Top 5 Quán hủ tiếu khô ngon nhất TP. HCM

Hủ tiếu dường như đã trở thành món ăn quen thuộc không thể thiếu của người Sài Gòn nhưng thay vì những tô hủ tiếu được chan ngập nước dùng có vẻ đơn điệu thì một cách ăn không mấy mới lạ nhưng lại khá hấp dẫn đó hủ tiếu khô được trộn nước sốt đậm đà với đủ các loại topping ăn kèm lại ngon lạ thường. Dưới đây, Toplist sẽ bật mí list các quán hủ tiếu khô ngon nhất TP. HCM, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Dì Năm Sa Đéc

Đến với quán hủ tiếu Dì Năm Sa Đéc, thực khách như lạc vào thế giới ẩm thực của người Việt bởi sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sự giản dị mộc mạc. Hương vị nước lèo của hủ tiếu Dì Năm Sa Đéc ngọt thanh, đậm đà được kết tinh từ những nguyên liệu chuẩn 100% từ xương, thịt ninh kĩ và bí quyết riêng của quán. Thực khách có thể chọn cho mình những tô hủ tiếu thịt, hủ tiếu hải sản hoặc hủ tiếu thập cẩm. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian quán sạch sẽ, thức ăn hấp dẫn, đó chính là những nhận xét của khách hàng khi đến với hủ tiếu dì Năm Sa Đéc.


Hủ tiếu ở đây làm sợi nhỏ, thành phần của tô hủ tiếu dù là khô hay nước cũng rất 'hùng hậu' với: thịt heo xắt miếng, phèo, bao tử heo... và tuyệt nhiên không thể thiếu trứng cút hay tôm như các tiệm khác. Sợi hủ tiếu được trụng vừa tới nên không khi nào ăn bị quá bở hoặc mềm uột và vẫn giữ được độ dai vừa phải hòa quyện cùng với gia vị hài hòa tạo nên một món rất hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 166 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0902 664 448
Fanpage: www.facebook.com/Quandinamsadec/

Dì Năm Sa Đéc
Dì Năm Sa Đéc
Dì Năm Sa Đéc
Dì Năm Sa Đéc

Hủ tiếu mực - Ông Diệm

Quán Ông Diệm - nơi phục vụ các món ăn: bún bò Huế, hủ tiếu và các loại nước uống với giá cả hợp lý. Quán có nhiều món khác nhau phù hợp với việc đi theo nhóm, đi theo cặp hay đi theo gia đình, đặc biệt còn có món dành cho các em nhỏ. Quán có nhiều góc được thiết kế với bố cục đơn giản, nội thất hiện đại cùng với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Bàn order trước quán giúp khách hàng dễ dàng chọn món và nhân viên dễ phục vụ.


Quán Ông Diệm được trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi, mới mẻ, sạch sẽ và được lau dọn kỹ càng. Nhân viên quán luôn vui vẻ, hướng dẫn tận tình và phục vụ tận tâm. Quán nằm ngay mặt tiền nổi bật với dòng chữ trắng vàng đỏ “Hủ tiếu mực – Bún bò Huế Ông Diệm”. Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm một quán ăn ưng ý. Vì vậy hãy dành cho mình một chút thời gian đến thưởng thức. Hương vị và không gian nơi đây sẽ làm bạn nhớ mãi, bạn hãy thử đến và trải nghiệm một lần món hủ tiếu mực nhà làm tại đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 9C Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
  • 234 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 710 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/quanongdiemvn

Điện thoại: 0794 566 074
Email: quanongdiem@gmail.com
Website: https://hutieumuc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/quanongdiemvn

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Hủ tiếu mực - Ông Diệm
Hủ tiếu mực - Ông Diệm
Hủ tiếu mực - Ông Diệm
Hủ tiếu mực - Ông Diệm

Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt

Đối với những ai đã đem lòng yêu thích món hủ tiếu nam vang ở Sài Gòn thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ lỡ địa chỉ Hủ tiếu Thành Đạt. Thành Đạt không phải là một cái tên còn non trẻ mà đã kinh doanh nhiều năm nay, trở thành một lựa chọn quen thuộc của những lần bỗng dưng thèm hủ tiếu. Quán Thành Đạt được đánh giá cao về chất lượng món ăn, từ nước lèo đến phần sợi và cả topping. Địa điểm này chỉ chuyên về hủ tiếu Nam Vang vì thế những tô hủ tiếu tại quán luôn được chăm chút rất nhiều, món ăn đã được biến tấu đôi phần để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam hơn.


