Top 6 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Ở Sài Gòn, món gỏi cuốn có mặt khắp nơi, từ nhà hàng sang trọng cho đến gánh hàng rong. Gỏi cuốn bình dân, thân thuộc đến nỗi khi nó lọt vào danh sách 50 món ăn ngon nhất thế giới. Một món gỏi Cuốn quá đỗi quen thuộc với cuộc sống hàng ngày. Ở Sài Gòn, món gỏi cuốn phổ biến đến nỗi từ vỉa hè, trong chợ, hàng quán gia đình hay nhà hàng sang trọng, sẽ không khó tìm bởi vẻ mộc mạc và độ phủ sóng dày đặc của món Cuốn ấy.

Cuốn và Chấm

Để đó Cuốn và Chấm lo cho nha! Với những Combo tiệc cuốn thơm ngon, đa dạng lại dễ dọn dẹp sẽ giúp bạn và gia đình có một bữa tiệc siêu tiện lợi và healthy. Không chỉ có diện mạo mới mà nhà Cuốn còn hứa hẹn sẽ đem đến hết bất ngờ này tới bất ngờ khác với 1 loạt món ngon trong menu mới. Đến Cuốn và Chấm ăn uống trò chuyện thoả thích thôi! Vừa ngồi thưởng thức Cuốn ngon, Gỏi thanh nhiệt mới ra mắt, vừa hàn huyên những câu chuyện phiếm suốt cả buổi thì còn gì tuyệt vời bằng. Gu của bạn là những món đậm đà, hương vị đa dạng. Cuốn Chấm có 5 loại nước xốt thơm ngon và hơn 15 loại cuốn khác nhau. Dù khẩu vị của bạn là gì thì nhà “Cuốn” cũng sẵn sàng chinh phục!


Với những bụng đói của đàn em đội trưởng Luffy đang xếp một hàng dài tại Cuốn và Chấm để lấp đầy chiếc bụng rỗng. Vì thế nhà Cuốn mang đến sân chơi này với Menu đa dạng món cuốn xanh mát, healthy. Không những thế Cuốn còn có thêm cả các món gà xiên, gà rán với các loại sốt cho các nhóm bạn và gia đình nhỏ thưởng thức mà còn có cả nhiều loại nước mát lạnh giải khát hiệu quả. Gọi cuốn ngon tươi xanh, dinh dưỡng lại ít calo ngay nhé nhà mình ơi! Giá cả cũng siêu "chiều ví" để các fan còn dành dụm cho mùa Tết đủ đầy. Combo tiệc cuốn đến từ nhà “Cuốn và Chấm” hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ cho bạn khi chứa những cuốn ngẫu nhiên nhưng vẫn đầy đủ hương vị. Bạn muốn thử nhiều hương vị mới lạ, đa dạng trong một lần ăn thì đừng ngần ngại mà đặt ngay Combo cuốn nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: LOTTE Mart, 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 1900 2654
Email: contact@rollvn.com
Website: https://cuonvacham.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/cuonvacham
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Cuốn và Chấm
Cuốn và Chấm
Cuốn và Chấm
Cuốn và Chấm

Cơm Tấm Cali - Phạm Ngũ Lão

Gỏi cuốn là một món ăn vừa bổ dưỡng vừa dễ ăn, thậm chí ngay cả những người ít ăn rau thì cũng có thể dễ dàng ăn gỏi cuốn. Trong gỏi cuốn có đủ chất từ tinh bột đến rau củ và thịt, và phần tinh bột đến từ bún gạo, khá ít ...phù hợp với người đang ăn kiêng. Gỏi cuốn tại Cơm Tấm Cali nhiều rau, ít bún nên khá lý tưởng cho các bạn nữ nào đang theo chế độ "low-carb" đấy. Không chỉ có mỗi "Gỏi cuốn tôm thịt" mà còn nhiều loại cuốn lạ miệng như Bì cuốn, Bì cuốn chay, Nem nướng cuốn...Gỏi cuốn tôm thịt có đầy đủ chất dinh dưỡng: chất đường bột từ bún, chất đạm từ tôm thịt, chất béo trong thịt mỡ, chất xơ trong rau.


