Top 8 Quán lẩu bình dân ngon và rẻ nhất Hà Nội

Với thời tiết đang chuyển giao mùa, hơi se se lạnh như thế này một nồi lẩu ngon cũng sẽ khiến bạn vô cùng ấm áp. Được đi cùng bạn bè hay người thân cùng thưởng thức một nồi lẩu thì không có gì tuyệt vời hơn. Nhưng giữa một thành phố rộng lớn việc tìm một quán lẩu đủ tiêu chuẩn ngon - bổ - rẻ lại là một lựa chọn hơi khó khăn. Thì hôm nay, hãy cùng Toplist đi tìm hiểu một số quán lẩu bình dân ngon tại Hà Nội để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Lẩu Hít - Nguyễn Tư Giản

Quán Lẩu Hít nổi tiếng là ngon ở Hà Nội với một lượng khách đến ăn rất đông, kín hết bàn ở quán. Không gian ở đây rộng rãi, sạch sẽ lắm, nhộn nhịp đông vui không khi nào hết khách. Quán nổi tiếng là lẩu ếch vô cùng hấp dẫn người ăn và ếch chua ngọt ngon lắm, thịt ếch chắc, nhiều đùi ít xương, phần da được chiên giòn tan nên ăn không bị ngấy, độ chua ngọt độ cay vừa phải.


Bên cạnh món lẩu ếch còn rất nhiều món khác nữa. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ uống, ăn xong các bạn có thể chọn đồ uống luôn. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, giá cả hợp lí. Trời lạnh lạnh ra đây mà thưởng thức món ăn thì vô cùng tuyệt vời nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 1 Nguyễn Tư Giản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0915819986 & 0911938688

Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Hít-457812360994004/

Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

Giá tham khảo: 50.000 - 150.000 đồng

    Lẩu hít
    Lẩu hít
    Bên trong quán
    Bên trong quán

    Lẩu ếch Ê đen

    Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì lựa chọn lẩu ếch Ê đen là hợp lí. Quán nằm ở quận Đống Đa vừa phục vụ đồ nướng vừa phục vụ lẩu. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách.


    Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của quán phải kể đến lẩu ếch. Khi đi 2 hay 3 người, khách thường sẽ gọi một nồi 179.000 đồng là no căng bụng. Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của quán là giá cả bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: số 2 ngõ 41, phố Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

    Điện thoại: 0868903790 - 0971813113

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/quaneden90/posts/

    Giờ mở cửa 10:00 - 15:00

    Giá tham khảo: 30.000 đồng - 400.000 đồng

    Lẩu ếch Ê đen
    Lẩu ếch Ê đen
    Lẩu ếch Ê đen
    Lẩu ếch Ê đen

    Lẩu Nguyệt - Lẩu Riêu Cua Sườn Sụn

    Đến với Lẩu Nguyệt các bạn sẽ thấy từ không gian đến món ăn hay người phục vụ đều rất là tuyệt. Tuy quán ở bên trong ngõ nhưng phải nói bàn ghế của quán thì kéo dài hết cả ngõ luôn. Lẩu Nguyệt chỉ có 1 menu là lẩu riêu cua sườn sụn. Một nồi lẩu sẽ cho khoảng 4 - 5 người ăn, khay nhân siêu to, siêu nhiều à đặc biệt là không độn rau ở dưới.


    Mỗi khay bao gồm: đậu phụ rán, sườn sụn, chả cá, thịt bò và giò tai được bày trí đẹp, bắt mắt. Mỗi nồi sẽ có một rổ rau muống và nấm kim châm khá đầy đặn cùng với nước lẩu thơm ngon không chê vào đâu được, ngọt ngọt chua chua hơi cay cay một tý. Quán còn một điều đặc biệt là lẩu ăn kèm với quẩy vừa ngon vừa lạ, là một điểm rất thu hút khách. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu sẽ có lần 2, lần 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: Ngõ 106 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912029669 - 0912475665 - 0936039669

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Nguyệt-106-Nguyễn-Du-HBT-HN-111023813666370

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Giá tham khảo: 100.000đ - 200.000đ

    Lẩu Nguyệt
    Lẩu Nguyệt
    Không gian quán
    Không gian quán

    Lẩu Gà Lá é- Thắng Béo

    Quán lẩu gà Lá É - Thắng Béo, là quán lẩu gà đựơc nhiều thực khách lựa chọn, ngon rẻ, giá lại bình dân, quán dễ tìm lắm nhé, ngay ở khu cây xăng Tạ Quang Bửu gần mấy quán cây nấm nhỏ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, anh chủ dễ gần và rất nhiệt tình, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.


    Lẩu gà ở đây với nước lẩu là điểm ấn tượng nhất. Ngọt thanh mà thơm mùi lá é rất đặc trưng, lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Nhìn chung nếu đến Hà Nội, hãy nếm lẩu gà lá é một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: 111 E7 TT. Bách Khoa, Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 097 288 88 94

    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaethangbeo

    Giờ mở cửa 10:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 40.000đ - 150.000đ

    Quán lẩu gà Lá É - Thắng Béo,
    Quán lẩu gà Lá É - Thắng Béo,
    Quán lẩu gà Lá É - Thắng Béo,
    Quán lẩu gà Lá É - Thắng Béo,

    Lẩu Ếch Ngân Béo

    Nhắc tới lẩu ếch là người ta nghĩ ngay đến phố Trúc Bạch. Quanh khu này giờ có nhiều hàng bán lẩu ếch nhưng đông nhất, được mọi người "vote" nhiều nhất vẫn là quán Ngân Béo ở 43 phố Trúc Bạch. Quán nằm ở mạn đoạn hồ Trúc Bạch nói chung khá là dễ tìm. Quán không có to lắm nhưng khá là thoáng. Có cả khoảng ngồi chiếu ngoài trời hóng gió nữa. Không thì sẽ lên tầng ngồi xổm, nói chung khá là sạch sẽ. Quán khá đông khách và ồn ào vì đây là điểm hẹn quen thuộc cho dân nhậu.

