966 441 641
Website: http://comtamanhtu.com/
Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

Cơm tấm Anh Tú
Cơm tấm Anh Tú
Cơm tấm Anh Tú
Cơm tấm Anh Tú

Cơm Tấm Cô Út

Một trong những quán cơm tấm ngon tại quận Tân Phú phải kể đến đó là Cơm Tấm Cô Út. Quán tọa lạc tại địa chỉ 45 Sơn Kỳ, Quận Tân Phú đã thu hút rất nhiều thực khách đến quán. Thực đơn tại cơm tấm Cô Út luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món ăn luôn được làm nóng hổi, chuẩn bị từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản đều được làm một cách chỉnh chu để những dĩa cơm tấm đến thực khách là những dĩa cơm chất lượng nhất. Đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây.

Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng. Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn cơm tấm Cô Út, bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0262 8582 858
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Cơm Tấm Cô Út
Cơm Tấm Cô Út
Cơm Tấm Cô Út
Cơm Tấm Cô Út

Cơm tấm Trần Gia

Với người dân Tân Phú chắc sẽ không còn xa lạ với quán cơm tấm Trần Gia. Tọa lạc tại 460 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú. Có thể nói cơm tấm Trần Gia là một quán cơm ngon, rẻ và rất chất lượng được mọi người công nhận những năm vừa qua. Với mức giá rẻ cùng với chất lượng cơm tấm được đánh giá cao với mức giá chỉ từ 15.000đ đến 40.000đ. Sườn tại đây sườn còn nguyên miếng, mang một hương vị nêm nếm vừa ăn, thơm và khá mềm. Khung giờ hoạt động của quán phục vụ tới 23h nên bạn sẽ có thời gian thoải mái để ghé quán


Không gian rộng rãi, ở đây đặc biệt luôn đông khách vào những ngày cao điểm. Món chính ở cơm tấm Trần Gia vẫn là cơm sườn. Sườn được để nguyên miếng, cùng phần cơm nóng hổi, ăn kèm với rau muối hương vị hòa quyện. Bạn sẽ không tìm được hương vị ấy ở bất kì quán nào. Nếu có thời gian hãy ghé ngay Cơm Tấm Trần Gia để thưởng thức những phần cơm nóng hổi, thơm ngon và đặc biệt chất lượng mà bạn không thể cưỡng lại tại quận Tân Phú này nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 460 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
Giờ mở cửa: 15:30 – 21:00

Cơm tấm Trần gia
Cơm tấm Trần gia
Cơm tấm Trần gia
Cơm tấm Trần gia

Quán Cơm A Sủi

Cơm tấm A Sủi là quán cơm ngon và chất lượng khá nổi tiếng ở khu vực quận Tân Phú. Quán có không gian hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng đông thực khách tới ăn. Vì giá cả tại rất rẻ chỉ dao động từ 24.000 đến 40.000 đồng nên rất phù hợp với đại đa số người dân là công nhân, người lao động, sinh viên hay dân văn phòng.


Nhân viên phục vụ nhanh, cứ người này ra thì người khác lại vào. Cơm ở đây đúng chuẩn vị cơm tấm được nấu một cách chỉnh chu với độ chín vừa phải từ những hạt gạo thơm ngon đảm bảo chất lượng. Thịt ướp đậm đà ngon, nêm nếm vừa ăn. Thịt được nướng đến than đỏ hồng, mùi hương thoang thoảng trong gió. Đi ngang ngửi thấy mùi sườn nướng là đảm bảo không thể cưỡng lại. Dĩa cơm là sự kết hợp của nhiều món như thịt sườn, chả, bì, rau củ rất hấp dẫn. Ăn vào một miếng cơm với topping bạn không tránh khỏi xao xuyến với cơm nóng hổi, mềm dẻo thêm vào đó mà miếng thịt ướp vừa đủ vị hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị mang nét riêng tại Quán Cơm A Sủi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104 Nguyễn Hậu, Quận Tân Phú, TP. HCM
Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

Quán Cơm A Sủi
Quán Cơm A Sủi
Quán Cơm A Sủi
Quán Cơm A Sủi

Cơm Tấm Sườn Que

Một địa chỉ cơm Tấm ngon nhất định không thể bỏ qua tại Quận Tân Phú chính là Cơm Tấm Sườn Que. Những món ăn tại quán được chế biến một cách công phu và tỉ mỉ để đem lại chất lượng cho người tiêu dùng đến thưởng thức. Quán rất chú trọng đến khâu an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn để thưởng thức trọn vị.


Cơm tấm Sườn Que lịch sự, mát mẻ cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Món chính ở đây là sườn. Cơm sườn được ăn kèm với các món khác như chả, bì, trứng chiên. Sườn nướng ở đây được ướp đậm vị và thêm các món ăn kèm như bì, chả, ốp la. Điểm nổi bật là các dĩa cơm tấm ở đây đều được trang trí rất đẹp. Với sự khéo léo trong việc ướp thịt, miếng thịt thơm ngon, đậm đà hẳn, là điểm cộng lớn ở đây. Qua bao nhiêu năm phục vụ cơm tấm, hương vị vẫn không thay đổi. Ngoài ra, menu quán có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác mà thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình. Quán cơm Sườn Que có nhận phục vụ khách hàng tại chỗ và có giao hàng thông qua Shopee Food.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 590 Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 070 700 3242
Email: comtamsuonquelbb@gmail.com
Giờ mở cửa: 06:00 - 01:00

Cơm Tấm Sườn Que
Cơm Tấm Sườn Que
Cơm Tấm Sườn Que
Cơm Tấm Sườn Que

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?