Top 5 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Giữa cái nóng Sài Gòn, nếu bạn đang băn khoăn không biết ăn món gì vừa nhẹ bụng vừa mát thì hãy thử các món gỏi cuốn xem. Vậy hãy cùng Toplist tìm bằng được các quán gỏi cuốn tại quận 3, TP. HCM ngon đúng điệu nhé!

Gỏi Cuốn Cô Nga

Một quán gỏi cuốn có giá cực kỳ “hạt dẻ” ngay giữa trung tâm quận 3 chính là quán Gỏi Cuốn Cô Nga. Tôm ở đây cực kỳ tươi, được luộc chín đúng độ, cuốn với bánh tráng, bún, rau sống ăn kèm nước chấm bí truyền của cửa hàng cứ phải gọi là ngon hết sảy. Các nguyên liệu ở đây được làm đảm bảo vệ sinh. Mỗi cuốn sẽ có từ 2-3 con tôm khá to kèm rau và thịt khá chắc nịt. Các cuốn đều đầy đặn tôm và thịt tươi ngon, đặc biệt món nước chấm được làm khá đậm vị mà một cuốn có giá khá bình dân phù hợp với giá tiền hoc sinh, sinh viên.


Không thể kể đến phần nước chấm tương đậu ở Gỏi Cuốn Cô Nga, phải nói là trên cả tuyệt vời hòa nguyện với bánh cuốn ăn phải nói trên cả tuyệt vời. Bên cạnh đó, quán còn bán thêm gỏi bì cuốn, yogurt chanh leo và bánh flan trứng gà ta cũng rất đáng để thưởng thức nữa nhé! Đặc biệt hơn khi gói cho khách mang về nhân viên khá chu đáo lót sẵn một lớp nilong ở giữa để chúng không bị dính với nhau. Tại quán chỉ có vài thực đơn khá đơn giản, nhưng cũng thu hút khách khá nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219/32 Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Gỏi Cuốn Cô Nga
Gỏi Cuốn Cô Nga
Gỏi Cuốn Cô Nga
Gỏi Cuốn Cô Nga

Gỏi Cuốn Bếp Nhà

Gỏi Cuốn Bếp Nhà cũng là một trong những địa điểm gỏi cuốn được yêu thích tại quận 3 với lượng khách hàng thân quen đông đảo. Điểm ấn tượng mà Gỏi Cuốn Bếp Nhà trong lòng thực khách vì khá khéo léo trong cách chế biến thức ăn cùng với khâu lựa chọn nguyên vật liệu tươi ngon đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Gỏi cuốn tại Gỏi Cuốn Bếp Nhà mang hương vị gây thương nhớ được chế biến qua bàn tay khéo léo và tỉ nỉ của đầu bếp với tài nghệ cao. Một cuốn được cuộn rất chắt tay và khéo léo, các thành phần trong một cuốn bì không bị bung ra ngoài.


Gỏi cuốn tại Gỏi Cuốn Bếp Nhà có dùng tôm to, để nguyên con, chứ không cắt đôi như nhiều nơi. Cắn miếng nào là đã mồm miếng đó lắm luôn.Cuốn được làm đầy đặn nên ăn vài cái là ngang bụng rồi. Chiếc cuốn đầy đặn, cảm nhận rõ sự thanh mát của rau, vị ngọt của tôm thịt. Thêm vào đó là nước chấm pha theo công thức riêng vô cùng ấn tượng. Một cuốn hoàn chỉnh thì không thể nào thiếu linh hồn của món này chính là nước chấm thần thánh độc quyền tại quán được nấy và nêm nếm vừa ăn. Các bạn cứ ghé qua ăn thử để có thể tự mình cảm nhận vị ngon của gỏi cuốn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 258 Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

Gỏi Cuốn Bếp Nhà
Gỏi Cuốn Bếp Nhà
Gỏi Cuốn Bếp Nhà
Gỏi Cuốn Bếp Nhà

Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa

Nếu bạn đang phân vân tìm cho mình một địa chỉ bán gỏi cuốn tại quận 3, TP. HCM thì cái tên Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa không nên bỏ qua. Đầu tiên sẽ nhắc đến quán , nếu lần đầu tiên tìm đến đây thì sẽ rất khó cho khách vì quán khá nhỏ sẽ khó nhìn thấy nếu bạn chú ý kỹ. Không gian quán khá sạch sẽ, nhân viên bán hàng khá nhiệt tình và thân thiệt thì đây cũng chính là điểm cộng đầu tiên của quán. Món gỏi cuốn vô cùng đơn giản, người dùng phải dùng đôi tay khéo léo của mình mới có được những món gỏi cuốn chắc tay, gọn gàng mới có thể hút mắt. Họ phải chăm chút từng cọng hẹ cho đến khi đặt tôm thịt bún sao cho khách cảm thấy ngon từ cái nhìn đầu.


