Top 7 Quán dừa dầm ngon nhất Sài Gòn

Với cái thời tiết nóng nực của Sài Gòn thì được cầm trên tay một cốc dừa dầm béo ngậy, mát tê đầu lưỡi quả là một điều tuyệt vời. Sài Gòn cũng có khá nhiều quán dừa dầm với hương vị đặc trưng thu hút nhiều vị khách khắp mọi miền đất nước. Toplist xin được gọi tên 7 quán dừa dầm ngon nhất tại Sài Gòn để các bạn có thể tham khảo.

Maruko

Điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là quán Maruko, đây chính là nơi mà niềm đam mê với món dừa dầm sẽ dễ dàng bị đánh thức. Mặc dù không phải là quán chỉ chuyên về dừa dầm, thế nhưng Maruko vẫn luôn dành trọn tâm huyết của mình để có thể tạo nên bát chè với hương vị hấp dẫn. Dừa dầm thanh mát, ngọt thơm, thêm một chút đá xay nhỏ chắc chắn sẽ là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, nhất là vào những ngày thời tiết khô nóng.


Thực tế thì dừa dầm Hải Phòng đã và đang "chiếm sóng" trên thị trường đồ ăn vặt ở nhiều tỉnh thành miền Bắc trong suốt thời gian vừa qua. Thế nhưng, ít ai có thể ngờ rằng món ăn này cũng dễ dàng chiếm trọn cảm tình của người dân TP.HCM, trong đó có cả những thực khách khó tính nhất. Vậy điều gì đã giúp cho dừa dầm có được sức hút khó cưỡng đến như vậy? Câu trả lời là vì dừa dầm tương đối dễ làm, nguyên liệu khá đơn giản, mà món này lại có vị thanh ngọt, dùng để giải nhiệt trong mùa hè thì vô cùng thích hơp.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 15 Ngụy Như Kom Tum, Đường Thạch Lam Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098 838 35 22

Fanpage: https://www.facebook.com/che.maruko/

Dừa dầm Maruko
Dừa dầm Maruko
Maruko còn có nhiều món chè hấp dẫn khác
Maruko còn có nhiều món chè hấp dẫn khác

Dừa dầm D2

Người dân Hải Phòng từ bao lâu nay vẫn luôn tự hào với món dừa dầm - vốn được coi là món ăn ngon nức tiếng của thành phố hoa phượng đỏ. Và có lẽ, niềm vui của họ còn được nhân lên rất nhiều khi dừa dầm tưởng chừng như đơn giản thế nhưng lại đã và đang ngày càng "phủ sóng" rộng khắp mọi tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Khi có mặt ở TP.HCM xa xôi, dừa dầm có vẻ như vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng vốn có của phong vị ẩm thực đất cảng, để rồi khiến người ta ăn một lần và nhớ mãi không quên.


Dừa dầm D2 là một trong những quán dừa dầm được nhiều người biết đến ở TP.HCM. Dừa dầm ở đây được làm từ những nguyên liệu cơ bản như dừa non, dừa nạo, cùi dừa, sữa tươi, nước cốt dừa, đường, đậu phộng, bột rau câu dẻo,... Tất cả cùng hòa quyện với nhau để tạo nên một món ăn vặt giải nhiệt cực hấp dẫn cho những tín đồ hảo ngọt. Ly dừa dầm với cách bày trí không quá cầu kì thế nhưng có sự kết hợp tuyệt vời giữa vị béo ngậy của nước cốt dừa, trân châu dai mềm, thạch dừa và những miếng rau câu mát lạnh. Hiện nay ở Dừa dầm D2 còn có thêm hai vị mới là dừa dầm khoai môn và dừa dầm milo, hãy đến và thưởng thức nhé!



Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 29/3 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 096 892 97 41
Fanpage: https://www.facebook.com/Dừa-dầm-D2-2664645530230371/

Dừa dầm D2
Dừa dầm D2
Dừa dầm D2
Dừa dầm D2

Dừa dầm Đảo Mèo

Dừa dầm Đảo Mèo dễ dàng để lại ấn tượng với thực khách thập phương ngay bởi chính tên gọi thú vị và không kém phần dễ thương. Sở hữu món dừa dầm khá hot, nơi đây không khó trong việc thu hút khách hàng. Rất nhiều người dân địa phương muốn đến quán để khám phá món ăn vặt được xem là thương hiệu của đất cảng Hải Phòng. Đồng thời, Dừa dầm Đảo Mèo cũng trở thành điểm đến tuyệt vời cho những người con xa quê muốn tìm lại chút hương vị quen thuộc của thành phố hoa phượng đỏ.


