Top 5 Quán cơm tấm ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Được nấu từ những hạt gạo thứ phẩm, đó là loại gạo có giá thành thấp và trước đây chỉ những gia đình khó khăn mới ăn mà thôi, nhưng trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây, cơm tấm đã dần trở nên quen thuộc và là một đặc sản của người Sài Gòn. Danh sách các quán cơm tấm ngon miễn chê tại TP. Thủ Đức, TP. HCM của Toplist dưới đây, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ ăn cơm tấm thích hợp nhất!

Cơm sườn nướng 102

Quán cơm tấm sườn nướng 102 nằm ở 79 Đường số 2, TP. Thủ Đức, được biết đến như là nơi có thể chinh phục được cảm tình của những thực khách khó tính nhất. Mặc dù đây chỉ là quán nhỏ nhưng lượng khách tới đây mỗi ngày đều rất đông đúc và nhộn nhịp. Điểm đặc biệt của quán không chỉ nằm ở những miến sườn thơm ngon mà còn vì loại nước mắm đặc biệt, có hương vị đậm đà khó quên.


Quán Cơm sườn nướng 102 được rất nhiều người dân ở đây yêu thích, ngoài món ăn ngon, cơm tấm mềm, nóng hổi, không bị khô thì chủ quán ở đây phục vụ cũng rất nhiệt tình và dễ thương. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Sườn được tẩm ướp gia vị một cách hoàn hảo, không quá mặn cũng không quá ngọt, nước mắm thì đậm đà, chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích ngay từ lần thử đầu tiên. Quán chủ yếu phục vụ cho dân văn phòng nên không gian khá rộng nhưng vào giờ cao điểm buổi trưa vẫn xảy ra tình trạng cháy bàn. Nếu có dịp, hãy rủ bạn bè của mình cùng ghé qua đây dùng thử nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Đường số 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0939 933 255
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Cơm sườn nướng 102
Cơm sườn nướng 102
Cơm sườn nướng 102
Cơm sườn nướng 102

Cơm Tấm Ngô Quyền

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cơm tấm ngon Thủ Đức thì có thể tham khảo Cơm tấm Ngô Quyền. Cơm tấm Ngô Quyền là điểm đến quen thuộc của học sinh, sinh viên với chất lượng cơm tấm cực ngon vì địa chỉ nằm khá gần khu vực làng đại học. Có thể vì thế mà giá cơm rất rẻ, bình dân, nhưng chất lượng thì "không đùa được đâu" nhé. Miếng sườn được ướp gia vị vừa miệng, nướng trên bếp than hồng lan tỏa mùi thơm khắp con phố. Sườn ở đây là sườn heo được tẩm ướp gia vị kỹ càng rồi mới đem nướng, nên có mùi vị cực hấp dẫn.


Quán cho cơm nhiều ú ụ, mỗi dĩa cơm cũng được cho kèm đồ chua, ăn đậm đà mà không hề bị ngán. Đĩa cơm bài trí rất bắt mắt, món ăn đa dạng kết hợp chấm nước chấm chua ngọt nên chuẩn từ phần vị đến phần nhìn. Cùng với đó là đĩa cơm tràn ngập đồ ăn là điểm cộng giúp bạn có thể thỏa mãn cơn đói của mình. Ăn kèm với rau dưa và canh ngon thì không thể tuyệt vời hơn. Giá cả thì lại rất phải chăng, thái độ phục vụ tốt và có chỗ đậu xe rất rộng rãi nữa. Bạn mà đến Cơm tấm Ngô Quyền ăn một lần thì đảm bảo sẽ muốn quay lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu ăn uống đối diện KTX Khu A, Làng đại học Quốc Gia, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0961 495 679
Email: thuhangvcnn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/comtamngoquyenlangdaihoc
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Cơm Tấm Ngô Quyền
Cơm Tấm Ngô Quyền
Cơm Tấm Ngô Quyền
Cơm Tấm Ngô Quyền

