Top 5 Quán hủ tiếu Nam Vang ngon nhất Nha Trang

Chắc chắn món hủ tiếu đã trở nên quen thuộc với bữa sáng của nhiều người nhưng bạn đã ăn qua hủ tiếu Nam Vang chưa? Đó là sự kết hợp của thịt, trứng cút, tim, gan, tôm... hòa quyện với nước dùng ngọt lịm từ xương sẽ khiến bạn khó quên khi thử dùng một lần. Tại thành phố biển Nha Trang món ăn này cũng khá quen thuộc với người dân nơi đây, nếu bạn chưa biết địa chỉ nào để ăn hủ tiếu Nam Vang ngon thì hãy tham khảo một số địa chỉ dưới đây nhé.

Hủ Tiếu Nam Vang – Lý Tự Trọng

Quán hủ tiếu Nam Vang Lý Tự Trọng là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất tại Nha Trang. Nguyên liệu chính nấu món hủ tiếu Nam Vang bao gồm sợi hủ tiếu khô, nước dùng gồm thịt băm nấu với lòng heo. Phần nhân gồm có tôm, thịt băm, thịt luộc, gan luộc,...


Người ta sẽ đem trụng sơ mì với nước dùng, sau đó, thêm các loại rau sống như giá hẹ cùng thịt bằm và lòng heo vào. Một vài nơi còn cho thơm hành phi vàng, bông cải để món ăn thêm phần thu hút.


Thưởng thức hủ tiếu Nam Vang có hai cách là dùng nước và khô. Tô hủ tiếu nước nghi ngút khói với thịt bằm, thịt thái mỏng cùng tim, gan thơm lừng mùi tỏi phi có lẽ là cách thưởng thức phổ biến nhất. Chủ quán có thay đổi chút ít so với nguyên bản để làm hài lòng khách thập phương: phần nhân có thêm tôm, rau thì thêm cần, tần ô (người Nam Vang chỉ ăn giá và xà lách). Thích nhất là mấy miếng tóp mỡ trong tỏi phi cùng rau thơm, thêm xì dầu, vắt chanh vào rất vừa miệng.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 20 Lý Tự Trọng, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 33.000đ
Tô hủ tiếu nước nghi ngút khói với thịt bằm, thịt thái mỏng cùng tim, gan thơm lừng mùi tỏi phi có lẽ là cách thưởng thức phổ biến nhất
Tô hủ tiếu nước nghi ngút khói với thịt bằm, thịt thái mỏng cùng tim, gan thơm lừng mùi tỏi phi có lẽ là cách thưởng thức phổ biến nhất

Mộc Coffee House

Chắc chắn nghe thấy tên Mộc Coffee House các bạn sẽ thắc mắc rằng: Đây là quán cà phê sao lại bán hủ tiếu? Vậy các bạn không phải băn khoăn về điều đó đâu nhé, vì Mộc Coffee House chính là một quán cà phê, nhưng cũng phục vụ cả đồ ăn cho khách như món cơm mẹt, mì ý, hủ tiếu,… giúp khách hàng tha hồ lựa chọn khi đến đây.


Hủ tiếu Nam Vang tại đây cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Không phải là quán cà phê mà đồ ăn của quán không ngon đâu, từng món ăn ở đây đều được làm ra từ bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo món ăn đủ hương vị và ngon miệng. Sợi hủ tiếu được trụng mềm rồi cho vào tô, bên trên gồm tôm, gan heo, xá xíu heo, thịt cua, thêm chút hành lá cắt nhuyễn bắt mắt. Nếu khách ăn nước, chủ quán sẽ chan nước lèo và sốt thịt bằm vào. Hủ tiếu khô có riêng một chén nước lèo, phần hủ tiếu trong tô sẽ được rưới sốt sền sệt.


Khi đến đây ăn hủ tiếu, bạn vừa có thể thưởng thức thêm các loại đồ uống tươi ngon, lại vừa được đắm mình trong một không gian rất đẹp, thoáng đãng. Nhân viên của quán cũng rất vui vẻ và nhiệt tình, chỗ gửi xe rộng rãi và có nhân viên trông giữ xe cho bạn.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 79 Lê Đại Hành, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa 07:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 100.000đ
  • Điện thoại: 090 370 87 13
  • Facebook: https://www.facebook.com/KTMCoffeeHouse/
Không gian rộng rãi, thoáng mát
Không gian rộng rãi, thoáng mát
Hủ tiếu Nam Vang tại Mộc Coffee Huouse được rất nhiều khách hàng yêu thích
Hủ tiếu Nam Vang tại Mộc Coffee Huouse được rất nhiều khách hàng yêu thích

Hủ Tiếu Nam Vang Bayon

Hủ tiếu Nam Vang Bayon tọa lạc tại 93-95 Yersin chỉ vừa mới mở ở Nha Trang cách đây gần 1 năm. Quán nằm ngay mặt tiền đường Yersin với không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên trong quán được bài trí theo phong cách của người Hoa, tinh thế mà tao nhã. Bàn ghế bên trong quán được bài trí không quá gần nhau, đủ để tạo cho mỗi bàn ăn một không gian riêng biệt, không xô bồ. Ngoài hủ tiếu Nam Vang là món ăn tạo nên tên tuổi của quán, Nơi đây còn phục vụ thêm các món ăn khác như: Mỳ ý, cơm chiên, mì hoành thánh, nui....và các loại nước giải khát.