Có thể thấy, dừa dầm không quá cầu kì trong việc chọn lựa nguyên liệu, bởi lẽ món ăn này được làm bởi 2 nguyên liệu chủ đạo là dừa và sữa, do đó nhiều người cho rằng khó có thể kỳ vọng được sự đột phá trong hương vị. Thế nhưng, Dừa dầm Đảo Mèo cũng không phải là không có cách gì để tạo nên dừa dầm với những hình thức khác nhau. Minh chứng là ngay tại quán, bạn có thể tìm thấy dừa dầm truyền thống, dừa dầm khoai môn, dừa dầm ruby hay dừa dầm dâu tây. Đây đều là những gợi ý hấp dẫn để giải khát giữa ngày hè nóng bức.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • 35A Sơn Kỳ, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh - 02866727789
  • 124b Thoại Ngọc Hầu, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh - 02866512228

Fanpage: https://www.facebook.com/duadamDaomeo

Dừa dầm Đảo Mèo
Dừa dầm Đảo Mèo
Dừa dầm Đảo Mèo
Dừa dầm Đảo Mèo

H2 Station

H2 Station là nơi có rất nhiều món ăn và nước uống có nguồn gốc từ “dừa tươi” nguyên chất. Các sản phẩm được làm ra không chứa các chất phẩm độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Lấy cảm hứng từ “Dừa dầm Hải Phòng", H2 Station đã mang về giữa TP.HCM một món quà vặt mà khẩu vị đã được điều chỉnh lại để phù hợp hơn với người dân địa phương. Một cốc dừa dầm khá to, ăn no lại có vị thơm béo hương dừa, ngọt đậm bởi sữa đặc, thêm chút sần sật mướt mát của dừa non thái dày. Ngoài ra còn có trân châu trắng, thạch dừa cắt dài dài và thạch dừa, trộn cùng sữa tươi pha lẫn nước cốt dừa béo ngậy.


Giữa thời tiết nóng nực của miền Nam mà có cốc dừa dầm mát lạnh mang nhiều vị ẩm thực của đất Bắc thì quả là một trải nghiệm khó quên. Vị man mát của thạch dừa hoà với vị ngậy của sữa tươi và dừa non bào tạo nên hương vị vô cùng đã miệng. Khi ăn bạn nhớ xin thêm đá để gia giảm độ ngọt của dừa dầm. Món ăn này của H2 Station rất phù hợp với những ai yêu thích dừa, bởi mọi thành phần đều được làm từ dừa, mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái sau khi ăn.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 220/09 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 033 303 9753

Fanpage: https://www.facebook.com/Dừa-dầm-D2-2664645530230371/

H2 Station
H2 Station
H2 Station
H2 Station

Dừa dầm Cô Hến

Dừa dầm Cô Hến là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Sài Gòn bởi chất lượng thơm ngon, ăn một lần là ghiền luôn của những cốc dừa dầm tại đây. Điểm đặc biệt của quán là ở công thức chế biến vừa lưu giữ nét truyền thống vừa sáng tạo thêm những nét hiện đại, thu hút giới trẻ với những nguyên liệu mới.


Những cốc dừa dầm mát lạnh ăn hoài không chán với nước cốt đậm đà và nhiều loại toping thơm ngon. Đặc biệt là trân châu nhân dừa ở đây rất mềm, thêm vào đó là thạch rau câu dừa, cùi dừa nạo sợi ăn rất vừa miệng, không bị ngấy. Cảm giác từng miếng thạch dừa mát lạnh tan chảy trong cuống họng thú vị vô cùng. Các nguyên liệu đều được làm mới nên đảm bảo được độ thơm, béo của dừa. Đến với Dừa dầm Cô Hến, bạn không chỉ được thưởng thức món dừa dầm ngon đúng điệu với giá chỉ 20.000 đồng, mà còn được nếm thử hương vị của một số loại chè khác không kém phần hấp dẫn như chè dừa non, cà phê cốt dừa, chè bơ, chè matcha cùng với các món ăn vặt như mứt dừa non, kem sữa chua hoa quả, bắp rang bơ,...