Thật vô cùng thiếu xót nếu không nhắc đến món nước chấm của Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa. Một gỏi cuốn ngon không phải có nhiều tôm nhiề thịt và rau mà phần nước chấm cũng là một nguyên liệu chính để món cuốn trở nên đậm đà hương vị hơn, Mán được pha từ đậu tương cùng với khóm băm nhuyễn đường sao vừa vị ăn kèm với bánh hòa nguyện vào nhau tạo nên hương vị không thể nào quên được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1102 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa: 13:30 - 20:30

Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa
Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa
Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa
Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa

Gỏi Cuốn Lê Văn Sỹ

Giữa bao nhiêu hàng quán mới mở nhưng Gỏi cuốn Lê Văn Sỹ vẫn tồn tại ở đất Sài Gòn này bao nhiêu năm nay. Gỏi cuốn Lê Văn Sỹ là quán lề đường chuyên bán chiều, gia tài vỏn vẹn một cái tủ đựng đồ và đa phần phục vụ mua mang về. Thế nhưng chiều nào, từ khi bắt đầu dọn hàng lúc 5 giờ là quán luôn đông khách cho đến khi hết hàng. Trong nhà, có đến 4, 5 người chuẩn bị nguyên liệu, cuốn gỏi thế mà vẫn không kịp bán cho khách. Quán ăn vỉa hè này chỉ bán vỏn vẹn 3 món gỏi cuốn: cuốn tai heo, cuốn bì và cuốn tôm thịt với mức giá 6k/chiếc.


Ấy vậy mà khách cứ kéo nhau tới đông nườm nượp. Cũng dễ hiểu thôi bởi 1 chiếc gỏi ở đây, dù loại nào nhưng topping đều đầy đặn, thịt rau ú ụ, ăn cực đã miệng. Không chỉ có vậy quán còn có 3 loại nước chấm để thực khách tha hồ lựa chọn: nước mắm, nước chấm gồm tương và mắm nêm. Một điểm cộng nữa là nước chấm ở đây cho khá hào phóng nên dù có thuộc trường phái chấm đẫm bạn cũng không phải lo đang ăn dở mồm thì hết đồ chấm. Thật là tuyệt vời phải không? Tan làm rủ ngay hội chị em bạn dì đồng nghiệp ghé quán Gỏi cuốn Lê Văn Sỹ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0776 121 621
Giờ mở cửa: 13:00 – 19:30

Gỏi Cuốn Lê Văn Sỹ
Gỏi Cuốn Lê Văn Sỹ
Gỏi Cuốn Lê Văn Sỹ
Gỏi Cuốn Lê Văn Sỹ

Gỏi cuốn Mạ Tôi

Gỏi cuốn Mạ Tôi là một trong những địa chỉ bán gỏi cuốn ngon nhất nhì tại TP. HCM, cái tên không còn quá xa lạ với người đân quận 3. Ấn tượng đầu tiên mà khách hàng đến quán chắc có lẽ là không gian của quán khá sạch sẽ. Các món gỏi cuốn ở đây khá bắt mắt tỉ mỉ trong cách gói, khéo léo trong từng món ăn. Tại đây khách hàng sẽ thất được khá nhiều các món gỏi cuốn như: Gỏi cuốn tôm thịt, Gỏi cuốn nêm nướng, Gỏi cuốn tôm tai heo, Gỏi cuốn tai heo. Quán gói mang về bằng là chuối bọc bao giấy nhìn khá hợp vệ sinh và cực kỳ thân thiện với môi trường. Đấy là những điểm cộng đầu tiên mà khách hàng đặt chân đến đây.


Gỏi cuốn Mạ Tôi luôn chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ không chỉ bởi những món ngon mà nó còn chứa khá nhiều sự khác biệt độc đáo trong từng món ăn. Tại đây còn phục vụ khá nhiều món ăn thanh đạm khác cho khách hàng phù hợp cho học sinh, sinh viên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù kinh doanh quản nhỏ nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 221 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0343 223 135
Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00

Gỏi cuốn Mạ Tôi
Gỏi cuốn Mạ Tôi
Gỏi cuốn Mạ Tôi
Gỏi cuốn Mạ Tôi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?