Top 5 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Gỏi cuốn là món ăn phổ biến và được yêu thích thứ hai sau phở, hơn nữa đây còn là món ăn lọt top 50 món ngon nhất thế giới. Gỏi cuốn được ưa chuộng là thế nhưng khi mà quá nhiều các hàng quán mọc lên nhan nhản thì cũng khá là khó để chọn được một địa điểm ưng ý. Dưới đây là các quán gỏi cuốn ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM để bạn tham khảo và lựa chọn, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn

Gỏi cuốn tôm thịt là món ngon hấp dẫn, có độ dinh dưỡng cao và thích hợp cho những ngày mà bạn cảm thấy ngán cơm, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Quán có 3 loại nước chấm cho cả nhà thoả sức lựa chọn : mắm nêm, tương đậu, mắm chua ngọt. Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn luôn được đánh giá là một trong những quán gỏi cuốn có những món ăn đi đầu về chất lượng, luôn được các bạn trẻ đánh giá rất cao, một trong những điểm để lại ấn tượng trong mắt khách hàng chính là sự tỉ mỉ, khéo léo trong từng món ăn mang đến cho thực khách. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ gỏi cuốn.


Đến với Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn khẳng định những đĩa gỏi cuốn, những ly soda lắc chanh dây hay tô bún bì thập cẩm đều cực kì chất lượng như đúc ý những gì mà bạn được thấy trên các đánh giá của nhiều diễn đàn ẩm thực. Nào là gỏi cuốn tôm thịt, bì cuốn, gỏi cuốn tai heo đều là những món mà nhất định bạn phải gọi khi đến đây đấy. Bạn có thể yên tâm rằng, dù chỉ là một quán bình dân kinh doanh nhỏ nhưng những nguyên liệu đều được Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn lựa chọn kỹ lưỡng và vô cùng cẩn thận. Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn vô cùng thích hợp là địa điểm để hội họp cùng tụi bạn vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 371/76 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0936 848 047
Email: nganguyen14091997@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbobiahaingan/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn

Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương

Đối với cộng động ẩm thực thành phố, Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao. Nhân được làm từ thịt heo luộc, tôm luộc, bún tươi. Dưa leo thái mỏng, dài, hẹ cắt ngang thân. Còn cà rốt ngâm dấm hoặc xoài xanh bằm sợi, rau thơm, xà lách… cuốn ngoài bằng bánh tráng gạo. Nước chấm ăn kèm là mắm chua ngọt hoặc nước tương đen có ớt và đậu phộng rang giã dập. Nhìn qua tưởng vô cùng đơn giản nhưng người làm quán gỏi cuốn phải dùng đôi tay khéo léo, cuốn gỏi chắc tay. Chăm chút vài cọng hẹ, đặt tôm thịt bún sao cho nhìn vào thôi đã thấy ngon rồi.


Đã từ lâu, Quán ăn Thanh Phương luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng. Thanh Phương là quán gỏi cuốn ngon giá rẻ Tân Bình với thực đơn đa dạng nhiều đặc sản miền Tây đậm đà ngon khó cưỡng. Nhờ áp dụng phương pháp làm gỏi truyền thống cùng những bí quyết riêng, Thanh Phương vẫn giữ được hương vị qua bao nhiêu năm. Sự kết hợp giữa bánh tráng cũng như tôm, thịt, các loại rau với nước chấm đủ vị mặn, ngọt, cay tạo nên thương hiệu cho Thanh Phương. Đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với gỏi tạo nên hương vị tuyệt vời. Nếu thử một lần ghé qua các diễn đàn ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng. Những đĩa gỏi cuốn có thể làm “sôi réo” dạ dày của bất cứ ai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31/6 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0938 279 602
Email: banhxeothanhphuong@gmail.com
Website: https://banhxeothanhphuong.com/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương
Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương
Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương
Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương

Bánh Cuốn Bình Định - Sắc Việt Food

Đã từ lâu, Bánh Cuốn Bình Định - Sắc Việt Food luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Quán bán trên vỉa hè khá dễ tìm. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Bàu Cát, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Bánh Cuốn Bình Định - Sắc Việt Food. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


Bánh Cuốn Bình Định - Sắc Việt Food chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị gỏi cuốn thơm ngon, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Gỏi cuốn được cuốn chắc tay, ba con tôm khá lớn và một miếng thịt nạc đầy đặn làm vừa lòng thực khách. Mắm nêm pha sẵn ở đây cũng đậm đà, đặc biệt dễ chịu. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ gỏi cuốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 153 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0868 695 043
Email: food.sacviet@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonbinhdinhngonosaigon
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bánh Cuốn Bình Định - Sắc Việt Food
Bánh Cuốn Bình Định - Sắc Việt Food
Bánh Cuốn Bình Định - Sắc Việt Food
Bánh Cuốn Bình Định - Sắc Việt Food

Cherry Drink&Food

Đối với cộng động ẩm thực thành phố, Cherry Drink&Food luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán gỏi này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách. Gỏi cuốn Cherry Drink&Food khẳng định những đĩa gỏi cuốn, cốc soda lắc chanh dây hay tô bún thập cẩm bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng.


Gỏi cuốn Cherry Drink&Food luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ uống được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác. Là một trong những quán gỏi được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, lại thêm cô chủ tốt bụng, vui tính, Gỏi cuốn Cherry Drink&Food rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 247 Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0938 699 319
Email: cherrydrinkandfood@gmail.com
Website: http://cherrydrinkandfood.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Cherrydrinkandfood
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Cherry Drink&Food
Cherry Drink&Food
Cherry Drink&Food
Cherry Drink&Food

Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food

Không ngoa khi nói rằng gỏi cuốn tại Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Quận Tân Bình hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Gỏi cuốn Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không? Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0286 6768 247
Email: taysongroup.com@gmail.com
Website: https://banhcuontayson.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?