Top 8 Quán hải sản tươi sống ngon và rẻ nhất Cần Thơ

Hải sản là món ăn được rất người yêu thích, đây là loại thức ăn đặc trưng của vùng biển chứa nhiều dinh dưỡng và đa dạng về chủng loại. Bạn đang ở Cần Thơ và bạn có nhu cầu tìm kiếm một quán hải sản ngon mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy hôm nay hãy cùng toplist điểm qua những quán hải sản tươi sống ngon mà lại rẻ tại Cần Thơ nhé!

QUÁN ĂN TƯ MINH

Quán Tư Minh nằm tại 41/7 Mạc Thiên Tích - Bờ kè ngang cổng B trường Đại Học Cần Thơ. Hướng bên tay trái từ 3/2 vô. Quán chuyên nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật. Và đây là địa chỉ thưởng thức hải sản tươi sống ngon, chất lượng tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua.


Quán ăn Tư Minh là địa chỉ ăn hải sản ngon, giá bình dân ở Cần Thơ mà bạn nên lựa chọn khi muốn tiết kiệm chi phí ăn nhậu với bạn bè. Quán này có bán một số món hải sản phổ thông như tôm, cua, ghẹ, ốc móng tay, hàu, sò huyết, ngêu, mực, bạch tuộc. Ngoài hải sản thì quán còn có cả gà, lươn, ba ba, cá lóc, ếch, cá kèo với menu khá đa dạng mà giá thành thì siêu hợp lý.


Tại quán thường xuyên có chương trình khuyến mại, vì vậy mà khách hàng rất yêu thích mỗi khi tìm đến với quán nhậu Tư Minh này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 41/7 đường Mạc Thiên Tích - Bờ kè ngang cổng B trường Đại Học Cần Thơ - bờ bên phải hướng từ Mậu Thân qua 3/2, Cần Thơ
Điện thoại: 093 954 82 71

Facebook: https://www.facebook.com/meouh2016/

QUÁN ĂN TƯ MINH
QUÁN ĂN TƯ MINH
QUÁN ĂN TƯ MINH
QUÁN ĂN TƯ MINH

Quán hải sản Bình Ba Cần Thơ

Đây là địa chỉ nhà hàng hải sản tươi sống ngon rẻ ở Cần Thơ tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán này có một lưu ý đó là họ chỉ mửa cửa từ khoảng 15h chiều thôi. Vào quán bạn cũng thấy có những bể hải sản tươi sống với các loại cá, cua, tôm, hàu, ghẹ, ốc…để bạn tự lựa. Buổi tối từ khoảng 18h là quán bắt đầu đông khách nên nếu bạn chưa đặt bàn, đặt món trước thì sẽ phải ngồi đợi tầm 15 – 20 phút mới có món đầu tiên được bê ra đấy.


Ăn hải sản tại Bình Ba bạn sẽ thấy lúc nào quán cũng đông khách. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ tốt. Menu rất nhiều món, trong đó có nhiều món khá lạ miệng. Đồ ăn nêm nếm ngon như: món mực nướng sa tế khá thấm vị, tươi, giòn, cua đá thịt cũng ngọt, chắc. Đặc biệt món tôm lóng ăn sống khá lạ miệng và cũng rất đặc sắc. Bạn nên order combo 179.000 đồng gồm: có ốc bưu hấp tiêu, chân gà chiên nước mắm, ếch nhúng giấm, sò lông nướng mỡ hành với cá kèo nướng muối ớt, thêm bình bia 2 lít. Quán lại thường xuyên có chương trình khuyến mãi, nên thu hút nhiều khách. Đây cũng là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ khi thưởng thức hải sản tại Cần Thơ nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 110B Trần Văn Khéo, P Cái Khế, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Điện thoại:
0908106088 sau 14h hằng ngày.

Facebook: https://www.facebook.com/haisanbinhbacantho

Quán hải sản Bình Ba Cần Thơ
Quán hải sản Bình Ba Cần Thơ
Quán hải sản Bình Ba Cần Thơ
Quán hải sản Bình Ba Cần Thơ

Nhà hàng hải sản & bò tươi Trường Giang

Nhà hàng hải sản & bò tươi Trường Giang tọa lạc tại địa chỉ số 143 đường Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Đến với nhà hàng, quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được chính tay lựa chọn hải sản tươi sống. Qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn sẽ được chế biến phù hợp theo khẩu vị của thực khách.