    Trong tiết trời lạnh thế này, vừa xuýt xoa vừa ăn lẩu ếch quả là ý tưởng không tồi.Lẩu ếch ở đây thì ngon không chê vào đâu được, ếch được xào trước nên khá thơm, nước dùng đậm đà, ngoài lẩu ếch còn nhiều món lặt vặt như ngô xào chiên hay lạc... Hoặc các món chiên xào nấu có thể gọi lai rai chờ lẩu ra. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: 43 Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: 0983 130 792

    Fanpage: https://www.facebook.com/nganbeo43trucbach

    Giờ mở cửa: 04:30 PM - 11:30 PM

    Giá tham khảo: 100.000 - 165.000 đồng

    Lẩu Ếch Ngân Béo
    Lẩu Ếch Ngân Béo
    Lẩu Ếch Ngân Béo
    Lẩu Ếch Ngân Béo

    Quán Mộc

    Tại Quán Mộc, món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn là món ăn "tủ" của nhà hàng nên đặc biệt được yêu thích. Hầu như thực khách khi đến đây đều gọi loại lẩu này để thưởng thức, chính vì lẽ đó mà lẩu riêu cua trở thành thương hiệu của quán. Nhắc đến Quán Mộc là nhắc đến lẩu riêu cua sườn sụn.


    Món ăn này được thực hiện khá cầu kỳ nhưng mang đến hương vị thơm ngon tuyệt hảo. Vị chua của lẩu được làm bằng dấm bỗng nên thanh thanh, gạch cua thơm ngậy hòa quyện cùng vị ngọt của bắp bò càng kích thích vị giác. Đồ nhúng lẩu còn có thêm sườn sụn giòn giòn, dai dai càng tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn. Ngoài lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, nhà hàng còn có nhiều món ăn Việt hấp dẫn khác như Gà không lối thoát, chả ốc, cá lăng đủ món, ếch sốt cay, Tôm ủ muối...


    Nhà hàng Quán Mộc được bài trí theo phong cách hiện đại và không gian mở nên các thực khách sẽ có cảm giác thư giãn, không bị che khuất tầm nhìn. Vẻ trẻ trung, độc đáo và cá tính của nhà hàng sẽ đem đến nhiều niềm vui cho các thực khách khi đến đây thưởng thức món ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: 39 ngõ 165 Thái Hà, Hà Nội

    Điện thoại: 0932803715-091753546

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanmoclaurieucuabapbosuonsun/

    Quán Mộc
    Quán Mộc
    Quán Mộc
    Quán Mộc

    Lẩu riêu cua Phan Kế Bính

    Trong số các quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội, Lẩu riêu cua Phan Kế Bính cũng là địa chỉ được rất nhiều người “sành ăn” thường xuyên lưu tới. Lẩu ở đây được đánh giá khá ngon với nước dung chua chua, đậm vị cua, đồ ăn kèm khá phong phú. Nước dùng chính là yếu tố mang khách hàng đến với quán ăn này. Nước dùng ngọt sắc, chua dịu, sóng sánh tóp mỡ li ti cùng với gạch cua vàng óng, béo ngậy, thơm nức mũi.


    Đặc biệt, một bát hành khô phi thơm được sử dụng để làm dậy lên mùi thơm khó cưỡng. Không gian quán khá nhỏ, trong quán chỉ có 4 cái bàn ăn, bạn cũng thể lựa chọn ngồi bên ngoài cho thông thoáng. Từ cách bài trí không gian đến cách nấu món ăn gợi cho ta nhớ về những ngày xưa cũ. Quán mở cửa từ 6h sáng đến tận 2h chiều, lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Chị chủ quán khá dễ tình, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, đây cũng là địa chỉlẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội đáng được thử và khám phá đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: 8 Phan Kế Bính, quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Giá tham khảo: 50.000 đồng - 250.000đ

    Lẩu riêu cua Phan Kế Bính
    Lẩu riêu cua Phan Kế Bính
    Lẩu riêu cua Phan Kế Bính
    Lẩu riêu cua Phan Kế Bính

    123 ZZO - Phố Vọng

    123 ZZO cái tên rất độc và lạ, quán nằm ở mặt đường nên rất dễ tìm, đi từ Giáp Bát rẽ phải ra phố Vọng. Nổi bật với không gian quán có 3 tầng, từng khu từng tầng với những cách ăn uống riêng biệt điển hình như: tầng 1 là dành để uống bia nhậu, tầng 2 là ăn lẩu và tầng 3 là đồ nướng. Không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt, bàn ghế gọn gàng, sạch sẽ rất thu hút người đến ăn.


    Lẩu ở quán khá ngon từ nước dùng đến thịt và rau các loại đều rất hoàn hảo, đủ vị và ngon tuyệt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả phải chăng. Những ngày cuối tuần mà được đến đây thưởng thức món ăn hay ngắm không gian cũng thư giãn được phần nào qua những giờ làm mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: 166 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Điện thoại: 035 569 8698

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang123zzo.vn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 50.000đ - 110.000đ

      Món lẩu của quán
      Món lẩu của quán
      Quán đẹp và sang trọng
      Quán đẹp và sang trọng

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?