Top 5 Quán đồ ăn Thái được yêu thích nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Đồ ăn Thái Lan luôn mang một sức hấp dẫn lớn đối với tất cả mọi người. Vậy ở Huế thì có thể đến những quán nào để thưởng thức đồ ăn Thái Lan, hãy để Toplist giới thiệu đến bạn nhé.

The Thai Cuisine Huế

Bén duyên với đất nước Thái Lan xinh đẹp trong những khoảnh khắc thật tình cờ, anh Bin – người khơi dậy cảm xúc cho The Thai Cuisine sẽ mang đến những điều tinh tuý nhất từ xứ sở Chùa Vàng để bạn được thưởng trọn từng “mạch cảm xúc” trong những món ăn hay nét văn hóa ở một không gian tinh tế và tràn đầy cảm hứng.

Từng món ăn tại The Thai Cuisine là sự kế thừa từ mẹ Dang, người đã khơi dậy niềm đam mê và tình yêu ẩm thực Thái Lan cho anh Bin. Để rồi những món ăn đều mang đậm hương vị từ những con hẻm nhỏ giữa thủ đô Bangkok nhộn nhịp, đến sự yên bình của thành cổ Chiang Mai hay quý tộc như những bữa ăn của Hoàng Gia Thái Lan. Đến với The Thai Cuisine, bạn có thể thưởng thức từ món Pad Thai gia truyền 40 năm của Mẹ Dang cho đến món Lẩu Hoàng Gia đặc biệt với cách sắp đặt khéo léo và tinh tế do chính bàn tay của những người đầu bếp Thái chính gốc tạo nên. Đó không chỉ dừng lại ở “vị giác” mà đó còn là cảm xúc, là tình yêu và tâm huyết của quán gửi gắm đến bạn – người sắp sửa bước vào chuyến hành trình của “The Thai Cuisine”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0772 927 799
Email: info@thethaicuisine.vn
Website: http://thethaicuisine.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thethaicuisine.hue
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

The Thai Cuisine Huế
The Thai Cuisine Huế
The Thai Cuisine Huế
The Thai Cuisine Huế

Saffron Restaurant

Nằm trong Laguna Lăng Cô, Saffron Restaurant là sự lựa chọn rất đáng tin cậy cho những bữa ăn hấp dẫn cho những món Thái Lan. Nếu đặt bàn, nhà hàng sẽ viết tên của bạn trên 1 chiếc lá. Sau khi gọi món, nhân viên tới từng chỗ giúp khách rửa tay sạch sẽ. Mỗi món ăn lên là giới thiệu tên món và cách ăn. Xôi xoài cứ gọi là đỉnh của chóp. Nhà hàng được lòng rất nhiều khách du lịch đặc biệt là khách nước ngoài đấy.


Đồ ăn ngon, cách bài trí bắt mắt, Không gian Saffron Restaurant sang trọng và mang đậm nét Thái. Nhân viên thân thiện, hiền lành và nhiệt tình. Chị bếp trưởng vui vẻ chào hỏi thực khách và tặng quà. Quả thật là rất ấn tượng. Không những thế nhà hàng nằm trên đồi và còn có view hướng biển rất đẹp, lãng mạn. Giá cả tại đây cũng không quá rẻ nhưng với tất cả những dịch vụ mà nhà hàng mang lại thì hết sức xứng đáng. Nằm trong khu resort nổi tiếng nên cách trang trí tại nhà hàng cũng rất hiện đại, có nhiều background chụp ảnh vô cùng xịn sò đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Cù Dù, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4369 5888
Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

Saffron Restaurant
Saffron Restaurant
Saffron Restaurant
Saffron Restaurant

Lẩu Thái Tom Yum

Với các bạn trẻ sẽ không xa lạ với các món ăn Nhật hay Hàn. Tuy nhiên một trong những nước có nền ẩm thực vô cùng đa dạng phong phú và gần gũi với việt nam là đồ ăn Thái. Ở Lẩu Thái Tom Yum có ít món hơn nhiều quán nhưng theo quan điểm của các khách hàng thì món ăn được chế biến rất ngon và hợp khẩu vị người Việt. Không gian quán nhỏ xinh và thoát mát. Giá cả thì cũng vô cùng phải chăng, nhân viên phục vụ thì lại nhiệt tình và chu đáo.