Sợi hủ tiếu được đánh tơi, không dính, trụng đều không bị quá mềm, vụn cũng không cứng, độ dai vừa vặn để khi bạn thưởng thức đến những sợi cuối cùng vẫn giữ được độ ngon. Một tô hủ tiếu cho rất nhiều topping như lớp thịt bằm, thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cút và lớp hành lá xắt nhuyễn bắt mắt. Nước dùng được nấu từ xương, sườn heo có vị ngọt thanh dễ chịu. Điểm đặc biệt là quán Thành Đạt bán 24/24 để việc ăn ngon trở nên thật dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 16-18-20 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
  • 107E Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 29 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 239 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 8171
Email: info@hutiuthanhdat.vn
Website: https://hutiuthanhdat.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT/

Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt

Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán

Nếu là "fan chân chính" của món hủ tiếu Nam Vang, ắt hẳn bạn đã từng nghe danh Hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán. Quán gắn bó với người dân thành phố mang tên Bác cũng phải 3 thập kỉ. Những bát hủ tiếu thơm ngon, đậm vị khởi đầu cho một ngày làm việc hiệu quả đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Quả thật, chỉ cần thương hiệu được đặt trong chất lượng của tô hủ tiếu thì có đi bao xa để đến được Nhân quán thì thượng khách cũng sẵn lòng. Giá hủ tiếu ở đây tương đối đắt đỏ nhưng đúng chuẩn "đắt sắt ra miếng" nên quán vẫn nườm nượp kẻ ra người vào.


Không gian quán thoáng mát sạch sẽ, quầy bếp được bố trí ngay mặt tiền quán, hệ thống Hủ tiếu nam vang Nhân Quán khẳng định nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cũng như quy trình chế biến món ăn sạch sẽ, mang đến món ăn bổ dưỡng, thơm ngon và hợp vệ sinh. Những nguyên liệu như: tôm, thịt heo, tim cật đều phải là đồ tươi, nhập theo ngày. Đặc biệt, các loại rau sống ăn kèm, quán liên hệ và nhập hàng từ tận Đà Lạt. Dù là tô hủ tiếu Nam Vang khô hay nước thì quán cũng ghi điểm bởi sự đầy đặn, nhiều topping.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 122D Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
  • A23/9 QL 50, Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0763 633 633
Email: nhanquansaigon@gmail.com
Website: http://nhanquansaigon.vn/index.html

Hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán
Hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán
Hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán
Hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán

Hủ Tiếu Hồng Phát

Ra đời từ năm 1975, Hủ Tiếu Hồng Phát là một trong những thương hiệu lâu đời, mang hương vị đặc trưng được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Sài Gòn. Sau nhiều năm phục vụ nhiều thế hệ khách hàng, Hồng Phát vẫn duy trì được ấn tượng sâu sắc với người dân Sài Thành bởi đặc biệt biến chế công thức. Song hành cùng sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ ẩm thực Việt Nam và thế giới, Hồng Phát đặc biệt quan trọng của máy chủ tiêu chuẩn, tạo sự thoải mái trong không gian thưởng thức, bảo mật mỗi khách hàng đến với Hồng Phát đều hài lòng bởi ẩm thực và chất lượng dịch vụ tương xứng với đời sống lâu dài của thương hiệu.


Nếu như bạn là tín đồ của hủ tiếu khô chắc chắn sẽ “mê mẩn” món này, bạn sẽ được thưởng thức nước sốt thơm, béo nhưng không gây ngán và nhất là tô hủ tiếu của bạn sẽ càng bắt mắt hơn với càng cua và rất nhiều món gia vị ăn kèm khác. Thịt thà và đồ ăn trên tô rất nhiều đáng “đồng tiền bát gạo” lắm nha. Điểm đặc biệt của quán hiếm thấy quán nào có đó là chan nước sốt vào hủ tiếu, càng nhiều sốt thì tô hủ tiếu khi trộn lên càng ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 389-391 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
  • 102A Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3839 0187
Email: hutieuhongphat@gmail.com
Website: https://hutieuhongphat.com/trang-chủ-home-page
Fanpage: www.facebook.com/hutieuhongphat

Hủ Tiếu Hồng Phát
Hủ Tiếu Hồng Phát
Hủ Tiếu Hồng Phát
Hủ Tiếu Hồng Phát

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?