Top 8 Quán lẩu bạch tuộc ngon nhất Sài Gòn

Lẩu bạch tuộc, một món ăn đáng để thưởng thức vào những ngày trời mưa gió. Ngồi bên nồi lẩu nóng hổi vào lúc này thì tuyệt vời còn gì bằng. Tuy nhiên, để tìm được một quán lẩu bạch tuộc tại Sài Gòn thì không phải là điều dễ dàng. Vì thế, dưới đây toplist sẽ giới thiệu đến bạn một số quán lẩu bạch tuộc ngon nhất Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo.

NHẤT NHẤT BBQ


NHẤT NHẤT BBQ là thiên đường của nhiều món ăn độc lạ, ngon miệng. Không những sở hữu những món nướng đa dạng, đây còn là nơi sản sinh ra món lẩu bạch tuộc ngon hết sẩy. Để đem đến những món ăn chất lượng nhất cho khách hàng, quán luôn ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào phải đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ, sau đó được tẩm ướp và chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị của khách hàng.


NHẤT NHẤT BBQ có không gian quán rộng rãi, sáng sủa, gọn gàng. Quán được chia thành những không gian riêng biệt theo từng chức năng khác năng. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc liên hoan, họp mặt. Nếu bạn đang tìm một quán lẩu bạch tuộc để ăn vào những ngày mưa gió thì hãy ghé ngay NHẤT NHẤT BBQ.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 118 Thăng Long, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 293 56 67
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/monngonsaigon.nhatnhat118/

NHẤT NHẤT BBQ
NHẤT NHẤT BBQ
NHẤT NHẤT BBQ
NHẤT NHẤT BBQ

Ốc Linh

Một trong những món lẩu ngon mà Toplist yêu thích đó chính là lẩu bạch tuộc và sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ bán lẩu bạch tuộc ngon và chất lượng tại Tp. HCM đó là quán Ốc Linh, quán được tọa lạc trên đường 23 Phan Khiêm Ích, Phường Tân phong, Quận 7.


Quán ăn được phục vụ rất nhiều món đến từ hải sản: Tôm, mực, bạch tuộc,....gồm có cả những món nướng và món lẩu. Gồm các phần lớn và phần nhỏ. Tại đây, các con bạch tuộc đều có nhiều kích thước, nhiều kiểu loại, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu như bạn đi đông người, bạn có thể chọn một con lớn để mọi người cùng ăn, đảm bảo bạch tuộc còn sống, nguyên con và được chế biến trực tiếp.


Lẩu bạch tuộc được nêm nếm vừa ăn, có vị chua cay, cùng với ít rau, thêm nhiều gia vị cho món lẩu càng thêm đậm đà. Bạch tuộc được cho vào trong lẩu sẽ tạo được hương vị thơm ngon. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên chu đáo, nhiệt tình sẽ đảm bảo cho bạn có một bữa ăn ngon và như ý.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 22 Phan Khiêm Ích, Phường Tân phong, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 0936.898.959
  • Fanpage: https://www.facebook.com/linhseafood/
Ốc Linh
Ốc Linh
Ốc Linh
Ốc Linh

Halal@Saigon


Halal@Saigon có một cái tên đặc biệt, có lẽ vì thế mà Halal@Saigon được nhiều khách hàng chú ý đến. Nếu ai đã từng thưởng thức món lẩu bạch tuộc tại đây thì chắc chắn sẽ không quên được hương vị đặc biệt mà quán đem lại. Các nguyên liệu tại quán đều được đầu bếp chuẩn bị sạch sẽ, chọn lọc kĩ càng,đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng.


Nước lẩu tại quán được chia làm hai loại, một cay, một nhạt. Các bạn nên thưởng thức món lẩu cay để có thể nếm trọn hương vị thơm ngon đậm đà của món lẩu bạch tuộc này. Ngoài ra, còn có các loại thịt và rau nhúng để ăn kèm cũng nhiều và ngon lắm nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 31 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 689 69 95
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Website: http://www.halalsaigon.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/halalsaigon0/

Halal@Saigon
Halal@Saigon
Halal@Saigon
Halal@Saigon

Lẩu Phương


Lẩu Phương là một địa chỉ bán lẩu bạch tuộc vừa nhiều, vừa chất lượng mà lại có giá rẻ đến bất ngờ. Nhìn một nồi lẩu Phương nhỏ nhỏ thế thôi chứ bên trong là có hẳn một con bạch tuộc to và ngon tươi ngon. Bạch tuộc đã được tẩm ướp gia vị trước khi cho vào nồi lẩu nên có vị rất đậm đà. Bạch tuộc tươi nhúng với nước lẩu chua chua cay cay, lẩu ở đây vị thanh không bị chua gắt quá như mấy quán lẩu khác