Cơm Tấm Đại Đồng

Quán cơm tấm Đại Đồng được rất nhiều người yêu thích vì chủ quán thân thiện, nhiệt tình. Quán phục vụ cả ngày với thực đơn đa dạng, phong phú. Đặc biệt nhất phải kể đến món thịt nướng mềm, đậm đà. Cơm tấm sườn heo có lẽ là món được nhiều người yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu khác ngoại trừ tại đây để khám phá món ăn được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng ngon tuyệt vời thế này. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Miếng thịt to bằng bàn tay, chả cũng cùng kích cỡ, nói chung đồ ăn ở đây khá đầy đặn và chất lượng và đó chính là điểm đặc biệt nhất của quán. Nhiều người thừa nhận “Chỉ ăn ở đây một lần mà mê luôn”.


Đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén cải chua đem ra ăn cùng cũng tương đối giòn, làm tăng hương vị của đĩa cơm. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn. Ngoài nổi tiếng với món cơm tấm thì Cơm Tấm Đại Đồng còn bán cả bún thịt nướng được nhiều khách khen ngon. Nếu có cơ hội, hãy đến đây ăn thử một lần bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 942/1 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0909 421 269
Fanpage: https://www.facebook.com/Comtamlanthanhthuduc
Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

Cơm Tấm Đại Đồng
Cơm Tấm Đại Đồng
Cơm Tấm Đại Đồng
Cơm Tấm Đại Đồng

Cơm Tấm Kiều Giang

Cơm tấm Kiều Giang không những là một quán ăn bình thường mà là cả một chuỗi nhà hàng bán cơm đồ sộ và có nhiều chi nhánh. Quán có không gian rộng rãi và có cả chỗ để xe ô tô. Bàn ghế sạch sẽ, thông thoáng, có phòng trong nhà và ngoài trời, thích hợp đi đôi hay đi tập thể. Giá ở đây rất cao nhưng chất lượng đồ ăn ngon, chỗ ngồi rộng rãi, đẹp đẽ.


Cơm tấm Kiều Giang có thực đơn cho từng ngày trong tuần và cũng có thể có cả những món ăn luôn có hằng ngày. Thức ăn tại đây, nhìn chung rất đẹp mắt, hài hòa cả về sắc – hương – vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Đặc biệt, với món cơm tấm sườn bì (món ăn được khá nhiều khách ưa thích tại đây) thì sườn ướp ngon, miếng sườn nướng to được cắt nhỏ ra luôn, bì cũng ngon, tơi không bị ướt cực hấp dẫn. Cơm ngon và đúng điệu cực kì. Miếng thịt được tẩm ướp gia vị và hương liệu cực ngon, miếng thịt to, độ dày miếng lớn. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0947 215 788
Website: https://comtamkieugiang.vn/
Giờ mở cửa: 05:00 – 20:00

Cơm Tấm Kiều Giang
Cơm Tấm Kiều Giang
Cơm Tấm Kiều Giang
Cơm Tấm Kiều Giang

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

Một trong những thương hiệu cơm tấm quen thuộc phủ sóng nhiều quận tại TP. HCM chính là Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ & các gia đình Sài Gòn. Phúc Lộc Thọ là thương hiệu chuộng sự nguyên bản trong hương vị và thanh sắc của món ăn. Bắt đầu với món cơm tấm sườn bì chả, thương hiệu đã chăm chút cho từng miếng sườn được nướng thơm đúng chuẩn Sài Gòn, miếng chả hấp mềm mại thơm béo, phần bì giòn sật nhai mãi không chán. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


“Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó! Khi thưởng thức cơm tấm của quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, khách hàng sẽ hài lòng bởi sườn nướng mật ong thơm đậm đà, thêm chút chả trứng và bì đậm vị kết hợp cùng cơm tấm hạt mềm, dẻo vừa và chút nước mắm ngọt ngọt cay cay. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 745 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6552
Email: cskh@plt.com.vn
Website: http://comtamphucloctho.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?