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:

20 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

26 Trần Thánh Tông, phường 15, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0358056930
  • Mở cửa: 09:00 – 18:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dua.dam.dac.san.hai.phong/
Dừa dầm cô Hến cốc đầy ụ
Dừa dầm cô Hến cốc đầy ụ
Những túi dừa bọc sắn để phục vụ khách mua về
Những túi dừa bọc sắn để phục vụ khách mua về

Quán chè trái dừa 65

Điểm đến tiếp theo dành cho những tín đồ đam mê dừa dầm chính là Quán chè trái dừa 65. Mặc dù được thành lập chưa lâu thế nhưng đây chắc hẳn là một địa chỉ hẹn hò quá ưng ý cho những ngày nắng nóng tại Sài Gòn. Những trái dừa được tuyển chọn khá kỹ lưỡng nên nước dừa thơm, ngọt tự nhiên chứ không phải do bỏ thêm đường. Cùi dừa được nạo thành sợi ăn sần sật, bùi bùi khá lạ miệng. Người dân miền Nam vốn rất quen với vị của dừa, đây chính là một trong những lý do giúp cho Quán chè trái dừa 65 càng thu hút đông đảo khách hàng.


Đối với những người không “hảo ngọt” lắm thì vẫn có cớ để yêu thích quán chè trái dừa 65 này, bởi vị ngọt thanh của từng cốc dừa dầm, cảm giác ăn tới đâu là mát ruột tới đó. Hơn thế nữa, các dưỡng chất có trong dừa rất tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp ở phụ nữ. Thế nên tuyệt đối đừng bỏ qua quán ăn vặt này nhé. Buổi chiều ở đây khá đông khách nên bạn có thể sẽ phải chờ một xíu vào giờ cao điểm. Cô chủ quán rất đáng yêu và tốt bụng nữa.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Hẻm 40/65 đường Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 032 581 8746
  • Mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/che65govap/
Dừa thơm, ngọt tự nhiên chứ không phải do bỏ thêm đường
Dừa thơm, ngọt tự nhiên chứ không phải do bỏ thêm đường
Cùi dừa được nạo thành sợi ăn sần sật, bùi bùi khá lạ miệng
Cùi dừa được nạo thành sợi ăn sần sật, bùi bùi khá lạ miệng

Dừa dầm Anh Béo Sài Gòn

Dừa dầm Anh Béo Sài Gòn chính là cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách này. Quán có cái tên gần gũi, dễ thương với món dừa dầm chính hiệu Lạch Tray Hải Phòng. Đây vốn là món ăn vặt đã "làm mưa làm gió" ở nhiều tỉnh thành miền Bắc. Và khi về với TP.HCM, dừa dầm Lạch Tray vẫn tự tin trong việc hấp dẫn khách hàng. Nước cốt dừa sền sệt, thơm ngon đúng điệu, không bị ngọt quá nên rất dễ ăn. Một cốc dừa dầm đầy ú ụ có thể xua tan đi nắng nóng của mùa hè Sài Gòn, đem lại cho bạn cảm giác tươi mát, đầy hứng khởi.


Thạch dừa ở đây được làm từ những trái dừa non nên ăn rất mềm, không bị xơ cứng, ngoài ra còn có thạch dừa vị café ăn cũng rất thú vị. Quán dừa dầm Anh Béo được đánh giá khá sạch sẽ, những khay nguyên liệu được sắp xếp một cách gọn gàng nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, bạn chỉ cần chờ khoảng 5 phút là có thể thưởng thức một cốc dừa dầm ngon, chuẩn thương hiệu Lạch Tray.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 135/36 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Điện thoại: 0933 721 702
  • Fanpage: https://www.facebook.com/duadamanhbeosaigon/
Dừa được cắt gọt kĩ, đảm bảo sạch sẽ
Dừa được cắt gọt kĩ, đảm bảo sạch sẽ
Cốc dừa dầm thơm ngon mát lịm
Cốc dừa dầm thơm ngon mát lịm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?