Nhà hàng này có không gian sang trọng, thích hợp để đãi khách với menu các món hải sản đa dạng như tôm hùm, cua huỳnh đế, tôm thường, cua, mực, ghẹ, hàu…Điểm đặc biệt nhất của nhà hàng Trường Giang là phục vụ các món ăn được chế biến từ bò tươi 100% nhập khẩu từ Úc với hương vị độc đáo, hấp dẫn và đa dạng mang đến vị ngon đặc sắc trong từng món ăn.


Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, nhà hàng Trường Giang chắc chắn sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những giây phút hội tiệc thư giãn tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 143 Trần Văn Khéo, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 02923 789 799

Nhà hàng hải sản & bò tươi Trường Giang
Nhà hàng hải sản & bò tươi Trường Giang
Nhà hàng hải sản & bò tươi Trường Giang
Nhà hàng hải sản & bò tươi Trường Giang

Hải Sản Ba Cua

Địa chỉ vựa hải sản ngon ở Cần Thơ tiếp theo mà toplist muốn chia sẻ cho các bạn đó là quán Ba Cua. Quán này có 2 chi nhánh khác nhau để các bạn lựa chọn với hải sản đa dạng các món lẩu nướng và giá cả bình dân, hải sản tươi ngon chất lượng.


Vốn dĩ, Hải Sản Ba Cua đã quá quen thuộc và nổi tiếng với nhiều thực khách sành ăn của Cần Thơ. Thực đơn các món hải sản ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp yêu nghề. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị của món ăn cũng như chất lượng của chúng mỗi khi thưởng thức. Đến với Hải Sản Ba Cua bạn sẽ được ăn ngon mà giá cả lại rất phải chăng nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 168 Hẻm 4, Lê Bình, Cái Răng, Cần Thơ, Cần Thơ
  • 176 Cách Mạng Tháng 8, Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Cần Thơ

Điện thoại: 093 396 81 73

Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
Giá tham khảo:
50.000 - 200.000đ

Hải Sản Ba Cua
Hải Sản Ba Cua
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Hải Sản Biển Đảo

Tại Cần Thơ, Hải Sản Biển Đảo vốn là cái tên quen thuộc cho nhiều gia đình và hội bạn bè lựa chọn để tụ hợp bên nhau vào các ngày trong tuần cũng như ngày nghỉ, lễ lộc. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến.


Là chuỗi nhà hàng hải sản lớn nhất Miền Tây, Hải Sản Biển Đảo đã chinh phục bao thực khách bằng những loại hải sản tươi - sạch, được mang về từ những vựa hải sản nổi tiếng khắp cả nước. Quán nổi bật với một thực đơn hấp dẫn, đó là những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói như: như Cá Mú Đỏ, Cá Mó, Tôm Hùm Bông, Hùm Sen, Sò, Ốc.... các mặt hàng nhập khẩu như King crab, Tôm alsaka, Tu Hài Thượng Hạn... các mặt hàng hải sản từ Bình Dân đến Cao Cấp quán đều có để phục vụ nhu cầu khách hàng với giá cả rất hợp lí.


Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp đã góp phần tạo nên những món ăn như được gửi trọn hương vị của biển cả và làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức.


Đặc biệt, quán có nhiều không gian khác nhau được thiết kế mới mẻ sinh động, để tạo nên nhiều sự lựa chọn cho nhóm khách gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các sự kiện quan trọng.... Không chỉ là những món ăn ngon mang hương vị biển đặc trưng, Hải Sản Biển Đảo còn là nơi mang lại cho bạn gia đình và người thân những giây phút nghỉ ngơi thoải mái trọn vẹn nhất.


