Top 7 Quán crepe ngon nhất Sài Gòn

Bánh crepe là món bánh có xuất xứ từ Pháp, được làm từ trứng, sữa và tỷ lệ bột rất ít nên khi tráng lên chảo nóng sẽ tạo ra một lớp bánh vỏ mỏng. Bánh nhạt, thơm mùi trứng sữa nên thường được "sánh đôi" cùng nhiều loại nguyên liệu khác, đồng thời cũng là món ăn giúp nhiều người thoả sức sáng tạo khi liên tục nghĩ ra vô số những phiên bản hay ho. Vừa hay lại có rất nhiều phiên bản độc đáo của những quán bánh crepe ở Sài Gòn đấy, không biết bạn đã thử bao nhiêu trong số này rồi nhỉ?

Furin Chuông Gió

Furin Chuông Gió nổi tiếng với món crepe sầu riêng ngon nhất Sài Gòn. Từng chiếc bánh được làm bằng cả tình yêu và tâm huyết, bánh được làm theo công thức riêng nên hương vị hấp dẫn và khác biệt . Những chiếc bánh sầu riêng được bọc xinh xinh trong hộp với đủ màu sắc.


Vỏ bánh mềm mịn dai dai, sốt kem tươi lạnh phủ kín bên trong và trong cùng là lớp sầu riêng thơm phức. Món bánh crepe sầu ngọt béo, thơm nồng mùi sầu riêng này đã làm “ đốn tim” bao nhiêu cô nàng mê mẩn “ crepe sầu”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 7C Phan Tôn, Đa Kao, Quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: 0909319698 - 02838206225
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Furinsaigon/
Furin Chuông Gió
Furin Chuông Gió

La Creperie

Nhà hàng La Creperie này có 1 lầu, 1 trệt, trên tường treo khá nhiều tranh ảnh về hải đăng, cả nhân viên cũng mặc áo sọc cách điệu đồng phục của thuỷ thủ luôn. Nếu bạn ngồi ở dưới có thể thấy đầu bếp làm bánh nha, vì họ làm bánh ngay quầy trước phòng bếp. Trong mấy món thì mình ghiền nhất là crepe dâu. Ngoài ra ở đây còn có Galette bò, Galette cá hồi, phô mai dê nữa (phô mai dê hơi khó ăn, nên nếu bạn nào không quen ăn vị lạ không nên thử, nó chua chua sao sao đó). Mấy bạn nếu muốn thử vị crepe truyền thống của Pháp thì nên ghé 1 lần cho biết.


Nhà hàng ở ngay mặt tiền mà địa chỉ làm 1 số người lầm tưởng như nằm trong hẻm vậy đó, may là mình đi nhiều lần biết ở đây là mặt tiền. Không gian trang trí ấm cúng với điểm nhấn là hải đăng. Khách ra vào đa phần là Tây nên nhân viên phải sành tiếng Anh lắm, cách phục vụ chuyên nghiệp.


Thực đơn gồm hàng chục loại crepes ngon với tên tiếng Pháp như la Bigoudene, la Broceliande, l'Armen, l'Eckmuhl... bạn cũng có thể chọn các món ăn khác như: Xà lách, mì ống, sandwich, hamburger, tôm, trai xanh và khoai tây chiên, hàu, cá và khoai tây chiên, cá hồi...


La Crêperie Saigon toạ lạc trong một con đường nhỏ ở quận 2. Thật bất ngờ rằng kiểu nhà hàng này có mặt ở Sài Gòn. Nội thất hiện đại với gỗ tối màu. Nhân viên rất thân thiện và chào đón.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 16 Đường Số 43, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0796 456 803
  • Giờ: 11:00 - 23:00
  • Giá: 75.000 - 295.000VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/La.Creperie.Saigon/
  • Website: http://lacreperie.com.cn/en/
La Creperie
La Creperie

Le Cottage Resto & Café

Quán nằm ngay ngã 4 Huỳnh Khương Ninh – Phan Tôn (gần công viên Lê Văn Tám) Le Cottage theo phong cách vintage châu Âu, gợi nhớ không gian bên trong những ngôi nhà nhỏ ở nông thôn nước Pháp, yên tĩnh, lãng mạn với hoa và nhạc.

Quán chuyên các món Crêpe ngọt, mặn, các món ăn nhẹ và tráng miệng phương Tây như waffle, pancake, panna cotta, creme brulee, apple crumble…


Ngoài ra ở đây còn phục vụ set ăn 3 món kiểu Pháp có khai vị, món chính, tráng miệng và các loại đồ uống cafe, trái cây phong phú, thật độc đáo bởi được đựng trong lọ thủy tinh cao cấp Mason Jar nổi tiếng. Thức uống điểm nhấn của quán là Sangria – 1 loại cocktail trái cây khai sinh tại Tây Ban Nha và trở nên phổ biến toàn châu Âu; có nhiều hương vị để lựa chọn: Sangria đỏ truyền thống, Sangria trắng: Tropical fruits, Berries Dream, Green Velvet, Citrus Angel. Le Cottage là không gian lý tưởng cho hẹn hò và sum họp gia đình.