Quán Lẩu Thái Tom Yum có nhiều không gian đẹp, thích hợp với các bạn teen thích chụp ảnh check in. Không gian quán rất sáng sủa và thoáng mát, tầng 1 trang trí khá đẹp, tầng 2 gian trong nhà trang trí rất ấm cúng còn phía ban công trang trí đơn giản hơn nhưng rất thoáng. Đồ uống ở đây khá ngon, đảm bảo vệ sinh chất lượng và được bổ sung các thức uống mới theo mùa và theo xu hướng. Quán còn là nơi rất lý tưởng cho việc tổ chức các buổi hội thảo hay họp nhóm vì có hỗ trợ máy chiếu miễn phí. Nhân viên phục vụ rất tận tình và chủ quán dễ thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Trần Nguyên Đán, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0943 581 010
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Lẩu Thái Tom Yum
Lẩu Thái Tom Yum
Lẩu Thái Tom Yum
Lẩu Thái Tom Yum

Tukcha Hot Pot Buffet

Tukcha Hot Pot Buffet là nhà hàng kiểu Thai Hotpot Bufet – mang cả ẩm thực xứ Chùa Vàng về trên bàn ăn của bạn thịt bò thượng hạng, hải sản tươi ngon ăn không giới hạn, thêm một ít nước lẩu đậm đà nữa thì ngon quên lối về. Đặc biệt là vào những ngày đầu tuần luôn khiến bạn mệt nhoài, làm gì cũng thấy uể oải vì công việc chất đầy? Nhấn ga đến Tukcha thưởng thức ngũ vị lẩu “thượng phẩm” để nạp năng lượng cho cả tuần thêm sung sức là thói quen của nhiều người ở đây.

Tại đây bạn có thể quầy linefull bất tận với nguyên liệu tươi mới mỗi ngày, giữ nguyên vị ngọt tự nhiên vốn có của thực phẩm. Thực đơn chất lừ, nhà hàng siêu ấm cúng, nhân viên siêu thân thiện chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có những ưu đãi mỗi ngày nên các bạn nhớ theo dõi fanpage của Tukcha Hot Pot để luôn cập nhật ngay khuyến mãi nhé. Nằm ngay tại tầng 4 Vincom nên bạn cũng rất dễ dàng để đến thưởng thức các món Thái ở Tukcha nè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Huế, TP.Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4629 9499
Fanpage: www.facebook.com/tukchahue
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Tukcha Hot Pot Buffet
Tukcha Hot Pot Buffet
Tukcha Hot Pot Buffet
Tukcha Hot Pot Buffet

Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào

Quán Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào nằm ở khu chung cư Xuân Phú, Huế. Quán bán ở sân vườn nhà, không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình. Các món best seller bao gồm: tằm thạc, sò lông sốt thái. Tằm thạc là một mẹt đầy ú ụ đồ ăn như hình với món sụn nằm chính giữa, xung quanh được trang trí bắt mắt bằng các món ăn kèm như trứng, thanh cua, nem chả, su tím... Món tâm đắc nhất của quán là sò lông sốt thái bao ngon ăn kèm với bún thì kích thích vị giác vô cùng. Bạn nào mê ăn vặt Thái, Lào thì nên ghé quán để thỏa mãn cơn thèm nhé.


Điểm 10 cho chất lượng của các món ăn ở Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào đồ ăn cực ngon vì có mắm Lào chuẩn vị, được đánh giá là ngon quên lối về, anh chị chủ vui vẻ nhiệt tình. Cái hương vị chua cay, mặn ngọt đặc trưng của Thái Lan thấm nhuần trong từng món ẩm thực tại Tằm Sụn, khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi khôn nguôi. Đến Tằm Sụn để thưởng thức ngay bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chung cư Xuân Phú Khu A, đường Hoàng Lanh, TP. Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0783 818 777
Email: tuytrinh711991@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/anvatthailao
Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào
Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào
Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào
Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?