Điều đặc biệt của hủ tiếu Nam Vang Bayon chính mà nước lèo, có rất nhiều quán bán món này nhưng không phải quán nào cũng nấu cho ra được vị nước lèo béo, thơm, đượm mùi xì dầu mà ăn vẫn không hề bị gắt. Nước lèo món hủ tiếu Nam Vang, cũng như nước lèo của các món bún, phở khác, đều được lấy từ nước nính của xương ống. Ngoài ra, đầu bếp còn cho thêm một loại gia vị đặc biệt khác là tăng xại (cải nặm).


Đầu tiên là đem xương ống (phải chọn xương có tủy) để cho ra nước dùng ngọt ngon tự nhiên, chẳng cần bất cứ loại đường hay mì chính nào. Công thức chung là 1kg xương sẽ đi kem với 3 lít nước. Xương ống đem trụng qua nước sôi, sau đó rửa sạch rồi mới đem nấu nước lèo.


Hủ tiếu Nam Vang Bayon rất được lòng thực khách bởi nước lèo đậm đà, đúng vị.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 93 – 95 Yersin, P. Phương Sài, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 44.000đ
Hủ tiếu Nam Vang Bayon tại 93 - 95 Yersin
Hủ tiếu Nam Vang Bayon tại 93 - 95 Yersin
Bát hủ tiếu Nam Vang với nước lèo ngọt thanh, tự nhiên
Bát hủ tiếu Nam Vang với nước lèo ngọt thanh, tự nhiên

Hủ tiếu Nam Vang Liến Húa

Là một thương hiệu Lớn trong nền ẩm thực hủ tiếu Nam Vang được hình thành và phát triển tại Sài Gòn. Với chất lượng từ những tinh túy bậc nhất của nền ẩm thực, cùng dịch vụ đẳng cấp sang trọng. Hủ tiếu Liến Húa được người Sài Gòn ưu ái đặt cho cái tên thật sang chảnh - " Hủ Tiếu Đại Gia " , giờ đây đã có mặt tại Nha Trang để đưa hương vị Sài Gòn hòa vào xứ biển xinh đẹp và phồn vinh - một trong những vùng biển thịnh vượng nhất Việt Nam.


Liến Húa tin rằng, hương vị thân thương của Sài Gòn sẽ làm hài lòng những thực khách xứ biển Nha Trang. Hãy một lần đến với Liến Húa để thưởng thức và trải nghiệm một phong cách Hủ Tiếu mới - một hủ tiếu chỉ có thể là Liến Húa.

Cũng giống như các thương hiệu hủ tiếu Nam Vang nổi tiếng khác trên thế giới, hương vị hủ tiếu đã được điều chỉnh sao cho phù hợp với người Việt Nam hơn, nhưng đối với riêng hủ tiếu Liến Húa, những nét đặc trưng nguyên thủy của hủ tiếu Nam Vang vẫn được bảo toàn bằng cái tinh túy.


hủ tiếu Nam Vang Liến Húa có thành phần với sợi hủ tiếu cực kỳ độc lạ, cùng các nguyên liệu luôn tươi ngon chọn lọc kỹ càng như: tôm, thịt nạc, lòng lợn, tim, thịt băm, trứng cút ... Hơn nữa, điều tạo nên sự khác biệt trong hủ tiếu Liến Húa chính là nước dùng. Một hương vị nước dùng hủ tiếu có vị ngọt thanh và rất đậm đà, cùng hương thơm ấn tượng đánh thức mọi giác quan.


Ngoài hủ tiếu, Liến Húa còn một số món ăn đổi vị như: Bánh bao, há cảo, xíu mại do chính tay chủ quán Liến Húa chế biến và chăm chút từng món.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 141 Hoàng Văn Thụ, Vạn Thắng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 95.000đ
  • Hotline: 0915 131 313
Hủ tiếu Nam Vang nước
Hủ tiếu Nam Vang nước
Hủ tiếu Nam Vang khô
Hủ tiếu Nam Vang khô

Hủ tiếu Nam Vang – Cô Chi

Nằm trên đường Phong Châu, thành phố Nha Trang, quán Cô Chi nổi tiếng với món bún mắm và lẩu mắm. Bất kể buổi sáng hay buổi tối quán đều đông khách. Tuy nhiêu bên cạnh đó, quán Cô Chi còn phục vụ cả món hủ tiếu Nam Vang cũng được lòng thực khách không kém.


Theo chủ quán thì nước lèo của món hủ tiếu Nam Vang được hầm từ xương nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh mà không phải vì bột ngọt. Tô hủ tiếu ở quán Cô Chi đầy ắp thịt nạc, thịt bằm, tôm, trứng cút, gan, cật..., dĩ nhiên không thể thiếu sợi hủ tiếu dai truyền thống và hành phi thơm phức.


Rau ăn kèm luôn được nhân viên đựng riêng như giá, hẹ, tần ô, xà lách, lúc nào cũng tươi. Nếu không thích ăn rau sống bạn có thể yêu cầu nhân viên trụng sẵn. Chủ quán và nhân viên lúc nào cũng nhiều tình và vui vẻ, khiến cho bạn cảm thấy thật hài lòng khi đến đây và nhớ mãi khi ra về.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 89 Phong Châu, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 200.000đ
Tô hủ tiếu ở quán Cô Chi đầy ắp thịt nạc, thịt bằm, tôm, trứng cút, gan, cật...
Tô hủ tiếu ở quán Cô Chi đầy ắp thịt nạc, thịt bằm, tôm, trứng cút, gan, cật...

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?