Đối với những thực khách thích ăn cay, chua thì lẩu Phương sẽ đảm bảo những điều đó cho bạn. Nước lẩu được chủ quán bỏ sa tế và quất, khiến mùi thơm dậy lên, món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn hẳn. Thức ăn ngon, giá cả phải chăng, đã đến lúc bạn nên ghé lẩu Phương để thưởng thức món lẩu bạch tuộc tại đây nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 37 - 39 Cư xá Đài Ra Đa, P. 13, Quận 6, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng
Lẩu Phương
Lẩu Phương
Lẩu Phương
Lẩu Phương

SaigonGrill


Cùng bạn bè sau giờ làm kéo nhau đi ăn món lẩu bạch tuộc ngon ngon , ngắm view “bao” trọn Sài Gòn tại SaigonGrill nằm tầng thượng của tòa nhà, không quá thấp, cũng không quá cao, đủ để ngắm nhìn Saigon, không bỏ sót một điểm nào. Từ bảo tàng thành phố, đến Lanmark 81. Một không gian phù hợp cho những cuộc họp nhóm cùng gia đình và bạn bè, cùng nhau chia sẻ những giờ phút vui vẻ tuyệt vời nhất, và hưởng trọn bầu không khí Sài Gòn về đêm


Món lẩu bạch tuộc tại quán có nước dùng ngọt tự nhiên, được hầm kĩ từ xương, lại được thêm một ít sa tế cay cay khiến cho hương vị càng trở nên quyến rũ lòng người. Bạch tuộc được thái miếng vừa miệng, tẩm ướp gia vị đậm đà trước khi bỏ vào nồi lẩu nên có mùi rất thơm, lại chẳng trách quán khiến nhiều tín đồ ẩm thực say đắm đến thế.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 91 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 091 662 26 62
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/saigongrillrooftopgarden/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hancook Korean Fast Food


Hancook Korean Fast Food là quán ăn Hàn Quốc đầu tiên đã đem món lẩu bạch tuộc chuẩn vị của xứ sở kim chi đến với thực khách Sài Gòn. Món lẩu này được chế biến công phu nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà vẫn giữ được hương vị đặc biệt thơm ngon, tinh tế, đánh thức các giác quan và tạo cảm hứng khi ăn. Chỉ cần được thưởng thức món lẩu này trong những ngày mưa gió của Sài Gòn, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú và vô cùng tuyệt vời. Hương vị lẩu chuẩn Hàn nên khá cay, vị ngọt đậm của hải sản, ăn cùng với miến hay mì thì còn gì bằng.


Không khí phù hợp với tất cả mọi người, mang đậm phong cách ấm cúng và sinh động. Nhân viên hòa đồng và thân thiện. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng các món ăn của kim chi xứ Hàn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ 1: 181/2 Đường 3/2, P. 11, Quận 10, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 263 Nguyễn Tri Phương, P. 5, Quận 10, TP.HCM
  • Địa chỉ 3: 320 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 1 ,Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6686 3438
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/
Hancook Korean Fast Food
Hancook Korean Fast Food
Hancook Korean Fast Food
Hancook Korean Fast Food

Quán Ngói Quê


Quán Ngói Quê là một trong những địa điểm bán lẩu ngon nhất Sài Gòn, đặc biệt là món lẩu bạch tuộc. Với một nồi lẩu mà quán làm ra đều được lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng. Bạch tuộc được chủ quán lựa chọn nào cao nấy phải to, tươi ngon và phải đảm bảo nguồn gốc nhập khẩu của nó, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sủ dụng lẩu bạch tuộc tại


Vì bạch tuộc đã tươi ngon rồi nên khi nấu nước lẩu rất ngọt, đậm đà. Ngoài ra, nước dùng còn được hầm từ xương, bỏ thêm chút sa tế cay cay khiến cho hương vị món ăn càng trở nên hấp dẫn. Quán tuy nổi tiếng nhưng lại có mức giá rẻ, chẳng trách sao Ngói Quê lại thu hút nhiều khách hàng đến thế.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 24 Lê Bình, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 6656 8787
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 200.000 đồng
Quán Ngói Quê
Quán Ngói Quê
Quán Ngói Quê
Quán Ngói Quê

Seoul House


Nếu là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì chắc chắn bạn phải lưu ngay Seoul House vào danh sách đồ ăn Hàn Quốc mà bạn cần phải thưởng thức ngay. Với giá cả vô cùng phải chăng, bạn có thể cùng với đám bạn của mình thỏa sức thưởng thức các loại lẩu đa dạng.


Bên cạnh đó, quán cũng sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và hầu hết là sản phẩm nhà trồng nên sẽ yên tâm về nguồn gốc của các loại thực phẩm này. Món lẩu bạch tuộc của quán thì không còn điểm nào để chê. Bạch tuộc to, còn sống, khách tới quán chỉ cần đem chế biến nhanh chóng và bỏ vào nồi lẩu nên bạch tuộc rất ngọt và ngon nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 48 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3829 4297
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?