Món gỏi cuốn tôm thịt này dùng khai vị hoặc ăn chơi, hoặc làm món đổi bữa cũng tiện vô cùng. Nhờ tính chất nhiều rau nên không sợ tăng cân bạn nhé. Ngoài ra Cơm Tấm Cali - Phạm Ngũ Lão còn phục vụ đủ các món cuốn trong số đó phải kể tới món gỏi cuốn rất chất lượng. Đảm bảo khi qua đây bạn sẽ phải “mắt tròn mắt dẹt” vì đủ món cuốn. Linh hồn của các món cuốn là nước chấm thì nơi đây nước chấm là số hai thì không ai dám là số một. quán được thiết kế theo phong cách tối giản, không gian tuy hơi nhỏ nhưng khá sạch sẽ. Toàn bộ thực đơn chỉ có các món cuốn nhưng được kết hợp với nhiều nguyên liệu đa dạng khác nhau. Bạn sẽ tìm được những món cuốn phù hợp với khẩu vị của mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 278 Phạm Ngũ Lão, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0287 3003 622
Email: info@comtamcali.com
Website: https://www.comtamcali.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

Cơm Tấm Cali - Phạm Ngũ Lão
Cơm Tấm Cali - Phạm Ngũ Lão
Cơm Tấm Cali - Phạm Ngũ Lão
Cơm Tấm Cali - Phạm Ngũ Lão

Hủ Tíu Chay Cây Đề Quang Trung

Ngoài những món ăn chính, các món ăn "chơi" như: gỏi cuốn, chả giò hải sản, chả giò trái cây, bánh xếp, hoành thánh cũng được nhiều thực khách gọi thêm bởi hương vị đặc biệt, thanh lạ mà khó lòng tìm thấy ở những quán khác. Đến ngay Hủ tiếu chay Cây Đề để thưởng thức các món chay thanh đạm và dinh dưỡng với mức giá hợp lý nhé. Món khai vị: Gỏi cuốn, Chả giò, Nem chua, Bánh xèo, Bánh khọt…Tại Hủ tiếu chay Cây Đề, những ai đam mê ẩm thực chay sẽ có cơ hội thưởng thức bữa tiệc cuối tuần với nhiều món ăn đặc sắc. Chuyến du ngoạn ẩm thực bắt đầu bằng món khai vị tự chọn như Gỏi nấm chua ngọt, Chả giò trái cây, Hoành thánh chiên... Với món chính, thực khách có thể lựa chọn Súp thập cẩm, Pad Thái, Sa tế, Nem nướng cuốn bánh tráng, Cơm chiên dương châu… Kết thúc chuyến du ngoạn ẩm thực độc đáo sẽ là những món lẩu phong phú, đậm đà như Lẩu nấm, Lẩu mắm.


Trong nền nhạc du dương, không gian sang trọng và ấm cúng, chắc chắn thực khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Đến với quán Hủ tiếu chay Cây Đề thì thực khách hoàn toàn yên tâm bởi quán rất chăm chút vào món ăn, dù chỉ là món ăn vặt như gỏi cuốn. Vỏ cuốn là bánh tráng gạo. Phần nhân gồm: đậu hủ, củ cải đỏ, chả… có vị ngọt, thơm; rau cuốn kèm là rau thơm và rau sống: hẹ, rau húng, dấp cá, xà lách, tía tô... Cái quyến rũ nhất của gỏi cuốn ở đây chính là nước chấm. Nước chấm chế biến từ tương đen, được xào kỹ nên dậy mùi thơm, đặc biệt có vị chua chua ngọt ngọt, vị béo bùi của đậu phộng, vị cay nồng của ớt băm khó lẫn với nơi nào khác!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 449 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0287 3088 068
Email: hutieuchaycaybode@yahoo.com
Website: https://hutieuchaycayde.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuchaycaydesince1992
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Hủ Tíu Chay Cây Đề Quang Trung
Hủ Tíu Chay Cây Đề Quang Trung
Hủ Tíu Chay Cây Đề Quang Trung
Hủ Tíu Chay Cây Đề Quang Trung

