Top 5 Quán hủ tiếu khô ngon nhất Hà Nội

Hủ tiếu là một món ăn nổi tiếng, đặc trưng của người dân Nam Bộ với hương vị khác lạ. Vậy bạn có muốn được thưởng thức món ngon này ngay giữa lòng Hà Thành không? Nếu có, hãy theo chân Toplist khám phá ngay các quán hủ tiếu khô ngon nhất Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé.

Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh tọa lạc tại Quận Long Biên, Hà Nội. Quán có vị trí khá dễ tìm, không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Một tô hủ tiếu hay mì ở Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh khá nhiều, topping hoành thánh, tôm, thịt cũng nhiều không kém, vô cùng chất lượng. Nước dùng húp vào là biết ngay ngọt từ xương. Không chỉ ăn ngon, Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh còn đặt lên hàng đầu vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nguyên liệu được chọn lọc và đảm bảo, nói không chất bảo quản trong chế biến. Không ai có thể phủ nhận những sợi hủ tiếu dai dai sau khi thưởng thức những miếng hoành thánh nóng hổi cùng miếng xá xíu giúp cái ngon của món ăn như ngân dài hơn. Một bát hủ tiếu đầy đủ nước dùng, mì và nhân bên trong thì còn có các loại rau ăn kèm vừa tăng thêm hương vị vừa tạo thành một gia vị rất riêng cho món ăn rất đặc trưng này. Hoặc bạn có thể gọi hủ tiếu khô cũng ngon không kém. Hủ tiếu được trộn đúng chuẩn người Hoa, nhìn màu sắc đậm đà nhưng vẫn nên nêm thêm xíu nước tương, sa tế cho thêm vừa ý. Ngoài ra còn có hành phi, thịt bằm, tiêu xay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 213 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0985 723 328
Fanpage: www.facebook.com/myvanthanmyhanh/

Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh
Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh
Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh
Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh

Hủ tiếu Ba Hiếu

Hủ tiếu Ba Hiếu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn tại Hà Nội. Địa chỉ quán tại số 29 Nguyễn Huy Tự, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tại đây nổi tiếng nhất là món hủ tiếu mực cực kì hấp dẫn. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó chối từ.


Khác với hủ tiếu truyền thống, nước dùng của món hủ tiếu mực có thêm thành phần mực khô đem đến hương vị thanh tao, rất ngọt và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chất lượng tại quán Hủ tiếu Ba Hiếu vì toàn bộ nguyên liệu chế biến đều hoàn toàn 100% tươi mới. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Hủ tiếu ở đây được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Huy Tự, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3223 2038 ‬& 0868 268 181
Fanpage: www.facebook.com/TiemHutieuBahieu/

Hủ tiếu Ba Hiếu
Hủ tiếu Ba Hiếu
Hủ tiếu Ba Hiếu
Hủ tiếu Ba Hiếu

Hủ Tiếu Nàng Mây

Hủ Tiếu Nàng Mây có nước lèo được nấu theo công thức gia truyền với nguyên liệu chính là xương heo, tạo hương vị thơm ngon và ngọt thanh. Bí quyết của Hủ Tiếu Nàng Mây còn nằm ở chỗ xương được “ninh” ở nhiệt độ và thời gian hợp lý, làm cho xương không quá dai cứng, không quá mềm, rất vừa ăn, thấm gia vị đậm đà. Hủ Tiếu Nàng Mây chế biến bằng cái tâm nên tất cả đều được chọn lựa là những nguyên liệu tươi sống, ngon. Quán phục vụ với giá bình dân nhưng quán cũng luôn đảm bảo sự thoáng mát, sạch sẽ đặc biệt không ám mùi thức ăn vào trang phục của khách.