Ngoài ra quán còn có nhiều món ăn và thức uống khá ngon. Nếu đến vào buổi trưa bạn có thể chọn set lunch 55k và chọn 1 trong 5 món thay đổi mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 51A Huỳnh Khương Ninh, Đa Kao, Quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: 091 752 17 18
  • Giờ: 08:00 - 21:00
  • Giá: 20.000 - 119.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mellowcafecrepe/
Le Cottage Resto & Café
Le Cottage Resto & Café

Cake shop Durian

Nếu muốn tìm một địa chỉ bán bánh crepe ngon thì Cake shop Durian sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ. Dù chỉ một lần bạn cũng nên đến đây để thưởng thức. Bạn sẽ thấy sự đa dạng, phong phú của thế giới bánh crepe nó hấp dẫn và tuyệt vời như thế nào. Crep sầu, crep vị dâu, ngon không thể cưỡng lại được luôn.


Nhân bánh tươi, phần nhân siêu nhiều, kem ngọt dịu dù có phủ khắp bên trong bánh thì ăn vẫn rất là ngon không hề bị ngán. Bánh ở đây có rất nhiều vị chua, ngọt mặn được chế biến rất ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 11 Đội Cung, Phường 11, Quận 11, TP HCM
  • Điện thoại: 096 264 86 85
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sauriengrungvabanhsauriengkemtuoi/
Cake shop Durian
Cake shop Durian

Clover Café & Crepe

Nằm bên phải con đường lớn Nguyễn Thị Minh Khai, gần ngã tư với Đinh Tiên Hoàng, có một cái cổng lớn nhưng khá xập xệ theo kiểu khu nhà cũ chung một cổng hồi xưa, bên trong ở một góc vườn nhỏ, Clover Café & Crepes nằm nhỏ nhắn, yên bình, và khá biệt lập. Quán khá nhỏ nhưng được trang trí khá dễ thương, theo phong cách người Nhật với phòng ngoài là những chiếc bàn gỗ theo kiểu bàn ăn trong nhà, phòng trong là một cái phản lớn với những chiếc bàn nhỏ, đặt sát sàn với những tấm nệm ngồi hình thù khá dễ thương.


Chị chủ quán và những bạn nhân viên rất dễ thương và nhiệt tình, lịch sự phục vụ theo cung cách nhã nhặn của người Nhật. Quán cũng vì thế mà rất nhiều sinh viên người Nhật và sinh viên Việt Nam học tiếng Nhật đến học bài. Phần nước uống của quán khá ngon, đặc biệt là những món trà, rất thơm. Còn phần bánh crepes thì cũng khá ngon, nhưng không có gì quá đặc sắc, với phần bánh mịn nhưng hơi béo ngậy, và hơi ngọt; phần nhân không đa dạng lắm, chủ yếu là những nhân thông dụng của bánh crepes như dâu, chocolate, chuối và nhân mặn như trứng, thịt nguội, v.v. Theo mình cảm nhận thì phần nhân mặn làm khá mặn, nhưng phần nhân ngọt thì làm vừa ăn hơn, do phần bánh khá ngọt nên trong phần nhân luôn có thầnh phân có độ chua để cân bằng lại cho món ăn. Nói chung, không khí ở quán khá hợp cho những buổi gặp mặt nhóm nhỏ, tâm sự với nhau hơn là những nhóm lớn đàn đúm đùa giỡn vì không gian quán khá tĩnh lặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 17/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: 096 907 09 79
  • Giờ: 07:30 - 22:00
  • Giá: 20.000 - 61.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/capheclover/
Bố trí đĩa bánh tại quán
Bố trí đĩa bánh tại quán

Crepe Huyền Tuyết

Là một trong những tiệm bánh crepe nổi tiếng ở Sài Gòn. Những tín đồ “ nghiện” bánh crepe thì chắc chắn không được bỏ qua tiệm bánh Crepe Sầu Riêng Huyền Tuyết.


Quán với đủ thiên đường bánh ngọt, bánh bông lan và bánh crepe. Món crepe sầu riêng thơm vị sầu, béo vị kem, lớp vỏ mềm ai một lần ăn thử sẽ chẳng thể nào quên được. Quán bánh crepe này lúc nào cũng đông khách nên phải chờ khá lâu, có khi cả 30 phút mới mua được. Cơ mà được thưởng thức bánh crep thơm ngon nên cũng quên sự mệt mỏi chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 243/62D, đối diện 209/30 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP HCM
  • Điện thoại: 093 217 31 71
  • Fanpage: https://www.facebook.com/crepehuyentuyet/
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Giá: 50.000 - 100.000 VNĐ
Crepe Huyền Tuyết
Crepe Huyền Tuyết

Tiệm Bánh Sầu Riêng EM CREPE

Đây là tiệm bánh được giới trẻ Sài Gòn rất yêu thích dù các tiệm bánh crepe mọc Đông mọc Tây ở Sài Gòn thì mọi người vẫn dành trọn tình yêu vào những chiếc bánh crep của EM CREPE.


Bánh crepe ở đây đa dạng vị từ bánh mặn đến bánh ngọt với nhiều hương thơm khác nhau. Bánh tráng mỏng nên ăn không hề bị ngán. Nhiều người còn nói vui với nhau chắc là chủ cửa hàng này gây nghiện vào bánh hay sao mà chỉ mới ăn một cái thôi đã thèm và nhớ nhung suốt ngày rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 164A/11A Nguyễn Văn Trỗi , Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Điện thoại: 093 837 67 48
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/emcrepe/
Tiệm Bánh Sầu Riêng EM CREPE
Tiệm Bánh Sầu Riêng EM CREPE

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?