Top 3 Quán cơm trưa ngon nhất Đồng Xoài, Bình Phước

Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng. Tại Đồng Xoài có rất nhiều quán cơm. Nhưng không phải quán cơm nào cũng ngon, chất lượng thức ăn tốt, đảm bảo vệ sinh thực phẩm... Cùng Toplist khám phá một số quán cơm ngon nhất để bạn thưởng thức nhé!

Quán Cơm Dũng Đồng Xoài

Quán cơm bình dân Dũng là quán cơm trưa được giới văn phòng quanh khu vực Đồng Xoài lựa chọn khá nhiều. Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Cơm tại Mộc thơm ngon đậm đà, thực đơn phong phú, thay đổi mỗi ngày, giao bằng khay nhiều ngăn tiện dụng và sạch sẽ. Mỗi phần cơm gồm: Cơm + Mặn + Canh + Rau xào. Thực đơn có những món như : ếch xào sả ớt, cơm thịt kho nước dừa, heo quay, sườn ram mặn ăn kèm cà.


Một phần ăn như vậy được đóng gói rất đẹp mắt và đầy đủ món mặn, rau, canh, nước chấm. Món này là Cơm Gà Kho nè thịt gà được sẵn với gia vị nên có vị mặm vừa phải, thịt mềm dai không bị bỡ nhé. Món Cá Thu Nhật ăn cùng với rau muống xào, đậm đà vừa miệng thịt cá rất mềm, lớp da cá beo béo còn nước kho cá các bạn có thể chan chung với cơm ăn nữa nè rất vừa miệng nha... Thực đơn phong phú được thay đổi hàng ngày đảm bảo Quý khách có thể lựa chọn chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 6/1124 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Đồng, Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước
  • Giờ mở cửa 08:00 - 20:00
  • Gía tham khảo: 30.000 - 65.000 đồng
Quán Cơm Dũng Đồng Xoài
Quán Cơm Dũng Đồng Xoài
Quán Cơm Dũng Đồng Xoài
Quán Cơm Dũng Đồng Xoài

Cơm Mười Thôi

Tuy chỉ là một món cơm bình dân, nhưng nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu nên quán được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn cơm trưa. Cơm thường được ăn với các món cá, thịt, canh rau... Cơm Mười Thôi này ăn rất ngon, hợp khẩu vị, món ăn cũng rất là vừa ý. Cơm rất ngon và thơm. Phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự. Không gian cổ kính, thoáng mát rất yên tĩnh, rất phù hợp cho bữa cơm trưa ngon miệng lại thoải mái.


Quán tuy hơi nhỏ nhưng cực kì đông khách, đặc biệt vào các giờ cao điểm, dân công sở ăn rất đông. Quán bán các loại cơm đồ ăn chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo, tẩm ướp ngon, vừa miệng. Một suất đầy đặn, ăn bao no luôn. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, lên đồ cũng nhanh, không phải đợi lâu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 213 Quốc Lộ 14, Tân Đồng 1, P. Tân Xuân, Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước
  • Giờ mở cửa 08:00 - 22:00
  • Gía tham khảo: 20.000 - 55.000 đồng
Cơm Mười Thôi
Cơm Mười Thôi
Cơm Mười Thôi
Cơm Mười Thôi

Hai Long - Cơm Tấm Bình Dân

Thoạt nhìn,Hai Long - Cơm Tấm Bình Dân chỉ là một quán nhỏ, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở đây. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chất lượng món và chất lượng phục vụ hoàn hảo ở đây đấy nhé! Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được.


Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả và sườn. Sườn được tẩm ướp, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn có cả ốp la ăn kèm. Cơm ăn vừa đủ no, nếu thiếu bạn có thể kêu thêm nhé. Bạn nhất định phải đến thử đấy nhé. Đây có thể được xem là quán cơm tấm ngon nhất ở Đồng Xoài. Không gian và cách bài trí: có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào cũng bàn ghế, sàn nhà cũng sạch sẽ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 112 Hùng Vương, Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước
  • Giờ mở cửa 10:00 - 21:00
  • Gía tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng
Hai Long - Cơm Tấm Bình Dân
Hai Long - Cơm Tấm Bình Dân
Hai Long - Cơm Tấm Bình Dân
Hai Long - Cơm Tấm Bình Dân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?