Khách có thể đến rồi đi những đã ăn hủ tiếu ở đây sẽ quay lại vì quen rồi, thích rồi khó có thể quán ăn nào thay thế được Hủ Tiếu Nàng Mây trong nhận thức của khách hàng. Món hủ tiếu khiến người ta mê mẩn bởi vị ngọt thanh của nước dùng được ninh từ rau củ; sợi hủ tiếu dẻo, trong, ngọt, không chua và khi trụng sơ với nước sôi vẫn giữ được độ dai, trong bóng và đẹp mắt; vị tươi ngon của nấm, cùng mùi thơm từ rau ngò. Bánh hủ tiếu, mì cũng được quán Hủ Tiếu Nàng Mây đặt làm riêng từ nguyên liệu có chất lượng cao, cho độ dẻo thơm tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Cốm Vòng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0968 733 350
Email: vansammy2019@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Hủ-Tiếu-Nàng-Mây-109040168285396
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Hủ Tiếu Nàng Mây
Hủ Tiếu Nàng Mây
Hủ Tiếu Nàng Mây
Hủ Tiếu Nàng Mây

Bún Bò Cô Tuân

Bún Bò Cô Tuân tính đến nay đã có nhiều năm thương hiệu. Tại Bún Bò Cô Tuân ngoài món đặc trưng Bún bò nam bộ (bún bò trộn) thì quán còn có hủ tíu xá xíu trộn và phở/bún/miến gà/bò là một trong những món yêu thích của nhiều thực khách khi ghé quán. Hủ tiếu xá xíu trộn tại Bún Bò Cô Tuân được rất nhiều người đánh giá là ngon nhất Hà Nội, những miếng thịt xá xíu hấp dẫn, thịt ba chỉ rán giòn ngoài, mềm trong, mỡ đan xen siêu ngon, được tẩm ướp hương vị đậm đà, vừa ăn.


Sợi hủ tiếu thì dai dai, thơm mùi gạo, một bát hủ tiếu tại đây cũng không quá đắt, thịt nhiều, đầy đặn. Trải qua nhiều năm tháng nhưng quán cô Tuân vẫn giữ được hương vị thơm ngon như thuở ban đầu, quán có không gian không quá rộng và thoáng nhưng nhìn chung sạch sẽ, ngăn nắp có điều hòa mát mẻ, phục vụ tại quán thì cũng không phải quá niềm nở tuy nhiên vì khách quán đông và đồ ăn cực kỳ ngon nên có thể bù được điểm này. Nếu bạn đang thèm ăn tô hủ tiếu ngon lành thì hãy qua quán Cô Tuân thử nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49C Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0977 434 259
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057440950002

Bún Bò Cô Tuân
Bún Bò Cô Tuân
Bún Bò Cô Tuân
Bún Bò Cô Tuân

21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn

21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn là địa chỉ ăn hủ tiếu vừa ngon, rẻ lại chất lượng ở Hà Nội. Tại Quán 21 Hàng Điếu có cả hủ tiếu nước và hủ tiếu trộn món nào cũng khiến người ăn ghiền. Hủ tiếu nước của quán đầy đủ cả trứng, chả, thịt, giá, rau thơm,... ăn với nước dùng vừa ngọt thanh đúng theo kiểu hầm xương và thịt để có được hương vị như ý.


21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn có nồi nước dùng ngày nào cũng hết sạch bởi bát hủ tiếu chất lượng nên khách hàng cứ ghé quán để ăn và nhất là mùa đông cứ se se lạnh là khách hàng dựng xe vào quán chờ được phục vụ bát hủ tiếu vừa ngon, vừa đặc biệt của quán. Quán hủ tiếu chỉ nhỏ thôi nhưng bàn ghế hay không gian đều sạch sẽ, ngăn nắp nên khách hàng rất thích ghé đến quán. Khách hàng nhận xét thế này: "Hủ tiếu ở đây ngon lắm, nước dùng thì thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà, ngon nhất trong những chỗ mình từng ăn". Ngoài hủ tiếu tại quán còn có các món như: sủi cảo, mỳ vằn thắn, miến lươn cho bạn có thể thoải mái lựa chọn hay muốn thử món nếu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0902 190 299
Fanpage: www.facebook.com/21hangdieu

21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn
21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn
21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn
21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?