Gỏi Cá Trích Cuốn - Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc

Điểm cộng đầu tiên dành cho quán là hải sản tươi ngon, chất lượng và giá thành thì rất hợp lý. Đỉnh nhất là Gỏi Cá Trích, cá tươi, cuốn bánh tráng chấm mắm đậu phộng là chuẩn bài. Mê món Nhum Nướng Mỡ Hành, được nướng vàng thơm, phần trứng nhum bên trong béo ngậy. À quán còn có món Mực Trứng câu hấp hành và Mực Lá nướng mọi cũng đỉnh của chóp lắm nha. Để được món Gỏi Cá Trích Cuốn ngon hơn thì Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc đã trộn gỏi với tất cả các loại Rau, Trái Rừng, rau xanh tươi cuộn vào với Cá Trích tươi xanh từ biển tạo nên món Gỏi ngon đạm đà


Đến với Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc có món Gỏi cá trích ăn cực kì phê luôn, cá trích ở đây trộn gỏi ăn cực kì bắt miệng, cá bùi ngọt thịt và không tanh, gắp một miếng gỏi cá bỏ vào bánh tráng thêm ít rau sống rau thơm các loại, cuốn lại xong chấm vào chén mắm làm bỏ vào miệng cắn một cái thì ồ mê ly cuộc sống thêm yêu đời luôn đó nha. Mùi thơm của rau, vị ngon ngọt của cá , vị chua của gỏi kết hợp cùng vị mặn đậm đà của nước mắm khi mỗi lần cắn là mỗi lần thăng hoa khẩu vị ẩm thực. Mấy món cuốn ấy quý dị là 1 trong những món ăn lành mạnh nhất, vì vừa có nhiều rau tươi mát đẹp da nè, lại ít tinh bột và thường cũng ít dầu mỡ lun nên ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 213 Bạch Đằng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0934 741 818
Email: Huynhthu3385@gmail.com
Website: http://goicatrichcotu.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/cotudacsanphuquoc
Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

Gỏi Cá Trích Cuốn - Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc
Gỏi Cá Trích Cuốn - Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc
Gỏi Cá Trích Cuốn - Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc
Gỏi Cá Trích Cuốn - Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc

Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn

Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn là quán ăn ngon nổi tiếng lâu năm cho thực khách. Quán có không gian sạch sẽ, khang trang cùng phong cách phục vụ của nhân viên chu đáo. Gỏi cuốn tôm thịt là món ngon hấp dẫn, có độ dinh dưỡng cao và thích hợp cho những ngày mà bạn cảm thấy ngán cơm, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Quán có 3 loại nước chấm cho cả nhà thoả sức lựa chọn : mắm nêm, tương đậu, mắm chua ngọt. Cùng với đó, thực đơn ở đây rất đa dạng gồm hơn 20 món cuốn đặc trưng khác nhau từ nhiều vùng miền. Đặc biệt, bạn không thể bỏ lỡ món gỏi cuốn thanh mát ngày hè. Chiếc bánh cuốn đầy đặn cùng sự tươi ngon của rau và vị ngọt của tôm thịt, tất cả hòa quyện cùng nước chấm tỏi ớt riêng biệt, ấn tượng.


Công thức làm tại Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi đĩa gỏi cuốn đều là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày "dạ dày sôi sục". Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn sẽ không phụ sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mang đến bản thể hoàn hảo nhất của món đặc sản Sài thành này. Đây là địa điểm ăn gỏi cuốn chuẩn vị chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1321 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0902 944 145
Email: nganguyen14091997@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbobiahaingan
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn

Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food

Không ngoa khi nói rằng gỏi cuốn tại Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Quận Tân Bình hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Gỏi cuốn Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không? Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0931 335 977
Email: taysongroup.com@gmail.com
Website: https://banhcuontayson.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?