Với nguồn hải sản phong phú, chất lượng tươi ngon, không gian rộng độc đáo và đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng đã khiến Hải Sản Biển Đảo suốt nhiều năm đều là điểm đến được truyền tai của những khách yêu thích hải sản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 108E Trần Văn Khéo,P Cái Khế,Q Ninh Kiều, TPCT
  • 137 Nguyễn Đệ,P An Hoà,Q Ninh Kiều, TPCT
  • 6/46 Mạc Thiên Tích ,P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TPCT

Hotline: 0988 468 846

Fanpage: Fb.Hải-sản-biển-đảo

Hải Sản Biển Đảo
Hải Sản Biển Đảo
Hải Sản Biển Đảo

Quán Ớt Xanh

Đã có dịp đến Cần Thơ thì không thể không thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại đây. Và một địa chỉ mà toplist không thể không giới thiệu đến bạn trong top các bài viết này đó chính là Quán Ớt Xanh.


Nằm trên con đường huyết mạch của Cần Thơ, Quán Ớt Xanh được rất nhiều thực khách biết đến. Quán chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống. Đặc biệt: Lẩu cua Cà Mau, Lẩu Baba... Không gian thoáng mát, thực đơn phong phú, hấp dẫn. Các món ăn ở đây đều được trang khí khá bắt mắt, đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Đa phần thực khách đến đây đều nhận xét rằng đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Không gian của nhà hàng cũng được trang trí rất lịch sự, sang trọng mà giá cả cũng khá mềm. Đến đây thưởng thức hải sản chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 124/6, Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 093 942 54 11 & 0982 924 349

Ớt Xanh chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống
Ớt Xanh chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Quán ăn Tỷ Cua Cần Thơ

Quán ăn Tỷ Cua Cần Thơ nằm ở số 137 Đặng Thị Nhường, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ, quán hơi khó tìm một chút nhưng lại được rất nhiều người biết đến. Hải sản của quán khá đa dạng, tươi ngon với đủ loại tôm, cua, cá, ghẹ, ốc, hàu, mực…


Nhưng đúng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất của quán chính là các món cua biển. Món cà ri cua rất ngon, đậm đà, thịt cua chắc, ngọt, ăn kèm với bánh mì. Mỗi người một con cua và một ổ bánh mì là đủ no nê. Đặc biệt sốt, và cua gạch son phải nói là ngon không cưỡng lại được. Món lẩu cua được rất nhiều du khách yêu thích.


Ngoài ra, chíp chíp béo, ăn rất ngọt. Ốc chắc thịt, hải sản đều tươi ngon, chế biến kĩ càng nên ăn ngon và không thấy mùi tanh. Phục vụ ở đây chu đáo mà giá cũng rất mềm. Đừng bỏ lỡ quán Tỷ Cua khi đi ăn hải sản nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
số 137 Đặng Thị Nhường, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
098 277 78 29
Facebook:
https://www.facebook.com/TyCuaCanTho/

Quán ăn Tỷ Cua Cần Thơ
Quán ăn Tỷ Cua Cần Thơ
Quán ăn Tỷ Cua Cần Thơ
Quán ăn Tỷ Cua Cần Thơ

Hải Sản Mạnh Tuấn

Đây là quán nhậu nằm ở mặt tiền đường Trần Văn khéo cho nên mọi người rất là dễ tìm đến quán. Quán có không gian mở và chứa được rất là nhiều người nên ngồi rất thoải mái và rộng rãi. Menu của quán đa dạng từ món nướng cho đến món hải sản, có cả hải sản tươi sống ở trong hồ.


Đây là quán hải sản dạng sân vườn, không gian thoáng đãng, hải sản ở đây khá tươi ngon nên được nhiều người biết đến. Món ăn đa dạng và được chế biến ngon, bày trí đẹp mắt. Mực nướng dai, mềm, không bị khô, ướp hơi cay. Tôm nướng muối ớt ngon, tôm tươi và to. Hào nướng phô mai con to thơm, béo. Càng ghẹ rang cũng khá ngon. Các món hải sản được nêm nếm đậm đà tại đây sẽ làm hài lòng mọi thực khách ghé vào quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 100 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Giờ mở cửa:
17:00 - 23:00
Giá tham khảo:
25.000đ - 88.000đ

Hải Sản Mạnh Tuấn
Hải Sản Mạnh Tuấn
Hải Sản Mạnh Tuấn
Hải Sản Mạnh Tuấn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?